Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Chương 727: Chương 727: Tôi có con sinh ba (14 )




Chương 724: Tôi có con sinh ba (14 )

Đường Thời không né tránh, nước trà từ trên mặt của anh chậm rãi chảy xuôi xuống, mang theo vài miếng lá trà, dính lên gương mặt anh tuấn trắng nõn của anh



Đường Thời không đưa tay ra lau, như cũ đoan chính ngồi ở trên ghế, ngữ điệu vững vàng tiếp tục nói: “Tiếp theo, Cố Khuynh Thành sinh ra ba đứa nhỏ, đích xác là cốt nhục của tôi, tôi đã hỏi bác sĩ, cô ấy sinh non bốn mươi ngày.”

“Sinh non bốn mươi ngày... “ Đường phu nhân xòe tay đếm thời gian: “Đó chính là tháng mười một năm ngoái mang thai đúng không? Lúc ấy, con cùng Khuynh Thành mới vừa đính hôn không lâu...”

Nói xong, Đường phu nhân nhìn thoáng qua chồng của mình, cha của Đường Thời.

Đường Thời gật đầu, nói: “Không sai, một tháng kia, Cố Khuynh Thành đều theo con ở chung một chỗ, cho nên con mới chắc chắn như vậy, đứa bé trong bụng cô ấy, tuyệt đối là của con.”

“Cô ấy rõ ràng mang thai cốt nhục của con, tại sao lại nói là của người khác? “ Đường phu nhân hoàn toàn mơ hồ.

Vẻ mặt Đường Thời, lập tức giống như là gặp được cái vấn đề gì khó giải quyết, mặt lộ do dự, giống như có gì khó nói, mở miệng, ấp úng nói: “Cái này... Cái này chính là nguyên nhân tại sao hơn nửa đêm con đem mọi người triệu tập tới, cái kia... từng...”

“Từng sao? “ Đường phu nhân bị Đường Thời ấp a ấp úng như vậy, khiến cho có chút gấp gáp.

Đường Thời nhìn mẹ lo lắng, đáy lòng mừng thầm, nhưng là vẻ mặt lại trở nên có chút khó chịu, anh ở sau khi mẹ mình liên tục thúc dục hỏi vài câu, giả bộ thực không có biện pháp, rốt cuộc ngữ điệu cứng ngắc mở miệng: “Đính hôn không phải là con nói hủy bỏ sao? Mọi người vẫn hỏi con nguyên nhân, không phải con vẫn chưa nói sao?”

Cho tới bây giờ, Đường Thời thậm chí cảm thấy có chút may mắn, ban đầu chính mình vì để Cố Khuynh Thành đi tìm kiếm hạnh phúc của mình, buông tay, ôm trách nhiệm.

Anh không nghĩ tới, giờ này khắc này, ngược lại nó đã trở thành thứ khiến anh có thể hoàn toàn thuyết phục mọi người đang ngồi một cách hữu hiệu nhất: “Thật ra thì sở dĩ con không nói, là bởi vì Cố Khuynh Thành ở lúc đính hôn không thấy, con cảm thấy đặc biệt mất mặt, sau đó liền dưới cơn nóng giận hủy bỏ hôn lễ... Thật ra thì khi đó, cô ấy đã mang thai, nhưng mà con không biết, bất quá khi con không muốn có con, cô ấy lạimuốn, con không có biện pháp, cho nên vẫn len lén cho cô ấy uống thuốc tránh thai... Sau đó cô ấy mang thai đi bệnh viện làm kiểm tra, biết con cho cô ấy ướng thuốc tránh thai, sau đó cô ấy vì giữ con... liền...”

Có một số việc không thể nói toàn bộ, như vậy sẽ có vẻ giả, cho nên thời điểm Đường Thời trước sau đem nhân quả khai báo rõ ràng, liền cố ý làm ra một bộ ảo não, ngậm miệng lại.

“Cho nên, nói như vậy, nếu như không phải là Cố Khuynh Thành mang theo con lén đi, đứa bé trong bụng của cô ấy, rất có thể đã bị con xoá sạch rồi? “ cha Đường Thời trầm mặc một hồi lâu, mới hỏi một câu.Bạn nào muốn đọc full liên hệ :

Đường Thời không có lên tiếng, nhẹ nhàng mà gật đầu một cái.

“Nói con vô liêm sỉ, con thật đúng là vô liêm sỉ! “ cha của Đường Thời lần này trực tiếp đem chén trà trong tay hướng về phía Đường Thời ném tới, chén trà sượt sát qua bên tai Đường Thời, thẳng tắp đụng vào vách tường phía sau anh, vỡ nát!

Đường phu nhân mặc dù nhìn chồng liên tục đối với Đường Thời động thủ hai lần rất là đau lòng, nhưng vẫn là không nhịn được trách mắng Đường Thời một câu: “A Thời, làm sao con có thể làm ra chuyện hồ đồ như vậy? Không muốn con, cũng không thể cho Khuynh Thành uống thuốc tránh thai a, như vậy sẽ gây nên rất nhiều thương tổn đối với người phụ nữ a!”

. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.