Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 174: Chương 174




Chương 175. Dũng cảm đối mặt

Editor: Quỳnh Nguyễn

Danh Khả kỳ thật thật sự có chút khẩn trương, hiện tại dù sao đã là bạn gái Mộ Tử Khâm, cùng Nhị thiếu gia Mộ gia ra ngoài ăn điểm tâm, liền bộ mặt đơn thuần như vậy, có thể quá mất lễ nghi hay không?

Tiếu Tương tựa vào ở trên đầu giường, nghiêng đầu nhìn cô, đáy mắt nhiễm lên ý cười trêu tức: “Đừng lăn qua lăn lại, hiện tại kỳ thật rất tốt, bao nhiêu người trang điểm cũng so ra kém cậu, đi thôi.”

Đạt được tán thành của cô, Danh Khả mới an tâm, dịu dàng cười cười liền cầm quần áo trở lại trong toilet, luống cuống tay chân thay.

Không tới năm phút đồng hồ, cô sửa sang bản thân, theo thói quen cầm túi sách ra ngoài, mới nhớ tới túi sách của cô căn bản không ở trong này.

Suy nghĩ, bỗng nhiên liền có chút luống cuống.

Mấy ngày nay một mực chiếu cố Mộ Tử Khâm, cái gì đều đã không nhớ ra, túi sách của cô đã đánh mất, để tại trận bắt cóc kia, không chỉ có đánh mất điện thoại di động, liền ngay cả chứng minh thư trong ví tiền, toàn bộ căn cứ chính xác cùng thẻ ngân hàng tất cả đều vứt bỏ, lần này cũng phiền toái, muốn một lần nữa làm qua muốn tốn bao nhiêu thời gian?

“Như thế nào còn không đi?” Tiếu Tương nhìn cô, buồn bực nói.

Danh Khả trở về thần, nhìn cô một cái, mâu quang có vài phần ảm đạm, nhưng vẫn lại là thay đổi giầy rời khỏi ký túc xá.

Hôm nay cô lại vẫn có việc bận rộn, hiện tại ra ngoài gặp Tử Khâm cũng nhiều lắm chỉ là cùng anh ăn cái điểm tâm.

Hơn nữa gần đây Mộ Tử Khâm cũng không tại vội vàng công sự, trước anh vẫn bận rộn như vậy, hiện tại khẳng định là phải đi về làm việc, một bữa sáng ngắn ngủi gặp nhau đối với cô mà nói đã đủ vừa lòng.

Thời điểm đi ra ký túc xá, đạo bóng dáng thon dài Mộ Tử Khâm đã đứng ở nơi đó, hoàn hảo là sáng sớm, bảy giờ không tới một phút, trước ký túc xá cũng không có bao nhiêu người.

Đã là nghỉ hè, trên cơ bản phần lớn học sinh đều đã trở về nhà, ở lại trong trường học cũng không có nhiều người, hơn nữa thời gian còn sớm lúc này lạnh lẽo rét buốt ngược lại cũng không có dẫn tới quá nhiều chú ý.

Chỉ là a di cửa ký túc xá không ngừng ngó ra bên ngoài, thật sự là rất ít có thể thấy nam nhân đến đẹp trai như vậy nam nhân đến trường học, liền nhịn không được nhìn nhiều vài lần.

Thời điểm Danh Khả ra ngoài liền thấy hai cái dì cửa ký túc xá kia đang đàm luận người đàn ông đẹp trai bên ngoài kia, nghe người khác bàn tán bạn trai chính mình, còn là vẻ mặt kinh diễm, lòng hư vinh Danh Khả chiếm được tuyệt đại thỏa mãn một đường một đường nhảy ra ngoài, đi đến trước mặt Mộ Tử Khâm, ý cười khóe môi đều đã giấu không được.

Thấy cô như vậy, Mộ Tử Khâm mới hoàn toàn mở rộng lòng, cái gì cũng chưa nói nắm tay cô hướng căn tin đi đến.

Sáng sớm căn tin còn không có bao nhiêu người, chỉ có lẻ loi chút học sinh ăn điểm tâm, nhưng Danh Khả cùng Mộ Tử Khâm xuất hiện hấp dẫn một số lớn ánh mắt người.

Trong trường học làm sao có thể thấy loại đẹp trai lại thành thục này, xem ra lại là nam nhân nhiều vàng? Hơn nữa anh còn cùng học sinh nữ trường học bọn họ cùng một chỗ, hai người tay nắm tay, vừa thấy liền biết là yêu đương.

Loại chuyện này tại trường học mà nói cũng coi là chuyện mới, có chút người nhận thức Danh Khả nhưng cũng không phải rất quen thuộc đã ở trong nơi riêng tư bàn tán.

Danh Khả cũng biết, muốn cùng với Mộ Tử Khâm nhất định phải xem nhẹ những thứ ánh mắt này, người khác ngờ vực vô căn cứ luôn luôn khó có thể tránh, cô muốn cố gắng quen, thói quen liền tốt.

Hai người kêu bữa sáng đơn giản, ngồi ở trên bàn cơm bắt đầu ăn, trong bữa tiệc không có quá nhiều lời, cô không có nói ra đêm qua làm ác mộng, Mộ Tử Khâm cũng không có hỏi.

Mãi đến ăn xong điểm tâm rời khỏi căn tin Mộ Tử Khâm mới dắt tay cô, kéo cô đến trong rừng cây kia phía sau trường học.

