Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Chương 731: Chương 731: Tôi có con sinh ba (18 )




Chương 728: Tôi có con sinh ba (18 )

Đáy lòng Cố Khuynh Thành, vẫn đối với khi Đường Thời biết Thủy Quả Đường là con của anh một, trong lúc bất chợt cáo biệt cô, đi ra ngoài giằng co gần ba bốn giờ làm gì đó, cảm thấy hơi tò mò, chỉ là tò mò của cô, nhưng rất nhanh, cô liền sáng tỏ hết thảy.

Hôm đó, Đường Thời đêm hôm khuya khoắc triệu tập mọi người Đường gia mời gia đình hội nghị khẩn cấp, cuối cùng thành công lừa gạt cha mẹ thay anh ra mặt đi Cố Gia nói xin lỗi, một lần nữa xác lập hôn sự hai nhà, rốt cuộc là cha mẹ ruột thịt của Đường Thời, mặc dù đêm đó, hướng về phía Đường Thời là mắng và hận, nhưng mà hôm sau lúc cha Đường Thời xử lý cục diện này, vẫn lên tiếng dặn dò Đường phu nhân chọn mua chút ít đồ tốt, thậm chí còn đem tài xế của mình lưu lại.

cha Đường Thời từ trước đến giờ bề bộn nhiều việc, nhưng mà lúc năm giờ chiều, vẫn thoái thác công việc, về nhà, cùng Đường phu nhân chuẩn bị xong quà tặng, cuối cùng mới phân phó hai ba người giúp việc cầm lên bao lớn bao nhỏ, hướng về phía Cố Gia cách vách đi tới.

Lúc tới phòng khách Đường gia, cha Đường Thời trong lúc bất chợt giống như là nghĩ đến cái gì, lại để cho Đường phu nhân lấy hai chai rượu mình trân quý nhất ra, còn tự mình đi phòng sách cầm hai tẩu thuốc của Đức, xong mới đi Cố Gia.

Cha mẹ Đường Thời cầm nhiều đồ quý như vậy, đột nhiên thân thiết đến tìm, thực để cho Cố Chính Nam cùng Cố phu nhân hai người rất là thụ sủng nhược kinh.

Người hai nhà, bốn gia trưởng, đầu tiên là khách sáo một phen, sau đó mới trở lại chuyện chính.

cha của Đường Thời, đúng là đối với việc con mình làm những chuyện vô liêm sỉ kia có chút khó có thể mở miệng, cho nên cuối cùng vẫn là Đường phu nhân vẻ mặt buồn rầu mở miệng, sau khi nói xong, Đường phu nhân vẫn thay Đường Thời nói xin lỗi.

Cố Chính Nam cùng Cố phu nhân đúng là bị chuyện Đường phu nhân nói làm cho có chút kinh ngạc.

Thật ra thì Cố Chính Nam cùng Cố phu nhân đáy lòng nhất vừa ý con rể là Đường Thời, cũng chẳng để ý lời Đường phu nhân nói, biết lúc trước Đường Thời len lén cho Cố Khuynh Thành ăn thuốc tránh thai, đáy lòng có chút mất hứng, nhưng mà ba cháu nội là xương thịt Đường gia, con hôn sự này cũng là kết định rồi, hiện tại cha mẹ Đường Thời còn tự mình tới cửa nói xin lỗi, Cố Chính Nam cùng Cố phu nhân cũng ngại làm bộ sĩ diện.

Cho nên, bất kể quá trình bốn gia trưởng đàm phán như thế nào, nói tóm lại hàn huyên tới cuối cùng, không khí cũng là càng tán gẫu càng hòa hợp, thậm chí cũng không để Đường Thời cùng Cố Khuynh Thành hai người trong cuộc đồng ý, đã bắt đầu tự tiện chủ trương thảo luận hôn lễ cùng tiệc trăm ngày cho ba cháu nội cử hành làm sao cho lớn.

Thậm chí cuối cùng, thời điểm tan cuộc, Cố phu nhân cùng Đường phu nhân còn ước định sáng sớm hôm sau đi bệnh viện thăm Cố Khuynh Thành.

Sau đó, Cố Khuynh Thành ở tại thời điểm Đường phu nhân cùng Cố phu nhân cùng đi bệnh viện, biết đêm kia, rốt cuộc Đường Thời làm cái gì.

Buổi sang đó, vừa vặn vẫn để Thủy Quả Đường ra khỏi lồng giữ ấm, trở lại bên cạnh mẹ.

Lúc ấy Đường Thời cùng Cố Khuynh Thành đang đút Thủy Quả Đường uống sữa, trong lúc bất chợt cửa phòng bệnh liền bị đẩy ra, Cố phu nhân cùng Đường phu nhân một trước một sau đi đến.

Cố Khuynh Thành chợt thấy Đường phu nhân, vẫn thoáng có chút kinh ngạc, cô liền tranh thủ ôm Đường Đường trong tay, đưa cho người săn sóc đặc biệt, sau đó đứng lên, lễ phép mở miệng, vấn an: “Đường bá mẫu.”

. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.