Miêu Cương Kì Tình Hệ Liệt Mệnh Phạm Tát Bát Thú Lang I

Chương 4: Chương 4




CHƯƠNG 4

Quỷ đế hoàn toàn đã quên chuyện lâm triều này.

Các vị triều thần trợn mắt há hốc mà đứng trên triều điện, Quỷ đế chưa bao giờ lâm triều muộn hoặc chưa từng không tới, nhưng là hôm nay lại không có nguyên do mà không tới triều điện đến. Không biết chuyện gì đã xảy ra, vì thế phái thị giả đi xem.

Thị giả vừa đi đến trước cửa phòng, chợt nghe bên trong có âm thanh truyền ra, hắn sao dám quấy rầy chuyện tốt của Quỷ đế, lập tức đến triều điện nói dối chính mình không biết vì sao Quỷ đế không vào tảo triều.

La Thanh bị thương được Quỷ đế trọng dụng nhất, hắn chống cái khung xương đã rã rời, đang muốn thỉnh tội vì chuyện hôm qua không đạt được đệ nhất võ tế, sao biết quỷ đế lại khác thường mà không vào tảo triều bởi vì hắn được Quỷ đế trọng dụng nhất, các vị triều thần đã bảo hắn đến chỗ Quỷ đế để xem Quỷ đế có sinh bệnh hay không, nếu không vì sao không có đến tảo triều, với cá tính trước giờ nghiêm cẩn của Quỷ đế căn bản là bất hợp.

La Thanh từ nhỏ là thư đồng của Quỷ đế, tự nhiên cũng hiểu được cá tính của Quỷ đế, chỉ sợ là có đại sự xảy ra, mới khiến cho một Quỷ đế nói một là một không tới tảo triều. Hắn cố hết sức nâng chân của mình, đi đến trước tẩm cung của Quỷ đế, đang muốn gõ cửa, lại nghe thấy bên trong truyền ra thanh âm kiềm nén quái dị.

Hắn lắp bắp kinh hãi, nghĩ đến Quỷ đế bị bệnh, rồi lại nghe thấy âm thanh khác gọi tên của Quỷ đế, mà thanh âm kia kiều mị cùng khiêu khích tả không xiết, ngay cả hắn ở ngoài cửa nghe xong âm thanh mơ hồ này, cũng cảm thấy một trận nhiệt huyết nảy lên, dường như toàn thân cũng không thích hợp.

“Dường như là thanh âm của Vu Tình Bích, nhưng Vu Tình Bích bình thường nói chuyện lại không như âm điệu này, hắn nói chuyện có khi mặc dù rất mị, nhưng không mị đến mức như vậy.”

Hắn đang muốn đẩy cửa, lại nghe thấy thanh âm kiều mị kia thút thít nói: “Đừng nữa. . . . . . Ta chịu không nổi . . . . . . Hàn Tâm. . . . . .”

Sau một tiếng thét, thanh âm kia phát run ẩn xuất như kiểu âm điệu thở dốc, chỉ nghe ván giường lại phát ra thanh âm cót két, bên trong lại truyền đến thanh âm ôn nhuyễn lúc này đây La Thanh rốt cục nghe được thanh âm của Quỷ đế, bất quá thanh âm của Quỷ đế lại khàn khàn đứt đoạn:

“Bích, còn chưa, lại một hồi nữa, lại một chút. . . . . .”

Thanh âm Vu Tình Bích kia làm như cười ra tiếng, chẳng qua tiếng cười khàn khàn thở dốc, lập tức lại rơi vào mị khiếu của *** đại hải, ván giường thình lình lại phát ra tiếng cót két nhiệt liệt đến cực điểm, cùng với tiếng thét thô khàn của Quỷ đế là tiếng khẽ rên hổn hển của Vu Tình Bích.

La Thanh hoảng sợ, hắn đã trưởng thành, rốt cục cũng biết Quỷ đế vì sao không có tới tảo triều?? Y sủng hạnh Vu Tình Bích trách không được khi thị giả bị triều thần hỏi, thần tình xấu hổ, hiển nhiên không biết nên nói như thế nào Quỷ đế vì sao không có tới tảo triều.

Nhưng Quỷ đế ghét Vu Tình Bích như vậy, hôm nay lại sẽ vì hắn mà ngay cả lâm triều cũng quên thượng.

Hắn biết không vào tảo triều, là chuyện tự chủ cường của Quỷ đế không thể chấp nhận, cũng hết thảy có thể là bắt đầu mầm mống tai vạ, dù sao có thể mê sắc quỷ đế ngay cả lâm triều cũng không lên, Vu Tình Bích ở bên cạnh Quỷ đế như vậy quả thực là quá nguy hiểm mà thân là thần tử trung thành nhất của Quỷ đế, hắn tại sao có thể ngồi nhìn Quỷ đế mê luyến nam sắc đến mức này, hơn nữa Vu Tình Bích lại là kẻ nhân loại xảo quyệt.

Hắn biết rõ có thể sẽ phải chịu mắng chửi, nhưng vẫn nghĩa vô phản cố mà gõ cửa, nhưng là bên trong cánh cửa, bởi vì quá mức nhiệt liệt, mà hoàn toàn không nghe tiếng đập cửa của hắn hắn gõ một lần nữa, nhưng bên trong càng truyền ra tiếng mập hợp sung sướng. Hắn ngầm hạ quyết định, tuyệt đối không thể để cho Quỷ đế mê luyến nam sắc đến mức như vậy, vì Quỷ đế, vì Quỷ giới, cho dù hắn chết, cũng phải can gián.

Hắn dùng sức đẩy cửa đi vào, vừa vào cửa liền quỳ xuống đất, ngay cả mắt cũng không dám nâng lên.

Hắn vừa vào, rốt cuộc hai người trên giường cũng phát hiện. Thấm Hàn Tâm tái xanh mặt, Vu Tình Bích thì há to miệng.

La Thanh tận lực đem thanh âm duy trì bình tĩnh mà mở miệng: “Đế tôn, đã đến giờ lâm triều, thỉnh Đế tôn mau thay y phục đến triều điện!”

Sau khi hắn nói xong, mới dám hơi hơi ngẩng đầu lên nhìn phía Quỷ đế, lại nhìn đến trên thắt lưng của Quỷ đế đôi chân như ngọc, vừa thon vừa trắng của Vu Tình Bích quấn quít ôm lấy Vu Tình Bích thì hai mắt đầy hàm mị ý, vẻ mặt kiều mị vô cùng muốn khiến xương cốt người ta bũn nhũn.

Tuy rằng hắn tuyệt đối không dám đối với người của Quỷ đế có ý nghĩ gì xằng bậy, nhưng là chỉ cần là nam nhân, thấy Vu Tình Bích xinh đẹp vô cùng trước mắt, làm sao có thể dời mắt đi được, bởi vậy hắn tựa như phát ngốc mà cứng họng.

Vu Tình Bích nửa người dưới còn bị hai tay của Quỷ đế ôm chặt xiết, tấm thân tuyết trắng của hắn vài chỗ có ấn ngân xanh tím, nghĩ cũng biết đích xác là của Quỷ đế lưu lại, hai người lúc này đang duy trì tư thế mập hợp từ góc độ của hắn nhìn lại, có thể rành mạch nhìn thấy thân người trắng nõn xinh đẹp của Vu Tình Bích, thân kia còn đẹp hơn chục lần so với bất cứ nữ tử nào.

Thanh hưởng hổ thẹn không dứt bên tai, La Thanh lúc này mới phát giác lại bị chảy máu mũi, hắn vội vàng che lại cái mũi của mình.

Thấm Hàn Tâm vừa thấy được La Thanh chảy máu mũi, lập tức kéo chăn, kéo Vu Tình Bích ra khỏi thân mình, cũng quấn hắn dày đặc, không cho hắn bị nam nhân khác thấy, sau đó không vui tức giận quát:

“Đi ra ngoài.”

