Mỹ Nhân Nõn Nà Ở Năm 80 [Xuyên Thư]

Chương 4: Chương 4: Thiết lập (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Tiểu thuyết của Tống Thiến cô cũng không muốn đọc, nhưng nhớ tới giọng bạn học rất kỳ quái, vừa hay bây giờ có thời gian, liền thuận tay xem qua, kết quả càng xem càng tức giận, giận đến mặt cũng đỏ lên.

Không trách lúc bạn học đưa sách, nhìn biểu tình của cô ấy kì lạ như vậy!

Tống Thiến lại viết tên cô vào trong quyển sách này, là vai nữ phụ thê thảm nhất trong cuốn sách《 Hãy để em yêu anh thêm một lần nữa 》.

Nữ phụ này, chẳng những tên là Ôn Hinh, mà ngay cả miêu tả ngoại hình, chiều cao, tính cách, nhan sắc, cũng hoàn toàn giống cô, cha của nữ phụ ban đầu là theo nịnh nọt Diêm gia, sau lại vì có chỗ tốt hơn, liền đâm sau lưng Diêm gia, ai ngờ người ta chỉ cần hai năm sửa sai, sau một năm lại giống như ngồi trên mũi tên lửa, thăng lên tới ba cấp bậc.

Ở trong quyển tiểu tiểu thuyết này, cha nam chính lại ngồi vào vị trí tốt, không nói đến quyền thế ngút trời cũng coi là người có chức vị cao, gia đình nữ phụ vì chuyện thăng ba cấp bậc liền bị dọa sợ, nhất là tiền đồ của con trai sau này bị ảnh hưởng, liền có chủ ý đối với cô con gái trẻ tuổi xinh đẹp, nghĩ hết mọi cách đưa Ôn Hinh vào Diêm gia làm người giúp việc, để cho cô câu dẫn con trai của Diêm gia, chỉ cần làm cho ông chủ Diêm gia hết giận, không cản trở sự nghiệp tương lai của con trai, con gái bị chà đạp như thế nào cũng được.

Cha của nữ phụ cho là con gái của mình xinh đẹp, chuyện quyến rũ đàn ông này lại dễ như trở bàn tay, không phải ông mặt dày tự khen, nhưng là con gái của ông trong mắt những người đàn ông, không ai là không muốn có được.

Nhưng không nghĩ tới, nữ phụ ở Diêm gia chưa được một tháng, liền bị người ta đuổi đi, đừng nói là dụ dỗ, còn vạt áo cũng chưa đụng phải, cuối cùng lấy hết dũng khí, còn bị một đám người bắt gặp, mất hết danh tiếng, chỉ có thể mỗi ngày ở trong nhà lấy nước mắt rửa mặt.

Khi biết mẹ nữ phụ muốn gả con gái mình cho đứa con trai ngốc của nhà Thư ký, nữ phụ trong tuyệt vọng, liền mang theo ít tiền chạy ra ngoài, đi theo về phía nam đến khu vực Hải Nghiễm.

Một người phụ nữ, cuộc sống không tốt, dáng vẻ lại xinh đẹp như vậy, rất nhanh gặp phải một tên cặn bã, bị cưỡng bức đến thảm thương, lại vừa uy hiếp vừa lừa gạt bán cô vào trong hộp đêm làm “tiểu thư” ngồi trên sân khấu.

Bởi vì dáng vẻ xinh đẹp, khuôn ngực đầy đặn, eo thon chân dài, đều khiến người khác mê mẩn, hơn nữa dáng múa uyển chuyển cùng với đôi chân mềm mại, có thể leo có thể lộn nhào, một thời danh tiếng vang xa, những người doanh nhân giàu có thuộc tầng lớp thượng lưu đều muốn có được cô, rất nhanh liền bị đuổi khỏi đây, về sau lưu lạc khắp nơi, sống rất khổ sở.

Phần kết của tiểu thuyết, còn cố ý viết kết thúc của cô, mắc phải bệnh nan y, không có tiền chữa trị, gò má xác xơ ngồi ở góc trường, vai chính đi ngang qua gặp phải, thương hại còn cho cô một trăm tệ...

A phi phi phi!

Ôn Hinh giận đến không ngừng nắm chặt đuôi sam của mình, trong sách lấy tên cô, cô liền có dự cảm xấu, ai biết Tống Thiến lại độc ác như vậy! Lại viết cô thành kỹ nữ?”

Cô thật là có mắt như mù khi xem cô ta là bạn thân.

Trong cơn tức giận, cô vứt cuốn sách ở chỗ ngồi, hất đuôi sam vê phía sau, hừ, trong truyện có như thế nào đi nữa, đó cũng không phải là bản thân cô, cô dù là thế nào, cũng sẽ không biến thành bộ dạng trong sách này!

...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.