Danh Khả đối với một rừng cây này vẫn lại là có vài phần kháng cự theo bản năng, dù sao ở trong này từng có trí nhớ không, bất quá lúc này là Mộ Tử Khâm đi ở bên cạnh mình cho nên tâm cũng không luống cuống như vậy.

Không biết có phải trùng hợp hay không, anh cư nhiên dẫn mình đến chỗ hai tòa núi giả cô đã từng bị Bắc Minh Dạ nhục nhã, cô nghĩ muốn rời khỏi, nhưng anh cũng đã cầm tay cô, đem cô vây ở trong ngực, để tại trước hòn núi giả.

“Em đến nơi đây tựa hồ cực kỳ sợ hãi.” Anh nói, ánh mắt thâm u.

Danh Khả hoàn toàn thấy không rõ đáy mắt anh rốt cuộc đều đã ẩn dấu chút gì, quen biết lâu như vậy cô vẫn lại là thấy không rõ cặp mắt này, nhưng cô không thèm để ý, mỗi người đều có tư mật chính mình không nguyện cho người ngoài biết, này không có gì, tựa như chính cô cũng là như thế.

Theo bản năng nắm góc áo của anh, ngẩng đầu đón nhận ánh mắt của anh, nhìn đôi mắt giống như nước suối như vậy, một hồi lâu mới mới gật gật đầu nhẹ giọng nói: “Bắc Minh Dạ đã từng đem em mang đến nơi đây.”

“Ở trong này, lá gan anh ta không đến mức lớn như vậy. . .”

“Không phải ý tứ này.” Cô cuống quít lắc đầu, tựa hồ sợ anh hiểu lầm, nhưng quan hệ cô cùng Bắc Minh Dạ lại thật là như vậy, căn bản không thể nói rõ hiểu lầm không lầm cái gì, đó là sự thật.

Nhìn ra được quẫn bách của cô, hai tay Mộ Tử Khâm ôm vào trên eo cô, đem cô càng dùng lực ôm vào trong ngực, thanh âm cũng nhu hòa tiếp xuống: “Anh biết em đối với nơi này có một loại sợ hãi không hiểu, nhưng hiện tại em đã là bạn gái anh, nếu anh nhận định em liền đều không cho em còn sống tại sợ hãi. Giống chúng ta hiện tại, đến nơi đây cũng không là chuyện gì đều không có phát sinh sao? Em cũng có thể dũng cảm từ nơi này đi qua, thậm chí ngốc ở trong này, phải hay không?”

Nghe đến đó, đôi mắt cô đã buông xuống bỗng dưng nâng lên, chống lại ánh mắt thâm u của anh, liền nhìn như vậy, người có chút kích động như thế,tay níu chặt góc áo anh cũng không tự giác buộc chặt.

Thì ra anh mang cô đến chỗ này là vì vượt qua ma chướng tâm lý cô, anh nói cô cũng có thể dũng cảm đứng ở chỗ này đối mặt tất cả, bởi vì có anh cùng cô cùng nhau đối mặt. . .

“Tử Khâm. . .” Cô thật sự có phần kích động, thật sự là quá cảm động, trên đời này làm sao có thể có người tốt giống anh như vậy? Bên trong cú điện thoại kia cô cái gì cũng chưa nói anh cũng đã có thể đoán ra cô là mộng đến Bắc Minh Dạ, bị dọa.

Không tới một giờ anh liền xuất hiện tại nơi này, là vì sau khi để điện thoại xuống anh liền đứng lên lấy tốc độ nhanh nhất tới rồi, phải hay không?

Tử Khâm với cô thật sự tốt lắm, chưa từng có người như vậy với cô, cho dù là ba cô, quan tâm cũng không phải lộ ra ngoài như vậy, chỉ có anh. . . Trong lòng cảm động, khóe mắt lại bắt đầu che đậy một chút sương mù.

Mộ Tử Khâm lại xoa xoa đầu cô, đem cô càng dùng lực ôm vào ngực mình, lời nói ôn nhu: “Em có thể cảm động nhưng đừng khóc, sáng sớm liền khóc ánh mắt sẽ khó coi, đợi lát nữa như thế nào đi tập đoàn Đế Quốc cùng Liệt ký ước?”

“Anh nói cái gì?” Cô từ trong ngực anh ngẩng đầu, dùng lực theo dõi anh, vẻ mặt kinh ngạc: “Anh làm sao mà biết?”

Đã có thể biết cũng không phải là “Đợi lát nữa”, cô còn không có gọi điện thoại hẹn thời gian cùng bọn họ, liền ngay cả hôm nay có thể hẹn hay không đều là cái vấn đề.

Mộ Tử Khâm buông xuống mâu nhìn cô, đáy mắt mặc dù còn có một loại sâu thẳm cô xem không hiểu nhưng một chút thương tiếc này cô nhưng là thấy được.

Anh giơ giơ lên môi, cười nói: “Sau khi em để điện thoại xuống, anh liền gọi điện thoại qua cho hai tên gia hỏa kia, thay em hẹn thời gian cùng bọn họ, buổi sáng mười giờ tại tập đoàn Đế Quốc ký ước. Đợi lát nữa em trở về chuẩn bị một phen, đem hợp đồng làm ra, còn có hơn hai giờ, thời gian nên là đầy đủ đi?”

....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.