La Thanh cung kính dập đầu, cho dù chảy máu mũi khó coi cực điểm, hắn vẫn trung thành nói: “Thỉnh đế tôn vào tảo triều, các vị triều thần đều đang chờ.”

Thấm Hàn Tâm như là cho tới bây giờ mới phát giác là giờ lâm triều, y bỗng nhiên đứng dậy, giận dữ hét: “Bây giờ là khi nào?”

“Đã qua giờ lâm triều một canh giờ.”

Thấm Hàn Tâm trợn mắt không dám tin chính mình nhìn y vật trên đất, chính mình lại vì cùng Vu Tình Bích hoan ái mà quên chính sự, nội tâm của hắn không vui, nhưng không cách nào đem tức giận trút lên người bất cứ kẻ nào, là y nổi điên chính mình dường như đã trút dục vọng nhiều lần trên thân của Vu Tình Bích, có thể nào trách được người khác!

La Thanh lần thứ hai dập đầu nói: “Thần tự tiện xông vào tẩm cung của Đế tôn, thần nguyện ý lĩnh tội, đầu thần cùng hôm qua làm trái kỳ vọng của Đế tôn chịu phạt cùng một lần.”

“Ngươi không có tội gì, đi xuống nghỉ ngơi đi, thương thế của ngươi thành như vậy, mấy ngày nay đừng đến vào tảo triều, an tâm tu dưỡng, chờ vết thương lành rồi hồi cung!”

Thấy Quỷ đế không có ý tứ trách tội, La Thanh cảm kích dập đầu liên tục.

“Tạ ơn Đế tôn.”

Thấm Hàn Tâm nhanh chóng thay y phục, ngay cả liếc mắt một cái cũng không liếc nhìn Vu Tình Bích mà đi thẳng ra cửa, dường như hỏa nhiệt giao hoan vừa rồi đến cực chính là một hồi mộng xuân mà mộng xuân qua đi, chẳng còn dấu vết.

Thấm Hàn Tâm vì đưa lưng về phía Vu Tình Bích, cho nên căn bản không phát giác Vu Tình Bích đã không còn vẻ mặt kiều mị vừa rồi nữa, mà là cặp mắt trợn trắng, tức giận nói thầm: “Ăn ta mà không muốn chịu trách nhiệm, trên đời này không có chuyện tốt nào như vậy, cẩn thận ta nghẹn chết ngươi?!”

Quỷ đế mới vào tảo triều, các triều thần ai cũng câm như hến, không người nào dám nói chuyện, bởi vì từ khí thế cùng ánh mắt trên người Quỷ đế phát ra, làm cho bọn họ phi thường hiểu được tâm tình của Quỷ đế vì lý do gì không rõ mà đến ranh giới bùng nổ.

Các triều thần nhất nhất báo cáo vài chuyện nhỏ như hạt vừng, bởi vì dưới thống trị của Quỷ đế, Quỷ giới không đại sự phát sinh, chỉ ngoại trừ chuyện hôm qua kẻ nhân loại thắng trong võ tế.

Một triều thần dũng cảm đứng ra bẩm báo: “Đế tôn, hôm qua cái kẻ nhân loại kia muốn Đế tôn làm người hầu sau khi bọn thần bàn bạc, cho rằng trăm triệu lần không thể.”

Nhắc tới Vu Tình Bích, ánh mắt của Thấm Hàn Tâm nhất thời trở nên âm ngoan đến chói mắt.”Nói tiếp.”

“Bọn thần nghĩ nhân loại ở Quỷ giới không hề có địa vị, kẻ nhân loại kia vốn cũng bị nhốt ở trong thủy lao, nghe nói không lâu sau Đế tôn sắp sửa xử tử hắn, bọn thần đề nghị không bằng miễn tội danh xử tử này, ban thưởng chút tiền tài cho hắn, để cho hắn trở lại nhân giới về phần muốn Đế tôn làm người hầu, đây là chuyện đạo lý không hề có, Đế tôn không cần tuân theo.”

“Sau đó để cho hắn chê cười Quỷ giới ta lại chỉ biết lừa gạt một kẻ nhân loại từ bên ngoài sao? Kẻ nhân loại kia miệng lưỡi sắc bén ngươi chưa từng nếm qua sao?” Thấm Hàn Tâm không vui nói: “Lui xuống đi, việc này nghị sau, nếu hắn không phạm phải sai lầm nào lớn, ta làm sao có thể xử trí hắn?”

Triều thần ai cũng hai mặt nhìn nhau, thần tử vừa mới nói lại thấp giọng bẩm báo nói: “Thần có một kế. Sự vô bất khả mưu, không bằng chúng ta gài bẫy làm cho hắn nhảy xuống, sau đó liền. . . . . .”

Thấm Hàn Tâm đập bàn giận dữ nói: “Ngươi cho là ngươi gài bẫy, hắn sẽ đơn giản mà nhảy vào như vậy sao? Biểu hiện của hắn ở đại hội võ tế các ngươi chẳng lẽ không nhìn thấy sao? Một đám ngu xuẩn! Đều cho lui xuống đi, bãi triều.”

Thấm Hàn Tâm phẫn nộ đứng dậy đi.

Thị giả tùy thân cũng đi theo một bên, thị giả kia hạ thấp lưng e sợ lại chọc giận Quỷ đế, rồi lại không thể không nói: “Bẩm Đế tôn, kẻ nhân loại kia chiếm tẩm cung của Đế tôn, khi các cung nữ tiến vào để ý, chỉ thấy giữa hai chân hắn chảy chút máu tươi, không biết có tìm ngự y đến trị cho hắn?”

“Nhảm nhí, ngay cả việc nhỏ như thế cũng phải hỏi ta.”

Thấm Hàn Tâm phẫn nộ rống giận không ngừng, một đêm miệt mài cuồng yêu, hơn nữa buổi sáng dục vọng phát tiết quá độ, Vu Tình Bích sẽ bị thương nặng lắm, không cần tự hỏi cũng có thể hiểu được trong tâm thái giao chiến y muốn gặp Vu Tình Bích, và không muốn gặp Vu Tình Bích, cuối cùng muốn gặp Vu Tình Bích kia thắng.

Giọng y lạnh lùng nói: “Bãi giá hồi cung.”

Thị giả ở phía trước dẫn đường.

Không lâu, Thấm Hàn Tâm đẩy cửa của tẩm cung ra, chỉ thấy vẻ mặt Vu Tình Bích tái nhợt vô lực nằm ở trên giường, nội tâm của y nhất thời càng xoắn, lại cưỡng chế không thể đi qua, nắm chặt tay nói: “Ta đi kêu ngự y tới xem ngươi.”

Vu Tình Bích cười nhếch mép, nụ cười kia, khiến cho vẻ tái nhợt của hắn biến thành hoa thắm xinh đẹp.

Trái tim của Thấm Hàn Tâm thiếu chút nữa nhảy ra ngoài, y lùi lại mấy bước, như là Vu Tình Bích dùng nụ cười xinh tươi ấy đưa y vào chỗ chết.

Vu Tình Bích lấy giọng nũng nịu nhỏ như muỗi phát ra mà gọi: “Hàn Tâm.”

Tiếng kêu này vừa nghe sao ngọt ngào, trong lòng Thấm Hàn Tâm không khỏi nổi sóng mãnh liệt, nội tâm của hắn bắn tới đầu, Vu Tình Bích quá nguy hiểm, có thể làm cho y quên tất cả chính sự, làm cho y mê hoặc thành cái dạng này, hắn tuyệt không có thể lại quá độ sủng hạnh hắn, y phải lạnh nhạt với hắn, chỉ có thể lấy hắn làm đối tượng túng dục.

Nghĩ điều này, y lập tức nói lạnh lùng: “Ngươi không thể gọi ta Hàn Tâm, ngươi vừa được ta sủng hạnh, chính là nam sủng hậu cung của ta, phải gọi ta Đế tôn, đã hiểu chưa?”

