Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Chương 737: Chương 737




Chương 734. Cho anh sáu đồng tiền (4)

Editor: Quỳnh Nguyễn

Dĩ nhiên Cố phu nhân không ý kiến, sau đó Đường phu nhân liền nhìn phía Cố Khuynh Thành: “Khuynh Khuynh, cháu cảm thấy thế nào?”

Cố Khuynh Thành còn chưa kịp trả lời Cố phu nhân đã nói: “Khuynh Khuynh, đi thôi, con đi trước cùng A Thời nhận giấy chứng nhận kết hôn, vốn là con ở cữ không thể tùy tiện ra ngoài, dù sao hôm nay về nhà là muốn ra ngoài, đúng lúc hiện tại đi nhận giấy, nếu không thì trở về nhà còn phải ngồi hơn mười ngày trong tháng, chậm trễ hộ khẩu Thủy, Quả, Đường.”

“ Các con yên tâm đi, Thủy, Quả, Đường liền giao cho bác và mẹ con.” Đường phu nhân nói.

--

Cố Khuynh Thành có thể sức mạnh tràn đầy rõ ràng lưu loát cự tuyệt Đường Thời, cũng không cự tuyệt được Đường phu nhân, huống chi Cố phu nhân còn ở bên cạnh thúc giục cô, cho nên cuối cùng rơi vào đường cùng, cô chỉ có thể cầm bản hộ khẩu Cố phu nhân đã sớm đưa cô cùng đi cục dân chính với Đường Thời.

Trên đường đi cục dân chính, tâm tình Đường Thời nhìn thật đúng là rất vui, khóe môi đều là cong lên, thường thường nghiêng đầu tìm chút đề tài tán gẫu cùng Cố Khuynh Thành.

Cố Khuynh Thành cảm thấy Đường Thời như vậy nhìn dường như đặc biệt hưng phấn a, giống như là thực hiện được gian kế gì, nhịn không được mi tâm hơi hơi nhăn nhăn.

Tại phòng bệnh lúc cô cho Đường Đường ăn, trong lúc đó vô ý nhìn thấy Đường Thời vẫn không ngừng bấm điện thoại di động, liền nhịn không được nhìn Đường Thời vài lần.

Kết quả phát hiện mỗi lần Đường Thời gửi tin nhắn xong, di động Đường phu nhân liền vang hai tiếng leng keng, sau đó đề tài liền quấn đến trên hôn sự cô và Đường Thời.

Lúc ấy cô cũng không có cảm thấy cảnh đó có cái gì không thích hợp, cho nên không có nghĩ nhiều, nhưng mà hiện tại nhìn khoảng cách cục dân chính càng ngày càng gần Cố Khuynh Thành lại cảm thấy chỗ nào có chút không thích hợp, vì thế trải qua một cửa hàng bán hạt dẻ rang đường, Cố Khuynh Thành nhịn không được vươn tay chỉ chỉ ngoài cửa sổ xe nói: “Em muốn ăn hạt dẻ.”

Đường Thời xuyên qua kính chiếu hậu nhìn thấy cửa hàng hạt dẻ rang đường phía sau liền giẫm lên phanh xe, dừng xe ở ven đường, sờ soạng bóp tiền từ trong túi áo ngoài , liền vội vội vàng vàng xuống xe.

Cố Khuynh Thành chờ Đường Thời đi xa liền xoay người cầm áo khoác Đường Thời đến, sờ di động Đường Thời trong túi áo hồi lâu, mở ra nhìn tin nhắn, quả nhiên thấy tin nhắn anh gửi Đường phu nhân.

Khó trách trên một đường này Đường Thời cười thoải mái như vậy, thì ra toàn bộ là anh giở trò quỷ sau lưng!

Kỳ thật Cố Khuynh Thành biết, giấy chứng nhận này sớm hay muộn cô cũng lấy, chỉ là hiện tại cô cố ý không lấy như vậy chính là đợi Đường Thời dùng thủ đoạn liên tục đều không thành công sẽ mở miệng cầu hôn cô.

Nếu như cô thật sự nhận giấy với anh, như thế cầu hôn cô tha thiết ước mơ có lẽ liền thật sự không có.

Cầu hôn là ký ức cả đời trân quý nhất của một người đàn ông giành cho một cô gái, cô hi vọng Đường Thời chủ động cho mà không phải chính mình mở miệng yêu cầu.

Tròng mắt Cố Khuynh Thành nhẹ nhàng xoay xoay, xuyên qua kính chiếu hậu nhìn thấy Đường Thời bưng một túi hạt dẻ đi trở về, sau đó liền đưa điện thoại di động nhét trở về trong túi tiền Đường Thời, giả bộ cái gì cũng không biết, thả áo của anh lại trên chỗ ngồi phía trước.

Đường Thời đưa hạt dẻ rang đường cho Cố Khuynh Thành, sau đó mới khởi động xe, tiếp tục hướng cục dân chính đi tới.

Đến cửa cục dân chính, Đường Thời dừng xe ổn định, xuống xe trước tiên, sau đó vòng qua cửa xe mở cửa xe chỗ kế bên tay lái ra cho Cố Khuynh Thành.

Cố Khuynh Thành đặt hạt dẻ rang đường ở xe, thời điểm xuống xe còn không quên tìm hộ khẩu mình từ trong túi ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.