Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Chương 155: Chương 155: Khóc Tới Mê Man (1)




Cố Khuynh Thành nghe được câu này, đáy lòng trở nên có chút tâm thần không yên.

Mấy ngày nay cô không đi làm, vừa nói xạo với công ty, vừa giấy cha mẹ.

Chẳng lẽ, lời nói dối của cô sẽ bị vạch trần sao?

Không phải bị vạch trần, mà là lời nói dối của mình đã bị vạch trần với Đường Thời.

Từ trước đến nay Đường Thời đối với nhân viên Xí Nghiệp Thịnh Đường yêu cầu nghiêm ngặt, cô làm như vậy chính là trốn làm.

Cố Khuynh Thành đã tới Thịnh Đường được lâu như vậy, gặp được qua nhiều công vi phạm sai lầm bị Đường Thời khiển trách.

Huống chi, Đường Thời căn bản không thích mình, nấu như anh lại ở ngay trước mặt của mẹ, trực tiếp lên tiếng chất vấn hỏi mình...

Tay Cố Khuynh Thành nắm chặt đũa, không nhịn được hơi dùng sức.

Đường Thời lo lắng Cố Khuynh Thành thật sự sinh bệnh, cho nên mới đến Cố Gia một chuyến, lúc thấy cô vẫn hoàn hảo không chút tổn hao đứng ở trước mặt mình, cuối cùng tâm trí anh mang theo cũng yên.

Bây giờ nghe Cố phu nhân vừa nói như thế, anh liền nhanh chóng hiểu được, Cố Khuynh Thành vẫn luôn lấy danh nghĩa là đi làm ra ngoài, sau đó nói với công ty là xin nghỉ bệnh.

Cô lừa gạt hai bên như vậy, chẳng qua chỉ là không đi tới công ty thấy mình.

Đường Thời vốn đãn tĩnh tâm, tay lại hơi nắm chặt, anh nghiêng đầu, nhìn về phía Cố Khuynh Thành ngồi bên cạnh, khả năng bởi vì lời nói dối sẽ vạch trần, trông cô vẻ là hơi bất an, trên mặt trắng nõn bởi vì khẩn trương mà có chút hồng, lông mi run rẩy vô cùng, khẽ cắn môi dưới, ngón tay dùng sức nắm bắt chiếc đũa, giống như cô gái nhỏ làm chuyện sai bị bắt tại chỗ, luống cuống bất an.

Đường Thời dừng lại hai giây, khẽ động môi, thần thái tự nhiên không nhanh không chậm tiếp lời của Cố phu nhân: “Công việc khá bận rộn, quên cũng bình thường.”

Chỉ là mấy chứ đơn giản, lại đem lời nói dối của Cố Khuynh Thành lừa gạt lại Cố phu nhân.

Đuong nhiên Cố phu nhân không biết chuyện Cố Khuynh Thành căn bản không tới công ty, bà nhìn thấy là mình trách cứ Cố Khuynh Thành, Đường Thời lại mở miệng nói thay cho Cố Khuynh Thành, cái này rõ ràng cho thấy Đường Thờ che chở Cố Khuynh Thành.

Xem ra, Đường Thời đối với Khuynh Khuynh nhà họ, vẫn có quan tâm.

Nhất thời Cố phu nhân mặt mày hớn hở múc đầy canh vào bát cho Đường Thời: “Lúc nhỏ Khuynh Khuynh phạm sai lầm, con luôn giải vây giúp nó, hiện tại Khuynh Khuynh lớn như vậy, con vẫn nói thay nó, nha đầu kia, chính là bị con làm hư như thế.”

Cố Khuynh Thành thật sự không ngờ Đường Thời lại có thể giải vây thay cô, trong lòng cô có chút vô cùng kinh ngạc, bất ngờ quay đầu, liếc mắt nhìn Đường Thời.

Đường Thời nghe được lời cố phu nhân, cũng quay đầu nhìn về phía Cố Khuynh Thành, vừa may lại đụng ánh mắt với Cố Khuynh Thành.

Cố Khuynh Thành hơi ngẩn người một chút, lập tức cúi đầu, moi cơm trong bát.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.