Vu Tình Bích bĩu môi, càng muốn vi phạm mệnh lệnh của hắn, dịu dàng nói: “Hàn Tâm, Hàn Tâm, Hàn Tâm, tên của ngươi gọi thật thân thiết, ta không cần gọi quỷ đế tôn gì, ngươi chính là Hàn Tâm của ta.”

Thấm Hàn Tâm biết nếu không thể buộc Vu Tình Bích tiếp nhận tôn xưng này, chỉ sợ về sau từng mệnh lệnh của y, Vu Tình Bích cũng sẽ không ngoan ngoãn tiếp nhận mà y ngay cả một kẻ nhân loại nhỏ nhoi này không thể quản lý, thì làm sao quản lý quỷ giới.

Hắn tất ngôn lệ sắc lãnh băng nói: “Vu Tình Bích, ngươi chính là nam sủng đã được ta sủng hạnh, nam sủng dùng làm gì ngươi biết không? Chính là đối tượng tiết dục dùng để thỏa mãn ***, cho nên ngươi không có tư cách gọi tên của ta, ta là quỷ đế chí tôn, mà ngươi chính là kẻ nhân loại hèn hạ.”

Vu Tình Bích thay đổi sắc mặt, hắn giãy giụa ngồi dậy, chịu đựng thân thể thống khổ mang hài, tùy tiện phủ thêm một y vật, cũng không quay đầu lại mà lướt qua bên người của Thấm Hàn Tâm chỉ bất quá bước chân của hắn không ổn, mỗi bước đi như sắp bị té ngã.

Thấm Hàn Tâm bỗng giữ chặt tay hắn, tức giận nói: “Ngươi đang làm cái gì?”

Vu Tình Bích rõ ràng bước đi đau đến sắc mặt trắng bệch, lại vẫn như cũ cười đến thực mị. “Đế tôn vĩ đại, ngươi là vua của Quỷ giới, mà ta bất quá là kẻ Nhân loại hèn mọn, không tư cách gọi tên của ngươi, ta trở lại nhân giới, đi quyến rũ vương của Nhân giới, ta dám cam đoan hắn ngay cả a miêu a cẩu đều nguyện ý làm cho ta gọi.”

Y càng nói càng oán giận: “Ta làm gì mà lại bị coi thường? Ở đây bị ngươi coi trở thành đối tượng tiết dục, vương của Nhân giới chỉ sợ lễ tạ thần ý, liếm chân của ta, đem ta trở thành bảo bối trân quý do trời ban xuống.”

Vừa nghĩ tới Vu Tình Bích ở trong lòng nam nhân khác, Thấm Hàn Tâm chỉ tưởng tượng thôi đã khó có thể nhẫn nại, huống chi hắn khẳng định nói hắn muốn đi, Thấm Hàn Tâm vừa tức vừa giận, xoạt liền tát một cái. “Ngươi còn cãi lại nói lung tung?”

Vu Tình Bích bất giải mà vuốt mặt bị đánh của mình.

Thấm Hàn Tâm sau khi đánh xong liền hối hận, y chưa bao giờ mất khống chế như thế, nhưng y dù sao cũng là vua của Quỷ giới, là thống lĩnh hết thảy của vương giả, không cần thiết vì đánh nam sủng mà hối hận.

Vu Tình Bích ngực phập phồng nói: “Ngươi đánh ta? Đêm qua ngươi nói muốn lập ta làm Quỷ hậu, hôm nay ngươi đã đánh ta?”

“Ta làm sao có thể đem nam tử nhân loại lập làm Quỷ hậu? Vu Tình Bích, ngươi đừng mộng tưởng hão huyền nữa, ta bất quá là thuận miệng nói ra, ngươi phải hiểu mình là thân phận gì.”

Vu Tình Bích đôi mi thanh tú nâng lên, đột nhiên giơ tay lên.

Thấm Hàn Tâm còn tưởng rằng hắn muốn đánh mình, lấy lá gan của Vu Tình Bích không có gì là không được, y lập tức tức giận nói: “Ngươi dám?”

Không thể tưởng được là, Vu Tình Bích cũng không phải đánh y, mà là trọng kích vào ngực của mình, lệ thủy thê mỹ của hắn rơi xuống, thanh âm khàn khàn lại không thể phát ra lời gì, xoay người bỏ chạy.

Nghe thấy lệnh tới của ngự y cùng thị giả cũng mắt thấy màn này, lại không ai dám hó hé.

Chỉ nghe thấy một tiếng tõm, một trận bọt nước tràn lên, sau đó im lặng, thị giả muốn mở miệng nói chuyện, đã thấy trên mặt hàn lệ (lạnh nghiêm) của Quỷ đế tỏ rõ vẻ không tin Vu Tình Bích thật sự sẽ nhảy xuống nước tự sát.

Sự gian trá của Vu Tình Bích thì Thấm Hàn Tâm biết rất tường tận, mà ngay cả đêm qua cũng là hắn cưỡng bức y cùng một chỗ, mới có thể tự hạ dược quái dị với chình mình y phi thường hiểu được Vu Tình Bích căn bản là tự cho là có thể chưởng khống y, nhưng y tuyệt không để Vu Tình Bích xưng tâm như ý. Không ai có thể chưởng khống y, ảnh hưởng y, không ai.

Thời gian phân phân khắc khắc trôi qua, ngự y mắt nhìn thấy nam tử nhân loại xinh đẹp kia nhảy xuống ao, cái ao kia lặng yên không sóng, nhìn như không ai nhảy xuống, người thì không trồi lên hắn lại lén nhìn Quỷ đế một cái, chỉ thấy sắc mặt của Quỷ đế theo thời gian từng khắc trôi qua, đã từ phẫn nộ đỏ bừng vừa rồi, biến thành tái nhợt lo lắng, mà hiện tại còn lại là vẻ mặt tái mét kiềm chế.

Thấm Hàn Tâm tim càng đập càng nhanh, đôi môi run rẩy của y đã biến thành trắng bệch.

Ngự y cung kính lại sợ sợ nói: “Đế tôn, không ai có thể ở dưới nước được lâu như vậy, không biết. . . . . .”

“Chính hắn nhảy xuống, liên quan gì đến chúng ta, bãi giá đến thư phòng.”

Thị giả bước không ngừng run rẩy, bởi vì trong miệng Quỷ đế tuy rằng nói như vậy, nhưng biểu tình trên mặt của y lại như xé rách tâm can, thị giả trong lòng run sợ mà nhỏ giọng nói: “Không bằng trước tiên vớt hắn lên, nói không chừng còn có cơ hội cứu sống.”

Thấm Hàn Tâm rống lên: “Bảo các ngươi đừng động vào hắn, nghe không hiểu sao? Lập tức bãi giá đến ngự thư phòng cho ta, ai xuống nước vớt lên, bỏ một bàn tay xuống, ta liền phế bàn tay của hắn, một chân rơi xuống, ta liền chém đứt chân hắn, toàn thân mà xuống, ta sẽ đem hắn xử tử lăng trì.”

Mắt thấy Quỷ đế phát nộ khí lớn như vậy, ngự y cùng thị giả ai cũng sợ tới mức toàn thân phát run, cũng không dám dừng lại nơi đây mà đi cách xa còn Vu Tình Bích sau khi nhảy xuống nước, nhưng lại không trồi lên.

“Tức chết, hỗn trướng, tức chết mà, ngu ngốc, tức chết đi được, đồ ngu ngốc.”

Có người vẫn không ngừng mắng chửi, nhưng lại thoải mái nằm trên ghế mềm mại, người bị chửi một câu cũng không dám hó hé, nhưng toàn thân lại quấn đầy băng, xem ra hắn là người bị trọng thương rất nặng.

La Thanh đáy lòng thở dài thật sâu, hắn cảm thấy được chính mình thật sự là chết không được tử tế, làm sao lại gặp phải Vu Tình Bích này.

