Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 945: Chương 945: Rất nghĩ muốn làm người của hắn




Editor: Quỳnh Nguyễn

Hạ Thiên Kim tự nắm giữ tại Bắc Minh gia nán lại nhiều năm như vậy, mặc dù không phải dài ở nơi này, nhưng hai mươi mấy năm qua cô canh giữ ở Bắc Minh Hùng thời gian đầy đủ dài.

Nhiều năm cảm tình như vậy, Bắc Minh Hùng đối với đã biết sao đáng kể cưng chiều, chẳng lẽ liền một cái cháu ngoại gái không biết từ nơi nào tìm trở về, cũng không biết là thật hay giả cũng không sánh bằng sao?

Trong lòng tuy nhiên tại nguyền rủa, nhưng trên gương mặt kia lại như cũ là ý cười tinh xảo duyên dáng: “Có chút người nha, ở bên ngoài nuôi thả nhiều năm như vậy, bỗng nhiên liền chạy về mà nói là hài tử nhà này, kỳ thật, người nào trong lòng không nghi ngờ? Bệnh viện xem xét gì đó, cũng khó bảo vệ sẽ không cái nào đốt xảy ra sai lầm, Long tiểu thư, ngươi nói phải hay không? Đúng rồi, ta cũng không phải là đang nói ngươi, ta là nói những cái này... Người trong lòng có quỷ.”

Long San San ý cười khóe môi cứng đờ, nhưng rất nhanh liền vừa cười được càng thêm minh diễm: “Là nha, có chút người quả thật là giả, nhưng vàng thật không sợ lửa, không biết biểu tiểu thư có hay không nghe nói qua?”

“Chân kim đương nhiên không sợ hỏa luyện, liền sợ không phải chân kim, bất quá là đồng nát sắt vụn...”

Hai người cười hì hì, từ xa nhìn lại, chỉ cảm thấy hai người nói chuyện với nhau khởi lai không khí thập phần hòa hợp, chỉ riêng Hỏa Lang đi sau lưng các nàng cách đó không xa toàn bộ đối chọi gay gắt nghe được rõ ràng.

Thật sự không rõ đại não nữ nhân rốt cuộc đều đã là cái cấu tạo gì, muốn cãi nhau không bằng sảng nhanh một chút tranh cãi ầm ĩ một trận, ầm ĩ bất quá, đánh một trận cũng được.

Chỉ cần tiểu thư có bất luận cái gì phân phó, dù cho để cho anh đem cái Long San San trước mắt đánh được người khuyết tật anh cũng sẽ bất kể hậu quả vì cô làm được.

Giống như hiện tại, vừa cười vừa vũ nhục đối phương, anh thật sự không biết là có bất luận cái gì ý nghĩa.

Bất quá, chỉ cần là cô, mặc kệ cô nói cái gì làm cái gì anh đều đã thích, cho nên, dù cho nghe được có phần phiền lòng, cũng đều tùy tiện cô rồi.

Hai người vốn là đi tìm Bắc Minh Hùng, đơn giản là biết hiện tại Bắc Minh gia hơn một cái Danh Khả, các nàng nhưng mà nhiều đối thủ rồi.

Bắc Minh gia lão gia chỉ có một, tâm cũng chỉ có một viên, anh thích người nào nhiều một chút, đối với ai tới nói tương lai sẽ gặp có chỗ tốt rất lớn, xum xoe loại sự tình này ai không sẽ làm? Chỉ là không nghĩ tới khéo như vậy tại cửa gặp đối phương.

Người hầu nói lão gia tử tại hậu viện, cùng Dạ thiếu gia cùng một chỗ, nghe người hầu nhắc tới Bắc Minh Dạ, hai người nhất thời mặt mày sáng lên, Hạ Thiên Kim liền không cần nói, nhìn đến Bắc Minh Dạ liền giống như ong mật gặp được Hoa nhi như vậy.

Về phần Long San San, cô là thật cực kỳ hận Bắc Minh Dạ người này, nhưng mà, ngoan độc cực cũng là ái cực, từ anh lần đầu tiên xuất hiện tại trong tầm mắt chính mình mấy ngày này tới nay cô liền cho tới bây giờ chưa từng quên anh.

