Mỹ Nữ Đồng Cư

Chương 7: Chương 7: Gấp ba thưởng cho




Ma Hóa Kê thực sự nổi giận, cũng không lo đau đớn trên người, lần nữa khởi xướng tiến công Thạch Trung Ngọc, đáng tiếc, Ma Hóa Kê thấp, phạm vi công kích quá nhỏ, còn không có tới gần Thạch Trung Ngọc, Mộc Kiếm của Thạch Trung Ngọc đã đâm vào một con mắt khác của nó.

Ma Hóa Kê triệt để mù, tuỳ tiện công kích, Thạch Trung Ngọc nhìn trên đất bị mỏ của nó mổ ra từng cái động, có chút không nỡ, mảnh thổ địa này thuộc về mọi người, sao có thể để cho ngươi tùy ý phá hư? Ta muốn đại biểu nhân dân đại biểu nhân loại, triệt để tiêu diệt ngươi.

Mộc Kiếm trong tay bị Thạch Trung Ngọc coi thành gậy gộc, đập loạn Ma Hóa Kê một trận, người kê đại chiến triệt để bạo phát, nhìn chiến đấu cực kỳ mạo hiểm, trận chiến tranh lề mề này giằng co ba phút. Cuối cùng, nhân loại thu được thắng lợi, tiêu diệt sinh vật ý đồ phá hư Trái Đất, anh hùng của chúng ta, Thạch Trung Ngọc tiên sinh cũng bị trọng thương, không cẩn thận bị Ma Hóa Kê huých hai cái, kém chút bỏ mình.

- Chúc mừng ngài giết chết quái vật Ma Hóa Kê, thu được 20 điểm kinh nghiệm.

Từ cấp 0 lên tới cấp 1 chỉ cần 100 điểm EXP, chỉ cần lại giết bốn con là có thể thăng cấp.

Nghỉ ngơi một chút, Thạch Trung Ngọc lần nữa tìm mục tiêu, có kinh nghiệm đối chiến, Thạch Trung Ngọc đi tới trước mặt Ma Hóa Kê, giơ lên Mộc Kiếm đâm về phía mắt của nó, mặc dù Ma Hóa Kê không phải quái chủ động công kích, nhưng Lập Trình Viên dường như không có thiết kế nó thành loại nhất định phải đánh nó một cái, nó mới có thể công kích.

Nhìn thấy kiếm của Thạch Trung Ngọc, hai chân lập tức giạng thẳng, toàn bộ thân thể nằm rạp trên mặt đất, hiểm hiểm tránh được công kích nhược điểm, động tác này làm Thạch Trung Ngọc phát bực.

Một cước dẫm lên người Ma Hóa Kê, tay cầm Mộc Kiếm đập lên đầu đối phương, trong miệng mắng:

- Ngươi cái Vương Bát Đản, là quái vật liền thành thành thật thật cho lão tử đánh, tránh cái rắm.

Người chơi chung quanh phát hiện đấu pháp kiểu mới của Thạch Trung Ngọc, dồn dập noi theo, chỉ tiếc con gà dưới chân Thạch Trung Ngọc kia hai chân giạng thẳng, không sử dụng lực lượng được, này mới khiến Thạch Trung Ngọc được như ý, mà bọn họ đi đạp gà, hoặc là bị Ma Hóa Kê hất tung, hoặc đạp cũng đạp không đến, ngược lại còn bị công kích. Mấy người chơi vì thế bỏ mình, cái này nói cho chúng ta biết một đạo lý, giết gà có nguy hiểm, đạp kê cần cẩn thận.

Đập chết con Ma Hóa Kê này, Ma Hóa Kê lại cho Thạch Trung Ngọc hai đồng tệ, tâm tình của Thạch Trung Ngọc vô cùng tốt, quá dễ dàng, trong lòng Thạch Trung Ngọc ảo tưởng coi như đến cái Boss, nhất định cũng có thể ung dung ngược chết.

