Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 161: Chương 161




Chương 162. Nếu cô có thể cường đại

Editor: Quỳnh Nguyễn

Danh Khả cũng không biết khi nào thì ngủ qua đi, cũng không biết ngủ bao lâu, bỗng nhiên một trận thanh âm ầm ỹ đem cô làm tỉnh giấc, chuyện thứ nhất tỉnh lại đó là nhịn không được hỏi: “Có phải điện thoại đến hay không?”

“ Điện thoại của cô.” Mộ Tử Xuyên thật sự đi đến bên cạnh cô, đem di động đưa cho cô.

Trong lòng Danh Khả có phần hoảng, thời điểm tiếp qua di động giống như cái điện thoại này nặng ngàn cân, ngay cả tay đều đã run rẩy lên, điện thoại di động cơ hồ bắt không được.

Mộ Tử Xuyên nắm lấy tay cô, cùng cô cùng nhau đem điện thoại tiếp lên, tiếp sát bên môi cô.

“Uy.” Cô đáp lại.

Đối phương trầm mặc khoảng khắc, mới trầm giọng nói: “Hiện tại đi bến tàu Đông Đảo, để cho Mộ Tử Xuyên đưa cô đi, chính ngươi đem tiền bạc lấy tới đây, lấy đến kho hàng phía nam bến tàu bên kia, cầm cú điện thoại này, chúng ta tùy thời gọi cho ngươi.”

Điện thoại là loa ngoài, vài người đều đã nghe được rõ ràng, từ điện thoại vang lên một khắc kia, mấy cái trinh thám cũng đã tiếp, đang cố gắng kiểm tra đo lường vị trí đối phương.

Danh Khả nhìn Mộ Tử Xuyên một cái, Mộ Tử Xuyên lấy ánh mắt ý bảo, cô nhẹ nhàng hít một hơi, án theo tối hôm qua Mộ Tử Xuyên dạy cô nói đến: “Một triệu tiền mặt nhiều như vậy, tôi căn bản gánh không nổi, để cho Tử Xuyên đại ca cùng tôi cùng nhau đi qua.”

Đối phương trầm mặc, tựa hồ đang tự hỏi vấn đề này, khung xương nha đầu kia quả thật có điểm đơn bạc, người xem ra cũng yếu ớt quá, một triệu tiền mặt cầm không được, tựa hồ cũng không thần kỳ, bọn họ quả thật không có suy xét đến điểm ấy.

Trầm mặc đại khái vài giây, đối phương mới vừa nói: “Tốt lắm, để cho Mộ Tử Xuyên cùng ngươi cùng nhau, đừng giở trò, nếu để cho chúng ta phát hiện trừ ngươi cùng Mộ Tử Xuyên tới ra còn có những người khác, các ngươi liền chờ nhặt xác Mộ Tử Khâm đi.”

Hai chữ “Nhặt xác” này để cho trong lòng mọi người căng thẳng, Nhu Di thiếu chút nữa ngất đi, Chung Dụ Giai đỡ bà.

Tay Danh Khả cũng không chú ý run lên, may mà Mộ Tử Xuyên đang nắm tay cô cùng cô cùng nhau nghe điện thoại, điện thoại di động này mới không còn rơi trên mặt đất.

“Chờ một chút.” Tại trước đối phương treo, Danh Khả vội vả nói: “Tôi muốn nghe thanh âm Tử Khâm một chút, bảo đảm anh an toàn.”

Trong lòng những người khác hơi hơi chấn động, nhất là Mộ Tử Xuyên, anh vốn định nhắc nhở cô, nhưng sợ bị đối phương nghe ra cho nên vẫn không dám mở miệng nói chuyện, không nghĩ tới chính cô nghĩ tới.

Cô gái này, đối Tử Khâm nhà bọn họ nên là thật tâm đi, lúc này vẫn lại là nghĩ muốn an nguy Tử Khâm.

Đối phương tựa hồ sớm nghĩ cô sẽ làm yêu cầu này, nói một tiếng “Ngươi chờ” , một trận tiếng bước chân liền từ mc điện thoại truyền đến, anh ta tựa hồ vào căn phòng, đi tới trước mặt Mộ Tử Khâm, lớn tiếng nói: “Uy, nữ nhân mày muốn nghe tiếng mày, nói một câu cho cô ta nghe một chút.”

Không biết bọn họ làm cái gì, đầu bên kia điện thoại, thanh âm Mộ Tử Khâm khàn khàn từ từ vang lên: “Khả Khả, đừng nghe bọn họ. . . Ưm. . .”

Một tiếng thống khổ kêu rên, để cho Danh Khả thiếu chút nữa gấp đến độ nước mắt đều đã chảy ra.

“Các ngươi đừng thương tổn anh, tôi lập tức đem tiền bạc đưa tới đây, không nên thương tổn anh!” Bọn họ đánh anh, hai ngày ba đêm tới nay, Tử Khâm ở nơi đó rốt cuộc đã ăn bao nhiêu khổ cực!

“Đem điện thoại giao cho Mộ Tử Xuyên.” Đối phương cũng không để ý đến cô, trầm giọng nói.

Danh Khả ngẩng đầu nhìn Mộ Tử Xuyên, đáy mắt cất giấu lệ, Mộ Tử Xuyên hướng cô gật gật đầu, lấy ánh mắt trấn an liền lấy điện thoại từ trong tay cô qua: “Uy tôi là Mộ Tử Xuyên.”

“Đem mười triệu kia chuyển tới tài khoản của tao, hiện tại liền chuyển, chuyển xong mang theo cái nữ oa kia lập tức tới bến tàu Đông Đảo, một giờ sau tới không được chờ nhặt xác em trai mày.”