Vu Tình Bích thấy hắn thở dài, tựa hồ hiểu được trong lòng hắn đang nghĩ gì, hắn đem sách nện vào mặt của La Thanh, tức giận nói: “Ngươi còn dám ở trong lòng mắng ta, nếu không vì sao lỗ tai của ta lại ngứa? Ngươi có biết đều là ngươi hại hay không, nếu không Hàn Tâm làm sao nói trở mặt thì trở mặt với ta, mà ngay cả ta đáng thương khóc trước mặt hắn, nhưng hắn vẫn không để tâm đến ta.”

La Thanh thật là khổ nói không nên lời, hắn không hiểu Quỷ đế không sủng hạnh Vu Tình Bích, rốt cuộc thì liên quan gì đến mình? Vu Tình Bích một cước đạp vào lưng của hắn, dùng sức đá hắn, khí lực tuy rằng không lớn, nhưng bởi vì hiện tại toàn thân hắn đều là vết thương, giờ chỉ cần chạm nhẹ, hắn đau đến toàn thân phát run.

Mà một tháng qua, tâm tình của Vu Tình Bích không tốt khi mỗi lần nhìn thấy hắn sẽ động tay động chân.

“Vu Tình Bích, nửa đêm ngươi ướt đẫm ngồi trong phòng ta thì thôi đi, vì sao cứ muốn tìm ta phiền toái, làm hại ta giờ toàn thân đều trọng thương? Ai, rốt cuộc ta làm gì chọc đến ngươi?” Thật sự không rõ ràng lắm vì cái gì Vu Tình Bích muốn mắng hắn, La Thanh ủy khuất mãi mới hỏi.

“Ta ngồi ở trong nước cả ngày, Hàn Tâm lại quyết tâm không để ý tới ta, dầu gì đêm đó với sáng sớm hắn cũng như kẻ điên theo ta cầu ái nếu không phải ngươi xông tới, nói cho hắn biết giờ lâm triều đã qua, hắn cũng sẽ không nói trở mặt thì trở mặt. Hắn vốn đã đối với ta êm dịu, khi đó mới đột nhiên cảm thấy ta đối hắn có ảnh hưởng to lớn, nhưng lại làm cho hắn ngay cả lâm triều cũng quên, cho nên đáy lòng quyết định không đưa ta vào chỗ chết thì không thể, ngươi nói có phải ngươi làm hại hay không?”

La Thanh kêu khổ thấu trời nói: “Ta thân là trung thần của đế tôn, mắt thấy hắn mê luyến nam sắc mà quên lâm triều, có thể nào không can gián?”

Vu Tình Bích một cước đá vào vết thương nặng nhất trên thân của La Thanh, đau đến hắn nhe răng trợn mắt, ngay cả lệ cũng chảy xuống, Vu Tình Bích tức giận đến ngay cả lời thô tục cũng quăng ra:

“Can gián cái rắm, ngươi rắm thì người ta nói rắm, còn dám nói được chấn chấn có từ, ngươi không muốn sống phải không? Lại muốn sấm sét đánh chết ngươi sao?”

Vừa nghĩ tới đau đớn bị sấm sét đánh, La Thanh vội vàng lắc đầu, cái loại cảm giác sinh tử này đáng sợ, hắn cũng không muốn nếm lần thứ hai bởi vậy khi hắn đối mặt với Vu Tình Bích, giống như là người thấp cổ bé họng không dám trả lời, không biết chuyện, chỉ sợ còn tưởng rằng Vu Tình Bích là chủ tử của hắn.

“Nhưng là đế tôn vì một nam sắc mà xao lãng lâm triều, bao giờ cũng không đúng.”

La Thanh không dám nói quá lớn tiếng, để tránh lại chọc giận Vu Tình Bích, nhưng hắn vẫn là nhỏ giọng mà nói ra, dù sao hắn đối với Quỷ đế vẫn trung thành và tận tâm, thật sự không thể ngồi nhìn Quỷ đế mê luyến nam sắc đến xao lãng triều chính.

“Ngươi còn lầm bầm, ngươi muốn chọc chết Quỷ hậu tương lai của Quỷ giới ngươi sao? Ta hiện tại sẽ kêu sấm sét đánh chết ngươi.”

La Thanh chạy nhanh câm miệng, để tránh lại bị Vu Tình Bích thực sự gọi sấm sét đánh chết.

Vu Tình Bích tức giận xoa xoa ngực, “Ta có thể làm cho hắn vui vẻ, ngươi hiểu hay không? Hắn căn bản như kẻ đần độn, mỗi ngày triều chính triều chính, có người nào sống vô vị lại vô thú như hắn.”

La Thanh bởi vì e ngại sấm của Vu Tình Bích, chỉ lúng ta lúng túng nhỏ giọng đáp lời: “Nhưng Đế tôn cho tới bây giờ cũng chưa từng nói hắn không vui vẻ a!”

“Đồ ngu ngốc, ngươi đương nhiên nhìn không ra hắn không vui vẻ, bởi vì mà ngay cả chính hắn cũng không biết chính mình không vui vẻ, ngươi nói hắn từng cười chưa? Ngươi thấy hắn đã từng khóc, khó chịu chưa? Còn nữa, hắn có lần nào cười đến ôm bụng, nửa ngày cũng không ngừng cười hay không?”

“Không có, thân là Đế tôn, đương nhiên không thể đem tình cảm lộ ra ngoài.”

Vu Tình Bích chân nâng cao lên, sẽ đá vào mặt của La Thanh thấy La Thanh sợ tới mức á khẩu, hắn tức giận nói: “Ai nói Đế tôn nhất định phải như vậy! Ngươi cho hắn là một người sống sờ sờ, hay là kẻ chết cứng ngắc? Hắn yêu ta, yêu ta chết đi được, lại càng muốn làm bộ như không cần mới phát hiện tình cảm nội tâm của mình, lại sợ tới mức không đem ta đẩy vào chỗ chết thì không thể, ngươi nói? Có phải rất đáng thương hay không?”

La Thanh cho tới bây giờ thì không cảm thấy được Quỷ đế đáng thương, lại càng không cảm thấy được Quỷ đế cần Vu Tình Bích về phần Vu Tình Bích cho Quỷ đế cái gì? Vui, hắn thật sự là hoàn toàn không đoán ra. Trên cơ bản, Vu Tình Bích tuy rằng xinh đẹp vô song, nhưng hắn chính là đẹp không thể ăn, ăn hắn chỉ sợ bị độc mà chết.

Quỷ đế hậu cung giai lệ ba nghìn, đều có đủ loại nữ tử xinh đẹp, nói đến hai chữ nhàn thục, Vu Tình Bích đanh đá như vậy căn bản là ngay cả ngón chân của phi tử hậu cung cũng kém xa. Quỷ đế cũng không phải điên, vì sao lại thích Vu Tình Bích đáng sợ như vậy?

Vu Tình Bích tức giận nói: “Trong lòng ngươi lại mắng ta, đúng hay không?”

“Không. . . . . . Không dám.” La Thanh vội vàng cà lăm thanh minh, lại hồn nhiên không biết chính mình đối thái độ của hắn cẩn thận kính sợ như đối với Quỷ đế.

Vu Tình Bích lại đá hắn một cước, cười lạnh, “Không dám? Ta trên thông thiên văn, dưới rành địa lý, trong lòng ngươi mắng ta, làm như ta không biết. Nói cho ngươi biết, nữ nhân yếu đuối này khơi không được hứng thú của Hàn Tâm, hắn cần một người có thể bức điên, làm cho hắn đánh vỡ hoàn mỹ tự chế của chính mình, đem tình cảm chân thật biểu lộ, mà người kia chính là ta xinh đẹp tự nhiên, đáng yêu kiều diễm, lại khiến người thương yêu, ngươi hiểu hay không?”

