Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Chương 178: Chương 178: Khóc Tới Mê Man (24 )




Tứ Nguyệt bước vào phòng làm việc của Đường Thời, đem vấn đề Đường Thời muốn hỏi, nghiêm túc trả lời một lần.

Đường Thời tư thế lười biếng ngồi ở trên ghế làm việc, hơi có vẻ không chút quan tâm mà nghe Tứ Nguyệt nói xong, sau đó liền ngẩng đầu, nhìn chằm chằm vào Tứ Nguyệt.

Tứ Nguyệt biết ánh mắt kia của Đường Thời, là hỏi mình, cô theo bản năng mở miệng nói: “Anh, hôm qua em đã đi xem Khuynh Khuynh.”

Tứ Nguyệt tinh tường chứng kiến, lúc Đường Thời nghe được câu này, biểu tình tuy không có biến hoá gì quá lớn, thế nhưng rõ ràng đáy mắt sáng ngời.

”Khuynh Khuynh bị thương đã không có vấn đề gì, ước chừng qua hai ngày nữa là vết thương sẽ không nhìn ra rồi.” Tứ Nguyệt vốn chỉ là muốn trình bày thật tình như vậy, thế nhưng lúc cô nhìn thấy Đường Thời nghe được Cố Khuynh Thành không có chuyện gì, rõ ràng vẻ mặt thư giãn xuống, cô lại nghĩ đến lúc mình nhắc tới Đường Thời với Cố Khuynh Thành, thần thái tịch mịch, đáy lòng có chút không vui.

Mặc dù cô không đánh lại Đường Thời, cũng không dám trêu chọc Đường Thời, nhưng mà bây giờ, cô cũng có thể dùng biện pháp khác, trả thù nho nhỏ một cái, Đường Thời cũng đã ức hiếp cô nhiều năm như vậy.

Vì vậy, Tứ Nguyệt lặng lẽ bổ sung một câu: “Chỉ là...”

Tứ Nguyệt cố ý xếp đặt một bộ muốn nói lại thôi.

Đường Thời khẽ nhíu mi, nhìn Tứ Nguyệt, hỏi: “Chỉ là thế nào?”

Lúc này Tứ Nguyệt mới chậm rãi nói tiếp: “Chỉ là, tâm tình Khuynh Khuynh, nhìn qua rất không tốt, không vui vẻ chút nào, nhìn thấy em, cũng không nói chuyện tình yêu làm sao.”

Phải biết rằng, Cố Khuynh Thành và Tứ Nguyệt ở chung một chỗ, có thể nói chuyện tới không ngớt lời.

Đường Thời càng nhíu mày chặt hơn.

Tứ Nguyệt biết ngòi của mình, đầu tiên đã thành công, Vì vậy thức thời thấy tốt thì làm, mượn cớ, chuồn mất.

Mà sau khi Đường Thời nghe đến mấy tin tức này, so với với việc mình biết thương thế của Cố Khuynh Thành thế nào, càng thêm phiền não bất an.

Vào sang mùng 10, Cố Khuynh Thành đã sớm tỉnh lại.

Hôm nay, là ngày đã hẹn giữa cô và Đường Thời, thời gian đi Hồng Viên.

Một tháng trước cô bởi vì Đường Thời đi công tác, tránh qua một lần, mà một tháng này, cô cũng không biết mình có thể tránh thoát hay không.

Từ sáng sớm Cố Khuynh Thành vẫn chú ý điện thoại di động, đến chạng vạng, cô cũng không có nhận được điện thoại của Đường Thời, trong lòng Cố Khuynh Thành, không nhịn được nhẹ lòng, đến khi ăn cơm chiều, Đường Thời cũng không có điện thoại tới, điều này đại biểu cô không cần đi sao?

Buổi trưa mùng 10, Đường Thời có một bữa tiệc, lúc kết thúc, đã hơn bốn giờ chiều.

Bởi vì uống một ít rượu, Đường Thời vừa lên xe, liền nhắm mắt lại.

Tài xế vừa lái xe, một bên nhìn xuyên qua kính chiếu hậu, đánh giá Đường Thời, sau đó hỏi: “Đường Tổng, trở về công ty, hay là trở về Đường Gia.”

Cái nhà trong miệng tài xế , không phải nhà cũ Đường Gia, mà là một biệt thự anh ở có diện tính lớn đến 300 mét vuông.

Đường Thời cũng không trả lời vấn đề của tài xế, mà là nhắm mắt lại, nghĩ một lát, hỏi: “Nay là ngày mấy?”

”Ngày 10.”

Ngày 20... Là thời gian anh và Cố Khuynh Thành có hẹn.

Đường Thời trầm mặc một hồi, sau đó mở miệng, nói: “Trở về nhà cũ Đường Gia.”

Gần đây Đường Tổng trở về nhà cũ Đường Gia số lần có chút nhiều... Tài xế kinh ngạc quan sát hai mắt Đường Thời, sau đó cho xe chạy, lái về phía Tây ngoại ô.

Trở về nhà cũ Đường Gia, phải đi qua cửa Cố Gia, khi xe sắp tiếp cận cửa nhà, Đường Thời mở mắt, giọng nói thản nhiên: “Đi Cố Gia.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.