Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Chương 725: Chương 725: Tôi có con sinh ba (12 )




Chương 722: Tôi có con sinh ba (12 )

Đường phu nhân là người đầu tiên thiếu kiên nhẫn, lúc bà nghe Đường Thời nói những lời này, mở trừng hai mắt, vẻ mặt kinh hãi nhìn Đường Thời, bật thốt lên: “Cái gì? A Thời, con nói con mang thai?”

Đường phu nhân nói ra lời này, người cả bàn hội nghị, không nhịn được rối rít bật cười.

Đường Thời giơ tay lên, khẽ vuốt vuốt cái trán, sửa lời mẹ mình: “Không phải là con, là con làm cho người phụ nữ của con mang thai.”

“Nha... Làm mẹ sợ muốn chết... “ Đường phu nhân vừa nghe không phải là Đường Thời mang thai, vội vàng vỗ ngực, thở phào nhẹ nhõm, chẳng qua là còn không có kịp buông lỏng, bà liền giật mình một cái, từ trên ghế chợt đứng lên, so với vừa rồi còn kích động gấp mấy lần lên tiếng: “Cái gì? A Thời? Con làm cho người khác mang thai?”

Đường phu nhân vừa nói, lại nghĩ đến Đường Thời nói trong nhà sẽ có thêm ba nhân khẩu, lập tức có chút lo lắng nói: “A Thời, con mới vừa nói, trong nhà sẽ có thêm ba nhân khẩu? Sẽ không phải là con làm cho ba người phụ nữ mang thai chứ?”

Đường phu nhân vừa nói, nhìn về phía chồng của mình, quả nhiên phát hiện, cha của Đường Thời, sắc mặt đã khẽ trầm xuống, Đường phu nhân không nhịn được nhăn mày: “A Thời, làm sao con lại hồ nháo như vậy!”

Mới vừa bị Đường Uyển cùng Đường Thời liên tục làm cho nghẹn lời, tứ biểu tẩu cũng cười khẽ một tiếng: “Tôi tưởng là chuyện gì, thì ra là, đem phụ nữ ở bên ngoài chơi, chơi cho lớn bụng a, chuyện tình mất mặt như vậy, hơn nửa đêm còn đem tất cả mọi người tới đây nghe thu xếp một chút sao?”

Đường Thời đối mặt tứ biểu tẩu giễu cợt, không có nửa điểm căm tức cùng không vui, thong dong bình tĩnh để chén trà trong tay xuống, không nhanh không chậm nói tiếp: “Không phải là ba người phụ nữ, là một người phụ nữ.”

“Một người phụ nữ, thêm ba nhân khẩu, đó là người đàn bà kia cộng thêm ba nhân khẩu, không tính người đàn bà kia, thêm ba nhân khẩu? “ Đường Uyển cũng thoáng có chút ngạc nhiên nói: “Nói như vậy, người đàn bà kia, siêu âm không phải là sinh đôi, mà chính là sinh ba?”

Đường Thời khẽ cười, nâng ấm trà lên, một lần nữa đổ đầy chén trà cho mình, tư thái ưu nhã thưởng thức một ngụm, trên mặt vị ý đắc ý, làm sao cũng không thể che hết: “Nga, thật sự xin lỗi, tôi mới vừa nói sai, xác thực mà nói, nhà chúng ta bây giờ là thêm ba nhân khẩu, hơn nữa, nếu như nhà gái đồng ý gả cho tôi, như vậy nhà chúng ta, chính là thêm bốn nhân khẩu.”

Đường phu nhân lần này cũng thông minh một chút, trong nháy mắt vẻ mặt vui mừng nói: “Nói như vậy, người đàn bà kia Siêu âm chính là sinh ba rồi? Sinh ba, đây không phải là cùng con gái nhà cách vách giống nhau sao?”

Nơi nào giống nhau, rõ ràng chính là con gái nhà cách vách.

Đường Thời cũng không vội vã nói ra Cố Khuynh Thành, sau khi nghe Đường phu nhân nói vậy, khẽ buông thỏng mi mắt cười cười, sau đó mới tỏ vẻ buồn rầu nói: “Ba đứa bé kia mặc dù là cốt nhục của tôi, nhưng mà trước mắt, bởi vì tôi cùng mẹ mấy đứa nhỏ còn chưa kết hôn, cho nên mặc dù nhìn như là Đường gia thêm ba nhân khẩu, nhưng là dựa theo luật pháp mà nói, mấy đứa nhỏ cũng không tính là nhân khẩu Đường gia...”

Đường Thời nói tới đây, cố ý dừng lại.

Đường phu nhân vẻ mặt kinh hỉ, lập tức ngưng trệ: “Làm sao lại không tính là nhân khẩu Đường gia chúng ta?”

Đường Thời mấp máy môi, không có lên tiếng, chẳng qua là thẳng tắp nhìn cha của mình.

Cha của Đường Thời nâng chung trà lên, uống một hớp, sau đó hỏi: “Xuất thân trong sạch sao? Nhân phẩm có thể tin được không? Nếu như hai điều này đạt đến, liền nhanh chóng cưới vào cửa đi.”

. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.