My Love

Chương 51: Chương 51




Những giọt nước mắt mà cậu cố kìm nén một cách vô vọng đã tràn ra. Cậu đang khóc tren vai anh.

- Đừng khóc....tôi không muốn cậu phải khóc nữa. À, cậu thích nhà ờ biển hay trên thảo nguyên? Ở biển thì chúng ta có thể ngày ngày cùng ngắm mặt triời mọc và lặn, còn nếu trên thảo nguyên, chúng ta sẽ cío thể cưỡi ngựa cùng nhau mlỗi buổi sáng. Tôi muốn mỗi sáng khi thức dậy, người đầu tiên tôi trông thấy là cậu, và cậu cũng thế. Cậu có thích như thế không?

Cậu vòng tay qua lưng anh. Anh sẽ vì cậu mà làm tất cả. Anh sẽ cho cậu bất cứ thứ gì cậu muốn. Anh muốn làm cho cậu được hạnh phúc. Vậy thì tại sao họ lại không được phép ờ bên nhau?

Tuết đang rơi không ngừng xuống đầu cả hai. Có lẽ Tuyết sẽ chôn vùi họ. Thượng Đế đang nổi giận với họ vì họ không được phép ở bên nhau? Chuyện đó không còn quan trọng nữa. Ừ, cứ như thế đi. Cứ lấp luôn cả hai người đi. Như thế thì trên bia mộ sẽ cùng lúc khắc tên anh và cậu. Được chết trong vòng tay anh, với cậu như thế là quá đủ. Cậu vùi mặt vào ngực anh. Sẽ là hơi ấm cuối cùng mà cậu cảm nhận được, nhưng rất hạnh phúc và bình yên....

Hỡi những người đã và đang xem My Love, đang theo dõi câu chuyện của Tô Ngọc Lâm và Hoàng Long, với thân phận và tư cách là những Thượng Đế, hãy dành cho họ một phán quyết. Họ có được phép ở bên nhau hay không? Hoặc là họ đáng phải chịu sự nguyền rủa của thần linh? Hãy đưa ra ý kiến của bạn dành cho số phận của họ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.