La Thanh cho dù không hiểu, vừa nhìn thấy sắc mặt khủng bố của Vu Tình Bích, cũng chỉ dám gật đầu nói hiểu, lại càng không dám có điều nghi ngờ đối với những câu hình dung của hắn chứa nhiều chữ đẹp bằng không theo cái nhìn của hắn, đáng yêu cùng khiến người thương yêu với Vu Tình Bích là cực kỳ cách xa, nếu nói là Vu Tình Bích khiến người trìu mến, thì hung bà nương toàn bộ thế giới này đều như thế.

Vu Tình Bích dường như lại biết hắn đang mắng hắn, trừng mắt nhìn hắn một cái, La Thanh sợ tới mức không dám đối diện với ánh mắt của hắn, vội vàng nhìn xuống đất.

Vu Tình Bích đột nhiên nhét gì đó vào trong tay của hắn. “Đem cái này ngâm trong nước nóng lúc tắm, phải ngâm trên năm canh giờ, chờ năm canh giờ sau, ngươi trở ra nói với ta.”

La Thanh hoàn toàn không biết Vu Tình Bích muốn làm gì, hắn ngẩng đầu muốn hỏi, lại thấy Vu Tình Bích trừng mắt với hắn, hắn vội vàng cúi đầu, cung kính trả lời: “Dạ.”

Vu Tình Bích cho hắn vật kia ngâm mình ở trong nước, hôi, bảo hắn tẩm ở trong, tựa như tắm phân heo. La Thanh nhẫn nại không được một canh giờ thì muốn đi ra, đã thấy Vu Tình Bích canh giữ ở cửa phòng của hắn.

Vu Tình Bích hiển nhiên cũng đoán hiểu tâm tư của hắn, lành lạnh uy hiếp: “Ngươi mà ra, ta gọi sét đánh chết ngươi! Nhìn ngươi muốn chết ở cửa nhà mình, hay là ngoan ngoãn ngâm năm canh giờ, toàn thân không có việc gì mà đi ra, không tin thì ngươi thử xem.”

Thấy sát tinh Vu Tình Bích này, La Thanh cũng chỉ có thể tự nhận không may, dù sao từ khi Vu Tình Bích vừa xuất hiện, y đã luôn bị hắn kiềm chế hiện tại chỉ sợ mình nói đắc tội hắn, hắn rõ ràng phạt chính mình tắm trong nước thối đến muốn xỉu mà?

Ăn năn hối hận nhịn năm canh giờ, tắm đến toàn thân đều là thối không chịu nổi, La Thanh lấy nước trong xối sạch nước thối trên người, lúc này vốn dĩ cánh tay trọng thương lại nhẹ phiêu phiêu đem nước xối lên, mà hắn còn chưa phát hiện có cái gì bất hợp cho đến khi hắn thấy nơi da thịt bị sét đánh, lại không còn vết thương, làn da như được hồi sinh.

Hắn kinh ngạc lấy y phục mặc vào, lao ra cửa, nhìn Vu Tình Bích vẻ mặt buồn ngủ, hắn vội vàng so so mình nói: “Có chuyện gì, vết thương của ta đâu?”

Vu Tình Bích trả lời miễn cưỡng, như vốn chuyện này chả có gì lớn lao: “Được rồi a.”

“Nhưng rõ ràng ta bị trọng thương.”

Vẻ mặt Vu Tình Bích tức giận trừng mắt nhìn hắn, “Làm sao? Ngươi thích trọng thương không lành phải không? Ta gọi sét đến nữa, khiến ngươi bị nặng hơn.”

Hắn thuận miệng nói, nhất thời làm cho La Thanh sợ tới mức vội vàng nhảy đến trước mặt Vu Tình Bích, liên tục xua tay nói: “Không cần , ta như vậy được rồi, tốt vô cùng.”

Vu Tình Bích gọn gàng dứt khoát nói: “Ngươi muốn vào cung gặp Hàn Tâm?”

“Ta lành rồi, nhất định phải gặp, nhưng là. . . . . .” La Thanh trộm nhìn Vu Tình Bích một cái, chỉ sợ Vu Tình Bích lại muốn hắn đi xử lý chuyện gì khó khăn.

Vu Tình Bích hiểu rõ hừ lạnh một tiếng, “Yên tâm đi, ngươi nghĩ rằng ta muốn ngươi dẫn ta tiến cung sao? Ta muốn tiến cung tự mình đi vào là được, không cần ngươi mang đi.”

La Thanh vì trung thành với Quỷ đế, tư tâm nghĩ đến Quỷ đế tuyệt đối không thể cùng Vu Tình Bích gặp mặt, nhưng Vu Tình Bích trời sanh tính xảo quyệt, còn nói hắn có thể làm cho quỷ đế vui vẻ bất quá trước khi hắn đến thì Quỷ đế hiện tại không biết có gì mà không vui vẻ, chỉ sợ sau khi dẫn hắn tiến cung, sẽ khiến cho trong cung một trận hỗn loạn, nếu hắn có thể sớm trở về Nhân giới, chẳng phải là một việc hoàn mỹ sao!

“Vu Tình Bích, ngươi, ngươi. . . . . .” Tuy rằng nghĩ muốn mở miệng bảo hắn trở về, nhưng trước mặt hắn, La Thanh thật nói không nên lời.

Vu Tình Bích lạnh lùng liếc nhìn hắn, tựa hồ đã sớm biết trong lòng hắn nghĩ cái gì.”Ngươi trộm bảo hoa đến, ta liền rời khỏi nơi này.”

La Thanh lúc này mới nhớ tới Vu Tình Bích từng thẳng thắn nói hắn tới nơi này là trộm bảo hoa, hắn ngập ngừng nói: “Trộm thủ bảo hoa là đường, hoa kia vốn chính là sở hữu của Vương gia.”

Vu Tình Bích ánh mắt sắc bén quýnh lượng. Cười lạnh nói: “Ngươi là không phải cảm thấy ta ở đây chỉ gây chuyện cho Quỷ đế, nếu có thể nhanh rời khỏi nơi này càng tốt, về phần cuộc sống của Quỷ đế rất tốt, căn bản là không cần ta Vu Tình Bích tự mình đa tình, Quỷ đế không có ta, vẫn sống rất vui.”

Lời nói này là thật tâm của La Thanh, nhưng Vu Tình Bích lúc này ánh mắt vô cùng hung ác, khiến hắn không dám trả lời.

Vu Tình Bích phẫn nộ dậm chân.”Được, ta đi, ngươi nếu muốn cầu ta đến, thì tốt nhất quỳ xuống đập một vạn cái, ta mới có thể quay lại, nếu không ta chết cũng không trở lại ta khiến cho ngươi nhìn Đế tôn của ngươi sau khi giết ta, hắn vui vẻ nhiều lắm, vui vẻ đến tâm hoảng ý loạn, bởi vì hắn giết chết chính người mình yêu, hơn nữa còn là hưởng qua khoái hoạt cực hạn rồi giết chết.

Hắn lòng dạ độc ác, ta cần gì phải lưu luyến, ta không bao giờ muốn sỉ nhục chính mình nữa dù sao không có bảo hoa Quỷ giới, cùng lắm thì ta đi thiên giới mượn một đóa tương tự. Thấm Hàn Tâm có gì đặc biệt hơn người, dù sao là hắn không xứng với ta, không phải ta không xứng với hắn, ta sẽ làm cho hắn thấy ta Vu Tình Bích có phải hay không không ai muốn.”

Hiển nhiên là lửa bốc lên đầu, Vu Tình Bích hung hăng đá La Thanh một cước, rồi biến mất không thấy, một đá kia lực đạo cũng không nhỏ, La Thanh bị đá thụt lùi vài bước.

Nhưng cảm tạ chung quy ở trong lòng, dù sao vết thương của hắn cũng là Vu Tình Bích ban tặng, bởi vậy tự nhiên là cả hai không thiếu nợ nhau mà vị đại ôn thần này có thể mau đi, mình cầu còn không được mà!

