Nam Chính Câu Dẫn Ta

Chương 55: Chương 55: Ma triều 2




Sở Nghiêu Nghiêu nghe thấy lời của đứa bé thì quay đầu nhìn về phía Tạ Lăng Ca. Sắc mặt của nữ tử trắng bệch, trán toát ra mồ hôi lạnh, Sở Nghiêu Nghiêu có chút trì độn, cũng phát hiện không thích hợp.

“Ngươi không thoải mái sao?” Sở Nghiêu Nghiêu nhịn không được hỏi.

“Ta không sao.” Tạ Lăng Ca lắc đầu, nàng lấy từ trong lòng ra một lá bùa, gấp thành hình người. Nữ tử khoát tay, lá bùa liền bay ra ngoài, dán trên lưng Mộc Thiên Hồng tản ra linh quang nhàn nhạt. Mộc Thiên Hồng dường như muốn quay đầu, nhưng đối mặt với công kích quá dày đặc, hắn căn bản không thể phân thân.

Tiếp đó, nữ tử lại lấy ra một lá bùa khác, làm như ban nãy, dán lên lưng bé gái, tiện thể xoa đầu an ủi: “Đừng sợ, nương không sao.”

Sở Nghiêu Nghiêu nhận ra cái này, đây là khôi lỗi thế thân thuật, có thể dời thương thế sang khôi lỗi nhưng lại cực kỳ hao mòn thần thức của người thi triển, là một cách rất hữu hiệu nhưng không thể sử dụng thường xuyên để giữ mạng.

Sở Nghiêu Nghiêu coi trọng Tạ Lăng thêm Ca một chút, nàng ấy thả ra hai cái khôi lỗi thế thân, điều này nói thần thức của nàng rất cường đại.

Mộc Thiên Hồng rốt cuộc quay đầu, lớn tiếng nói: “Lăng Ca, cởi bỏ! Ta không cần cái này!”

Tạ Lăng Ca chỉ nhẹ nhàng nở nụ cười: “Vậy thì bảo vệ tốt chính mình.”

Mộc Thiên Hồng không thể dừng lại lâu, hắn lại cầm kiếm triền đấu với đám ma tu kia, lúc này đây, hắn không dám để mình bị thương.

Sở Nghiêu Nghiêu cảm thấy không thích hợp, trong lòng nàng bất an, nhanh chóng lấy ra một cái phòng ngự phù từ trong ngọc ban chỉ, dùng lực bóp nát, nhưng phòng ngự che phủ không toả ra, phòng ngự phù vậy mà mất hiệu lực.

Sở Nghiêu Nghiêu cuối cùng cũng hoảng sợ, nàng quay đầu lại nhìn về phía Tạ Lăng Ca, sắc mặt nàng ấy trắng hơn, cả người đều hơi run lên.

“Ngươi thật sự không sao chứ?” Sở Nghiêu Nghiêu hỏi.

. Chương mới nhất tại || T

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.