Lại là loại lời nói đe dọa này, mặc dù đã là lần thứ hai nói, nhưng bởi vì vừa rồi bị thanh âm Mộ Tử Khâm nghe được rõ ràng , lúc này lại nghe thế, trong lòng người nào không sợ hãi ?

Mộ Tử Xuyên coi như trấn định, chờ đối phương cúp điện thoại, trực tiếp đi đến cái bàn bên cạnh, vào tài khoản chính mình, quả thực không nói hai lời đem mười triệu kia từ trong tài khoản chính mình chuyển đổi ra ngoài.

Toàn bộ gian đại sảnh không có bất luận kẻ nào dám mở miệng nói nửa câu, đều đã đang nhìn anh.

Rất nhanh Mộ Tử Xuyên đem làm xong việc, lập tức đứng lên cùng mấy cái trinh thám thương nghị nửa phút, lại đối mấy cái vệ sĩ giao đãi cái gì, chờ vệ sĩ ra ngoài sau khi rời khỏi anh mới nhìn Danh Khả đứng ở một bên.

“Tôi có thể đi tới.” Tại trước khi anh nói chuyện, Danh Khả giành nói.

Mộ Tử Xuyên gật gật đầu, mới quay đầu nhìn Mộ Ứng Thiên, trầm giọng nói: “Ba, con cùng Khả Khả đi, các ngươi không cần lo lắng, con cam đoan nhất định đem Tử Khâm bình yên cứu trở về tới.”

“Tử Xuyên. . .” Mộ Ứng Thiên lại vẫn chưa kịp mở miệng nói chuyện, Chung Dụ Giai chạy tới bên cạnh anh, thâm sâu nhìn anh một cái, cố nén suy nghĩ, khàn giọng dặn dò: “Nhất định phải cứu Tử Khâm trở về, cũng cần phải. . . Cũng phải chiếu cố kỹ lưỡng chính mình.”

“Con biết, mẹ, đừng đoán mò, chỉ là đi giao tiền chuộc, không có việc gì.” Mộ Tử Xuyên giữ giữ đầu vai bà, cấp cho bà một cái ánh mắt trấn an, thấy Mộ Ứng Thiên đi đến cạnh anh, anh thu thần, nghiêm túc nói: “Con nhất định mang Tử Khâm mang về tới, không cần lo lắng.”

“Con... Cũng phải cẩn thận chính mình.” Hai ngày ba đêm không có hảo hảo nghỉ ngơi, Mộ Ứng Thiên nhất thời già nua mười mấy tuổi, thanh âm thở dài cũng trầm trọng.

Bàn tay to nắm thật chặt Mộ Tử Xuyên, cái động tác rất nhỏ này những người khác đều không có chú ý tới, Danh Khả lại chú ý tới, lúc này anh kích động.

Hít sâu một hơi, anh mới nhẹ lời nói: “Con sẽ cẩn thận, nhất định không có việc gì, ba, yên tâm.”

Mộ Ứng Thiên gật gật đầu, việc này không nên chậm trễ, Mộ Tử Xuyên không lại cùng bọn họ nhiều lời, cầm tiền mặt ngân hàng bên kia đưa tới đây, dắt tay Danh Khả đi tới tiền viện.

Một triệu tiền mặt thật sự không ít, trách không được Danh Khả nói cô không thể xách, những cái bọn cướp này nguyện ý tin tưởng, Danh Khả cũng là lần đầu tiên nhìn đến nhiều tiền mặt như vậy xuất hiện tại trước mặt mình, trọn vẹn ba cái rương mới chứa nổi, muốn chính cô một người lấy thật sự cầm không nổi.

Kỳ thật những cái bọn cướp này muốn mười triệu chuyển khoản, còn một triệu tiền mặt, Danh Khả có phần nghĩ muốn không rõ đây là vì cái gì, mãi đến lên xe Mộ Tử Xuyên nói cho cô, cô mới biết được thì ra cái loại tài khoản hư cấu này, trong vòng một đoạn thời gian là có thể chuyển lui về tới.

Bọn họ là sợ bọn họ rời khỏi Đông Lăng, bên kia xuất hiện vấn đề gì, để ngừa vạn nhất, mới có thể muốn một triệu tiền mặt.

Một triệu, đối rất nhiều người mà nói đã là con số thiên văn, chính là cả đời không làm việc cũng không lo ăn uống rồi.

Về phần tại sao có Mộ Tử Xuyên vẫn còn Danh Khả qua đi, dựa theo Tử Xuyên phân tích, bọn họ là hi vọng Danh Khả ở đây, có thể chậm trễ Mộ Tử Xuyên làm chút chuyện.

Nữ nhân luôn luôn yếu, mặc kệ ở nơi nào đều đã một dạng, chỉ cần có cô ở đây, thời điểm Mộ Tử Xuyên giải cứu Mộ Tử Khâm sẽ có cố kỵ, không dám tùy tiện hành động rồi.

Những cái bọn cướp này tựa hồ cực kỳ tinh thông, một chút chuyện nhỏ đều muốn được chu toàn như thế.

Chỉ là, biết được nói chính mình tồn tại sẽ gánh nặng bọn họ, tâm tình Danh Khả liền càng trầm trọng, vì cái gì cô liền yếu như vậy, không muốn cho người bảo vệ? Nếu cô có thể cường đại chút, thậm chí giống như Tử Khâm, có thể cùng bọn cướp đánh nhau, chuyện liền đều không rơi vào đến tình trạng bây giờ.

Nếu, cô có thể cường đại. . .

. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.