Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Chương 739: Chương 739




Chương 736. Cho anh sáu đồng tiền (6)

Editor: Quỳnh Nguyễn

Kế hoạch dụ dỗ lấy giấy chứng nhận của Đường Thời lại một lần nữa bị Cố Khuynh Thành nhìn ra, mặc dù vẫn phối hợp trả lời các loại đề tài Cố Khuynh Thành hỏi, nhưng mà đáy lòng sớm đã bắt đầu nhịn không được có chút miên man suy nghĩ.

Cố Khuynh Thành chưa hề nói yêu anh, bởi vì sinh Thủy Quả Đường mà anh và cô liền danh chính ngôn thuận ở một chỗ như vậy.

Anh đề xuất cho cô danh phận, cô cũng không có cự tuyệt, nhưng mà vì cái gì cô luôn luôn hết một tới hai, hết hai tới ba cự tuyệt lấy giấy chứng nhận cùng anh.

Đường Thời càng nghĩ càng hoảng hốt, thế cho nên đột nhiên thanh âm Cố Khuynh Thành dừng lại, anh cũng không có phát hiện.

Cố Khuynh Thành nhìn chằm chằm người quen thuộc ngoài cửa sổ một hồi, xác định mình không có nhìn lầm, sau đó liền đột nhiên lên tiếng: “Dừng xe!”

Đường Thời theo bản năng xoay tròn tay lái một chút, đột nhiên ngừng lại xe dọc theo ven đường, anh có chút nghi hoặc quay đầu: “Khuynh Khuynh, làm sao vậy?”

Cố Khuynh Thành không nói gì, chỉ bình tĩnh nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ xe, nghĩ thầm rằng từ khi cô sinh xong Thủy Quả Đường vẫn đều ngốc ở trong bệnh viện, chỉ qua phòng bệnh và phòng giữ ấm, bây giờ đây rất không dễ dàng ra cửa một lần, vậy mà như thế nào liền đụng phải cô ta? Thật đúng là.. Oan gia ngõ hẹp!

Đường Thời phát hiện Cố Khuynh Thành không thích hợp, mi tâm hơi hơi nhăn nhăn, sau đó nhìn theo tầm mắt của cô, trong nháy mắt vẻ mặt của anh lập tức trở nên lạnh, môi mỏng đường cong hoàn mỹ mím chặt.

Cố Khuynh Thành hung hăng nuốt hai ngụm nước bọt, một cỗ cảm giác phẫn nộ nói không nên lời dưới đáy lòng nhanh chóng lan tràn, cô nghĩ cũng không nghĩ liền vươn tay mở cửa xe, nhanh chóng xuống xe.

“ Khuynh Khuynh!” Đường Thời gọi tên Cố Khuynh Thành, mặc dù lúc này là mùa hạ nóng bức, nhưng mà Đường Thời vẫn sợ Cố Khuynh Thành cảm lạnh lưu lại bệnh gì, vội vội vàng vàng cầm áo khoác và mũ Cố Khuynh Thành cởi để trên xe xuống theo.

Nhưng mà Đường Thời còn chưa đuổi theo Cố Khuynh Thành, bước chân Cố Khuynh Thành liền bỗng nhiên dừng ngay tại chỗ, sau đó hai người liền nhìn thấy một màn khiến người ta kích thích lại hết giận.

----

Từ khi Trình Tả Ý tiến vào làm quản lí phòng thị trường xí nghiệp Cố thị, cô ta làm cực kỳ xuất sắc, cô ta hao hết tâm tư tìm hiểu Đường Thời nhìn chăm chú công ty nào, sau đó liền không tiếc đi lấy hợp đồng, sau đó cô ta luôn luôn có thể đạt được Đường Thời thưởng thức và khen ngợi, thỉnh thoảng anh sẽ cười cực kỳ ôn hòa một chút với cô ta, thậm chí đôi khi ở trong hội nghị Đường Thời còn cố ý nhắc tên cô khen ngợi.

Cái thời điểm kia, cô ta cảm thấy mình hy sinh toàn bộ đều là đáng giá.

Ở trên thương trường, một phụ nữ có thể đi được xa hơn, nếu không có bối cảnh gia đình hùng hậu như thế chỉ có thể dựa vào thân thể.

Tình yêu cuối cùng khiến người mù quáng, Trình Tả Ý giống như là kẻ điên bị tình yêu che hai mắt, vì có thể đạt được Đường Thời càng thêm chú ý, cô ta liền cam tâm tình nguyện lên giường cùng một người đàn ông lại một người đàn ông, sau đó đổi lấy một cái đơn hàng lớn cho xí nghiệp Cố thị, mang đến lợi nhuận kếch xù tăng gấp bội.

Nhưng mà mọi chuyện vốn thuận buồm xuôi gió, Trình Tả Ý cũng không biết chuyện gì xảy ra, gần đây xui xẻo đến nhà!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.