Mỗi Lần Đều Là Tôi Nằm Không Cũng Trúng Đạn

Chương 177: Chương 177: Thế tử gia, xin đừng quấy rầy ta dưỡng thương (16)




Editor: Tiểu Mập Mạp

Hàn Mục Thanh ngồi liệt trên thư án thật lâu mới sửa sang tốt lại cảm xúc của mình, hắn bước đến cửa, đẩy cửa thư phòng ra. Ánh sáng mặt trời! Hắn hơi hơi giơ tay che khuất ánh sáng chói mắt tươi đẹp, dường như đã lâu không thấy ánh mặt trời chói chang như vậy!

"Đại thiếu gia, ngài tỉnh rồi?" Người hầu đứng ở cười cười hì hì với hắn lộ ra hàm răng trắng.

"Thanh Trúc......" Hàn Mục Thanh nhìn người hầu trước mặt tràn ngập sức sống, dường như thảm trạng khi chết của Thanh Trúc chỉ là một giấc mộng của chính hắn.

"Thiếu gia quên sao! Tiểu nhân đã sửa tên thành Nguyên Bảo! Hai ngày trước ngài cùng Minh Tú tiểu thư đánh cược, do thua nên đã sửa tên của tiểu nhân!" Người hầu nhìn Hàn Mục Thanh cười đến vui vẻ.

"Minh Tú tiểu thư?" Hàn Mục Thanh nhăn mày: "Minh Tú tiểu thư nào?!" Sẽ không phải người mà hắn biết chứ......

"Thiếu gia có phải ngài ngủ mơ không?" Nguyên Bảo vui vẻ nói: "Còn có thể là Minh Tú tiểu thư nào chứ, tôn nữ của Binh Bộ thượng thư Vương đại nhân."

Quả nhiên là Vương Minh Tú "đó"!! Hàn Mục Thanh hơi nghi hoặc, Vương Minh Tú vì sao lại xuất hiện ở nhà hắn, hắn nhớ rõ hắn cũng chưa từng gặp qua Vương Minh Tú mà? Không...... Dường như đã gặp qua...... Đầu óc của hắn có chút hỗn loạn, rất nhiều ký ức hỗn loạn trộn lẫn với nhau.

"Vương Minh Tú? Nàng vì sao ở trong phủ chúng ta?" Hàn Mục Thanh xoa xoa thái dương, nhìn Nguyên Bảo hỏi.

"Đương nhiên là đại tiểu thư mời nàng ở chơi mấy ngày rồi?!" Nguyên Bảo trợn to mắt: "Đây không phải chuyện thường sao? Minh Tú tiểu thư lâu lâu sẽ bị đại tiểu thư đón tới chơi. Thiếu gia hôm kia còn cùng các nàng chơi thách đố với nhau, xem ra là ngủ mơ thật rồi."

Phải không? Hàn Mục Thanh nhăn mày lại không tiếp tục chủ đề đánh đố này nữa, hắn còn đang nghi hoặc: "Mục Lăng thường đón Vương Minh Tú lại đây sao?"

"Đúng vậy!" Nguyên Bảo kỳ quái liếc nhìn Hàn Mục Thanh một cái: "Đại tiểu thư nhớ Minh Tú tiểu thư, đương nhiên muốn đem tới nhà chúng ta chơi để gặp nhau, mẹ kế của Minh Tú tiểu thư không dễ đối phó, đại tiểu thư đi Vương gia làm khách lại không tiện."

"Mẹ kế?!" Hàn Mục Thanh khiếp sợ trừng lớn mắt: "Ngươi nói mẹ kế của Vương Minh Tú? Mẹ kế của nàng ở đâu ra? Mẫu thân nàng đâu?!"

"Thiếu gia! Hôm nay ngài bị làm sao vậy?! Cứ luôn nói mê sảng, có muốn tìm đại phu tới xem thử không?" Nguyên Bảo lo lắng ghé sát lại nói với Hàn Mục Thanh: "Mẹ ruột của Minh Tú tiểu thư và Minh Ngọc thiếu gia đã mất mười mấy năm rồi, khi đó Minh Tú tiểu thư bất quá mới được hai tháng tuổi, mẹ kế của nàng sinh nhi nữ so với nàng nhỏ hơn chưa tới ba tuổi mà thôi, thiếu gia ngài đâu phải không biết! Minh Ngọc thiếu gia không phải thường cùng ngài nhắc mãi chuyện trong nhà sao?"

Vương Minh Ngọc? Bọn họ quan hệ thân quen như vậy sao? Hàn Mục Thanh càng nghi hoặc, hắn xoay người trở về thư phòng: "Thanh Trúc...... Nguyên Bảo, ta ngủ tiếp một lát, có lẽ chưa tỉnh ngủ, có chút không thanh tỉnh."

"Nga!" Nguyên Bảo nhìn bóng dáng Hàn Mục Thanh, thành thành thật thật gật đầu. Thiếu gia dường như có chút không thanh tỉnh, nói một đống lời mê sảng! Thật sự không có việc gì chứ?

(Editor: Ngủ lại phát "chắc" tỉnh ha

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.