Miêu Cương Kì Tình Hệ Liệt Mệnh Phạm Tát Bát Thú Lang I

Chương 3: Chương 3




CHƯƠNG 3

Thấm Hàn Tâm nói phải mộc dục chay giới mười ngày cũng không phải nói suông, cứ tám năm cử hành luận võ đại hội một lần, là một chuyện trọng đại nhất của Quỷ giới, trước y là Vũ Vương, sau khi y lên làm Quỷ đế, hiển nhiên không thể không tham gia tế điển (lễ nghi cúng tế) nguy hiểm như vậy, ngược lại bởi La Thanh đệ nhị danh đoạt quán quân nhưng Quỷ đế vẫn phải mộc dục trai giới mười ngày ở đại hội luận võ, hơn nữa không chạm nữ giới?

Nói tế điển nguy hiểm này cũng không phải nói ngoa, bởi vì thường có người ở trên thịnh điển (buổi lễ long trọng) của đại hội luận võ bị thương nặng không chữa được mà tử vong. Luận võ dựa vào vũ lực, pháp lực cùng thân mình có quỷ lực, chuyện này so với so đao tương giao càng nguy hiểm hơn thường có người vì tự tin vào lực lượng của chính mình quá mức mà bị thương, thậm chí tử vong, bởi vậy hàng năm cơ hồ đều sẽ truyền thảm sự có người bị thương nặng không trị.

Nhưng cái tế điển này vẫn không bị cấm, không chỉ là bởi đây là việc trọng đại của Quỷ giới, mà nó lại là một sự tuyển chọn hơn nữa người đoạt quán quân có thể hướng Quỷ đế thỉnh cầu ban thưởng duẫn quan chức mà chức vị không nhỏ, cho nên mỗi người đều hy vọng có thể dựa vào cá vượt long môn.

Cũng bởi vì tế điển này, để cho y phải mộc dục chay giới, cho nên mười ngày nay y không thể đại khai sát giới, bằng không y đã sớm xử tử cái tên Vu Tình Bích vạn ác đến cực điểm kia.

Chỉ cần vừa nghĩ tới khóe miệng xinh đẹp đáng yêu kia, rồi lại có thể nói đến nụ cười đáng giận đáng hận, y liền không hiểu sao tâm phù khí táo (phập phòng, thấp thỏm) còn nghĩ tới cử chỉ hành sự quỷ dị vô cùng kia, quả thực làm người ta khó có thể nắm lấy mà người không thể nắm bắt bình thường so với địch nhân gì cũng đều có lực uy hiếp, loại tâm phúc chi hoạn này tuyệt đối không thể để cho lớn mạnh.

Từ nhỏ tới lớn, y cũng chưa bao giờ hoài nghi năng lực tự chủ, càng cũng không hoài nghi quyết tâm cùng quyết đoán của mình từ khi gặp Vu Tình Bích, y liên tiếp mất đi bình tĩnh mấy lần.

Không chỉ y mất tự chế, mà ngay cả La Thanh tâm phúc của y cũng đổ máu mũi khó coi.

Loại mỹ sắc hại nước hại dân này trước mắt nam nhân không động tâm không có khả năng tồn tại nhưng y cũng không nghĩ đến vì một mỹ nhân nhỏ nhoi, sẽ đem chính mình khiến cho mặt xám mày tro. Luận phu sắc cùng bề ngoài, Tiêu Phi trong hậu cung của y diện mạo xinh đẹp, vóc người mặt ngoài đều biết, tuyệt đối không thua Vu Tình Bích, hơn nữa với thân phận nữ nhân mà nói, cảm giác ôm lấy tuyệt đối hơn hẳn với thân nam nhân của Vu Tình Bích bội phần.

“Bãi giá tới chỗ của Tiêu Phi.”

Y mới hạ lệnh, bọn thị vệ ai cũng lắp bắp kinh hãi, bởi mười ngày tế điển không thể nhiễm phải nữ sắc, không ngờ Quỷ đế lại muốn tới hậu cung, bọn thị vệ đều sửng sốt.

Mắt lạnh Thấm Hàn Tâm đảo qua bọn họ, không người nào dám đối diện ánh mắt của y.

Bọn thị vệ tùy theo khẩn trương lấy lại tinh thần, “Dạ, Đế tôn.”

Tiêu Phi xuýt chút nữa lọt ghế, trong mười ngày tế điển này, ai cũng biết người chủ tế không thể nhiễm nữ sắc, không ngờ Quỷ đế lại cùng quần thần sau khi khai hội xong, lập tức đi đến nơi này của nàng, chẳng phải là chứng minh vị trí của nàng trong lòng Quỷ đế không người sánh nổi?

Nàng cười toe tóet, sau khi mắng vài tiếng tỳ nữ tay chân vụng về, lại ngồi trước gương trang điểm nháy mắt làm cho chính mình còn xinh đẹp hơn ngày thường vài phần , rồi mới đuổi tỳ nữ đi, không bao lâu sau, Quỷ đế đã đến tẩm cung của nàng.

“Khấu kiến đế tôn.” Nàng nhu thuận quỳ xuống khấu kiến, Quỷ đế giương tay, nàng lập tức đứng lên, trái tim đập loạn xạ, cho dù có nhìn Quỷ đế bao nhiêu lần, diện mạo y anh tuấn luôn làm người ta hoa mắt thần mê, nàng hoài nghi thế gian này không còn có nam nhân nào so với Quỷ đế càng anh tuấn hơn.

Cho dù y ăn nói thận trọng, ít nói ít cười, nhưng trên người y tự nhiên phát ra một sức hút như vậy làm cho tim đập nhanh hơn nghĩ đến cảm giác được cánh tay khoẻ mạnh của y ôm vào trong ngực, cùng với y trên giường ân ân ái ái cuồng loạn rên rỉ, hai tay nàng khẽ run nâng ly trà.

Nàng biết Quỷ đế lạnh lùng không có khả năng yêu bất cứ người nào, nhưng là chỉ cần có thể lấy lòng y, ngôi vị Quỷ hậu sớm muộn gì cũng là của nàng. Hiện tại đó là vị trí duy nhất nàng để ý nhất, cho nên lại dụng tâm hầu hạ.

“Đế tôn nhất định mệt mỏi, thỉnh uống trà.”

Tiêu Phi một tay dâng trà, một tay đã muốn to gan đặt trên đùi Quỷ đế, nàng nhoài người, đem nhấp nhô trắng nõn đầy đặn tựa vào người Quỷ đế nhè nhẹ cọ xát phiến tình, làm cho y liếc mắt có thể xuyên thấu nhấp nhô trong y sam mỏng, nàng tin không có nam nhân nào có thể chịu được sắc đẹp câu dẫn như vậy.

Thấm Hàn Tâm môi gợn tia cười, y vươn tay ra, nắn cái nhấp nhô ngạo nghễ trước ngực Tiêu Phi Tiêu Phi buông tiếng rên rỉ, song y lại thấy trên mặt của nàng tràn đầy quỷ kế với xấu xí, đột nhiên hết thảy làm cho y hoàn toàn không có hứng thú, bởi vì y cơ hồ có thể dễ dàng đọc nàng đang suy nghĩ cái gì trong đầu, nữ nhân này ngu ngốc đến mức chỉ nghĩ đến vị hậu (ngôi vị hoàng hậu) mà thôi.

Tiêu Phi đẹp thì đẹp rồi, nhưng mà nàng đẹp hoàn toàn không có linh khí, chỉ có mỹ mạo hời hợt nếu Vu Tình Bích chưa xuất hiện, nếu không cùng Vu Tình Bích kia mang nụ cười gian trá, cả người đều là linh khí gian tà yêu dị, Tiêu Phi tuyệt đối là mỹ nhân tuyệt thế trăm năm khó gặp.