Hắn vì lâu rồi không vào tảo triều, sau khi vết thương lành, tâm tình cao hứng quá mức, liền đến triều điện sớm hơn bình thường. Một bước vào triều điện, hắn không khỏi kinh ngạc, làm sao sớm như vậy mà các triều thần đã đến hết còn mấy người bình thường đúng giờ mới tới, giờ lại tề tụ hết ở đây.

Hắn cười chào hỏi: “Các vị thật là sớm a!”

Triều thần mỗi người đều sầu mi khổ kiểm, vừa nghe đến thanh âm liền lập tức sợ tới mức nhảy dựng lên vừa thấy đúng là La Thanh một tháng không thấy, không khỏi hỉ thượng mi xao, đều xông tới. “La Tướng quân, thương thế của ngươi tốt chưa?”

La Thanh cười nói: “Nhờ phúc của các vị. . . . . .”

Hắn vẫn chưa nói xong, những triều thần này liền thân thiết bắt tay chụp vai, còn tự động giúp hắn xoa bóp.” La Tướng quân, ngươi đại thương mới khỏi, nhất định bả vai đau nhức, ta giúp ngươi xoa bóp.”

Một người lại nịnh nọt: “Ta giúp ngươi?? Sau lưng, La Tướng quân, ngươi ăn sáng chưa? Nếu chưa, ta lập tức bảo người đưa tới.”

La Thanh nhịn không được cảm động đến mức chảy nước mắt, những triều thần này cho dù có chút không quen thuộc, nhưng thấy hắn vừa hết bệnh xong, nhưng lại bắt đầu tốt với hắn. Xem ra, “Đường xa biết sức ngựa, lâu ngày thấy nhân tâm” những lời này thật là hay a!

Nhiệt huyết hắn nâng lên, cảm động lau nước mắt.”Chư vị đại thần đối ta thật tốt, nếu có cái gì ta có thể giúp được, tất nhiên dốc sức.”

Đột nhiên, dường như mọi người chờ chính là một câu nói kia, có người mặt mày hớn hở, có người đã muốn giống người điên hoa chân múa tay vui sướng có người trấn định một chút, thì nhếch miệng cười to nói:

“Tướng quân nói rất đúng, kỳ thật cũng không việc gì để tướng quân giúp đỡ cả, chỉ là muốn thỉnh tướng quân hôm nay khi lâm triều, có thể đứng đầu được không?”

La Thanh lùng bùng không biết gì, không hiểu được những triều thần này lại nói như vậy, hắn chần chờ nói: “Đứng ở trước? Đối ta chỉ là Đại tướng quân mà thôi, dựa theo vị trí mà nói, võ quan phải đứng ở vị thứ ba a, hai vị trí trước là Tể tướng cùng Phó tướng đứng, ta sao dám giành vị trí đứng đầu?”

Tể tướng vốn đang cười bỗng nhiên sai lệch, y vội vàng xua tay nói: “Bụng ta không thoải mái, La Tướng quân, van cầu ngươi đứng đầu đi, nếu trước mặt Đế tôn bụng ta mà kêu lên, chẳng phải khó coi sao?”

Phó tướng xem ra cũng bộ dáng sắp chết, y vội vàng nói: “Ta hôm nay cũng ăn hỏng bụng, La Tướng quân, tóm lại ngươi cũng đừng để ý những phồn văn nhục lễ này nếu người chịu giúp bọn ta một phen, chúng ta liền vô cùng cảm kích.”

La Thanh gật gật đầu, “Làm sao Tể tướng cùng Phó tướng lại hỏng bụng, các ngươi chẳng lẽ cùng nhau ăn sáng sao?”

Tể tướng cùng Phó tướng hai người cười đến cứng ngắc nói: “Đúng đúng, đúng vậy, mau thượng lâm triều, La tướng quân thỉnh.”

La Thanh không nghi ngờ có xảo trá mà đứng ở vị trí đầu, vừa lúc thời gian lâm triều, Thấm Hàn Tâm không bao lâu cũng xuất hiện .

La Thanh vừa thấy Quỷ đế đi ra, lập tức quỳ xuống nói: “Đế tôn, thần trọng thương đã khỏi, đã có thể tảo triều.”

Thấm Hàn Tâm khẽ gật đầu, “Được, đứng lên đi!”

La Thanh đứng lên, nghĩ thầm rốt cục có thể nhìn thẳng Quỷ đế, bất quá sau khi nhìn mặt của Quỷ đế xong, hắn lại sợ tới mức thối lui hai bước, trái tim đập loạn, bởi vì gương mặt của quỷ đế gầy gò , lộ ra ánh mắt phi thường thô bạo, bất nộ tự uy. Từ đường cong bên má của y, tâm tính y tựa hồ không tốt, hơn nữa dường như tùy thời muốn đẩy người vào đường chết.

“Tể tướng, cây cỏ trong cung vừa trồng, vì sao tất cả đều khô ?”

Tể tướng trong lòng run sợ mà trả lời: “Hồi bẩm đế tôn, hiện tại đây là mùa thu, héo rũ là bởi vì có liên quan thời tiết.”

Thấm Hàn Tâm rống giận: “Ngươi còn giảo biện, rốt cuộc ngươi làm Tể tướng để làm gì?” Thấy y giận dữ đập cái bàn.

Ngay cả La Thanh cũng nhịn không được vì Tể tướng kêu oan, hoa cỏ cây cối thì có liên quan gì đến chức vụ Tể tướng, xem ra Quỷ đế là vô duyên vô cớ mà giận chó đánh mèo.

Tể tướng vẻ mặt xanh mét, tiếng hô càng nhỏ càng co rút thân mình.” Thần lập tức đi làm, lập tức sẽ làm.”

“Còn có ngươi Phó tướng. . . . . .”

Tiếp theo, Thấm Hàn Tâm lại mắng một đống chuyện mà hoàn toàn không liên quan gì đến Phó tướng, lúc đến phiên La Thanh, y đã mắng mấy cái canh giờ, chúng quan trên triều ai cũng câm như hến, không ai dám phát ra âm thanh.

Thấm Hàn Tâm một tay đè đầu, vừa tức vừa giận, lại dường như đau đầu dây dây hai bên huyệt Thái Dương. “Bãi triều, ta mệt.”

Các vị triều thần nhất thời như được đại xá dường như cao hứng nói: “Tiễn Đế tôn.”

Sau khi hạ triều, các triều thần vây quanh La Thanh. “La Tướng quân, ngươi quả nhiên trước mắt là đại hồng nhân của Quỷ đế, hôm nay hắn cũng chưa chửi!”

“Đúng vậy đúng vậy, về sau ngươi liền tiếp tục đứng ở phía trước đi, nhìn thấy Đế tôn tức giận, bọn ta đều đã phát run, hắn hôm nay lại không chửi, có thể thấy được ngươi có địa vị ở trong lòng Đế tôn.”

La Thanh nhìn đám triều thần vây quanh mình chúc mừng chính mình hôm nay may mắn, không khỏi trợn mắt há hốc mồm, Quỷ đế bình thường không như vậy, làm sao không ai can gián, hắn lại kỳ quái, lại lo lắng nói: “Đế tôn biến thành như vậy, làm sao các ngươi không ai nói chuyện?”

Tể tướng nghe hắn hỏi như vậy, đem thân mình co lại.”Lúc trước bọn ta bất quá là hỏi Đế tôn có chuyện phiền lòng hay không, Đế tôn liền tung bàn, lớn tiếng gào thét, còn gọi người đánh ta mấy bản, nói ta dẫn triều thần tạo phản. Như vậy ai còn dám hỏi a!”

La Thanh nghe xong hoàn toàn nói không ra lời.

Tể tướng nhỏ giọng lại nói: “La Tướng quân, Đế tôn gần đây rất khác thường, xem ra hắn là tâm tình không tốt, không bằng chúng ta tuyển mấy mỹ nữ làm cho hắn vui vẻ đi, bằng không một ngày nào đó chúng ta phải cáo lão hồi hương tập thể.”

