Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Chương 638: Chương 638: Cố Khuynh Thành thẳng thắn (15 )




Cũng là khi đó, cô hoàn toàn thấy rõ ràng, ở đáy lòng Đường Thời, khoảng cách giữa cô cùng Cố Khuynh Thành, xa xôi, là cả đời này cô đều không thể vượt qua.

Nhưng là, mặc dù như thế, cô vẫn cố ý muốn đem thứ tốt như vậy, túm lấy, vì mình.

Sau lại thế nào? Thật sự là thành công của cô.

Hôn lễ của Cố Khuynh Thành cùng Đường Thời trở thành phế thãi rồi, Cố Khuynh Thành rời xa thế giới của Đường Thời rồi, còn cô cùng Đường Thời giao tập càng ngày càng nhiều.

Hết thảy thoạt nhìn, là tốt đẹp như vậy.

Thậm chí đoạn thời gian này, ban đêm cô mơ thấy không còn là hình ảnh Cố Khuynh Thành cùng Đường Thời tốt đẹp ở chung một chỗ, càng tới ở buổi tối, cô càng dám to gan đi ảo tưởng mình và Đường Thời ở chung một chỗ, cảnh tượng chung đụng sẽ biến thành cái dạng gì.

Nhưng bây giờ thì sao?

Cô mới phát hiện, vô luận chính mình dùng bao nhiêu thủ đoạn đi ngăn trở, Đường Thời cùng Cố Khuynh Thành vẫn là cùng một chỗ.

...

Cố Khuynh Thành cùng Đường Thời tiến vào trong một cửa hàng còn không bao lâu, cô đã nhìn thấy Trình Tả Ý cùng bạn mình theo đó đi vào.

Cố Khuynh Thành thực không nghĩ tới, Trình Tả Ý có năng lực lớn như vậy, cô ta rõ ràng sắc mặt khó nhìn tới cực điểm, lại muốn đuổi theo.

Chẳng qua, Cố Khuynh Thành cũng cảm thấy không sao cả, nếu cô Trình Tả Ý muốn nhìn, cô sẽ cùng Đường Thời tiếp tục thân mật cho cô ta nhìn đủ!

Cho nên, Cố Khuynh Thành đối Đường Thời càng thêm tươi cười như hoa, làm nũng bán manh, Đường Thời bị Cố Khuynh Thành biết điều và động lòng người như vậy, mê đến thần hồn điên đảo, tâm hoa nộ phóng, vốn là muốn gì được đó biến thành ngàn (ngày) theo ngàn (ngày) thuận.

Cố Khuynh Thành lần này ra ngoài, vốn là mua đồ cho các cục cưng sắp ra đời, cho nên sau khi dạo hai cửa hàng ở lầu ba, liền cùng Đường Thời đi tầng chót.

Cố Khuynh Thành vốn tưởng rằng Trình Tả Ý có lúc đó thôi, không nghĩ tới, cô vẫn đi theo.

Cố Khuynh Thành xem như Trình Tả Ý không tồn tại, cùng Đường Thời còn vừa nói cười vừa chọn đồ cho trẻ sơ sinh.

Khu trẻ sơ sinh người xếp hàng có chút dài, Cố Khuynh Thành vốn là muốn cùng Đường Thời cùng đi xếp hàng, kết quả cô cùng Đường Thời đứng ở cuối cùng, thấy Trình Tả Ý một mình vào toilet nữ, Cố Khuynh Thành nháy mắt hai cái, sau đó nghiêng đầu, hướng về phía Đường Thời nói cô muốn đi phòng vệ sinh, liền đem vật cầm trong tay đưa cho Đường Thời, sau đó cầm lấy điện thoại di động, ở dưới lời dặn dò cẩn thận của Đường Thời, cùng đi theo vào phòng vệ sinh.

Cố Khuynh Thành cũng không có đi vệ sinh, cô đẩy ra cửa phòng rửa tay nữ, đứng trong chốc lát, sau đó thấy phòng kế, truyền đến tiếng nước chảy, một giây sau, cửa phòng kế bên bị đẩy ra, Trình Tả Ý vẻ mặt có chút âm trầm từ bên trong đi ra.

Trình Tả Ý cúi đầu, sửa sang quần áo, thủy chung không có ý tứ ngẩng đầu.

Cố Khuynh Thành không có mở miệng la tên của cô ta, chẳng qua là ngăn ở cửa ra duy nhất của phòng vệ sinh, Trình Tả Ý đi về phía trước hai bước, thấy người chặn đường, mới ngẩng đầu lên, sau đó trong nháy mắt ngơ ngẩn.

So với Trình Tả Ý ngây người, vẻ mặt Cố Khuynh Thành ngược lại lộ ra vẻ bình tĩnh, cô mở to đ mắt, mắt cũng không nháy một chút nhìn Trình Tả Ý.

Trình Tả Ý vẻ mặt thật là đủ thú vị, từ âm trầm, biến thành ngu ngơ, sau đó biến thành giả cười, cuối cùng mới biến thành nụ cười ấm áp Cố Khuynh Thành quen thuộc, sau đó mang theo vài phần vui mừng lên tiếng: “Khuynh thành?”

Cố Khuynh Thành chưa bao giờ biết, vẻ mặt một người lại có thể muôn màu muôn vẻ đến tình trạng này.

. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.