Nhưng chỉ cần gặp qua Vu Tình Bích, tuyệt đối sẽ không dám nói Tiêu Phi là một mỹ nhân, thậm chí còn có thể nói nàng chính là hình người làm thành từ bùn lầy, hoàn toàn so ra với Vu Tình Bích yêu dị như thủy thần ngưng thành vừa linh khí tà môn cùng mỹ mạo tuyệt đỉnh bởi vậy Tiêu Phi đẹp đến rất vụng về mà tầm thường khó dằn nổi, căn bản dễ dàng khiến người phiền chán. Còn nghĩ đến cùng Vu Tình Bích nhiệt liệt hôn môi miệng lưỡi tương giao, tựa như lửa đốt khoái cảm tuyệt đỉnh kia bỗng nhiên lập tức xông vào đỉnh đầu Thấm Hàn Tâm, tê dại toàn thân bất quá y chỉ mới nghĩ tới nụ cười tà khí cùng cái liếm môi khiêu khích kia của Vu Tình Bích, bỗng nhiên toàn bộ hạ thân thẳng đứng, khoái cảm lại cuồn cuộn không ngừng từ nơi nam tính của y truyền đến.

Mơ màng bỗng nhiên như vạn ngựa phi lao khó có thể khống chế, trong đầu Thấm Hàn Tâm tự động phơi bày một màn cảnh tượng hương diễm, nếu là đem Vu Tình Bích đặt ở trên giường, cái miệng nhỏ nhắn làm y tức chết kia không biết sẽ nói ra cái gì khiến người ta khó tưởng tượng được?

Còn ánh mắt câu hồn của hắn không biết sẽ phóng ra luồng điện câu người thế nào? Nếu hắn thở dốc khó nhịn vặn vẹo cái eo, tột cùng sẽ xuất hiện mị thái chết người gì?

Cảnh chỉ mới tới đó, nam tính hạ thân Thấm Hàn Tâm nhiệt tình muốn bùng nổ run lên.

Tiêu Phi chưa từng nhìn thấy thời điểm Quỷ đế nhiệt tình khó nhịn đến vậy, nàng kìm không được thở gấp đem nửa thân mình dựa vào người của Thấm Hàn Tâm, nỉ non kêu: “Đế tôn…”

Nhưng, khiến người ta không ngờ được chính là Quỷ đế chẳng những không cùng nàng mập hợp, ngược lại còn mang thân mình thẳng đứng.

Thân người Thấm Hàn Tâm cao lớn hơi hơi run run, y nắm chặt tay, bỗng nhiên như người điên thì thào tự nói:

“Ta phải nhanh chóng xử tử hắn, tuyệt không để hắn sống lâu hơn một ngày, mười ngày, chỉ có thể làm cho hắn sống nhiều hơn mười ngày nữa.” Tiếp đó, âm thanh của y bỗng nhiên thô cuồng mà kích phẫn: “Tuyệt không để cho bất cứ kẻ nào làm chi phối cảm giác của ta, nếu hắn có thể chi phối ta, vậy hắn phải chết.”

Nói xong, Thấm Hàn Tâm tựa như khi đến nhanh chóng rời khỏi, thời gian ở lại không đến một khắc, Tiêu Phi cứng họng đứng trân tại chỗ, ngay cả nàng cũng không biết “Hắn” tột cùng là ai mà có thể làm cho Quỷ đế luôn bình tĩnh bỗng nhiên cảm xúc cuồng loạn, phẫn nộ điên cuồng hét lên, nhưng nàng biết kẻ này tuyệt đối là trở ngại lớn uy hiếp vị hậu của nàng.

Rốt cuộc sau mười ngày tế điển đã đến, La Thanh do trước đó vài ngày đã chảy một lượng máu lớn, thân thể vô cùng suy yếu, điều dưỡng một vài ngày, mới lấy lại tinh thần xung mãn đến hội trường tế điển.

Hắn vừa thấy Thấm Hàn Tâm, nhịn không được xấu hổ cúi đầu, bởi vì hắn lại bị cảnh Vu Tình Bích thoát y mà khiến chật vật như vậy, thật sự là rất đáng xấu hổ. “Đế tôn.” La Thanh cúi đầu tôn kính hô.

Thấm Hàn Tâm ánh mắt lạnh lùng nhìn phía hắn, La Thanh có thể nương ánh mắt của y nhìn ra hiện tại tâm tình của Quỷ đế cũng không quá tốt, nhưng mấy ngày này không lên tảo triều, căn bản là không biết tâm tình Quỷ đế không được dễ chịu, hắn còn tưởng rằng là bởi vì lúc mình sơ xuất làm ra sự kiện kia khiến cho Quỷ đế còn tức giận. Hắn không khỏi cúi đầu thấp hơn, nội tâm xấu hổ cơ hồ áp đảo hắn.

Không ngờ Thấm Hàn Tâm lại nói ra lời vô cùng nhu hòa: “La Thanh, đoạt đệ nhất cho ta, ta ủy thác cho ngươi?”

Nghe lời khích lệ, La Thanh thiếu chút nữa lệ nóng doanh tròng hạ bái, Quỷ đế đối với hắn nói lời trọng dụng hoàn toàn biểu lộ không sót, hắn càng muốn lấy lòng trung thành báo đáp.

“Thần nhất định không phụ kỳ vọng của Đế tôn.”

Chủ tế đi qua, hội trường lập tức truyền đến tiếng náo nhiệt ồn ào, cho thấy luận võ sắp thi đấu.

Lúc này trên giáo trường lại xuất hiện một người ăn mặc màu sắc khoa trương, trên mặt tiếu ý gian tà, vừa ăn trái cây, vừa vẫy tay lên nói: “Này, ta muốn tham gia trận đấu.”

Người khác không biết người này, nhưng La Thanh thiếu chút nữa sợ hãi kêu ra tiếng, người tự tiện xông vào sàn vật này đúng là Vu Tình Bích. Hắn biết khi ở đại hội võ tế, ngay cả phạm nhân cũng có thể tham quan, nhưng không có luật để phạm nhân tham gia trận đấu.

Thấm Hàn Tâm tựa như muốn giết hắn đập cái bàn tức giận nói: “Bắt hắn lại cho ta, võ tế này không có lệ cho loại người này tham gia, nhân loại đã không pháp lực, càng không quỷ lực, mà ngay cả lực đạo đều là quỷ giới ngàn phần có một, nếu ngươi không muốn chết, liền cút cho ta.”

Mọi người cảm thấy giật mình, từ khi Quỷ đế còn trẻ kế vị đế vương, chưa từng thấy y nói chuyện nổi giận như thế nhưng hội trường đại khái cũng chỉ có La Thanh biết Vu Tình Bích là người sẽ đem tính tình tốt đến đâu cũng biến thành nổi trận lôi đình.

Đã bị Quỷ đế nổi giận Vu Tình Bích chống lại, vẫn xoa xoa lưng, vẻ mặt bướng bỉnh bất tuân, lộ ra nụ cười siêu đáng yêu, nói ra lời khó ngờ được: “Thật ngại, ta chán sống, bỗng nhiên muốn chết thử, Quỷ giới không có một luật quy định không cho nhân loại thượng sàn đấu, cũng không thể gắt gao xem?” Hắn đây lời nói không đâu ra đâu, cùng hành động tán loạn bát nháo, đã khiến không ít người ở Quỷ giới liếc mắt.

Thấm Hàn Tâm âm chí nhìn vẻ mặt tiếu ý Vu Tình Bích, bỗng nhiên tiếng trầm xuống: “Đúng vậy, Quỷ giới đích xác không có luật này.” Sau đó, y nắm chặt hai tay, âm thanh lạnh lùng nói: “Viết tên của Vu Tình Bích vào. Hy vọng kẻ đánh với hắn, còn lưu toàn thây cho hắn.” Hai câu âm độc cuối cùng. Vu Tình Bích cười cười quỳ trước Quỷ đế hành lễ, “Đa tạ Quỷ đế chí tôn vĩ đại, anh minh, nhân từ.” Khi mới đứng dậy, hắn bỗng nhiên hướng y chớp chớp đá lông nheo, “Bên này ta cắn rồi, có nước miếng ngọt ngào của ta đưa ngươi cắn một miếng, như vậy chúng ta coi như là hôn môi gián tiếp, để an ủi ngươi mỗi lần nhiệt tình nghĩ đến ta.”

Sau khi hắn nói xong, liền ném trái cây đã cắn trong tay, rơi trên bàn Thấm Hàn Tâm. Thấm Hàn Tâm đối mặt khiêu khích y, trái xanh lét ném tới kia, y không có nghĩ tới hắn, tuyệt đối không có. Y lập tức nổi giận nói:

“Ta thay đổi chủ ý, không cần lưu toàn thây cho hắn.”

