Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 226: Chương 226




Chương 228. Thiên kim nâng niu trong lòng bàn tay

Editor: Quỳnh Nguyễn

Lời kia Đỗ Thiên Thiên vừa thốt ra, mọi người lại lâm vào trầm tư.

Diệp Mậu cũng nói: “Quả thật là như thế này, dựa theo ý tứ của các ngươi, hoạt động ngoại cảnh lần này là hàng loạt quảng cáo, thủ pháp quay chụp yêu cầu thật không cao lắm, bất quá người là trọng điểm.”

Danh Khả cùng Tiếu Tương đều đã minh bạch điểm này, liền một người Thang Phỉ Phỉ là chống đỡ không dậy nổi hàng loạt quảng cáo này, nhưng là hôm nay nhóm người này quả thật tìm không ra đặc biệt đẹp.

“Có hai nữ hài tử có thể cho các cô thử xem.” Danh Khả từ một đống giấy báo danh trên bàn, đem mấy tấm cô thu thập lấy ra, từ trong đó rút ra hai tấm.

Mặc dù chụp thật sự đẹp như thiên tiên, nhưng vừa rồi bọn họ đều đã gặp qua người thật, có phải thật sự mỹ như vậy hay không lòng dạ bọn họ biết rõ.

“ Dáng người hai người này còn có thể, chính là một người trong đó làn da đen một chút, một cái khác trên mặt 1. bệnh nhiều.” Tiếu Tương nhìn cô, vẫn lại là có vài phần ý bất mãn.

“Thử dùng kỹ thuật hoá trang xem có thể đem các cô thu thập được đẹp chút hay không.” Danh Khả xem xét cô ấy một cái, thật sự cũng không có biện pháp.

Diệp Mậu gật đầu nói: “Thử xem đi, nói không chừng ngọn đèn đánh lên tìm ra hiệu quả sẽ bất đồng, chỉ cần khuôn mặt được chuyện còn có thể tốt làm chút.”

Bất quá, bọn họ đánh quảng cáo như vậy, hoạt động tuyên truyền càng làm càng lớn rất nhanh liền sẽ khiến cho các loại truyền thông chú ý, đến lúc đó nếu là đem hai người kia tìm ra để cho hình tượng các cô tại trong quảng cáo cùng hình tượng chụp ảnh đến phóng cùng một chỗ, không biết đến lúc đó lại sẽ khiến cho xôn xao chút gì.

Mọi người cũng có nghi ngờ này, nhưng lúc này thật sự không có biện pháp nghĩ quá nhiều.

“Xem xem một nhóm ngày mai kia rồi nói sau, không phải còn có 50 người không có tới sao?” Tiếu Tương nhìn xem còn nói: “Hôm nay có 150 người hẹn trước tới đây tuyển chọn, cuối cùng đến đây 130 mấy người, ngày mai có lẽ còn có thể tới hơn bốn mươi cái, trong đó hơn bốn mươi này nói không chừng lại có kinh hỉ a.”

Không ai lại nói thêm cái gì, mọi người cũng chỉ có thể đem hi vọng ký thác tuyển chọn ngày mai, nếu tìm không ra đẹp, đại khái chỉ có thể tìm ngoại viện rồi.

Chỉ là, trong trường học cũng không thấy có bao nhiêu người bộ dáng xuất sắc, tìm ngoại viện cũng không phải tốt như vậy.

-----

Bởi vì vừa trở về, công việc đè ép toàn bộ đặt ở nơi này, tuy nhiên trên cơ bản tất cả văn kiện đã do Bắc Minh Tuân xem qua cho anh duyệt, nhưng có một số việc anh nhất định phải tự mình hiểu biết.

Cho nên cả ngày thẳng đến ba giờ chiều Bắc Minh Dạ mới có thời gian uống vào chút trà chiều.

Mới vừa để cho thư kí bên ngoài đem đồ đạc rút khỏi, đang muốn tiếp tục bận việc, một cú điện thoại để cho anh không khỏi trầm tư.

Một lúc lâu anh bấm điện thoại Dật Thang, trầm giọng nói: “Đem cái học tỷ Danh Khả kia mang tới đây.”

Biểu tiểu thư, đây là toàn bộ tập đoàn Đế Quốc, trừ bỏ mấy huynh đệ Bắc Minh Dạ cùng với Bắc Minh Đại Đại ở ngoài, mọi người xưng hô đối với Hạ Thiên Kim như vậy.

Hạ Thiên Kim, tên liền kêu Thiên Kim, bởi vì sinh ra của cô so với thiên kim vẫn còn quý trọng cho nên tên bởi vậy mà đến.

Tất cả mọi người trong gia tộc đem cái Hạ Thiên Kim này nâng trong lòng bàn tay, như châu như bảo, trên cơ bản đại bộ phận mọi người coi cô ta như bảo bối một dạng, bưng sợ quăng ngã, ngậm sợ tan, bất quá trong đó tự nhiên không bao gồm vài người.

Lúc Hạ Thiên Kim vẻ mặt ý cười đẩy cửa vào, một màn trước mắt kia tại đáy mắt Dật Thang cũng kinh ngạc, anh ta sờ sờ cái mũi, khụ một tiếng liền thối lui ra ngoài, không hề để ý tới toàn bộ hỗn độn trước mắt này.

