Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Chương 746: Chương 746: Một phong bưu kiện thần bí (2 )




Chương 742: Một phong bưu kiện thần bí (2 )

Cố Khuynh Thành bị Đường Thời đột nhiên hỏi một câu, sửng sốt một chút, Đường Thời tại sao hỏi cô không nghĩ kết hôn? Chẳng lẽ là cô gần nhất vẫn cự tuyệt cùng anh đăng ký sao?

Nhưng là, cô rõ ràng chỉ là muốn anh cầu hôn cô, mới cự tuyệt đi đăng ký, căn bản không phải không nghĩ kết hôn a!

Đường Thời đây rõ ràng là hiểu lầm cô a!

Không được, không được, cô phải nghĩ biện pháp hướng về phía Đường Thời giải thích một chút, lỡ đâu hạnh phúc ngọt ngào biến thành đau lòng thì làm sao bây giờ!

Nhưng là Cố Khuynh Thành càng cảm giác mình không thể trực tiếp hướng về phía Đường Thời nói anh còn không có cầu hôn, cho nên cô ở trong đầu cẩn thận suy nghĩ một chút, liền quay đầu, nhìn Đường Thời nói: “Đường Thời, anh không cảm thấy chúng ta trực tiếp lĩnh giấy chứng nhận, như thế rất là đơn điệu sao?”

Đơn điệu... Cô chỉ là bởi vì vô cùng đơn điệu, mới không bằng lòng cùng mình đi đăng ký sao? Cho nên nói, thật ra thì hết thảy không liên quan cùng Trần Mặc Thâm, chẳng qua là anh suy nghĩ nhiều?

Đường Thời đáy lòng khổ sở, khẽ nổi lên một tia hi vọng: “Em là ghét bỏ quá mức đơn điệu, cho nên mới chậm chạp không chịu đáp ứng cùng tôi đi đăng ký?”

“Đúng vậy.” Cố Khuynh Thành giống như gà con mổ thóc, liên tục gật đầu nhiều lần.

Đường Thời nhìn vẻ mặt Cố Khuynh Thành trong chốc lát, xác định thật là chính bản thân anh suy nghĩ nhiều, cho nên Đường Thời suy nghĩ nhiều, trong nháy mắt tâm tình chuyển chuyện, anh khẽ vuốt cằm một chút, nói: “Tôi biết rồi. “

Đường Thời hướng về phía Cố Khuynh Thành nói, anh biết đến lúc, thật ra thì chưa hoàn toàn biết, Cố Khuynh Thành nói trực tiếp đi đăng ký vô cùng đơn điệu rốt cuộc là có ý gì.

Buổi tối, đợi đến khi Cố Khuynh Thành cùng Thủy Quả Đường đều ngủ, anh cố ý lên mạng, lưới Baidu một chút, kết quả là màn ảnh liên tiếp hiện ra cái từ “Cầu hôn “.

Sau đó Đường Thời mới bừng tỉnh đại ngộ, Cố Khuynh Thành nói đơn điệu, thì ra là chỉ chính mình còn không có cầu hôn với cô.

Anh không nhịn được vỗ vỗ đầu của mình, nghĩ thầm, chính mình quá gấp gáp muốn để cho Cố Khuynh Thành trở thành vợ hợp pháp, thế cho nên cũng đem một bước mấu chốt như vậy quên mất!

Một chiều kia, Đường Thời vẫn ở trên Baidu timg hiểu về cầu hôn, anh đặt lịch, lại nghiên cứu chi tiết, vẫn làm khổ đến ba giờ sáng, mới tắt máy vi tính, bò lên giường.

Đường Thời nói “Tôi biết rồi”, Cố Khuynh Thành liền thật cho là “Anh biết rồi”, sau đó cõi lòng liền đầy kích động và mong đợi, yên lặng chờ Đường Thời cầu hôn, nhưng là ai ngờ, bất tri bất giác qua mười ngày, cô cũng hoàn toàn ra khỏi tháng ở cữ, có thể tùy thời xuất nhập bên ngoài, Đường Thời cầu hôn, như cũ không có xuất hiện, ngược lại đợi tới một cú điện thoại làm cho cô cực kỳ tức giận và chán nản.

Kia là một ngày nắng tươi sau giờ ngọ, cô mang theo Thủy Quả Đường ở phòng chơi trẻ con Đường gia cố ý chuẩn bị ra.

Thủy Quả Đường bốn ngươi ngày, trừ bỏ bị người ôm, hay là nằm trên giường trẻ con , nhưng mà mặc dù như thế, Đường Thời cùng Cố Khuynh Thành vẫn để cầm lấy món đồ chơi căn bản không phù hợp số tuổi Thủy Quả Đường, trêu chọc bọn nhỏ, vẫn chơi gần một canh giờ, Thủy Quả Đường đều đi ngủ, Đường Thời cùng Cố Khuynh Thành mới từ phòng trẻ con lặng yên không một tiếng động đi ra ngoài, phân phó ba người săn sóc đặc biệt được mời tới trông ba đứa nhỏ.

Đường phu nhân làm cho người ta chuẩn bị trà chiều, Cố Khuynh Thành cùng Đường Thời vừa đi ra khỏi phòng trẻ con, trùng hợp người giúp việc lên lầu gọi bọn họ.

. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.