“Bắt đầu.” Bỏ tín vật xuống: Luận võ chính thức bắt đầu.

Có vài sàn đấu đã bắt đầu đánh nhau, còn sàn Vu Tình Bích đứng vừa vặn ở chính giữa, cũng là sàn vật gần Thấm Hàn Tâm, hắn hướng Thấm Hàn Tâm không lĩnh tình tặng một nụ cười thật ngọt ngào, mới bắt đầu nhìn chăm chí địch thủ của mình.

Người đầu tiên Vu Tình Bích đụng tới đối thủ là một nam nhân cơ hồ to lớn gấp ba lần như con gấu, chỉ sợ nắm tay của y, là có thể bóp chết Vu Tình Bích. Nam nhân gấu to nhìn thấy Vu Tình Bích nhỏ yếu như một đứa nhỏ, tâm tình phi thường không tốt điên cuồng hét lên:

“Đánh chết ngươi, người ta còn tưởng rằng ta khi dễ tiểu hài tử, ngươi nhanh chóng nhận thua, ta sẽ không đánh ngươi.”

Vu Tình Bích nở nụ cười, “Ngươi không đánh ta, ta sẽ chửi tổ tông tám đời nhà ngươi, trước tiên bắt đầu chửi cha của ngươi với ngươi, được lắm, cha ngươi là rùa, rùa bò lên cây, ném nát bét.”

Nam nhân gấu to kia tính tình hiển nhiên rất tồi, y làm sao có thể nhịn nhục trước đám đông lại bị người ta chế nhạo đáng xấu hổ, một nắm tay lớn lập tức lao tới vừa đánh, vừa rống giận: “Ta đánh chết ngươi.”

Vu Tình Bích chửi người tuy chửi đến khoái ý, nhưng hắn hiển nhiên không chân tài thật học gì, không ngờ được là người ta còn chưa đánh hắn, mà đã bắt đầu kinh hãi hét to, chạy tán loạn còn tên đại hán gấu to kia đuổi theo hắn chạy, còn đập hư rất nhiều thứ, thiếu chút nữa còn đánh người đứng xem, khiến cho những người đứng xem đồng loạt thất thanh kêu to, một màn hỗn loạn.

Có thể nói lần đại hội luận võ này là hỗn loạn nhất.

Một cái tế điển tốt đẹp lại sắp biến thành như vậy, Thấm Hàn Tâm rống giận: “Vu Tình Bích, rốt cuộc ngươi có đánh hay không?”

Vu Tình Bích chạy trốn thở hổn hển trở mình nhìn khinh người, cũng giáo huấn Thấm Hàn Tâm: “Không thấy ta đang đánh sao? Cái này gọi là đánh theo chiến thuật chạy, ta đánh không lại người khác, đương nhiên là dùng chiêu chạy làm tiêu hao thể lực người khác, ngươi không hiểu, đừng nói có được không!”

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, nắm tay của đại hán lại đánh tới, Vu Tình Bích may mắn né được, nhưng cũng khiến bùn đất lấm lem đầy mặt tuyệt mỹ hơn nữa hắn càng chạy càng nhanh, hiển nhiên cũng không tâm trạng trả lời câu hỏi Thấm Hàn Tâm.

Chỉ thấy trên sàn thỉnh thoảng phát ra tiếng thét chói tai, bởi vì Vu Tình Bích ở ngàn cân treo sợi tóc thì thiếu chút nữa bị một quyền đánh chết, sau đó lại may mắn tránh được tử kiếp.

Trận vừa đánh vừa chạy này ước chừng mất năm canh giờ, cuối cùng kẻ đại hán không còn thể lực mà té xỉu, Vu Tình Bích còn lại là thở hổn hển đến không còn khí mà không chiến mà thắng. Mà đây là Vu Tình Bích trận đầu thi đấu quy củ nhất, còn mỗi trận thi đấu tiếp theo quả thực chỉ dùng “xằng bậy” để hình dung.

Quy tắc thi đấu là người thắng vẫn tiếp tục đấu, khiến Vu Tình Bích vì không chỉ trận đấu đầu vừa đánh vừa chạy, lập tức trận thứ hai liền lên chàng thiếu niên thân cường thể kiện đơn thuần.

Hắn vừa thấy đã thấy Vu Tình Bích còn đẹp hơn thiên tiên mấy vạn lần, không khỏi ngây người tại chỗ, đối với hắn ngây người mà nước miếng chảy ròng mà y sam Vu Tình Bích thì bởi vì vừa rồi chạy mà không chỉnh tề, xem ra mị thái vạn thiên, hắn lại thừa cơ hướng thiếu niên khó hiểu thế sự ném cái liếc mắt mị nhất.

Cái màn này hoàn toàn rơi vào mắt của Thấm Hàn Tâm, y cơ hồ muốn bóp nát xương tay, đáy mắt lửa giận sắp đốt cháy hốc mắt: “Ngươi rốt cuộc có biết liêm sỉ hay không, Vu Tình Bích? Một đại nam nhân thế nhưng lại không biết xấu hổ như thế.”

Vu Tình Bích cười đến thuần nhiên thẳng thắn kéo y phục mà vừa rồi do hổn hển mà làm y sam xộc xệch, một chút hổ thẹn cũng không có mà nhún vai. “Đại hội võ đấu dường như không quy định không được dùng quyến rũ? Ta lại không trái với quy định.”

Hắn nói đích xác đúng vậy, nhưng có ai lại vô sĩ như vậy ở trên sàn đấu mà sử dụng thuật quyến rũ? Thấm Hàn Tâm thiếu chút nữa tức giận đến chết bất đắc kỳ tử.

Còn chàng thiếu niên đơn thuần đã muốn ngốc lăng đến hoàn toàn không có nghe lời nói bọn họ lúc này, nhìn Vu Tình Bích xinh đẹp yêu mỵ, tim y dường như muốn nhảy ra khỏi cổ họng, bỗng chốc máu mũi phun đầy người, còn máu chảy không ngừng, lập tức thiếu máu té xỉu. Trận thứ hai Vu Tình Bích tự nhiên lại là không chiến mà thắng.

Tới trận thứ ba, thế cục càng làm người ta không thể tưởng được, bởi đối thủ lần này của Vu Tình Bích là dũng sĩ được xếp thứ mười của Quỷ giới, theo lý hắn tuyệt đối không chiếm được bất cứ tiện nghi gì, nhưng chỉ thấy hắn đi tới gần dũng sĩ, nói vài câu gì đó với dũng sĩ, muốn y lấy cách khác để quyết định thắng thua.

Bởi vì cách thức biểu hiện của dũng cảm tuyệt không chỉ có võ đấu, mà hắn còn có thể thử chứng minh mình dũng cảm hơn vị dũng sĩ này.

Dũng sĩ thấy thắng lợi của Vu Tình Bích vừa rồi hoàn toàn là vì may mắn mà có, hiển nhiên rất khinh thường hắn, bởi vậy không nói hai lời liền bằng lòng.

Vu Tình Bích dẫn dũng sĩ đến cung điện trên đầu cao ngất trong mây, hai chân buộc dây thừng mỏng manh, rồi hướng tới cung điện kế tiếp nhảy, cái này chẳng khác nào là hành vi tự sát, đám đông đứng xem ai ai cũng phát ra tiếng thét chói tai kinh hãi, mà ngay cả Thấm Hàn Tâm cũng nín thở hai chân cứng còng.

Không ngờ được Vu Tình Bích lại còn cách mặt đất mười cm đột nhiên dây thừng giữ chặt lại, còn phất tay chào hỏi mọi người, nguy hiểm như thế, lại mang ra làm trò đùa giỡn, dũng sĩ kia sợ tới mức té ngã trước cung điện, lập tức tuyên bố chính mình bại bởi Vu Tình Bích.

Trận chiến thứ ba. Vu Tình Bích lại như là không chiến mà thắng.

Mà mưu ma của Vu Tình Bích đếm không hết, hoàn toàn không cần bất cứ cách quyết đấu bình thường nào cùng người khác, nhưng lại cũng một đường vượt qua trở ngại, chưa bao giờ bị bại, khiến cho người Quỷ giới cơ hồ máu sôi sùng sục ai cũng không nghĩ tới một kẻ nhân loại, lại có thể đánh tới trận chung kết, cùng Đại tướng quân La Thanh của bọn họ một trận cao thấp.

