Một Đêm Bất Ngờ: Tổng Giám Đốc Sủng Vợ Nghiện

Chương 69: Chương 69




Hoắc Thủy Nhi dụi đôi mắt lim dim, Lâm Nghi Đan thấy áo vest đen tuột khỏi người Hoắc Thủy Nhi, thì sắc mặt nhất thời u ám, không ngờ cô ta lại đắp áo vest của anh Đoàn Thuần.

Gần như chỉ trong tích tắc, Lâm Nghi Đan đã hùng hổ đi tới, “bốp”, tiếng tát lanh lảnh rơi thẳng xuống mặt Hoắc Thủy Nhi.

“Con tiện nhân này, cô dựa vào cái gì mà ngủ trong phòng làm việc của anh Đoàn Thuần hả, còn đắp áo của anh ấy nữa, tôi…” Lâm Nghi Đan lạnh lùng nói, định tát thêm lần nữa thì chợt nhìn thấy gương mặt của Hoắc Thủy Nhi, nên cực kỳ kinh ngạc hỏi: “Sao lại là cô?”

“Cô rất ngạc nhiên à?”

Mặt cô truyền tới cơn đau rát, có thể thấy người phụ nữ này đánh cực kỳ mạnh.

Từ nhỏ Hoắc Thủy Nhi đã chịu nhiều khổ sở, nhưng không có nghĩa là cô sẽ nhẫn nhục chịu đựng.

Hơn nữa người phụ nữ hống hách ở trước mặt này dựa vào cái gì mà ra tay đánh người?

Đúng lúc này, Lâm Nghi Đan lại giơ tay lên, rõ ràng định tát Hoắc Thủy Nhi lần nữa, nhưng cổ tay bỗng bị người khác giữ chặt.

“Anh Đoàn Thuần!”

“Cô đừng gọi tôi như thế.” Cố Đoàn Thuần nghiêm mặt, là ba anh gọi tới, nói nhà họ Lâm định mở tiệc chiêu đãi mừng Lâm Nghi Đan về nước, mời nhà bọn họ tới dự, nên cố ý gọi tới thông báo với anh một tiếng.

Anh hất tay Lâm Nghi Đan ra, cô ta đau đến mức vội nắm chặt cổ tay, lùi về sau hai bước.

Cố Đoàn Thuần đã chú ý đến vết thương trên mặt Hoắc Thủy Nhi, vẻ mặt anh hơi thương xót, ngón tay thon dài vuốt ve gương mặt cô, nhưng bị cô hất ra.

“Em có đau không?”

“…” Anh cứ thử xem có đau không?

Hoắc Thủy Nhi cảm thấy Cố Đoàn Thuần đang nói lời thừa thãi, khóe miệng cô đau nhói nên không nói gì, mà chỉ uất ức nhìn anh, Cố Đoàn Thuần nhất thời bộc phát khí chất của một người chồng, lạnh lùng nhìn Lâm Nghi Đan: “Xin lỗi cô ấy!”

“Không, dựa vào cái gì mà em phải xin lỗi cô ta, nếu không tại cô ta dụ dỗ anh Đoàn Thuần, thì anh sẽ không bao giờ cưới cô ta.”

“Ha?” Cố Đoàn Thuần cười khẩy, ánh mắt đã tràn đầy giận dữ, bỗng ôm mặt Hoắc Thủy Nhi, rồi hôn xuống.

Đây là nụ hôn dịu dàng triền miên, nhưng anh chỉ chạm vào môi cô, như đang đối xử với vật quý giá nào đó, rồi buông ra, vẻ mặt đầy thỏa mãn nói: “Cô nhìn thấy rõ chưa? Là tôi thích cô ấy trước. Nếu cô chọc cô ấy tức giận thì tôi phải dỗ cô ấy.”

Hoắc Thủy Nhi ngạc nhiên nhìn người đàn ông ở trước mặt. . ngôn tình hài

Cả người anh toát ra khí chất lạnh lẽo, như một vị thần không thể mạo phạm, ngay cả cô cũng bị khí chất của anh làm cho lạnh sống lưng.

“Lâm Nghi Đan, cô cút ra khỏi văn phòng của tôi ngay.”

Giọng điệu của Cố Đoàn Thuần hơi lạnh lẽo, anh không thích người khác khiêu khích sự uy nghiêm của anh, nhất là… một người phụ nữ.

Hoắc Thủy Nhi là người của anh, anh đã thừa nhận cô là vợ anh trước truyền thông rồi, giờ Lâm Nghi Đan tới bắt nạt cô, chẳng khác nào đang vả vào mặt anh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.