Boss chưa từng xuất hiện, Thạch Trung Ngọc chỉ có thể tiến quân Ma Hóa Kê kế tiếp, vẫn là biện pháp cũ đâm mắt, cực kỳ đáng tiếc, lần này Ma Hóa Kê lóe lên, cực kỳ ung dung tránh ra, sau đó gia tốc, lao về phía trước hai bước, muốn mổ trên đùi Thạch Trung Ngọc một cái, Thạch Trung Ngọc không có cho nó cơ hội được như ý, cũng tránh được công kích, sau đó trở tay một kiếm, chọc mù một con mắt của Ma Hóa Kê.

Một phút sau, con Ma Hóa Kê này cũng nằm ở trên mặt đất, rất nhanh, lại có hai Ma Hóa Kê ngã xuống, Thạch Trung Ngọc ở trong ánh sáng sáng chói thăng cấp, rốt cục thoát khỏi cấp 0 quấy nhiễu.

Nhìn nhiều hơn năm điểm thuộc tính tự do, Thạch Trung Ngọc không hề nghĩ ngợi, toàn bộ thêm ở trên lực lượng, hắn đã chịu đủ thống khổ giết một con gà cũng cần đánh mấy chục lần rồi.

Bỏ thêm 5 điểm lực lượng, lực công kích gấp bội, giết Ma Hóa Kê buông lỏng hơn rất nhiều, thế nhưng lúc này, người tới giết Ma Hóa Kê cũng nhiều hơn rất nhiều, Thạch Trung Ngọc giết năm sáu con Ma Hóa Kê, quyết định lần nữa đổi địa phương, ai! Nếu như lúc trước không chết thì tốt biết bao nhiêu, hiện tại phỏng chừng đã sớm lên tới cấp 3 cấp 4.

Đi về phía trước, gặp được Ma Hóa Kê cấp 5, Thạch Trung Ngọc trực tiếp mặc xác bọn nó, bởi vì nơi này người cũng thật nhiều, phỏng chừng giết không được mấy con, tách đoàn người chật ních, trực tiếp đi tìm quái cấp 6. Một phen tìm kiếm, Thạch Trung Ngọc rốt cuộc lại gặp được Thiết Kê.

Chẳng lẽ lại đi về rồi hả? Không thể nào, địa phương này dường như không quá quen thuộc, hơn nữa người cũng không coi là nhiều.

Đến gần nhìn, thì ra đó cũng không phải Thiết Kê, mà là Thiết Hùng Kê, so với Thiết Kê thì lớn hơn một vòng, Thạch Trung Ngọc đi tới bên cạnh một con Thiết Hùng Kê, còn chưa tới bên người nó, bàn chân không chú ý đá phải một viên đá nhỏ, đập vào trên người Thiết Hùng Kê, Thiết Hùng Kê liền phát động công kích, Thạch Trung Ngọc hoảng sợ, dưới chân thật nhanh lui vài bước, tránh thoát Thiết Hùng Kê công kích.

Trong lòng Thạch Trung Ngọc buồn bực không thôi, tảng đá trúng Thiết Hùng Kê, mới đánh rơi nó 1 điểm HP, đánh mất một cơ hội công kích miễn phí.

Thiết Hùng Kê một kích không trúng, lập tức biến chiêu, Thần Long Bãi Vĩ, không đúng, là Thần Kê Bái Vĩ, đuôi quét về phía Thạch Trung Ngọc, lông đuôi sắc bén lau lên Mộc Kiếm của Thạch Trung Ngọc, Mộc Kiếm lập tức cắt thành hai đoạn, Thạch Trung Ngọc phản ứng nhanh chóng.

Làm một cao thủ đánh lộn nhiều năm, gặp phải loại tình huống này gặp nguy không loạn, tay cầm nửa đoạn Mộc Kiếm nện ở trên đầu Thiết Hùng Kê, sau đó làm bộ muốn lao vào, Thiết Hùng Kê theo bản năng lui về phía sau hai bước, nhưng lại phát hiện Thạch Trung Ngọc nhanh chóng xoay người, nhấc chân bỏ chạy.

Thiết Hùng Kê nơi nào sẽ đơn giản bỏ qua Thạch Trung Ngọc? Ở phía sau đuổi kịp, Thạch Trung Ngọc cũng không hàm hồ, trong quá trình trốn chạy lại vẫn có thể khom lưng nhặt một ít tảng đá đập về phía Thiết Hùng Kê, mặc dù Thiết Hùng Kê phòng ngự không yếu, nhưng bị động chịu đòn như vậy, tâm tình cực kỳ khó chịu, chỉ lát nữa là đuổi theo tới.