Cuối cùng, rốt cuộc đến phiên hai người giằng co. La Thanh quay mắt về phía Vu Tình Bích xinh đẹp mê người trước mắt, nội tâm sớm đã có chuẩn bị, chính mình tuyệt không thể lại xấu mặt, nhất định phải hoàn thành sứ mệnh của Quỷ đế, đoạt lấy đệ nhất huống hồ hắn cũng không tin chính mình thất bại nếu thực cùng Vu Tình Bích không dựa vào vũ lực qua ải đánh nhau.

Thấm Hàn Tâm lạnh lẽo mắt nhìn thẳng chằm chằm Vu Tình Bích, cũng là hét dặn dò với La Thanh: “Đoạt đệ nhất cho ta, La Thanh, nghe không?”

“Nghe thế dường như người rất hy vọng ta thua, Hàn Tâm, thật quá đáng ác, một chút cũng không đau lòng cho mỹ nhân.” Vẻ mặt Vu Tình Bích ủy khuất, Thấm Hàn Tâm thì lại là vẻ mặt muốn đem hắn thiên đao vạn quả.

Còn La Thanh lại giống như gặp phải cường địch nơm nớp lo sợ, hắn tuyệt không muốn lại giẫm lên vết xe đổ, hắn sẽ đem Vu Tình Bích xem là người có thực lực bậc cao như Quỷ đế, bởi vậy hắn không chút do dự nào nâng cây đao nặng nề, hướng tới đầu của Vu Tình Bích mà chém thẳng một đao kia thật tàn nhẫn, với bản lĩnh Vu Tình Bích vừa rồi điểu như vậy căn bản không có khả năng né.

Người xem ai cũng phát ra tiếng kêu sợ hãi, đoán rằng một đường chỉ trông vào may mắn cùng quỷ kế, mà Vu Tình Bích không có thực lực lần này đại khái không chết cũng sẽ trọng thương.

Không ngờ Vu Tình Bích chỉ thản nhiên cười, khi thanh đao trong tay La Thanh sắp tiếp cận chém hắn làm hai, hắn nhẹ nhàng giơ cánh tay trắng nõn trắng nà lên, nắm chặt tay, cũng đột nhiên vương một lóng tay lên không trung, đối với La Thanh cười một tràn thật to. “Thực xin lỗi rồi, La Thanh, ngươi chỉ sợ phải nằm một tháng ở trên giường.”

Nói xong, nụ cười của hắn đột nhiên lớn, lại mang một chút ý vị nghịch ngợm, nhưng trong tròng mắt toàn là bóng đen ám trầm, hắn hét lớn một tiếng: “Lôi thần nghe lệnh, lôi đến.”

Ầm ầm một tiếng, thiên địa dường như đều muốn hủy trong tiếng vang ầm ầm phát đến, một luồng sét lớn đột ngột đánh vào đỉnh đầu của La Thanh, thanh đao trên tay của La Thanh chỉ còn cách Vu Tình Bích ước chừng gần một tấc, lại bị sét đánh toàn thân loạn chiến, thanh đao nháy mắt rơi xuống đất, hắn cũng lập tức ngã xuống theo.

Toàn nơi lặng im đến ngay cả một cây kim rơi xuống đất đều nghe thấy, ai cũng không nghĩ tới Vu Tình Bích đúng là thâm tàng bất lộ như thế. Thấm Hàn Tâm trước hết hoàn hồn, y không dám tin chiến sĩ đệ nhất Quỷ giới lại bị thua cứ như vậy mà người đứng xem hoàn toàn lặng im, lại cho thấy tâm lý cũng khó tin như Quỷ đế.

Vu Tình Bích hướng Thấm Hàn Tâm mỉm cười kiều mị, “Thực xin lỗi rồi, Hàn Tâm, ta khiến hắn thất vọng rồi, ta muốn thắng, thì tuyệt đối sẽ không thua.”

Thấm Hàn Tâm lạnh như băng nhìn chăm chú vào hắn.

Vu Tình Bích coi như không trông thấy ánh mắt như muốn giết người của y, một nụ cười thật sư tà khí, “Nghe nói người thắng được danh đệ nhất, còn có thể hướng Đế tôn yêu cầu một việc, xem ra muốn làm quan, muốn vàng bạc tài bảo cũng có thể có đúng không?”

Thấm Hàn Tâm răng nanh thiếu chút nữa cắn chính mình gầm nhẹ: “Đúng vậy, ngươi muốn cái gì?”

Vu Tình Bích chỉ tay nâng gò má, vẻ mặt buồn rầu. “Thực không xong, ta dường như cái gì cũng không thiếu, làm quan rất phiền toái, ta mới không cần muốn bạc, người khác đều tự nguyện cho ta, ta cũng không cần, ta hiện tại thiếu duy nhất là cái gì nhỉ?”

Giống như nhớ tới cái gì, Vu Tình Bích vỗ tay lớn, “Ta nghĩ ra rồi, hiện tại ta thiếu duy nhất chính là một kẻ hầu hạ. Đế tôn, ta có thể chỉ định ai là kẻ hầu hạ cho ta chứ?”

Bất quá chỉ muốn một kẻ hầu mà thôi, lại vì thế đến thi đấu, lại đem mệnh chính mình giỡn chơi, toàn bộ người của Quỷ giới kinh ngạc nhìn kẻ nhân loại ù ù cạc cạc này, lại nghĩ không được chính là hắn lại giỡn chơi chỉ vào Đế tôn của bọn họ.

“Chính là ngươi, Hàn Tâm, người hầu của ta, chủ nhân ta đây sẽ không phát giận, hầu hạ ta cũng không hẳn quá khó khăn, hiện tại toàn thân ta đều là thối hãn, ta muốn tắm rửa, mau dẫn ta đi tắm ở dục trì đế vương của ngươi tắm cho thơm ngào ngạt bởi vì đồ đạc của kẻ hầu, thì cũng là của chủ nhân thôi.”

Vừa nghe hắn muốn chỉ định kẻ hầu chính là Quỷ đế của bọn họ, các vị đại thần mỗi người kinh hoàng thất thố làm càn kêu to: “Dám bảo Đế tôn lại làm kẻ hầu cho nhân loại ngươi…”

Mấy vị đại thần còn chửi chưa xong, Vu Tình Bích lại ngoáy ngoáy lỗ tai, “Hóa ra tế điển của Quỷ giới các ngươi chỉ là đánh chơi, luật pháp đều là cái rắm, phần thưởng đánh thắng đều là giả, người Quỷ giới các ngươi đều là tự khoe tự kỷ nhiều vĩ đại. Ta, xem ra các ngươi với nhân giới cũng không kém bao nhiêu.”

Hắn nói xong lời này, tất cả các đại thần đều câm như hến, Quỷ giới đích xác so với nhân giới càng trọng thành tín, huống chi đây là đại điển quốc gia, nếu không có ban bố phần thưởng, thật sự là vu lí bất hợp nhưng nếu muốn Quỷ đế cao quý đi làm kẻ hầu của nhân loại, này chẳng phỉ là vũ nhục Quỷ đế.

Đang lúc khó xử, Thấm Hàn Tâm đứng lên, y đem cây bút trên bàn dùng sức phóng xuống, ánh mắt rét lạnh từ đầu đến cuối chưa bao giờ thay đổi, ngữ khí y lạnh lùng tràn ngập đáng sợ tức giận:

“Vu Tình Bích, thứ nhất ta đã quy định minh minh bạch bạch, võ tế Quỷ giới tuyệt không cho phép bất cứ nhân loại nào tham gia.”

Vu Tình Bích không nhìn tức giận của y, càng không nhìn châm chọc của y. Nụ cười xinh đẹp đến mê hoặc. “Thật đáng tiếc ác, thế này lần sau ta sẽ không thể tham gia, kỳ thật chơi cũng đã rồi.” Hắn vừa nói vừa dùng cây quạt phẩy phẩy, “Nóng quá ác, Hàn Tâm, mau dẫn ta đi tắm, còn phải hầu hạ tốt tốt ta ác.”

