Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Chương 744: Chương 744: Một phong bưu kiện thần bí (1 )




Chương 741: Một phong bưu kiện thần bí (1 )

Cố Khuynh Thành ở lúc Đường Thời không có mượn rượu tỏ tình với mình, cũng thường xuyên ở trước mặt Đường Thời đùa bỡn tùy hứng, song, mỗi một lần cô được voi đòi tiên, Đường Thời chẳng những không có chút lửa giận nào, ngược lại còn kiên nhẫn bao dung, vốn là làm cô càng lo lắng, hiện tại đợi đến khi cô sinh ra Thủy Quả Đường, sau khi cùng Đường Thời ngăn cách, liền trở nên càng thêm trầm trọng.

Lúc còn rất nhỏ, Cố Khuynh Thành thường gây chuyện, đều là tìm Đường Thời giải quyết, thời điểm cô đi cục dân chính, nhất thời cao hứng ném hộ khẩu Đường Thời, Đường Thời nơi này khai báo tốt, nhưng là Đường gia cùng Cố Gia... Cho nên ở thời điểm xe Đường Thời sắp đến gần biệt thự tây giao, Cố Khuynh Thành liền quay đầu, nháy mắt, tội nghiệp nhìn Đường Thời: “Đường Thời, hộ khẩu làm sao bây giờ?”

Đường Thời vừa lái xe, vừa lành lạnh mở miệng: “ thời điểm ném đi, không phải là không lo lắng đấy sao? Làm sao? Hiện tại biết sợ?”

Cố Khuynh Thành vểnh miệng, khẽ hừ một tiếng, nghiêng đầu sang chỗ khác, cho Đường Thời một cái ót.

Đường Thời xuyên qua kính chiếu hậu, nhìn Cố Khuynh Thành tức giận, trong nháy mắt có chút hoảng hốt, tựa như trở lại thời điểm cô từng ôm sách bài tập tới tìm mình giúp cô làm bài tập, kết quả chính mình châm chọc cô hai câu, cô cầu người, ngược lại trở nên so với anh bị van xin còn muốn cao ngạo hơn, mém sách bài tập lên trên bàn của anh, giữ một câu “Anh viết hay không viết!”, sau đó liền tức giận dậm chân, xoay người rời đi.

Đường Thời không nhịn được khóe môi khẽ cong một chút, mở miệng nói, mang theo vài phần dung túng chính anh cũng không từng phát hiện: “Hôn tôi một chút, tôi suy nghĩ giúp em.”

Thời điểm Cố Khuynh Thành đang nghe câu nói kia, một giây sau liền quay đầu, mặt mày cong cong tới gần, hướng về phía mặt Đường Thời, nhẹ nhàng mà ấn một chút, sau đó liền giương khuôn mặt nhỏ nhắn, nhìn anh chuyên chú nhìn chằm chằm đang con đường phía trước, thoáng có chút bất đắc dĩ mở miệng nói: “Đường Thời, anh nói làm sao anh đần như vậy, một cái hộ khẩu cũng cầm không tốt, còn có thể rớt xuống cống... Làm hại chúng ta kết hôn cũng không kết thành... Ai!”

Đến cuối cùng, Cố Khuynh Thành còn cố ý tăng thêm giọng nói tiếc nuối, nặng nề thở dài một hơi!

Đường Thời khẽ nghiêng đầu một chút, liếc mắt nhìn Cố Khuynh Thành làm bộ đau khổ, nụ cười nơi khóe môi, không nhịn được khuếch trương càng lớn một chút.

Nhìn một cái, người phụ nữ này, thật là càng ngày càng... Được voi đòi tiên rồi...

Nhưng là cho tới nay, anh muốn không chính là một cái Cố Khuynh Thành làm bậy, được voi đòi tiên như vậy?

Chỉ cần cô nghĩ, cô liền to gan đi làm, bất kể cô chọc ra nhiều rắc rối lớn, chỉ cần Đường Thời anh ở, anh cũng sẽ không chút lựa chọn giúp cô giải quyết.

Chẳng qua là, Đường Thời tâm tình tốt duy trì còn không được một lát, anh đã bị một câu “Làm hại chúng ta kết hôn cũng không kết thành “ của Cố Khuynh Thành khiến cho tâm tình càng thêm mất mác. bạn nào muốn đọc trước full liên hệ :

Cố Khuynh Thành không cùng anh đi lĩnh chứng, có thể hay không bởi vì cô đối Trần Mặc Thâm chưa dứt tình? Chỉ có điều cô mang thai con của anh, không đành lòng xoá sạch, hai người chỉ có thể tách như vậy ra, dù sao, ba năm trước đây bọn họ, còn bỏ trốn đi tuần trang...

Đáy lòng Đường Thời nổi lên một tầng khổ sở nhàn nhạt, anh sợ mình hẹp hòi, làm Cố Khuynh Thành lại một lần nữa rời anh đi, cho nên, anh vấn cố làm cho chính mình không quá để ý những thứ này, nhưng mà, ở thời điểm xe sắp tới cửa nhà Cố gia, Đường Thời vẫn không nhịn được, lên tiếng hỏi một câu: “Khuynh Khuynh, có phải em, hiện tại không nghĩ kết hôn hay không?”

. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.