Một Đêm Bất Ngờ: Tổng Giám Đốc Sủng Vợ Nghiện

Chương 70: Chương 70




“Anh… anh nói gì? Anh Đoàn Thuần, không ngờ anh vì người phụ nữ này mà đuổi em đi? Em đã ở bên anh từ nhỏ đến lớn, sao anh có thể đối xử với em như vậy?”

Lâm Nghi Đan ngạc nhiên chỉ vào Cố Đoàn Thuần và Hoắc Thủy Nhi.

Lần này cô về nước, vốn là vì nghe nói Cố Đoàn Thuần đã kết hôn, nên mới nóng lòng bay về đây, giờ thấy anh đối tốt với Hoắc Thủy Nhi như thế, nên nhất thời ghen tuông.

“Cô nói đủ chưa?” Cố Đoàn Thuần hừ lạnh, ánh mắt đầy chế giễu: “Cô nói đủ rồi thì ra ngoài đi.”

Dứt lời, Cố Đoàn Thuần ra hiệu cho trợ lý Chu, tất nhiên Lâm Nghi Đan không muốn rời đi, nhưng không thể chống lại sự cưỡng ép của trợ lý Chu, nên chẳng mấy chốc văn phòng lại trở nên yên tĩnh.

Trong văn phòng trống trải, bắt đầu lan tỏa bầu không khí hơi gượng gạo.

Trong lòng Hoắc Thủy Nhi hơi rối bời, mặc dù cô nghèo, nhưng không đến nỗi để người khác tùy ý bắt nạt, nhưng lúc nãy… Cố Đoàn Thuần ra mặt vì cô ư?

“Em tới đây, để tôi kiểm tra mặt em thử xem.”

Cố Đoàn Thuần vươn tay bóp cằm Hoắc Thủy Nhi, trên môi vẫn còn cảm giác ấm áp, cô khẽ nhíu mày, theo bản năng muốn đẩy anh ra, nhưng Cố Đoàn Thuần đã khóa chặt hai tay cô một cách lưu loát, rồi ném thẳng cô xuống sofa.

Anh khóa chặt cánh tay cô, rồi híp đôi mắt sâu thẳm, nhìn chằm chằm vào mắt Hoắc Thủy Nhi…

Chỉ có trợ lý Chu là biết anh bị cận nhẹ.

Nên Cố Đoàn Thuần luôn híp mắt lại, đôi mắt đen láy cực kỳ quyến rũ.

Chẳng hạn như lúc này, Hoắc Thủy Nhi thấy anh bỗng đưa mặt tới gần, thì ngạc nhiên đến nỗi tim đập liên hồi, anh, anh định làm gì? Chẳng lẽ anh định hôn cô nữa ư?

“Cố Đoàn Thuần, anh… cái đó, Lâm Nghi Đan đã đi rồi, nên anh đừng diễn kịch nữa.”

“Diễn kịch? Ai nói tôi đang diễn kịch?” Cố Đoàn Thuần bỗng áp sát, anh vốn có gương mặt điển trai, giờ lại mở to đôi mắt mơ màng, như muốn dụ người khác phạm tội.

Hơi thở Hoắc Thủy Nhi nhất thời hỗn loạn.

“Chẳng, chẳng phải anh mới giả vờ đấy ư…”

“Tôi là bày tỏ thật lòng.” Cố Đoàn Thuần thấy hai má cô đỏ bừng, thì càng muốn trêu chọc, ngón tay mang theo hơi thở mờ ám lướt qua mặt cô: “Chẳng phải ở trước mặt tôi em rất lợi hại à? Sao lúc nãy không biết né tránh? Chẳng lẽ em cố ý giả vờ yếu đuối để tạo cơ hội cho tôi?”

“Không phải.” Hoắc Thủy Nhi hơi run rẩy, vội lên tiếng phủ nhận, nhưng lại thấy ý cười nhàn nhạt trong mắt Cố Đoàn Thuần.

Giờ cô mới chợt phản ứng lại, Cố Đoàn Thuần đang lo lắng cho cô ư?

Vì cô bị đánh, nên anh mới tỏ vẻ lo lắng…

“Chẳng lẽ em tưởng tôi lại muốn hôn em à?” Nhưng Hoắc Thủy Nhi chưa kịp xác định, Cố Đoàn Thuần đã cắt ngang mạch suy nghĩ của cô: “Tôi thật sự không có khẩu vị với khuôn mặt này của em.”

“Anh…”

Hoắc Thủy Nhi còn chưa dứt lời, đã nghe thấy giọng nói cực kỳ nghiêm túc của Cố Đoàn Thuần: “Hoắc Thủy Nhi, giờ thân phận của em là vợ tôi, nếu em mang khuôn mặt này ra ngoài, chắc chắn sẽ khiến người khác hoài nghi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.