Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 1858: Chương 1858: Chương 1859




Những năm gần đây, những bức ảnh khi anh xuất hiện trước công chúng cũng không có nhiều lắm, tuy nhiên dù thê nào cô ta cũng có cách để có được chúng.

Chuyện cứu và giấu diễm anh đã bị bại lộ, cô ta muôn đi tìm anh, lại không còn lòng tin như trước nữa.

Hơn nữa cô ta còn hạ thuốc anh, cả chuyện hãm hại Lam Hân hẳn là anh đã hận mình thầu Xương, lấy tính cách lạnh lùng tàn nhân của anh, chỉ sợ cả đời này anh cũng không muốn gặp lại chính mình.

Cô ta cố chấp hết lòng yêu một người đàn ông như vậy, cho dù không chiếm được, cũng không muôn người khác có được anh.

Không biết bắt đầu từ khi nào cô ta liên có chấp niệm ám ảnh như vậy, lần này cô ta đến khảo sát ỏ-thành phố Giang, thật ra chỉ muốn bản thân có chút tiêng tăm một chút, sau đó được đứng cạnh bên anh.

Ngày đó sau khi cô ta khảo sát từ thị.

trường Bắc Hải xong, nhìn thây thành phô Bắc Hải xinh đẹp, cô ta liên thuê một chiếc du thuyền đề ra biển chơi Cô ta có mang theo nam trợ lý của mình, vừa khẻo nồi hứng đi thuê du thuyền, trên du thuyên lúc ây chỉ có hai người bọn họ, khi bọn họ vừa đi tới vịnh thì bắt ngờ thấy một chiếc ô tô rơi xuông từ vách núi, lúc ấy cô ta thật sự thấy khiếp sợ, vụ tai nạn ô tô khủng khiện khiên người nhìn mà run sợ, nghĩ rằng người bên trong xe nhất định đã chết, bọn họ đã nhìn thấy được, cũng không thê làm như chúa thấy. gì, lúc bọn họ vừa chạy đến thì thây chủ xe đã được một người đàn ông tầm 30 tuổi kéo lên khỏi mặt biên rôi.

Cô ta đứng ở trên du thuyền, khi thấy rõ ràng người kia là Lục Hạo Thành, trong nháy mắt, cô ta cảm giác trái tim mình đang lơ lửng trong không.

trung, nam thân trong mộng. của cô ta, lại xuất hiện trước mặt cô ta mà không hề có dấu hiệu báo trước nào.

Lúc ấy, cô ta đã thích Lục Hạo Thành rât nhiêu năm.

Nghe được tin anh đã có bà xã, hơn nữa người kia còn rất có năng lục, tên tuổi ở trong giới thiết kế càng ngày càng tốt, cô ta mới Suy nghĩ tới việc mở rộng chỉ nhánh công ty ở thành phố Giang Thị.

Nhóm lên chính trên app truyện hola nhé cả nhà!

Lúc ấy cô ta không có một chút thành quả nào, cha vân luôn không muốn để cô ta tới thành phố Giang, nhưng cô ta nhất quyết không chịu từ bỏ.

Bắt chước thiết kế của Lam Hân, chính là vì muốn khiến cho Lục Hạo Thành chú ý.

Đương nhiên, kế hoạch này còn chưa được thực hiện, Lục Hạo Thành đã tự rơi vào tay cô ta rôi.

Một cơ hội tốt như vậy, đôi với một người bị ám ảnh bởi anh như cô, sao có thể bỏ qua cơ hội hiểm có thế được.

Cô ta lập tức quyêt định mang theo Lục Hạo Thành rời đi, quả thật cô ta đã cho người đàn ông kia 500 vạn làm phí bịt miệng, đôi với người đàn ông kia quả là quá nhiều, 500 vạn là số tiền mà cả đời anh ta cũng không thể kiếm ra, người đàn ông kia nhanh chóng đồng ý, hơn nữa cũng đồng ý sẽ giữ bí mật.

Cứ như vậy, nam thần trong mộng của cô ta cuối cùng đã đến bên cạnh.

Mỗi lần cô ta tới bệnh viện thăm anh, cô ta đều cảm giác tựa như đang nhìn thấy một giấc mộng đẹp.

Thật ra cô ta vẫn luôn hy vọng Lục Hạo Thành sẽ mất trí nhớ, phân đầu của Lục Hạo Thành bị tổn thương rất nghiêm trọng, bác sĩ cũng nói anh rất có khả năng sẽ bị mật trí nhớ, cô ta vui tươi rạo rực chờ anh tỉnh lại.

Khi bác sĩ thông báo cho cô ta biệt trong vòng hai ngày nữa có khả năng anh sẽ tỉnh lại, cô ta nghĩ đến cũng vừa văn tới sinh nhật mình, nên mới quyết định gọi điện thoại cho Lam Hân.

Cô ta biết Lam Hân vẫn chưa hề từ bỏ hy vọng gặp lại Lục Hạo Thành.

Cũng không vì chưa tìm thấy thi thể của Lục Hạo Thành mà tổ chức tang sự trước cho anh, ngược lại còn nói Lục Hạo Thành đi ra nước ngoài tập huấn.

Cô ta cũng biết lần này đây đã hủy đi kế hoạch mà Lục Hạo Thành cùng Lam Hân đã sắp xếp. | Cô ta ngàn tính vạn tính cũng không tính đến, Lục Hạo Thành vậy mà không hề bị mất trí nhớ, vận như cũ yêu thương bà xã của anh.

Tống Ngôn Tư lạnh lùng cười nhạo chính mình, cô ta biết bản thân đang có ý nghĩ rất kỳ lạ.

Nhưng chưa thử qua thì làm thế nào mà biết có thê thành công hay không chứ?

Cô ta yêu người đàn ông kia đến như vậy, từ lần đâu tiên nhìn thấy anh trên ảnh chụp, cô ta đã yêu ngay từ ánh nhìn đầu tiên đó rồi rốết cuộc không thể quên được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.