Nam Chính Câu Dẫn Ta

Chương 4: Chương 4: Thủy lao




Trong chớp mắt, bảy đạo ánh sáng kia liền bay tới chỗ Sở Nghiêu Nghiêu, hóa thành bảy người.

Bảy người này chính là trưởng bối Ngọc Hành Sơn, lão giả cầm đầu râu tóc bạc trắng là chưởng môn Ngọc Hành Sơn Yến Đạo An.

Hắn vừa hạ xuống, ánh mắt thản nhiên quét qua Sở Nghiêu Nghiêu, sau đó liền cảnh giác nhìn quanh bốn phía, nhưng bên trong này mảnh rừng này trừ Sở Nghiêu Nghiêu lại không có người thứ hai.

Sở Nghiêu Nghiêu cảm thấy tình huống hiện tại vô cùng không ổn, nhưng toàn thân nàng vô lực, trừ việc tựa vào trên thân cây, thật sự làm không làm gì được.

Đánh cũng đánh không lại, trốn cũng trốn không thoát, một lát nữa mấy vị trưởng lão chắc chắn muốn hỏi chuyện nàng, nàng rất do dự mình rốt cuộc nên dùng cái dạng lập trường gì để trả lời.

Là lên án hành động cầm thú của Đỗ Cầu Trần, tỏ vẻ mình và Tạ Lâm Nghiễn tuyệt đối không có quan hệ, hiệp trợ mấy vị trưởng lão cùng bắt Tạ Lâm Nghiễn. Hay là phát ngôn bừa bãi uy hiếp mấy vị trưởng lão, giống như vừa mới uy hiếp Đỗ Cầu Trần, nói Tạ Lâm Nghiễn là tình lang của mình, bọn họ dám làm tổn thương nàng, Tạ Lâm Nghiễn tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho bọn họ.

Sở Nghiêu Nghiêu có khuynh hướng chọn phương án sau, nàng hoài nghi mấy vị trưởng lão rất có thể biết Đỗ Cầu Trần có cái đức hạnh gì, nhưng thái độ đều mặc kệ không quản, nếu như uy hiếp, đã có đồng sinh cộng tử chú, nàng cũng có thể đúng lý hợp tình nói ra.

Vấn đề duy nhất là hiện tại Tạ Lâm Nghiễn đang bị thương nặng, chỉ vẻn vẹn có có tờ khôi lỗi còn bị nàng hủy một cái, hắn tự thân cũng khó bảo toàn, nói gì tới cứu nàng?

Sở Nghiêu Nghiêu lên tinh thần, quyết định thấy chiêu phá chiêu, kéo dài thời gian rồi lại nói.

Ai ngờ Yến Đạo An còn chưa cùng nàng nói nhảm, đã khoát trảo tay về phía nàng.

Nàng cảm giác mình bị một cổ cự lực khống chế, sau đó gáy nàng như là bị thứ gì đập một cái, đau nhức kèm theo mê muội đem nàng kéo vào trong bóng tối.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.