Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 173: Chương 173




Chương 174. Chỉ là bỗng nhiên nhớ anh

Editor: Quỳnh Nguyễn

Danh Khả cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ làm giấc mơ như vậy, cho tới bây giờ, cô tựa hồ còn có thể cảm nhận được khí tức tà mị Bắc Minh Dạ, cảm nhận được anh gần chính mình. ..

Theo bản năng đưa tay hướng trên trán sờ soạng một cái, quét xuống mới phát hiện trên trán chính mình tràn đầy tất cả đều là mồ hôi lạnh.

Thì ra cái mộng này đã đem cô quấy nhiễu thành như vậy, trong lòng bỗng nhiên liền không an tâm, vạn nhất anh bỗng nhiên trở lại, vạn nhất. . .

“ Chính là cơn ác mộng mà thôi, đừng sợ cũng không phải thật sự.” Tiếu Tươn ngáp một cái, vừa thấy điện thoại di động, mới sáu giờ vừa qua khỏi, lại vẫn sớm như vậy, cũng không có việc gì làm.

Cô lại đảo trở về, chuyển người lại nhìn Danh Khả vẫn ngồi ở trên giường như cũ, ôn nhu khuyên nói: “Đừng sợ, chỉ là cơn ác mộng.”

“Tớ biết.” Danh Khả thở ra một hơi, mặc dù biết chỉ là giấc mộng, nhưng toàn bộ trong mộng chân thật như thế, thật sự rất khó làm cho người ta tin tưởng chỉ là giấc mộng mà thôi.

Vì không cho Tiếu Tương lo lắng, cô cũng nằm xuống, nhưng một chút buồn ngủ đều không có, chỉ là mở to mắt nhìn vách tường, đầu lộn xộn không biết suy nghĩ cái gì.

Lúc này bỗng nhiên đã nghĩ Mộ Tử Khâm, trong mộng anh vẻ mặt lo lắng về phía cô nhưng vẫn lại là chậm một bước. . .

Cô dùng lực nhắm mắt lại, không nghĩ nhưng, dừng không được vẫn là muốn suy nghĩ.

Một màn Bắc Minh Dạ đè xuống sau lưng cô quá mức phân chân thật, chân thật được đáng sợ, cô căn bản ngừng không được suy nghĩ...

“ Tương Tương.” Cô bỗng nhiên mở mắt ra, nghiêng đầu nhìn Tiếu Tương một cái: “Có thể đem di động của cậu cho tớ mượn dùng một phen sao?”

Tiếu Tương còn chưa ngủ, nghe được lời của cô, không nói hai lời cầm lấy di động trên đầu giường chính mình ném đến trên chăn của cô.

Danh Khả cầm tới, do dự một hồi lâu cuối cùng bấm cái số điện thoại.

“Uy.” Rất nhanh, điện thoại truyền đến một thanh âm khàn khàn trong mơ hồ.

Nghe được thanh âm của anh, trong hốc mắt Danh Khả nhất thời nhiễm lên một tầng sương mù mỏng nhạt, lúc này thật sự cực kỳ hi vọng anh ngay tại bên cạnh mình, ngay tại trước mặt cô.

Cô rất sợ, thật sự rất sợ.

“Tử Khâm. . .” Cô oa oa gọi, nhưng cũng chỉ là gọi một tiếng như vậy, liền rốt cuộc nói không nên lời bất luận cái gì.

“Khả Khả, sao lại thế này? Hiện tại em ở nơi nào?” Nghe được là thanh âm Danh Khả, vừa rồi thanh âm Mộ Tử Khâm còn có chút mơ hồ, trong khoảnh khắc liền rõ ràng.

Anh cầm lấy điện thoại, lại nghe không được Danh Khả đáp lại, đáy mắt chảy qua một chút lo lắng: “Em rốt cuộc ở nơi nào? Có phải gặp được khó khăn hay không? Mau nói cho anh biết.”

“Không phải.” Một hồi lâu Danh Khả mới cầm lấy điện thoại, tưởng tượng thấy biểu tình anh tại bên kia điện thoại, tâm bất an cuối cùng dần dần yên ổn xuống, cô vẫn nhìn vách tường như cũ, mặc dù khóe mắt còn che một chút chua xót, nhưng tâm cuối cùng là ấm: “Không có gì, chỉ là bỗng nhiên nhớ anh rồi.”

“Có phải làm ác mộng hay không?” Mộ Tử Khâm cũng là có chút hiểu cô, cô kỳ thật cũng không phải cái người thích lộ tình cảm ra ngoài, nhìn nhu nhu nhược nhược, trên thực tế lòng của cô phòng ngự chắc chắn thật sự, muốn vào trong lòng cô cũng không dễ dàng.

Tất cả mọi người trầm mặc khoảng khắc, Mộ Tử Khâm mới nói: “Chỉ là cơn ác mộng mà thôi, không có gì, không phải sợ, anh ta nói rồi có anh ở bên cạnh em đây.”

Danh Khả gật gật đầu, vừa sợ cảm giác chính mình gật đầu anh cũng không thể nhìn, cô hít sâu một hơi mới nhẹ giọng đáp lại: “Em biết, chỉ là làm cơn ác mộng, sau khi tỉnh lại không thấy được anh, trong lòng có phần hoảng.”