Thạch Trung Ngọc đột nhiên dừng lại, Thiết Hùng Kê đang muốn công kích, ai có thể nghĩ, Thạch Trung Ngọc một cước đá vào trên người nó, đá nó ra một khoảng cách, Thạch Trung Ngọc đúng lý không tha người, đuổi theo Thiết Hùng Kê một hồi quyền đấm cước đá - 3 - 4 -3 - 4.

Thạch Trung Ngọc công kích hiển nhiên không thể mang đến bao nhiêu thương tổn cho Thiết Hùng Kê, ngược lại nắm đấm của Thạch Trung Ngọc có chút đau, dù sao đồ chơi này toàn thân cao thấp đều là sắt thép, tuy khả năng chỉ là sản phẩm thấp kém, nhưng so với nhục quyền của Thạch Trung Ngọc thì cứng rắn hơn rất nhiều.

Thiết Hùng Kê bò dậy, cũng không tiếp tục muốn cho Thạch Trung Ngọc cơ hội, Thần Kê vẫy đuôi, Thạch Trung Ngọc khinh thường hừ một tiếng, chiêu số đồng dạng đối với ta là không có ích lợi gì, lăng không nhảy dựng lên, sau đó một cước đá vào trên đầu Thiết Hùng Kê.

Thiết Hùng Kê lần nữa ngã xuống đất, Thạch Trung Ngọc dựng thẳng lên ngón trỏ phải cùng ngón giữa, đâm về phía ánh mắt của Thiết Hùng Kê, Thiết Hùng Kê chỉ là NPC quái vật cấp thấp, căn bản không biết cái gì gọi là tự bảo vệ mình, không biết nhắm mắt lại, bị Thạch Trung Ngọc đắc thủ -36.

Hai nơi đồng thời chịu đến công kích, mức thương tổn dĩ nhiên cũng gấp bội, Thạch Trung Ngọc cảm thấy vô cùng hạnh phúc, lần đầu tiên biết thì ra không dùng vũ khí, thương tổn có thể càng cao.

Ánh mắt Thiết Hùng Kê đã mù, trận chiến đấu này không huyền niệm chút nào, Thạch Trung Ngọc lấy ưu thế áp đảo thu được thắng lợi.

- Gợi ý của hệ thống, chúc mừng ngài giết chết quái vật Thiết Hùng Kê, thu được 70 điểm kinh nghiệm.

- Gợi ý của hệ thống, chúc mừng ngài thu được vật phẩm lông Thiết Kê cao cấp.

Thạch Trung Ngọc mở ra bảng nhiệm vụ, nhìn một chút, nhiệm vụ ghi, lông Thiết Kê (2/ 15).

Xem ra loại quái này tuôn ra lông gà, cũng có thể làm vật phẩm nhiệm vụ, hơn nữa còn là cao cấp, Thạch Trung Ngọc vứt bỏ Thiết Kê cấp 2 tuôn ra lông gà, quyết định giao nhiệm vụ dùng cao cấp, nói không chừng hệ thống sẽ cho nhiều một ít ban thưởng.

Lại giết một con Thiết Hùng Kê, đối phương cũng không có cho Thạch Trung Ngọc lông gà, Thạch Trung Ngọc không khỏi ai thán Thiết Hùng Kê keo kiệt.

Nửa giờ sau, Thạch Trung Ngọc giết mười mấy con Thiết Hùng Kê, rốt cục thành công lên tới cấp 2, mở ra bảng bằng hữu, phát hiện các cô nương trong phòng làm việc đều đã lên tới cấp 3 cấp 4, vẫn vượt lên đầu Thạch Trung Ngọc một bước, bất quá Thạch Trung Ngọc cũng không lưu ý, tin tưởng rất nhanh thì có thể đuổi theo các nàng.

