Một Đêm Bất Ngờ: Tổng Giám Đốc Sủng Vợ Nghiện

Chương 95: Chương 95




“Chị dâu, gọi món đi. Bữa này anh trai mời chúng ta.” Cố Hàn Tình mỉm cười, thấy Hoắc Thủy Nhi cầm một quyển thực đơn, cô ta lập tức cầm một quyển khác, nói rất nhiều món ngon với phục vụ, dù sao có thể gọi bao nhiêu thì cứ gọi bấy nhiêu.

Hoắc Thủy Nhi chỉ nghe mấy lời của Cố Hàn Tình thôi mà trong lòng bắt đầu rỉ máu.

Họ chỉ có ba người thôi mà, ba người ăn nhiều như vậy, ăn hết được sao?

Cố Hàn Tình, sao cô không đi ăn cướp luôn đi!

Hoắc Thủy Nhi nhìn chòng chọc vào giá tiền trên thực đơn, lòng thầm rơi lệ. Không ngờ Cố Đoàn Thuần chẳng hề để ý đến sự đau lòng của Hoắc Thủy Nhi, cũng gọi rất nhiều món…

Tương tự!

“Ờm… chồng ơi, có phải anh gọi hơi nhiều rồi không? Hay là chúng ta ăn chung một phần đi?” Hoắc Thủy Nhi nuốt nước bọt, nói một cách cẩn thận dè dặt.

Cô ấm ức nhăn mặt lại, nhìn chằm chằm Cố Đoàn Thuần, sao Cố Đoàn Thuần có thể biết chút tâm tư này của cô được? Anh chỉ ngờ vực nhìn cô, thấy cô vẫn không gọi món, anh thẳng thừng nói với phục vụ: “Của cô ấy giống tôi.”

Giống anh?

Lúc này Hoắc Thủy Nhi càng không còn gì để nói.

Người bình thường chúng ta hoàn toàn không thể hiểu được thế giới của người giàu. Bỏ đi, dù sao thì cũng là tiền của Cố Đoàn Thuần, không phải của mình.

Anh tự nguyện tiêu thì cứ tiêu, dù sao thì cơm người giàu ăn có thể không phải cơm mà là thể diện thì sao?

Hoắc Thủy Nhi an ủi mình như vậy.

Cô tưởng rằng bữa cơm này Cố Hàn Tình lại muốn làm khó mình, không ngờ từ đầu đến cuối cô ta im lặng ăn như một đứa trẻ ngoan. Chỉ là giữa chừng có vào nhà vệ sinh một lần, còn lại đều vô cùng bình thường. Lạ thật, hôm nay Cố Hàn Tình này đổi tính rồi? Không đối chọi với mình nữa?

Cô thật sự hơi không quen.

Hoắc Thủy Nhi vừa nhét đồ ăn vào miệng hệt như một chú chuột hamster vừa suy nghĩ.

Giữa chừng, Cố Đoàn Thuần nhận một cuộc điện thoại. Sau khi anh đi, Cố Hàn Tình đột nhiên cười gian, cô ta ngẩng đầu nhìn Hoắc Thủy Nhi: “Chị dâu, bị biết anh trai tôi đi làm gì không?”

“Chẳng phải nhận điện thoại à? Trước giờ tôi không quan tâm đến chuyện công việc và chuyện của anh ấy.” Hoắc Thủy Nhi uống một ngụm nước chanh, mỉm cười: “Tôi cảm thấy thứ quan trọng nhất giữa vợ chồng là lòng tin, cô nghĩ sao?”

“Ha, chị dâu, tôi không biết nên nói chị rộng lượng hay là bị ngốc đây? Không ngờ ngay cả chồng mình mà cũng quản không được…”

“Cố Hàn Tình, rốt cuộc cô muốn nói gì?” Hoắc Thủy Nhi cau mày.

Có lẽ là vì nhà hàng cao cấp này tạo cho cô cảm giác kinh sợ, vì cô không thường đến đây, mặc dù trong mắt người khác thì quả thật Hoắc Thủy Nhi có khí chất của người giàu, nhưng trong lòng cô lại rất tự ti.

Cô không muốn ầm ĩ ở nơi này.

Cố Hàn Tình bật cười, nhún vai nói: “E là chị không biết anh trai đang điều tra chị nhỉ? Thực ra tôi rất tò mò, chị với anh trai đã là vợ chồng rồi, hơn nữa quan hệ còn tốt đến thế, vậy tại sao anh ấy còn điều tra chị, chị dâu tốt… của tôi.”

Điều tra?

Cố Đoàn Thuần âm thầm điều tra mình sao?

Trái tim bỗng chốc như bị gì đó lôi kéo, vẻ mặt Hoắc Thủy Nhi mất tự nhiên, nhưng đây chính là kết quả mà Cố Hàn Tình muốn. Cô ta thấy Cố Đoàn Thuần đi tới thì vội cầm điện thoại lên, soạn một tin nhắn rồi gửi đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.