Càng là không chiếm được lại càng nghĩ đến được, càng muốn bắt lấy hắn tới, đưa hắn chinh phục, để cho anh cả đời trở thành trung khuyển của cô, mặc cho cô quyền lực chi phối tất cả anh.

Nhưng mà, hiện tại Bắc Minh Dạ đối với nàng mà nói vẫn lại là tồn tại quá xa xôi, muốn bắt được hắn đi tuyệt đối không dễ dàng.

Cho nên, cô bất động thanh sắc, không giống Hạ Thiên Kim như vậy, vừa thấy đến bóng dáng Bắc Minh Dạ liền hai mắt tỏa sáng, thích của cô chỉ biết giấu ở dưới đáy lòng.

Hai người đi tới hậu viện, xa xa liền nhìn đến Bắc Minh Hùng ngồi ở mỗ cây đại thụ, vẫn nhìn đất trống đằng trước, các nàng mặc dù nhìn không tới tình huống trên đất trống, nhưng tựa hồ ngầm trộm nghe đến thanh âm tranh đấu.

Tranh đấu! Hai người trong lòng đồng thời căng thẳng, lập tức không hẹn mà cùng nhanh hơn nện bước, nhanh chóng hướng Bắc Minh Hùng đi đến.

Hạ Thiên Kim vẫn còn không quên hồi đầu nhìn Hỏa Lang, trầm trầm mặt nói: “Ngươi không cần cùng tới đây, đừng làm cho anh nhìn đến ngươi.”

Bắc Minh Dạ không thích Hỏa Lang cô là biết đến, cho nên, hiện tại nhìn đến Bắc Minh Dạ, cô liền không có thể để cho Hỏa Lang đi theo bên cạnh mình, để tránh Bắc Minh Dạ ngay cả cô chán ghét.

Trên mặt Hỏa Lang vẫn lại là không có nửa điểm dị dạng, chỉ có đáy mắt hiện lên một chút u ám, nhìn cô hướng Bắc Minh Hùng, anh cũng tại đi tới đến mười bước, từ từ ngừng lại, dựa tại cây nào đấy nhìn bọn hắn chằm chằm.

Anh biết Bắc Minh Dạ đang làm cái gì, cũng có thể mơ hồ nhìn đến anh trong đám người, không thể không nói nam nhân này quả thật đầy đủ cường hãn, cho dù là chính hắn, anh cũng không có tin tưởng có thể đánh hắn thật.

Nhưng trên người hắn có một loại thuộc loại lang tâm huyết, không biết là trời sinh mang đến, vẫn lại là tại bộ đội đặc chủng huấn luyện ra, càng là đối thủ cường hãn, càng có thể dẫn tới hứng thú của anh.

Nếu không phải không nghĩ muốn liên lụy tiểu thư, anh nhất định sẽ chọn trên Bắc Minh Dạ, hảo hảo cùng anh đấu một trận, dù cho đấu đến sau cùng ngay cả mệnh đều đã mất đi, chỉ cần quá trình đầy đủ phấn khích, anh vui.

Hỏa Lang người tâm tính bình thường như vậy có, anh giống lang một dạng tâm huyết, cùng anh quá khứ sinh hoạt không phải không có quan hệ.

Hạ Thiên Kim đối với anh coi như có vài phần hiểu biết, cho nên lần nữa dặn dò quá không thể đối với Bắc Minh Dạ động thủ, bởi vì Bắc Minh Dạ là lão công tương lai cô.

Hạ Thiên Kim mà nói Hỏa Lang cơ hồ là sẽ không phản đối, mặc dù, trong lòng vẫn có dũng khí khát vọng, nhưng hắn vẫn lại là liều mạng đem kích thích đè ép tiếp xuống, nói kêu Bắc Minh Dạ là nam nhân tiểu thư? Giết anh, hoặc là phế đi anh, tiểu thư nhất định sẽ rất khổ sở.

Hạ Thiên Kim cùng Long San San đi được gần, mới nhìn rõ người vây tại trên đất trống một chỗ.

