Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Chương 194: Chương 194: Ấm Áp Gặp Gỡ (8 )




Cũng không biết có phải là mấy ngày này bị Đường Thời châm chọc hơi nhiều hay không, thế cho nên cô ngồi ở bàn làm việc của mình, vẫn luôn trong trạng thái căng thẳng. ∑ ..??

Dù sao cũng là trợ lý thư ký của Đường Thời, mặc dù Cố Khuynh Thành đã cẩn thận tránh được Đường Thời, nhưng vẫn là rất khó tránh khỏi một số thời khắc phải cùng anh tiếp xúc chính diện, mỗi khi đến lúc này, Cố Khuynh Thành liền sẽ trở nên khẩn trương cực kỳ, thế nhưng, mỗi lần đều là một hồi sợ bóng sợ gió .

Có một lần, Cố Khuynh Thành đưa văn kiện cho Đường Thời, xuất hiện sai lầm nhỏ .

Đường Thời đứng ở trước bàn làm việc của cô, thư ký của anh đều đoan đoan chính chính ngồi ở chỗ của mình, phía sau Đường Thời còn Tổng Giám bộ quản lý cùng Bộ phận thị trường đi theo.

Lúc đó, tim Cố Khuynh Thành muốn nhảy lên đến cuống họng, không hề muốn biết lần này mình bị Đường Thời răn dạy thế nào .

Ngay lúccô ngừng thở, cho là mình thực sự chết chắc rồi, Đường Thời lại ngẩng đầu, hướng về phía Cố Khuynh Thành hỏi: “Bút đâu?”

Cố Khuynh Thành sững sờ một giây mới nhanh chóng cầm bút trên bàn đưa cho Đường Thời .

Đường Thời không chút để ý tiếp nhận bút, viết một chúụt ở trên văn kiện, đem Cố Khuynh Thành viết sai sửa thành chính xác, sau đó ngẩng đầu, đem bút trả lại cho Cố Khuynh Thành, sau đó cầm phần văn kiện cô nộp lên kia, trực tiếp mang theo Tổng Giám bộ quản lý cùng Bộ phận thị trường, cùng nhau vào phòng làm việc của mình .

Cố Khuynh Thành nắm bút, ở trước bàn làm việc của mình giật mình hồi lâu, mới hoảng hốt trở lại chỗ ngồi của mình .

Cô cảm thấy hết thảy vừa rồi, giống như là một giấc mộng .

Kỳ thực tính tình Đường Thời cũng không xấu, hoặc có lẽ là, số lần tâm tình của anh phập phồng cũng không lớn, đôi khi, cao tầng công ty xuất hiện một vài vấn đề, anh lên tiếng răn dạy, ngữ điệu đều là nhẹ nhàng .

Thế nhưng, mặc dù lúc này giọng nói Đường Thời nhẹ bỗng, vẫn làm cho cô cảm nhận được một loại cảm giác áp bách mạnh mẽ như cũ.

Mỗi lúc như này, tập thể thư ký trong công ty đều có thể trầm mặc giả chết.

Cố Khuynh Thành cũng không ngoại lệ .

Thế nhưng, có một lần, một phần văn kiện cô phụ trách, cần Đường Thời cấp bách kí tên, vừa vặn bộ kỹ thuật lại xuất hiện một vài vấn đề, dẫn tới mạng nội bộ trong công ty có chút tê liệt, chọc cho Đường Thời trực tiếp gọi điện thoại hướng về phía quản lý bộ kỹ thuật nói một câu “Trong vòng ba phút xử lý không xong, lập tức xéo ngay cho tôi“.

Lúc đó cửa phòng làm việc của Đường Thời liền mở ra, thư ký trong phòng làm việc nghe được lời này rõ rõ ràng ràng, mạng nội bộ xảy ra vấn đề, mọi người tự nhiên cũng không thể công tác, liền cúi đầu, giả bộ rất nghiêm túc .

Lúc đó Cố Khuynh Thành vừa vặn cầm một phần văn kiện cần Đường Thời cấp bách kí tên đi tới cửa phòng làm việc của Đường Thời.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.