La Thanh mở to mắt, lăng lăng nhìn bọn họ thảo luận càng ngày càng nhiệt liệt, mà thị giả hầu hạ quỷ đế cũng vì nhìn thấy mới vừa khi lên lâm triều La Thanh là người duy nhất không bị mắng, vì thế vội vàng cẩn thận bước chân tiến đến, lôi kéo La Thanh đến hậu viện.

Mà hậu viện đã sớm tụ tập một đống cung nữ cùng thị giả đã nhận được thông tin, bọn họ vừa nhìn thấy La Thanh tựa như nhìn thấy thần mà quỳ xuống.

“La Tướng quân, ngươi giúp chúng ta, còn như vậy nữa, đầu của chúng ta thì không sao, nhưng là mỗi ngày đều lo lắng đề phòng như vậy, áp lực thật lớn a! Tóc của ta rụng không ít, nhanh chóng mà biến thành đầu hói mất.”

Cung nữ khác cũng khóc giữu chặt chân của La Thanh nói: “La Tướng quân, vẻ mặt Đế tôn âm dương quái khí, nói muốn ăn cơm, cơm đưa tới thì ném nói muốn ăn mì, mì đưa tới thì đập, chúng ta đem chăn huân hương cũng không biết là làm sao sai nữa, đế tôn nói hắn ghét hương vị kia, lại mắng chúng ta một trận. Chúng ta quả thật làm không được, còn như vậy nữa, ta phải nhảy sông tự vận.”

Nói xong, các nàng còn ủy khuất mà khóc lớn lên.

La Thanh gấp đến kêu to: “Sẽ không, Đế tôn không phải là người như thế, có lẽ hắn là tâm tình không tốt, qua mấy ngày sẽ tốt.”

Một đám thị giả cùng cung nữ quay quần khóc, cảnh thật hỗn loạn, ngươi một lời ta nhất tiếng mà kêu lên:

“La Tướng quân, ngươi nghĩ rằng chúng ta không ôm kỳ vọng sao? Từ một tháng trước, Đế tôn đã bắt đầu thay đổi, nhưng chúng ta càng tận tâm hầu hạ, vẻ mặt hắn càng cáu kỉnh mà tức giận mắng. Cũng không biết giường của hắn có cái gì không đúng, vẫn muốn người kéo ra đốt đốt tới một nửa, hắn lại nổi trận lôi đình nói hắn không muốn đốt. Bọn ta không đốt, hắn lại trừng mắt loạn đá vào giường kia, lại bảo bọn ta đốt lửa đốt xong, hắn lại tức giận giận dữ, chúng ta cũng không biết hắn tức giận cái gì.”

(Cái này gọi là có quyền ta muốn làm gì cũng được, xài ngươi như xài đồ. K)

Một cung nữ khóc càng thảm hại hơn.”Đúng vậy đúng vậy, tính tình của đế tôn chưa bao giờ xấu xa như vậy, hắn giận trừng mắt cái giường kia, giống như là muốn đem giường đốt ra làm hai, chúng ta sợ hãi mà đốt lửa, rốt cục đốt thành tro, tâm tình hắn lại không tốt, lãnh ra mặt, hù chết chúng ta .

Vì thế gọi người làm giường mới, giống như đúc cái giường cũ, bất quá hắn còn nói hắn ngủ không thoải mái, đem tất cả chúng ta đều trách phạt một trận hôm nay đã là cái giường thứ hai mươi hai, nếu hắn không vừa lòng, chúng ta đều thắt cổ tự sát. La Tướng quân, chúng ta là người thân cận phục thị Đế tôn, mỗi người đều tâm kinh đảm khiêu a!”

“Còn nữa, nước trong dục trì rõ ràng không có gì không thích hợp, Đế tôn lại bảo chúng ta đổ đầy, lại tức giận bảo chúng ta đem nước đổ ra đầy rồi đổ, hắn lại tức giận nói chúng ta hành sự bất lực, cho tới cuối cùng chúng ta cũng không biết nên làm cái gì mới tốt.”

Thấy bọn họ gầy yếu đã gầy yếu, đầu trọc đã đầu trọc, mỗi người cũng đã chịu khổ ngược đãi, hơn nữa mỗi người khóc đến nước mắt nước mũi tùm lum, La Thanh thật sự rất khó tưởng tượng Quỷ đế lãnh tĩnh lại tức giận lung tung mắng những người này nhưng nhìn nét mặt của bọn họ, tình hình tựa hồ cũng không giả, hắn thở dài nói:

“Hôm nay khi lắp giường, ta sẽ ở nơi này xem, lường trước Đế tôn hẳn sẽ không tức giận với các ngươi mới được.”

Cung nữ, thị giả ai cũng ngừng nước mắt, như được thần cứu trợ mà dập đầu đáp tạ nói: “Cám ơn tướng quân, xin theo bọn ta, giường lập tức sẽ lắp.”

La Thanh tiến vào tẩm cung của Quỷ đế, đột nhiên mặt đỏ lên, hắn nhớ tới khi ngày ấy xông vào, quỷ đế cùng Vu Tình Bích hoan ái đang nóng bỏng, lúc ấy Vu Tình Bích hai chân quấn lấy Quỷ đế, còn Quỷ đế vẻ mặt mê muội như nhìn Vu Tình Bích, biểu tình như vậy. . . . . .

Nói thật ra, hắn đích xác chưa từng thấy Quỷ đế đối với ai như vậy, xem ra Vu Tình Bích nói hắn có thể ảnh hưởng quỷ đế, đích xác không phải là lời nói vớ vẩn. Sau khi giường lắp xong, toàn bộ cung nữ, thi giả quỳ dưới đất, không bao lâu Quỷ đế đã tới.

La Thanh phát hiện trên triều đình, bởi vì cái bàn che khuất, không có hoàn toàn thấy rõ ràng mặt mày của Quỷ đế nhưng người gần mới thấy, mới phát hiện Quỷ đế gầy rất nhiều, toàn bộ gương mặt hóp xuống, y phục mặc trước kia giờ thì quá lớn so với người. Mới một tháng mà thôi, hắn thật sự không thể tin Quỷ đế lại tiều tụy như vậy.

Thấm Hàn Tâm ngồi trên giường mới lắp, hắn thoạt nhìn tinh thần phi thường không tốt, đôi mắt đen phi thường nghiêm trọng, đoán trước y mấy ngày cũng không ngủ nghỉ gì.

La Thanh quỳ xuống, cởi giày cho hắn.

Thấm Hàn Tâm nhìn hắn, lạnh nhạt không nói chuyện nhưng khi y vừa nằm xuống, không bao lâu liền bật người ngồi dậy, giận dữ hét: “Là ai lắp giường?”

Thấy thị giả sợ tới mức toàn thân run rẩy, La Thanh nhịn không được đáng thương cho thị giả sắp bị tai họa bất ngờ này, hắn đơn giản bước về phía trước: “Đế tôn, là thần lắp, vì một tháng nghỉ ngơi không có gì làm, muốn vì đế tôn làm chút chuyện, vừa lúc bọn họ lắp giường, ta liền. . . . . . ?

Hắn chưa nói xong, mà thị giả kia toàn thân run rẩy thì cảm kích không thôi mà nhìn La Thanh.

Thấm Hàn Tâm căm tức nhìn hắn, “Ngươi vì sao một tháng nay cũng không lâm triều?”

La Thanh giật mình không thôi, rõ ràng là Quỷ đế bảo hắn dưỡng thương đừng đến tảo triều, làm sao giờ lại lấy chuyện này khởi binh vấn tội với hắn, hắn cứng họng nói không nên lời.

Thấm Hàn Tâm giận dữ hướng tới, “Tuy nói là dưỡng thương, vì sao người người đều kể lại trong phủ ngươi nuôi một nữ nhân xinh đẹp? Ngươi vì sắc quên sự, chuyện này là sao?”

Nữ nhân xinh đẹp?