Anh trầm mặc hai giây, thanh âm lại nhu hòa truyền ra: “Đừng sợ, bây giờ còn sớm, ngủ một hồi, anh bảo đảm rất nhanh em có thể thấy anh.”

Danh Khả cũng không có coi lời anh là lời thật, nghe anh trấn an chính mình vài câu, dù sao Tiếu Tương vẫn lại là nơi này, đoạn đối thoại này liền bị cô ngắt.

Sau khi cúp điện thoại, cô quay người lại hướng giường Tiếu Tương nhìn lại, cô ấy quả nhiên mắt vẫn mở nhìn chính mình.

“Trả lại điện thoại cậu.” Nhẹ nhàng đem điện thoại ném tới.

Tiếu Tương tiện tay tiếp nhận thả lại đến bên gối đầu, vẫn nhìn cô như cũ.

Tất cả mọi người nói Khả Khả cực kỳ nhỏ bé và yếu ớt, nhưng Tiếu Tương cùng cô biết một năm, cô rất rõ ràng nhỏ bé và yếu ớt của cô ấy chỉ là ở mặt ngoài, cô ấy chưa bao giờ nguyện ý đem chính mình hoàn toàn lộ ra, dù cho trong lòng có mất hứng, có ủy khuất, thậm chí gặp nạn cùng kinh hoảng cô ấy cũng sẽ không dễ dàng nói ra miệng.

Nhưng vừa rồi cô ấy bởi vì làm ác mộng liền gọi điện thoại cho Mộ Tử Khâm. . . Đại khái quan hệ hai người kia thật sự đã rất không sai lầm rồi.

Danh Khả chỉ là nhìn cô một cái, cũng không có đáp lại nghi vấn đáy mắt cô ấy, xoay người kéo chăn nằm xuống, cô nói: “Còn sớm a, lại ngủ một hồi đi, chờ tỉnh lại, chúng ta thương lượng chuyện hợp đồng.”

“ Được.” Tiếu Tương trả lời, vẫn lại là nhìn bóng lưng cô trầm mặc, cũng không biết trầm mặc bao lâu, mơ mơ màng màng hai người đều đã ngủ.

Vừa cảm giác ngủ thời gian không hề dài, đại khái một giờ sau điện thoại Tiếu Tương vang rồi.

Một chuỗi dãy số xa lạ, cô tiếp, đầu bên kia điện thoại truyền đến một trận giọng nam trầm thấp: “Tôi muốn tìm Danh Khả.”

Tiếu Tương hơi hơi sửng sốt hạ, lập tức phản ứng kịp, thanh âm từ tính này hẳn là thuộc về Mộ Tử Khâm, cô nhìn Danh Khả, Danh Khả cũng bị tiếng chuông điện thoại cô ấy làm tỉnh giấc, đang mở một đôi mắt mơ hồ.

Tiếu Tương đem điện thoại phi tới, cười trêu nói: “Nam thần của cậu gọi điện thoại tới đây, còn không nhanh tiếp.”

Danh Khả còn có chút phản ứng không kịp, chỉ là theo bản năng lấy điện thoại qua đi, để ở bên tai: “Uy.”

Thanh âm Tử Khâm thấp thấp trầm trầm đầu bên kia điện thoại truyền đến: “Anh tại cửa sau trường học em, đang đi tới, không tới năm phút đồng hồ sẽ tới ngoài cửa phòng ngủ em, muốn cùng anh đi ăn bữa sáng sao?”

Danh Khả hoảng sợ, bỗng nhiên từ trên giường ngồi dậy, vừa thấy điện thoại di động, mới bảy giờ vừa qua khỏi, cô đem điện thoại thả lại đến bên tai, người thanh tỉnh, lại vẫn lại là không có hoàn toàn phản ứng kịp: “Mới bảy giờ.”

“Anh không thể thức dậy sớm sao?” Bên kia truyền đến tiếng cười Mộ Tử Khâm, tại sáng sớm như vậy, tiếng cười như gió làm cho cả trái tim cô hoàn toàn yên ổn.”

Anh cười nói: “Hiện tại đã không tới năm phút đồng hồ, em muốn để cho anh ở bên ngoài chờ hay không?”

Danh Khả mở mắt, nhìn Tiếu Tương một cái, mới lại mắt khép hờ nhìn tay mình, sau một lát mặt mày cô rốt cục tìm về một chút ánh sáng: “Em lập tức ra ngoài.”

Cúp điện thoại, cô từ trên giường lật chuyển tiếp xuống, đem điện thoại trả lại cho Tiếu Tương, liền nhanh chóng hướng toilet chạy vội qua đi.

Tiếu Tương cũng bò lên, hợp với hai lần bị giật mình, dù cho thời gian còn sớm lúc này cũng hoàn toàn không có buồn ngủ rồi.

Nhìn Danh Khả không quá bao lâu liền từ trong phòng rửa tay ra ngoài, nhanh chóng thu thập chính mình, cô xoa nhẹ ánh mắt chua xót chính mình, khàn giọng nhắc nhở: “Cậu muốn trang điểm hay không? Tốt xấu là muốn hẹn hò.”

Ngón tay dài Danh Khả cầm quần áo hơi dừng một chút, quay đầu nhìn cô một cái, một tia mờ mịt: “Có phải thật sự muốn trang điểm hay không?”

....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.