Mùa Hè Tan Băng

Chương 48: Chương 48: Chương 42




Thời gian quay phim ở trường đại học mất khoảng nữa tháng, sau đó sẽ là cảnh quay nội cảnh. Bối cảnh chủ yếu là ở căn phòng nơi Tưởng Tuyết Nhi đang sống, căn phòng nơi Hà Hiểu Đông đang sống và căn nhà của cha mẹ Tưởng Tuyết Nhi. Các cảnh quay ở những nơi này kéo dài khoản một tháng, sau đó là các cảnh quay khác, chẳng hạn như căn biệt thự của cha mẹ Hà Hiểu Đông, bệnh viện, nơi hai người đi dạo phố, công viên...

Phim tình cảm hiện đại nên có cốt truyện tương đối đơn giản, diễn xuất của diễn viên chính cũng rất tốt, bộ phim này dự tính quay trong vòng 90 ngày, sau khi quay xong còn phải làm hậu kỳ, có lẽ mất khoảng nửa năm đến 9 tháng mới có thể hoàn thành.

Khi ký hợp đồng có nói thời gian quay phim là 120 ngày, nói cách khác là từ tháng 4 đến tháng 8 hai người bọn họ đều tập trung cho bộ phim điện ảnh này.

Quách Thụy Dương tính toán rất kỹ lưỡng, trong bốn tháng này cậu nhất định phải bắt được Hạ Băng, sau đó danh chính ngôn thuận dọn đến ở nhà của Hạ Băng, không được để xảy ra tình trạng giống như tháng trước nữa, vừa mới quay đầu Hạ Băng liền đuổi cậu đi.

Vào mỗi buổi tối, sau khi ăn cơm tối thì Quách Thụy Dương sẽ ở trong phòng tập thể dục một lúc, ép ép chân tập hít đất gập bụng gì đó. Khi Quách Thụy Dương đi tắm rửa thì Hạ Băng cũng tranh thủ tập thể dục một chút.

Hai ngày gần đây Hạ Băng đều trì hoãn thời gian đi ngủ, nhưng dù anh đi ngủ vào lúc nào thì Quách Thụy Dương vẫn luôn tỉnh táo.

Chẳng hạn như hôm nay, Hạ Băng vừa mới bò lên trên giường, đang muốn ngăn cách chính mình trong tấm chăn thì Quách Thụy Dương liền chui vào trong chăn của anh.

Dãi phân cách 2000 từ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.