Mắt thấy Vu Tình Bích lại dám cả gan đem lời châm chọc của y làm hồi sự, Thấm Hàn Tâm tức đến toàn thân phát run, rồi lại tóm lấy hắn mạc khả nề hả nếu bây giờ có thể giết Vu Tình Bích, y tuyệt đối sẽ không mềm lòng nương tay. Y bay nhanh xuống sàn đấu, trước mắt bao người thô lỗ lôi kéo Vu Tình Bích, lập tức bãi giá hồi cung.

Hành lang hoa lệ trắng toát như mây chỉ dùng một loại đá đặc thù của Quỷ giới lát thành, tản mát ánh sáng phi thường ôn nhuận, khi chạm đến cũng như thể ôn (nhiệt độ cơ thể), giẫm lên phi thường thoải mái mà dục trì rộng lớn cũng được lát đá như vậy, trên mặt nước tỏa ra từng đợt từng đợt khói trắng, cùng ở trong nước phun ra một hương khí dương cương có liều dược hiệu đặt biệt, đây là dục trì chỉ có Quỷ đế mới sử dụng, mà ngay cả hậu phi cũng chưa bao giờ được tắm ở đây.

Nhưng, hiện tại đã có một kẻ nhân loại nhàn nhạ vừa không là người Quỷ giới, lại càng không phải là vương của Quỷ giới, mà ngay cả hậu phi Quỷ giới cũng không phải đơn giản hắn là chủ nhân của Quỷ đế chí cao vô thượng, cho nên chiếm dụng đồ đạc của kẻ hầu, hắn tuyệt không có cảm thấy ngượng ngùng. “Nga, thật thoải mái ác, thích thật, hại ta thoải mái đến muốn ngủ ở đây.”

Vu Tình Bích ở trên mặt nước lộ ra hơn phân nửa bả vai, bả vai kia trắng nõn trắng mịn, bộ phận nhỏ kia chỉ lộ trên mặt nước, lại khiến lòng người xôn xao không thôi, còn phần ở trong nước nhìn sẽ khiến người phun máu mũi mãnh liệt.

Tựa đầu trên đá, Vu Tình Bích nhắm mắt vẻ mặt say mê, đột nhiên hắn quay đầu lại. “Này, kẻ hầu, chỗ này của ngươi thật tuyệt vời.”

Người bị hắn gọi là kẻ hầu kia, ăn mặc phi thường hoa quý, nhưng nghe đến hai chữ kẻ hầu, đáy mắt cơ hồ muốn hừng hực tia lửa.

Vu Tình Bích sau đó lại nhắm mắt, chỉ bất quá miệng của hắn vừa ngâm nước lại vừa không ngừng nói.

“Kẻ hầu, ngươi nghe a, kỳ thật chủ nhân ta là người hòa ái hào phóng, đối với bất luận kẻ nào đều phi thường hòa khí, cũng không có ham mê bất lương gì, cho nên gặp gỡ loại chủ nhân ta đây, có thể nói là ngươi tu phúc khí tám trăm đời ở bên cạnh chủ nhân quy củ cũng không nhiều, xấp xỉ một trăm điều mà thôi, ta từng điều từng điều đọc cho ngươi nhớ.”

Hoàn toàn mặc kệ bộ mặt lạnh như muốn đóng băng của Thấm Hàn Tâm, Vu Tình Bích tiếp tục nói: “Điều thứ nhất, ta gọi là Vu Tình Bích, ngươi ngàn vạn lần phải nhớ, để ngừa ta quên thì nói cho ta biết điều thứ hai, chính là đối đãi chủ nhân là mắng không cãi lại, đánh không đánh trả, bởi vì chủ nhân đánh ngươi nhất định là có lý do, nếu không người thiện lương dịu ngoan như ta vậy làm sao có thể làm sao có thể loạn đánh người chửi người?”

“Điều thứ ba…” Hắn đánh một cái ngáp thật to, cho thấy tâm tư của hắn lại chạy đến một nơi khác. “Ta mệt quá, muốn ngủ quá, vừa rồi thật sự là quá vất vả.” Nói xong, hắn liền liếc mắt một cái Thấm Hàn Tâm, “Chủ nhân buồn ngủ, kẻ hầu mang ta đi ngủ.”

Vu Tình Bích từ trong dục trì đứng lên, cầm lấy cái khăn lớn quấn lên người trần như nhộng của mình, làn da trắng nõn còn hơi nhuốm hồng hồng, toát ra vẻ diễm mị mà người ta chưa từng thấy.

Hắn đi tới trước mặt của Thấm Hàn Tâm, còn Thấm Hàn Tâm vẻ mặt vừa rồi lạnh lùng thì bây giờ vẫn lạnh băng, vẫn là vẻ mặt chưa bao giờ thay đổi xâu xa khó lường.

Hắn nhịn không được lại ngáp một cái nữa, lập lại một lần nữa: “Ta muốn ngủ, mang ta đến giường của ngươi ngủ đi.”

Thấm Hàn Tâm vẫn chưa trả lời, bỗng nhiên thân mình Vu Tình Bích ngã ra, hai mắt nhắm lại, nhìn như hoàn toàn đang ngủ Thấm Hàn Tâm theo bản năng hai tay đón bắt, còn hắn cứ như vậy mà ngã vào lòng của y, yên tâm ngủ khò. Xem ra Vu Tình Bích thật đúng là đem y trở thành kẻ hầu thân cận.

Thấm Hàn Tâm phi mi hung ác nhíu lại, cho dù Vu Tình Bích cả gan làm loạn, muôn lần chết cũng không có thể chuộc kì tội, nhưng đối với một người đang ngủ còn có thể nói cái gì, vì thế y ôm lấy hắn, đi tới cuối hành lang dài, nhưng thị vệ canh phòng trong nội cung không ai không chậc chậc lấy làm lạ.

Đơn giản là chưa có người nào nhìn thấy Quỷ đế từ trước đến nay không một biểu lộ, nhưng lại cau mày, song hai tay lại với tư thái ôn nhu khác thường ôm một mỹ nhân tuyệt sắc mái tóc cơ hồ còn ướt đẫm, đi qua cái nơi mà chưa có cung phi nào có thể vào hành lang bạch sắc, còn để cho hắn ngâm mình trong dục trì mà chỉ có Quỷ đế các triều đại mới có thể ngâm.

Long sàng với nhuyễn đoạn (vải gấm mềm mại) hoa lệ thư thái chế thành nhuyễn phô (lót giường mềm mại) cao cấp nhất, trên người chính là nhuyễn bị (chăn mềm mại) tràn đầy huân hương, gối đầu có hoa văn thiêu thùa tinh xảo mà nằm trên giường, là một mỹ nhân tuyệt sắc mái tóc phi tán, bên môi nhếch một nụ cười.

Mỹ nhân còn đang chìm sâu trong giấc ngủ, chỉ bất quá bên môi của hắn một tiếu ý có vẻ tinh ranh cổ quái, lại mang thêm chút khiêu dụ khiến người mê muội mà nam nhân cao lớn nhìn hắn mày càng nhíu lại càng sâu.

Cuối cùng, mỹ nhân tuyệt sắc ngủ ở trên long sàng này cũng tỉnh lại, sảng khoái vươn hai tay, toàn thân toát ra một luồng kiều mị trêu người tâm loạn.

“Ngủ ngon thật ác!” Hắn mỉm cười nhìn Thấm Hàn Tâm.

Thấm Hàn Tâm thấy hắn tỉnh lại, mày đang hung ác cùng khó chịu lại càng thêm rõ rệt mà nhìn vẻ mặt Thấm Hàn Tâm lúc này, người bình thường thức thời tuyệt đối sẽ ngoan ngoãn đi ra ngoài, nhưng tuyệt đối sẽ không như Vu Tình Bích không biết sống chết như vậy.

Hắn bất thình lình ở trên giường nhảy xuống, bay nhào vào trong lòng của Thấm Hàn Tâm.

Bất luận kẻ nào thấy hắn hành động thình lình này, tuyệt đối sẽ giật mình Thấm Hàn Tâm ngay cả biểu tình gì cũng không có, nhưng thần sắc giật mình ở trong mắt âm thầm lưu chuyển.

Lúc này nửa người Vu Tình Bích đã ngã trên đùi Thấm Hàn Tâm, một đôi chân tuyết trắng còn lại rơi xuống mặt đất tiếp đó, hắn đem mặt nhào vào giữa hai chân của Thấm Hàn Tâm, hít hà thật lâu. “Thơm quá a, Hàn Tâm.”