Nhìn xem con Thiết Hùng Kê này có lưu lại cho mình lông gà hay không, lại kinh ngạc phát hiện, bên người Thiết Hùng Kê nằm một thanh đao bầu, chủng loại cực kỳ giống đao mà hắn bình thường dùng chém người, Thạch Trung Ngọc nhặt lên, tùy ý huy vài cái, phát hiện cực kỳ tiện tay.

Thiết Kê đao, đồ trắng, lực công kích: 7- 13, đẳng cấp trang bị cấp 1.

Tuy tên không dễ nghe thế nào, bất quá Thạch Trung Ngọc vẫn thật hài lòng, chí ít so với tay không tốt hơn nhiều lắm, chiếm được binh khí, Thạch Trung Ngọc không kịp chờ đợi muốn thử thân thủ, cười tà ác vọt về phía Thiết Hùng Kê.

Đi tới trước mặt một con Thiết Hùng Kê, chân trái Thạch Trung Ngọc nhảy về phía trước một bước, khuất chân, đùi phải banh ra, ngẩng đầu ưỡn ngực, làm một động tác quái dị, Thiết Kê đao giơ lên thật cao, động tác huyễn lệ như thế trừ Thạch Trung Ngọc, còn có ai có thể làm đi ra? Có thể nói một đóa hoa kỳ lạ của giới hèn mọn.

- Đại đao chém tới ác quỷ, bảo vệ thế gian...

Thạch Trung Ngọc mở ra giọng hát, sau đó ra sức bổ về phía Thiết Hùng Kê, văng lên một hồi hoa lửa -18.

Cái tổn thương này so với thương tổn trước đó đã có tiến bộ rất lớn, nhưng Thạch Trung Ngọc còn chưa thỏa mãn, hẳn là xuống một đao, huyết nhục văng tung tóe mới đúng.

Sau một tiếng, Thạch Trung Ngọc rốt cục lên tới cấp 3, không phải cấp 3 yêu cầu kinh nghiệm cao, mà là người chơi nhiều lắm, rất nhiều người đều tới giết Thiết Hùng Kê, rất khó cướp được quái, vì nhiệm vụ, hắn mới vẫn đợi ở địa phương kia, đương nhiên giết quái cấp càng cao, Thạch Trung Ngọc cũng giết không nổi.

Thạch Trung Ngọc chiếm được mười lăm lông Thiết Kê chất lượng tốt, cũng không tiếp tục cùng những người chơi này đoạt quái, hào hứng trở lại Tân Thủ Thôn, một buổi sáng sắp qua, người chơi cũng không có xu thế giảm bớt, mà càng ngày càng nhiều, máu mới không ngừng tràn vào.

Đi tới cửa nhà Trương thẩm, Thạch Trung Ngọc bi ai phát hiện, không chỉ một người mình tới giao nhiệm vụ, cửa nhà Trương thẩm xếp một cái hàng dài, Thạch Trung Ngọc bất đắc dĩ chạy đi phía sau xếp hàng, trong lòng thầm nghĩ: lão công của Trương thẩm quá đáng thương, nhiều lông Thiết Kê như vậy làm thành chổi lông gà, sợ là có thể đập hắn thành thịt vụn.

Các người chơi giao nhiệm vụ tốc độ rất nhanh, lập tức đến phiên Thạch Trung Ngọc, Thạch Trung Ngọc đi ra phía trước, đưa lên mười lăm lông Thiết Kê chất lượng tốt, Trương thẩm chứng kiến những lông Thiết Kê này, hai mắt tỏa sáng, không biết có phải đã tưởng tượng muốn hành hạ chồng nàng hay không.

Trên mặt Trương thẩm mang nụ cười sáng lạn nói:

- Cực kỳ cảm tạ ngài giúp ta mang đến mười lăm lông Thiết Kê cao cấp, loại lông gà này là trên người Thiết Hùng Kê cấp 6 mới có thể rơi xuống, độ khó nhiệm vụ của ngươi là gấp ba người bình thường, cho nên thưởng cho cũng gấp ba.

Xung quanh nói chuyện nhao nhao, người chơi phía sau Thạch Trung Ngọc căn bản nghe không rõ Trương thẩm đang nói cái gì, cũng không có hứng thú nghe, cho nên không thể phát hiện bí mật này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.