Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Chương 747: Chương 747: Một phong bưu kiện thần bí (3 )




Chương 743: Một phong bưu kiện thần bí (3 )

Mặc dù Thủy Quả Đường đã ngủ, nhưng mà Đường phu nhân vẫn đặc biệt đi lên lầu nhìn ba cháu nội, cho nên trong phòng khách lầu một, liền chỉ còn lại có Đường Thời cùng Cố Khuynh Thành.

Người giúp việc đem trà chiều bưng đến trước mặt Đường Thời cùng Cố Khuynh Thành, Đường Thời vừa mới chuẩn bị đưa tay ra động cái muỗng, nghĩ đến chính mình mới vừa thay tã cho Đường Quả, còn không có rửa tay, cho nên đứng lên, liền trực tiếp đi phòng vệ sinh.

Đường Thời mới vừa đi còn không có nửa phút, điện thoại anh tiện tay đặt ở trên ghế sa lon liền vang lên, Cố Khuynh Thành la một tiếng: “Đường Thời, điện thoại. “ sau đó liền nghiêng đầu, liếc điện thoại Đường Thời một cái, thấy là tên Trình Tả Ý, sắc mặt cô, lập tức xụ xuống.

Đường Thời rút khăn giấy, lau khô tay, chậm rãi từ trong phòng rửa tay đi ra: “Người nào gọi điện thoại tới?”

Đường Thời mới vừa hỏi xong, liền thấy Cố Khuynh Thành vẻ mặt trầm trầm, tim của anh lộp bộp một chút, bước nhanh đi lên trước, thấy điện tới hiện tên Trình Tả Ý, trong nháy mắt luống cuống, vội vội vàng vàng lên tiếng giải thích: “Khuynh Khuynh, tôi cùng cô ta không có quan hệ gì, tôi không biết tại sao cô ta gọi cú điện thoại này cho tôi?”

Cố Khuynh Thành hung hăng trừng mắt liếc Đường Thời, đưa cho anh một cái ánh mắt đợi lát nữa cùng anh tính sổ, sau đó liền nhấn nút trả lời, ôn nhu nói: “Này, Trình Tả Ý, là tôi, cô tìm Thời Gian có chuyện gì không?”

Nói xong câu đó, Cố Khuynh Thành càng thêm trầm mặt, nhìn lướt qua Đường Thời.

Trong điện thoại, Trình Tả Ý vừa nghe liền biết là thanh âm Cố Khuynh Thành, cô ta lập tức không biết nói gì rồi.

Cố Khuynh Thành khí định thần nhàn cầm di động đợi trong chốc lát, thấy Trình Tả Ý chậm chạp không chịu mở miệng nói chuyện, cho nên lần nữa lên tiếng nói: “Tại sao không nói chuyện? Có cái gì muốn nói với anh ấy, trực tiếp nói cho tôi biết, tôi giúp cô chuyển đạt.”

Đáp lại cô, như cũ là một mảnh im lặng.

Cố Khuynh Thành lần này thật không kiên nhẫn, chỉ có điều đợi mười giây, liền phối hợp mở miệng nói: “Trình Tả Ý, tôi biết cô đang nghe, tôi cũng biết cô nghĩ để cho Đường Thời nghe điện thoại, anh ấy không ở bên cạnh tôi, điện thoại là không thể nào đón, nếu cô nghĩ nói với anh mà không nói cho tôi biết, như vậy tôi có lời muốn nói với cô.”

“Đường Thời là cha của con tôi , chồng tương lai của tôi, tôi là vợ của anh, tôi liền có tư cách bảo vệ tốt hôn nhân của tôi, gia đình của tôi, làm sao cô câu dẫn chồng người khác, tôi bất kể, nhưng mà tôi khuyên cô một câu, Trình Tả Ý, cô tốt nhất bắt đầu từ bây giờ, không cần bắn chú ý tới Đường Thời nữa, chuyện người phụ nữ ở trên đường cái đuổi theo cô có thể làm được, tôi Cố Khuynh Thành cũng có thể làm ra...”

Cố Khuynh Thành còn không dứt lời, điện thoại liền bị Trình Tả Ý ba thoáng cái cắt đứt, trong điện thoại chẳng qua là truyền đến tiếng tút tút tút.

Ngồi ở một bên đem Cố Khuynh Thành thu hết những lời này vào tai, Đường Thời vốn là khẩn trương, toàn bộ diễn biến thành hưng phấn.

Cố Khuynh Thành đây là đang vì anh, cảnh cáo những người phụ nữ khác, không cần đến gần anh a...

Đây chính là cái gọi là bảo vệ chủ quyền sao?

Cố Khuynh Thành quay đầu, thấy Đường Thời vẻ mặt rạng rỡ, không nhịn được có chút căm tức đưa điện thoại di động hướng về phía anh ném tới, kết quả một giây sau, Đường Thời bị điện thoại di động đập tới, chợt vươn tay, đem cô kéo vào trong ngực, chặn môi của cô lại.

Đường Thời hôn rất kịch liệt, dường như muốn đem Cố Khuynh Thành hút vào trong bụng, chẳng qua là khi anh hôn đến thời điểm kịch liệt nhất, trong lúc bất chợt truyền đến tiếng chuông cửa.

Người giúp việc không biết đi nơi nào, chậm chạp không có mở cửa, Đường Thời bị quấy rầy hăng hái, có chút căm tức đứng lên, đi mở cửa, là bưu kiện, một cái phong thư, anh ký nhận, mở ra, rút ra đồ vật bên trong, sắc mặt trong nháy mắt trở nên nghiêm túc...

. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.