Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Chương 726: Chương 726: Tôi có con sinh ba (13 )




Chương 723: Tôi có con sinh ba (13 )

“Sinh ba, được a, Đường Thời, không nhìn ra em còn có loại bản lãnh này. “ Đường Uyển vừa nói, ánh mắt vừa trước sau trái phải quét quanh Đường Thời vài vòng.

Đường Thời hoàn toàn không tránh tầm mắt Đường Uyển, thậm chí còn khí định thần nhàn đón nhận ánh mắt mọi người, vẻ mặt khiêm nhường nhưng giọng nói lại mười phần khoe khoang: “Lúc trước em đã từng đọc một bài báo, nói những chuyện sinh con này, nam giới đóng vai trò lớn nhất, không có biện pháp, bản lãnh trời sinh.”

“Cắt... “ Đường Uyển liếc Đường Thời một cái, gọn gàng dứt khoát ngăn cản Đường Thời khoe khoang: “A Thời, chân chân chính chính lợi hại sinh ba, cũng không phải là đàn ông, mà là phụ nữ, điều này nói rõ người phụ nữ rụng trứng mạnh, nói tóm lại, vẫn là mẹ bọn nhỏ lợi hại.”

Bị vạch trần khoe khoang, vẻ mặt Đường Thời không có chút nào lúng túng, chẳng qua là hỏi một câu: “Vậy sao?”

Sau đó liền gật đầu, một bộ theo lẽ thường nói: “Cũng đúng, người phụ nữ của em làm sao có thể không lợi hại?”

Nhưng ngay sau đó liền làm ra vẻ mặt như là tán dương chính mình, nói: “Cảm ơn khích lệ , sinh ba còn là hai nam một nữ, hai be trai là anh trai, tiểu công chúa là em gái, bọn họ đều nói đây là tổ hợp tốt nhất.”

“Được rồi , A Thời, em đừng ở chỗ này khoe khoang, mau nói cho mọi người biết, mẹ đứa nhỏ rốt cuộc là người nào? “ Đường Uyển trực tiếp đem đề tài trở lại chủ đề chính.

Đường Thời đem tầm mắt nhìn cha của mình một chút, sau đó lại nhìn mẹ của mình một chút, sau đó liền nuốt nuốt nước miếng một cái, nói: “Mẹ bọn nhỏ, chính là người gần đây mẹ em vẫn đặc biệt hâm mộ, con gái nhà cách vách.”

Trong phòng hội nghị, người uống trà, chợt phun trà trong miệng ra ngoài, nâng chung trà lên đang chuẩn bị uống, tay run lên, đem trà trong chén làm đổ hơn phân nửa, còn có vài người không động tới chén trà, tựa như bị gõ một cái, trong nháy mắt liền ngẩn ngơ, ngay cả Đường Uyển lòng hiếu kỳ mạnh nhất, nụ cười khóe môi cũng theo đó đứng hình.

Trong phòng họp một mảnh an tĩnh, thật lâu không ai lên tiếng.

Cuối cùng, biểu tẩu vẫn nhiều lần muốn bới móc Đường Thời, dùng giọng nói ôn hoà giả tạo nói: “Tôi tưởng là ai chứ? Thì ra là Cố Khuynh Thành a, chẳng qua, mọi người đều biết, con trong bụng Cố Khuynh Thành, là của người khác, A Thời, cậu sẽ không phải là nhất thời hồ đồ, tiếp nhận một cái hàng đã xài rồi, đem con của người đàn ông khác, mang về nhà, làm cháu nuôi Đường gia sao?”

Cha Đường Thời cùng Đường phu nhân, trong nháy mắt sắc mặt trở nên có chút khó coi.

Một lát sau, Đường phu nhân do dự một chút, chen vào một câu nói: “A Thời, mẹ biết con thích Khuynh Thành, nhưng mà, con cũng không thể thích đến ngay cả con người khác cũng muốn nuôi a.”

Đường Thời ngay từ lúc lái xe trở về nhà chính Đường Gia , dưới đáy lòng cũng đã suy nghĩ cách giải thích, anh về đến nhà, cứ như vậy tiến hành, chẳng qua chính là vì giờ khắc trọng yếu trước mắt này.

Đường Thời khẽ rũ mắt, mở miệng nói: “Đầu tiên, tôi đem tất cả đêm hôm khuya khoắc triệu tập tới đây, chính là vì ở trước mặt người cả nhà,nói cho mọi người biết, con của Cố Khuynh Thành dùcó phải là của tôi hay không, chỉ cần Cố Khuynh Thành muốn gả cho tôi, mấy đứa nhỏ dù không phải của tôi, tôi cũng muốn kết hôn.”

“Vô liêm sỉ! “ Đường Thời mới vừa nói xong, cha Đường Thời liền trà trong tay hướng về phía Đường Thời hung hăng hấtqua.

. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.