La Thanh không biết đồn đãi này rốt cuộc từ nơi này truyền đến, còn nghĩ đến Vu Tình Bích ngày trước đã ở nhà hắn, biến hắn trở thành tiểu tư sai khiến, người trong nhà đã sớm cảm thấy kỳ quái Vu Tình Bích mặc dù ở trong phòng, nhưng hắn nhẫn không được tịch mịch, thường thường nện đầu vào tường, đoán trước là bị người khác thấy, nghĩ hắn là mỹ nhân tuyệt thế mà tung tin đồn vịt.

“Thần không dám, thần thật sự dưỡng thương.”

La Thanh một chân lập tức quỳ xuống, hắn thật sự bị Vu Tình Bích hại chết, cho dù tên kia đã về Nhân giới, vẫn để lại phiền toái lớn như vậy cho hắn. Hắn làm sao trả lời a, cũng không thể nói Vu Tình Bích đã ở trong phủ nhà hắn một tháng, khi mỗi lần nhìn hắn khó chịu, liền loạn đá hắn làm vui.

Huống hồ với hắn mỗi lần nhìn thấy Vu Tình Bích dù sao kết cục chảy máu mũi thê thảm lúc trước mà nói, vạn nhất Quỷ đế hiểu lầm một tháng này hắn cùng Vu Tình Bích có cái gì, hắn không phải hết đường chối cãi.

“Ngươi đang nói dối, La Thanh, ánh mắt của ngươi rõ ràng nói rõ ngươi đang nói dối, lá gan ngươi cũng lớn đó, cũng dám lừa gạt ta.”

La Thanh vội dập đầu, xem ra chỉ có thể nói ra một phần sự thật, nhưng tuyệt không có thể nói ra Vu Tình Bích ở đó một tháng, lại còn chiếm cứ phòng của hắn, mỗi ngày vừa mắng vừa đánh hắn.

“Thần không biết lời đồn từ đâu mà đến, nhưng đoán trước người này nhìn thấy chính là Vu Tình Bích.”

Thấm Hàn Tâm bỗng nhiên sắc mặt xanh mét, từ trên giường nhảy xuống, hơi thở vừa đục vừa loạn, “Ngươi nói bậy bạ gì đó, Vu Tình Bích làm sao có thể xuất hiện ở chỗ ngươi? Bởi vì hắn đã. . . . . .”

Mặc dù chưa nói ra tự tử, nhưng Thấm Hàn Tâm ngực kịch liệt nhảy lên, dường như nhắc đến cái tên Vu Tình Bích này có thể làm cho y bị đả kích lớn.

La Thanh cũng không biết quang đề nhất hạ tên của Vu Tình Bích, có thể làm cho Quỷ đế thất thường đến nông nỗi như vậy, hắn không khỏi kinh hãi mà nhảy dựng lên, vội vàng đỡ lấy Quỷ đế. “Đế tôn, bảo trọng long thể.”

Thấm Hàn Tâm lệ nhãn nhìn hắn, cái nhìn kia đủ để cho người ta hồn tiêu phách tán.

La Thanh bởi thế mà bắt đầu oán hận tại sao mình phải nhắc tới Vu Tình Bích, biết rõ Quỷ đế đối với Vu Tình Bích có ác cảm, chính mình tại sao còn nói tên của hắn.

Thấm Hàn Tâm lạnh lùng nói: “Nói, nói tiếp.”

“Ngày hôm đó, Vu Tình Bích ướt đẫm tới tìm thần, thần thấy toàn thân ướt đẫm, lại không biết là xảy ra chuyện gì.”

Thấm Hàn Tâm bỗng bắt lấy cánh tay của La Thanh, khí lực kia vừa lớn vừa mạnh, khiến La Thanh cảm giác xương cốt sắp nát, nhưng lời y nói lại phát run: “Hắn. . . . . . không chết sao?”

Hắn không chết, chính mình liền có thể đem Vu Tình Bích giao ra, nhưng Vu Tình Bích đã sớm trở lại Nhân giới, mình sao có thể đem hắn giao ra đây, bởi vậy phương pháp tốt nhất vẫn là nói hắn đã chết hơn nữa hậu cung Quỷ đế giai lệ nhị thập, không có Vu Tình Bích hẳn là sẽ không làm sao.

Đây là lần đầu tiên suốt đời hắn nói dối với Quỷ đế, cho nên nói đến cà lăm, nhưng phối hợp biểu tình trên mặt rất chân thật, lại bất ngờ có sức thuyết phục: “Thần là có nhìn thấy hắn, nhưng hắn toàn thân ướt đẫm tiến vào gian phòng bên trong, khiến thần lắp bắp kinh hãi, nhìn biểu tình hắn tái nhợt, sau chớp mắt một cái là không thấy, không biết là có phải thần ảo giác hay không.”

Thấm Hàn Tâm nghe xong lại toàn thân kịch liệt run lên.”Hắn có nói gì không?”

Vu Tình Bích chỉ mắng hắn từ sáng sớm đến tối, nào có thể nói với hắn cái gì, bởi vì nói dối lần thứ nhất, thì La Thanh tự nhiên cũng có thể nói dối lần thứ hai: “Không, không có.”

Thấm Hàn Tâm suy sụp buông tay của La Thanh ra, vẻ mặt y như bị kích động lại như tuyệt vọng phất tay nói: “Các ngươi đều đi ra ngoài đi, ta mệt mỏi, để cho ta ngủ một chút.”

La Thanh mới đang muốn đi ra ngoài, Thấm Hàn Tâm lại giao phó nhiệm vụ cho hắn, “Đi kêu người tháo nước cái ao trước cửa cho ta.”

La Thanh từ lâu đã từ trong tiếng chửi mắng của Vu Tình Bích biết hắn nhảy xuống ao, hắn gật đầu, phải đi triệu tập nhân thủ rút nước nước còn chưa đến một nửa, Quỷ đế cũng đã đứng ở phía sau hắn nhìn, hốc mắt y ẩn hiện vòng đen, song khi nhìn chăm chăm vào cái ao, nhưng lại bất ngờ lộ vẻ sáng ngời.

Phạm vi ao kia không lớn, nhưng lại vô cùng sâu, nước rút nửa ngày còn chưa xong, đợi khi sắp thấy đáy, La Thanh rốt cục nhìn thấy một khối thi thể lấy vạt áo trói vào tảng đá lớn nơi đáy ao, làm cho mình di động không đi lên. Hắn biết rõ hẳn là không phải là Vu Tình Bích, nhưng chính mắt thấy bạch cốt, còn khiến hắn kinh hãi cả người, nhịn không được nghĩ: có thể nào chính mình trong một tháng ở chung với quỷ hồn sao?

Thấm Hàn Tâm thối lui vài bước, dường như sắp hôn mê bất tỉnh, từ bạch cốt lấy vạt áo cuốn lấy tay của mình, lại tháo cái nút vạt áo cột trên tảng đá, liền nhìn thấy lúc trước Vu Tình Bích muốn chết lòng có bao nhiêu cường liệt.

Thoáng chốc, tất cả đối thoại cùnghình ảnh của Vu Tình Bích lúc mới biết lại lần lượt xuất hiện trong đầu y, Vu Tình Bích đáng yêu vừa đáng hận, luôn làm y tức giận đến không khống chế được rít gào với Vu Tình Bích, Vu Tình Bích ngày đêm nhu nhược vô cốt nằm trong lòng y, chính mình giáng xuống cho hắn một cái tát, thần sắc Vu Tình Bích trong mắt vừa tức vừa giận. . . . . .

Hình ảnh tưởng nhớ không ngừng hiện lên, cuối cùng Vu Tình Bích phẫn nộ cắn môi lãnh tuyệt liếc nhìn y, lệ thê mỹ rơi xuống, kết thúc nhảy vào nước. Thấm Hàn Tâm chỉ cảm thấy trong ngực khí huyết cuồn cuộn, rốt cuộc chịu không nổi phiền muộn tích trong một tháng này, khóe miệng của y đột nhiên tràn ra tơ máu, một miệng đầy máu đã trào xuống đất.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.