Mối Quan Hệ Cưỡng Ép

Chương 91: Chương 91: Thoát Chết




Vẫn là nơi mà anh từng đưa cô đến, chỉ có điều ngày hôm nay họ đến cùng nhau không phải là thân phận là vợ chồng trên giấy tờ nữa, bản thân Liêu Ngữ Tịch cũng không biết xem anh là bạn bè hay kẻ thù hay chỉ là người lạ nữa, nhưng người lạ này cũng lạ thật đấy, dù sao cũng được ăn một bữa miễn phí nên cô cũng không quan tâm lắm, dù gì thì về nhà cũng chán, lâu rồi không đi ăn nhwungx nơi sang trọng thế này.

“Hôm nay anh muốn nói gì với tôi cứ nói.”

Liêu Ngữ Tịch cứ thế mà vô thẳng vấn đề, anh trầm ngâm nhìn cô một lúc rồi cũng bắt đầu vào câu chuyện của mình.

“Thật ra…ba của tôi về nước, ông ấy không biết chuyện chúng ta ly hôn, nên là…ngày ông ấy về cô có thể đến chút được không?”

“Để làm gì chứ? Diễn với anh nữa à?”

Cô liền nhíu mày có vẻ khó chịu, Diệp Khuynh Xuyên không nói gì, anh chỉ lẳng lặng gật đầu, cô không muốn lại dính vào chuyện gia đình của anh nữa, nhưng anh lại muốn kéo cô vào hết lần này đến lần khác, Liêu Ngữ Tịch liền từ chối một cách thẳng thắn.

“Xin lỗi, tôi không thể diễn tiếp với anh được nữa.”

Không đợi món anh được mang ra, Liêu Ngữ Tịch liền đứng bật dậy sau đó cúi đầu chào anh, cô nhanh chóng cất bước rời đi để lại Diệp Khuynh Xuyên ngồi đó đưa đôi mắt thần sầu nhìn bóng dáng của cô rời đi, anh siết chặt đôi bàn tay của mình lại, sâu trong đôi mắt ấy là hình bóng của cô, anh tự trách bản thân không thể níu giữ lấy cô, chẳng lẽ anh sẽ thất bại sao?. W

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.