Nhìn đến Bắc Minh Dạ, đừng nói Hạ Thiên Kim, liền ngay cả Long San San cũng nhịn không được rối loạn hô hấp, bị thân hình của anh mê được ngay cả hồn đều nhanh bỏ đi.

Hôm nay Bắc Minh Dạ mặc một bộ quần áo hưu nhàn, rất mỏng, mỏng được cơ hồ ngay cả hoa văn bắp thịt trên ngực hắn đều có thể nhìn ra tới lại thêm nữa trong lúc đánh nhau, bộ y phục kia bị xé rách mấy cái miệng, đầu vai khỏe mạnh cùng bắp thịt no đủ trong ngực ẩn ẩn hiện ra lại càng thấy hai người thiếu chút nữa nước miếng chảy ròng.

Đứng trong đám người là Bắc Minh Dạ, vây quanh của anh có sáu bảy cái nam nhân, còn có hai cái té trên mặt đất, không ngừng tại thở, cho tới bây giờ lại vẫn bò không nổi.

Nhiều người cùng nhau cùng đánh anh như vậy, mỗi người xem ra động tác cũng đều là nhanh nhẹn như thế, trên người cũng là từng khối từng khối bắp thịt, mỗi một quyền đánh ra đi, dù cho hai bé gái này không hiểu nhưng cũng không khó nhìn ra tới lực lượng lớn phải gọi người bất an.

Chỉ cần bị bọn họ đánh một quyền, thay đổi là các nàng người như vậy, nhất định sẽ hai mắt trợn ngược, đau đến đã hôn mê.

Lão gia tử làm sao có thể dùng phương thức như vậy tới huấn luyện Bắc Minh Dạ? Huống chi Bắc Minh Dạ hiện tại đều đã đã ra ngoài tự lập môn hộ, vì cái gì vẫn còn huấn luyện anh? Cho dù muốn huấn luyện cũng là anh sự tình chính mình, lão gia tử rốt cuộc đang làm những gì?

Ngay cả cá nhân đứng ở nơi đó, cư nhiên đều đã xem nán lại, hoàn toàn không nhớ ra muốn cùng Bắc Minh Hùng lên tiếng kêu gọi.

Nhìn Bắc Minh Dạ càng làm hai người cho đánh nằm úp sấp tiếp xuống, đang ở vì hắn buông lỏng một hơi, lại nghe đến Bắc Minh Hùng trầm thấp thanh âm vang lên: “Các ngươi cùng tiến lên.”

Ngón tay dài đảo qua, chỉ hướng năm người đứng ở một bên.

Năm cái nam nhân mặc trang phục bó sát người hướng ông cung kính khom người, lập tức triển khai tư thế vây quanh biến thành một đôi, Bắc Minh Dạ dù cho cường hãn nữa, cũng khó miễn sẽ ăn chút mệt.

Mười đôi quả đấm hướng trên người hắn tới, thay đổi những người khác, cũng sớm đã bị đánh ngã tới, Bắc Minh Dạ là lợi hại, nhưng mà, địch nhiều ta ít, có năng lực chống đỡ tới khi nào?

Mặc dù, anh rất nhanh liền đem một cái trong đó quật té trên mặt đất, để cho anh triệt để bò không nổi, nhưng anh vẫn lại là đã trúng một quyền, trên đùi cũng bị đá một cước.

Nhất quyền nhất cước đánh vào trên người hắn, phát ra tiếng đánh nặng nề, nghe vào trong tai hai nữ nhân lại để cho các nàng vừa đau lòng vừa giống đánh máu gà một dạng, thấy càng thêm hưng phấn.

Nam nhân dù cho bị bắn trúng, vẫn lại là mặt không đổi sắc, ngay cả mày đều không có mặt nhăn một phen, nam nhân cường hãn như vậy, khí tức bá đạo như vậy, thấy hai người quả muốn thét chói tai, thẳng hận không thể lập tức liền nằm ở dưới thân hắn, mặc hắn ta cầu ta bỏ, để cho hắn dùng lực ái chính mình!

Thật sự rất nghĩ muốn, rất nghĩ muốn làm nữ nhân của hắn!

...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.