Hắn đưa đầu nâng lên nhìn Thấm Hàn Tâm, nụ cười mặc dù nghịch ngợm, lại mang theo diễm lệ phá tâm trí người. “Hàn Tâm, dục trì của ngươi thật đã ác, giường của ngươi ngủ cũng thật thoải mái ác, mà ngay cả ngươi nhìn cũng thật vui tai vui mắt, ngươi là mỹ nam tử đẹp nhất ta từng thấy.”

Thấm Hàn Tâm thân là đế vương quỷ giới, pháp lực cùng dung mạo đương nhiên đều là thượng đẳng nhất, bởi pháp lực cùng dung mạo của bọn họ có liên quan với nhau, pháp lực nam tính càng cường thì người càng anh tuấn y lạnh lùng không trả lời Vu Tình Bích, lại dường như với ca ngợi của Vu Tình Bích ở trong lòng y không đáng kể chút nào.

“Chỉ tiếc ngươi đều vẫn lạnh lùng với ta như thế, già miệng toàn nói muốn xử tử ta, ngươi thật sự muốn ta chết sao?”

Vu Tình Bích mỉm cười ngọt ngào, hai gò má hồng lên, toát ra một cỗ kiều mị mê người, hơn nữa hắn càng nói hơi thở càng gấp, âm thanh càng thêm làm nũng, mà ngay cả trong mắt cũng ửng lên thủy quang rung động tâm hồn, xinh đẹp vô cùng như vào thời khắc này sắp sửa cùng người khác hoan ái.

Thấm Hàn Tâm đẩy thân thể hắn ra, hoàn toàn không để ý tới lời khiêu khích cố ý của hắn. “Đúng vậy. Ta muốn xử tử ngươi, cái gì kẻ hầu chủ nhân, nực cười, hiện tại ta lập tức có thể xử tử ngươi.” Y đẩy Vu Tình Bích ra.

Vu Tình Bích lập tức chông chênh té xuống đất thật nặng, mà bởi vì trên người hắn vẫn còn quấn tấm khăn bố, lăn một vòng, khăn bố liền kéo xuống một nửa mái tóc hắn rơi xuống đất, toàn bộ đôi tay trắng nõn đều lộ ra, hắn cố sức chống thân mình lên, nhưng cánh tay nhỏ gầy lại dường như không thể duy trì thể trọng của hắn, suýt run rẩy nghiêng ngã, ngay cả miệng cũng phát ra tiếng rên rỉ rất nhỏ.

Vu Tình Bích không thể bị y đẩy nhẹ lại gục một đống trên đất không động, cũng không thể ngay cả khí lực nâng thân thể của mình cũng không có, tình hình này thật quỷ dị. Ánh mắt Thấm Hàn Tâm lạnh lẽo nhìn chăm chú vào hắn, “Ngươi lại làm trò quỷ gì? Vu Tình Bích.”

Vu Tình Bích như là mất đi sức của chín trâu hai hổ, mới có thể ngẩng đầu lên, nhưng hắn lại cười đến phát run, ngay cả môi cũng run rẩy tuy rằng thân thể của hắn run rẩy rất kịch liệt lợi hại như vậy, nhưng môi cũng rất đỏ chói, mà ngay cả hơi thở cũng cực kỳ bất ổn. “Ngươi không cần xử tử ta, bởi qua một canh giờ, ta sẽ chết.”

Thấm Hàn Tâm đứng lên, không tin tưởng rống giận: “Ngươi nói bậy bạ gì đó? Ngươi đang tốt lành làm sao có thể…”

Vu Tình Bích bởi vì không thể ngẩng đầu lâu hơn, vì thế cúi đầu, thân thể cũng như không có khí lực chống đỡ dường như té xuống đất, trên mặt tuôn ra từng giọt mồ hồi ướt đẫm cả trán, âm thanh khàn khàn của hắn run rẩy có thể lúc nào cũng có thể chết: “Nếu ngươi muốn xử tử ta, ta đây không bằng tự sát, ta mới không cần chết ở trong tay của ngươi.”

“Lại nói hàm nói hồ gì đó, ngươi ở trong võ tế đã thắng, cho dù ta muốn xử tử ngươi, nhưng ngươi lại không phạm sai lầm lớn gì, ta làm sao có thể xử tử ngươi? Chẳng lẽ ta lại hôn quân vô duyên vô cớ xử tử người khác sao?”

Tự sát? Thấm Hàn Tâm nổi trận lôi đình, nhưng cũng biết nói với Vu Tình Bích làm xằng làm bậy, hoàn toàn khiến người ta nắm bắt không được cá tính, có lẽ y thật sự sẽ bởi chính mình muốn xử tử hắn mà dứt khoát tự sát.

Nhìn hắn ngay cả nói cũng nhanh chóng nói không nên lời, nằm vật dưới đất mà thở hổn hển, xem ra không giống như là nói dối, âm thanh của Thấm Hàn Tâm cũng bởi vậy mà phát run bất ổn theo, y ôm lấy Vu Tình Bích nằm run rẩy dưới đất, giận dữ hét: “Người đâu, mau truyền ngự y đến cho ta, nhanh!”

“Dạ, Đế tôn.” Bên ngoài truyền đến âm thanh chạy nhanh, dù sao không ai dám làm trái lời của Quỷ đế, huống chi Quỷ đế hét đến cấp bách như vậy.

“Còn nữa, ngươi ăn dược gì, mau nhả ra.”

Thấm Hàn Tâm một tay bắt lấy miệng của Vu Tình Bích, sơ sơ dùng chút lực đạo Vu Tình Bích mềm mại phát ra tiếng rên nhẹ, đem miệng mở ra. Thấm Hàn Tâm thô lỗ lấy tay móc trong miệng của hắn, cái lưỡi mềm mại của Vu Tình Bích vừa chạm vào đầu ngón tay cương ngạnh của y, hơi thở càng thêm dồn dập, đẩy đẩy tay của Thấm Hàn Tâm, nhưng càng thêm yếu đuối phát ra âm thanh rên rỉ.

“Ta nóng quá, Hàn Tâm, ta thật là khó chịu, nếu hôm nay ngươi không để ý ta, ta sẽ chết.”

Vu Tình Bích bắt lấy cánh tay của Thấm Hàn Tâm, vặn vẹo không yên, tấm khăn trên người sớm đã rơi ở cuối giường, hắn lại kiều mị lại khó chịu khóc kêu nức nở, nước mắt theo khóe mắt chảy xuống, hắn không ngừng vừa khóc vừa kêu.

Thấm Hàn Tâm biết thân thể của hắn khó chịu, vì thế lấy thân thể của chính mình áp trụ hắn, không cho hắn có chút loạn động nữa, để tránh làm tổn thương chính hắn.

“Ngươi rốt cuộc nuốt độc dược gì?” Thấm Hàn Tâm nhìn hắn thống khổ như vậy, bắt đầu không kiên nhẫn hét to lên.

Chỉ thấy Vu Tình Bích khóc càng dữ dội thêm. “Ngươi còn rống ta? Từ lúc gặp mặt ta ngươi cũng chỉ hét ta, mắng ta, dùng ánh mắt khinh thị nhìn ta, ta là nhân loại, không xứng với Quỷ đế cao cao tại thượng ngươi! Ngươi xuống giường đi, một canh giờ sau ta tự nhiên sẽ chết, như vậy ngươi liền cao hứng, không bao giờ có người làm phiền lòng ngươi nữa!”

Thấm Hàn Tâm rất muốn tát hắn một cái, nhưng lại nắm lấy hắn mạnh mẽ hôn môi, nếu không phải chưa hề nhìn thấy Vu Tình Bích khóc, cũng vô pháp tưởng tượng hắn sẽ lại khóc ở trước mặt y, mà lại khóc đến nước mắt nước mũi tứ lung tung, cho thấy thân thể của hắn thật sự khó chịu, y sớm đã bị Vu Tình Bích làm cho tức chết thế này. Nhưng hiện tại trong lòng y chỉ còn lại có chính mình thương tiếc hoảng loạn, “Đừng nói hưu nói vượn nữa, nói mau ngươi ăn độc dược gì? Lúc ngự y tới mới có thể nhanh chóng cứu trị.”

“Ngươi thích ta sao? Hàn Tâm.”