Thang Phỉ Phỉ sợ tới mức kêu sợ hãi một tiếng, từ trên người Bắc Minh Dạ lật chuyển tiếp xuống, luống cuống tay chân cầm quần áo trốn phía sau của anh, nhanh chóng mặc vào.

Bộ quần áo kia đã bị Bắc Minh Dạ ném tới bàn công tác bên cạnh, mà trên người cô ta chỉ có một cái váy cơ hồ không che được, trừ cái đó ra liền không có cái khác.

Ý cười tại trên mặt Hạ Thiên Kim nhất thời ngưng kết, nhìn một màn trước mắt cô ta hoàn toàn không thể tin được chính mình đã thấy.

Trong đôi mắt tròn căng nhanh chóng che đậy hơi nước, miệng hơi mở lại vẫn chưa kịp nói chuyện nước mắt liền theo hốc mắt tràn ra, như trân châu tuôn rơi chảy xuống.

Hỏa Lang phía sau hoảng sợ, vội vàng trấn an nói: “Tiểu thư, có khỏe không?”

Hạ Thiên Kim cắn môi chính mình, nước mắt vẫn lại là không ngừng rơi, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm Bắc Minh Dạ, một bộ hoàn toàn không dám tin.

Bắc Minh Dạ lôi kéo áo sơmi rộng mở, cài nút lại, chờ Thang Phỉ Phỉ mặc quần áo tử tế trở lại bên cạnh anh, anh khoát tay áo, nhẹ giọng nói: “Đi về trước đi, hôm nào lại tìm em.”

Thang Phỉ Phỉ nhất thời liền ủy khuất, vì cái gì mỗi lần tới đây khó được thời điểm cùng anh thân cận như vậy, chuyện tốt luôn luôn bị người cắt ngang?

Hôm nay thu được điện thoại Dật Thang nói Bắc Minh tiên sinh muốn gặp cô ta, cô ta không biết có bao nhiêu vui vẻ, căn bản không cần chờ anh ta tới đón, chính mình liền gọi xe tới đây.

Ai biết đến đây Bắc Minh tiên sinh lại không để ý tới cô, chỉ làm cô ngồi ở một bên, còn không cho cô phát ra âm thanh quá lớn gây trở ngại anh làm việc.

Càng về sau không biết như thế nào như vậy, anh bỗng nhiên bỏ qua tất cả công việc trong tay, đem cô ta tới đây, chờ cô ta đi qua bắt đầu thoát quần áo của cô ta.

Trong lòng Thang Phỉ Phỉ đến đây mới tìm về cảm giác vui sướng, nhớ lại anh lúc trước lạnh lùng cùng xa lánh đều là giả vờ, hiện tại cô ở trong này, rốt cục vẫn lại là nhịn không được thôi.

Nhưng mà làm cho người ta vạn phần uể oải là chuyện tốt còn không có bắt đầu đã bị ngắt.

Cô ta có phần oán niệm liếc Hạ Thiên Kim một cái, hận không thể đem cái nữ nhân vẻ mặt đầy nước mắt này một cước đá ra, thật sự là mất mặt, mỗi lần đều đã như vậy.

Ánh mắt oán niệm kia rơi vào trên người Hạ Thiên Kim, tay nhỏ cô ta dùng lực nắm chặt, không để ý tới ả ta, chỉ là cất bước đi đến trước bàn công tác Bắc Minh Dạ, cách bàn công tác lớn như vậy nhìn anh, khàn giọng nói: “Dạ ca ca, cô là ai?”

Bắc Minh Dạ bới bới tóc có phần hỗn độn, đón nhận ánh mắt của cô ta, nói: “Bằng hữu tôi.”

Hai chữ “Bằng hữu” này mặc dù không thể làm cho Thang Phỉ Phỉ vừa lòng lại vẫn lại là để cho trong lòng cô ta cao hứng, có thể làm bạn của Bắc Minh Dạ quả thực là tam sinh hữu hạnh, cô ta có tin tưởng, “Bằng hữu” rất nhanh sẽ biến thành “Bạn gái” .

Trong lòng cao hứng, liền liếc Hạ Thiên Kim một cái, ánh mắt đắc ý mà ngọt ngào.

Hạ Thiên Kim cắn môi, nước mắt lại không ngừng rơi, liền ngay cả nữ hài tiến vào đưa trà nóng cho cô thấy một màn như vậy cũng nhịn không được ở trong lòng đảo cặp mắt trắng dã.

Cái biểu tiểu thư này mỗi lần tới đây không phải khóc chính là làm nũng, cô cũng chịu đủ, một người thế nào nhiều nước mắt như vậy?

Nhưng nước mắt Hạ Thiên Kim cũng không thiếu, liền chậc chậc rơi xuống như vậy, Bắc Minh Dạ nhìn một chút cảm giác đều không có, thậm chí khóe môi cong ý cười trêu tức.

Hỏa Lang đi theo bên người cô ta nhìn cô ta vẻ mặt rơi lệ lại đau cơ hồ cũng bị vò nát: “Tiểu thư, đừng khổ sở, chỉ là cái bằng hữu không quan hệ.”

Mỗi lần nhìn đến tiểu thư khóc, anh liền đau lòng được muốn chết, những người này không thèm để ý nước mắt tiểu thư nhưng trong mắt anh ta, nước mắt tiểu thư so với hoàng kim còn muốn trân quý hơn!

. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.