Vu Tình Bích mở to đôi mắt hồng hồng vì khóc, vừa bi ai vừa đáng thương nhìn Thấm Hàn Tâm, dường như miệng Thấm Hàn Tâm chỉ cần nói ra chữ ‘không’, hắn sẽ chết.

“Đã là lúc nào, ngươi còn hỏi vấn đề vô vị này.” Thấm Hàn Tâm không biết vì tức giận hay là vì xấu hổ mà đỏ mặt lên.

Vu Tình Bích tựa như đã biết được đáp án, tựa đầu trên cái gối màu tuyết trắng, khóc oa oa, nhưng lại càng khóc càng phát ra tiếng nghẹn ngào đáng thương. “Một chút cũng không vô vị, ta sớm biết ngươi không thích ta, bởi vì nào có người nào thích đối phương, lại luôn nói muốn xử tử hắn.”

Hằn vừa nhắc lại chuyện cũ vừa nức nở nói: “Ta biết ta căn bản là không xứng với ngươi, ta là một kẻ nhân loại, ngươi là vương của Quỷ giới, ngươi chán ghét ta, không thích ta, chính là cảm thấy ta phiền toái. Ngươi đi ra ngoài, để cho ta chính mình khó chịu đến chết được rồi.”

Sau khi hắn nói xong, lại đưa tay đẩy Thấm Hàn Tâm, chỉ bất quá hắn không có khí lực gì, mới khóc khí lực lại càng yếu đi.

Thấm Hàn Tâm làm sao biết Vu Tình Bích sắp chết sẽ khóc như tiểu hài tử đáng thương, đáng yêu, y hoảng hốt đem hắn ôm vào ngực, hai tay vuốt ve mái tóc đen nhánh buông rũ của hắn, hổn hển rống giận: “Không cho phép nói tử tự, ngươi sẽ không chết, ta sẽ không để cho ngươi chết.”

Vu Tình Bích hai chân đã vòng ở trên lưng của y, còn Thấm Hàn Tâm lại hoàn toàn chưa phát giác, bởi chưa bao giờ tâm y lại loạn, hiện tại chỉ cảm thấy tâm loạn như ma bất quá nước mắt của Vu Tình Bích, khiến cho y hoàn toàn rối loạn lòng người, cũng không biết nên như thế nào mới tốt.

Vu Tình Bích thở hào hển ôm lấy cổ của y, đôi môi đỏ tươi như lửa ẩn hiện ẩm ướt muốn tiếp cận môi của Thấm Hàn Tâm.

Thấm Hàn Tâm ngốc lăng, cũng không có bất cứ phản ứng động tác gì.

Vu Tình Bích vừa chảy nước mắt, trên miệng vừa nhếch lên nụ cười cao hứng, mới thay đổi thành giọng điệu đùa giỡn phóng đãng như trước, toát ra một luồng ngượng ngùng điềm mĩ khiếp người. “Ta thật là cao hứng, Hàn Tâm, ngươi tuy rằng không nói ngươi thích ta, nhưng ngươi luyến tiếc ta chết, kỳ thật chính là đang nói thích ta. Ta yêu ngươi, Hàn Tâm, thật yêu rất yêu ngươi, từ lúc lần đầu nhìn thấy ngươi, toàn bộ tâm đều là của ngươi.”

Vu Tình Bích ôm lấy cổ của Thấm Hàn Tâm, lôi kéo y nằm trên người mình, vẻ mặt hắn kiều hồng, kéo tay của Thấm Hàn Tâm hướng ngực chính mình đặt xuống cũng nhẹ giọng run rẩy nói: “Ta, ta là lần đầu, Hàn Tâm, ngươi hảo hảo đãi ta.”

Mỹ sắc trước mắt, Thấm Hàn Tâm chẳng những không có chút hoan duyệt hỉ sắc, ngược lại còn giận dữ lên mặt, hắn sắp chết, còn lại nghĩ đến chuyện hoan ái này nọ, hay ăn độc dược là dối gạt y sao? Mà dựa vào kinh nghiệm trước kia, hắn lừa y cũng không phải không có khả năng.

“Này là đang làm cái gì? Ngươi không phải uống độc dược sao?”

Vu Tình Bích đem mặt dán vào ***g ngực của y, hô hấp hiển nhiên còn nhanh hơn gấp đôi hồi nãy nữa. “Ta là uống dược, nếu không hoan ái cùng người khác, một canh giờ sau ta sẽ chết.”

“Ngươi đối với chính mình lại hạ loại dược hạ lưu này?”

Thấm Hàn Tâm không dám tin đem hết khí lực đẩy Vu Tình Bích ra, trên đời này có ai lại hạ loại dược này với chính mình? Hắn đối với mình hạ loại dược này, còn không phải vì muốn ở bên cạnh y muốn đem thân thể của mình hiến đi, y nhìn khác hắn sao? Đừng tự cho là đúng!

Vu Tình Bích bị y đẩy sang một bên như vậy, liền ngã xuống giường, mớ tóc của hắn hỗn độn, hô hấp càng ngày càng cấp, “Hàn Tâm, ôm ta.”

Thấm Hàn Tâm cười lạnh tay đặt lên bả vai của Vu Tình Bích đẩy ngã xuống, “Ta đây cả đời cũng không ôm ngươi, Vu Tình Bích, ngươi nghe cho rõ đây, ngươi mê hoặc không được ta, cho dù ngươi muốn thành luyến đồng của ta, cũng phải xem ta đối với nam sắc có hứng thú hay không. Hậu phi trong hậu cung của ta còn đẹp hơn ngươi ngàn lần, và tối nay ta sẽ đi sủng hạnh các nàng.”

Cười lạnh biến thành khinh bỉ thống hận, trong mắt Thấm Hàn Tâm chỉ còn tia sắc bén lạnh như băng khiêu động: “Lại nói, loại hạ dược này một canh giờ sẽ chết? Trên đời này chưa từng nghe qua người quá ‘sướng’ mà chết! Ngươi đi lừa tiểu hài tử ba tuổi đi, ta sẽ giữ ngươi ở đây một canh giờ, đến lúc đó xem ngươi chết hay không chết.” Y nói xong liền xuống giường.

Vu Tình Bích cũng không có khí lực xuống giường kéo y, chỉ là cắn môi, cũng không cầu xin, hắn ngang bướng quay mặt qua chỗ khác, đem mặt vùi vào gối, để nước mắt làm ướt đẫm, còn hơi thở đứt quãng rất nhanh làm cho hắn khó chịu đến nước mắt nức nở rơi xuống.

Thấm Hàn Tâm quả nhiên như đã vừa nói, lập tức rời khỏi phòng, cũng đuổi ngự y vừa kêu tới, lập tức bãi giá hậu cung, một chút cũng không để ý đến Vu Tình Bích.

Qua gần một lúc sau, Thấm Hàn Tâm rốt cuộc nhịn không được tâm loạn, tuy thật sự chịu đựng nhưng nội tâm vẫn cứ tuôn đến cảm giác kỳ quái, nhưng cũng không cách nào chịu được một canh giờ, dù sao gần đây thật thích Vu Tình Bích nói chuyện, bỗng nhiên khi y tuyên bố muốn đi, một câu cũng không nói, chẳng phải là quái dị thật sự? Vì thế y lại tới tẩm cung của chính mình.

Đẩy cửa, y nhịn không được đảo trừu khẩu khí, lạnh từ đầu đến chân, bởi Vu Tình Bích trước mắt toàn thân đang run rẩy, bờ môi của hắn không biết bị chính mình làm sao cắn tổn thương, lưu đầy máu, cùng nước mắt xen lẫn trong gối.

Y nhanh như chớp tiến tới ôm lấy hắn, mà lúc này Vu Tình Bích đã sắp chết hít vào thì ít mà thở ra thì nhiều.

Y nắm lấy khăn bố, quấn quanh Vu Tình Bích, kêu to ngoài cửa: “Truyền ngự y đến, mau.”

Thị giả ngoài phòng nghe lệnh, lại đi thỉnh ngự y đến.

Lúc Vu Tình Bích mở hai mắt mông lung, thấy rõ là Thấm Hàn Tâm, bỗng nhiên đẩy y ra giọng khàn khàn hét to: “Ngươi tránh ra, ta không bao giờ muốn thấy ngươi nữa.”

Thấm Hàn Tâm không để cho hắn đẩy ra, vươn tay gạt mái tóc ẩm ướt đầy nước mắt ra vừa thấy bộ dạng suy yếu của hắn như vậy, nhịn không được phẫn hận kêu to: “Rốt cuộc ngươi đã hạ ‘sướng’ gì với chính mình? Tại sao có thể như vậy?”

“Ta cao hứng muốn chết mắc mớ gì tới ngươi, ngươi đi cùng đám nữ nhân kia đi. Tốt nhất nhiễm bệnh thối nát chết ngươi, đừng đụng ta.” Vu Tình Bích tuy rằng mắng ác độc, nhưng âm thanh lại vì hô hấp ít mà yếu ớt run rẩy không ngừng, bờ môi của hắn hồng diễm như lửa, xinh đẹp đến khích người, làn da trắng nõn vì mồ hôi mà trắng mịn nhẹ nhàng một cái nhiệt lực đến đỡ, có thể khiến hắn như bị lửa cháy điên cuồng phát ra tiếng kêu thống khổ lại khoái hoạt.

Thấm Hàn Tâm bất quá là nhẹ tay đỡ lấy vai trần của hắn, Vu Tình Bích liền nhẫn nại không được phát ra tiếng rên, dưới khóe mắt của hắn là nước mắt kích tình đẩy đưa cùng sóng mắt quyến rũ động lòng người, toàn thân tựa như không chịu nổi sự đụng chạm của Thấm Hàn Tâm mà quay cuồng lên.

Nước mắt của Vu Tình Bích mĩ lệ, phản ứng của thân thể để lộ ra ý nghĩ gắt gao muốn cùng y một chỗ, cố tình lại cắn răng đem mặt vùi vào trong khăn, như là nguyện chết, cũng không chịu cùng y một chỗ.

Thấm Hàn Tâm vẫn cứ lật mặt hắn lại, để cho hắn nhìn chăm chú vào chính mình, làm y khó tin chính là, chẳng lẽ trên đời này thật sự có loại dược sau một canh giờ nếu không mập hợp với người khác sẽ chết sao?

“Loại dược tình này thật sự sẽ khiến người phải cùng nam nhân cùng nhau sao?”

Vu Tình Bích cáu giận liếc y một cái, chính là trong mắt đều là nước mắt, uy lực của ánh mắt giảm sút. “Ta rất hay gạt ngươi, ngươi đừng tin ta a!”

Hắn tỏ vẻ mặt quật cường không chịu thua, tựa như một hài tử, cũng bởi vậy làm cho Thấm Hàn Tâm biết lời hắn nói là thật, Thấm Hàn Tâm thật muốn hung hăng đem thân thể hắn lay cho rơi hết, Vu Tình Bích này tột cùng đang suy nghĩ gì? Lại hạ loại dược quỷ dị này với chình mình.

“Nếu ngươi hảo tâm muốn cứu mệnh ta, ngươi không cần tự mình đến, dù sao ngươi ghét ta, tìm một kẻ bẩn thỉu nhất tới chà đạp ta cũng được, dù sao cả đời ngươi cũng không thể ôm ta.”

Vu Tình Bích vẫn không thay đổi miệng lưỡi bén nhọn của hắn, vào thời điểm sống còn, hắn lại còn so đo với lời phẩy tay áo bỏ đi vừa rồi của Thấm Hàn Tâm.

Thấm Hàn Tâm vừa tức giận vừa phát cáu, trong đầu đột nhiên hiện lên hình cảnh Vu Tình Bích ôm nam nhân khác, thoáng chốc trước mắt y là một mảnh lửa đỏ, trái tim đầy ghen tị đến muốn phát cuồng, y tuyệt không cho phép chuyện như vậy xảy ra.

“Ngươi nghe cho ta, ngươi là của ta, Vu Tình Bích, hết thảy mọi vật ở Quỷ giới đều là của Quỷ đế, ngươi đã đi vào Quỷ giới, tức khắc ngươi thuộc về Quỷ giới, tự nhiên cũng là của ta.”

Vu Tình Bích chống thân mình dậy, không cho Thấm Hàn Tâm chạm vào hắn, chỉ bất quá hắn vừa động, toàn thân mồ hôi phút chốc tuôn rơi, hắn cố nén khó chịu sự tra tấn run rẩy, lớn tiếng khóc: “Ta đây lập tức trở về nhân giới, vĩnh viễn cũng không đến Quỷ giới.”

“Ngươi.” Hắn nói gì vậy, dầu rằng là nói tức giận, cũng thật khiến cho y bốc lửa, Thấm Hàn Tâm tức giận đập giường giận dữ, bèn giữ chặt cánh tay nhỏ gầy của Vu Tình Bích.

Vu Tình Bích khóc lắc tay, hơi thở lại càng ngày càng yếu, Thấm Hàn Tâm kéo tắm khăn rơi ra Vu Tình Bích tức giận dùng chân đá y, nhưng vì dược tính mãnh liệt làm mất đi khí lực, ngược lại yếu ớt run run một chút.

Thân thể Vu Tình Bích trắng nõn xinh đẹp như một tác phẩm nghệ thuật đẹp nhất, không có chút tỳ vết nào, trắng tinh khiết như tuyết.

Thấm Hàn Tâm hít thật mạnh, bởi *** chi nguyên của y như lửa đang dấy lên, hoàn toàn khống chế không được, y sống đến nay, y tuyệt vô pháp tưởng tượng lại có một ngày khống chế không được chính mình.

Khí tức của y tùy theo nhanh hơn, không có thời gian lại khinh liên mật ái Vu Tình Bích, hiện tại việc cấp bách chính là giải dược tính của Vu Tình Bích. Vì thế y trực tiếp kéo hai chân của Vu Tình Bích, còn Vu Tình Bích lại giãy giụa lắm cũng chỉ phát ra vài tiếng thở gấp nghẹn ngào thống khổ.

Chỗ ẩn mật của Vu Tình Bích như đóa hoa diễm hồng như lửa, chính vì dược tính mãnh liệt mà khép mở, màu sắc xinh đẹp nở rộ câu người, bụng dưới của Thấm Hàn Tâm lửa thiêu hừng hực cường thịnh đến không văn chương nào tả nổi. Nhưng cũng không muốn làm cho lần đầu tiên của Vu Tình Bích quá mức khó chịu y vươn tay, an ủi chỗ tư mật của Vu Tình Bích.

Vu Tình Bích thở hổn hển càng gấp, tiện đà hét rầm lên: “Không cần ngươi chạm ta, ngươi đi tìm giai lệ hậu cung của ngươi đi, ta nguyện chết cũng không muốn cùng ngươi một chỗ.”

Y cúi đầu bao phủ đôi môi kêu loạn khóc to của Vu Tình Bích, Vu Tình Bích lại hung hăng cắn y một cái, làm cho bên môi y bị thương nếu đổi lại là tân phi khác dám làm như thế, chỉ sợ sớm bị y đẩy xuống giường xử tử. Y thương tiếc Vu Tình Bích dược phát tác thống khổ, đôi môi ôn nhiệt mút lấy cái lưỡi tràn đầy hương khí của Vu Tình Bích còn Vu Tình Bích toàn thân do không chịu nổi dùng sức dược tính *** cố sức bắn lên, lọt vào cánh tay của Thấm Hàn Tâm.

Thấm Hàn Tâm cởi y vật, cùng Vu Tình Bích toàn thân lỏa kề sát nhau Vu Tình Bích vì kề sát làn da nhiệt lực mà toàn thân hồng đỏ, Thấm Hàn Tâm tách hai chân của hắn, thoáng thẳng lưng, liền cưỡng chế tiến vào nơi sâu tiêu hồn của Vu Tình Bích.

“Đau quá, không cần! Không cần…”

Vu Tình Bích bởi vì quá đau mà thét lên, âm thanh lại lập tức vì không có thể lực mà yếu đi, nước mắt đầy mặt của hắn khí hận bất cam nhìn Thấm Hàn Tâm.

Nhưng ở trong mắt Thấm Hàn Tâm, Vu Tình Bích giận dữ ngược lại xinh đẹp đến khiến người tâm tình dao động, y có thể nói là người tự chủ hoàn mỹ, nhưng lại rốt cuộc không khống chế được trùng động của mình.

Y cường thế càng đem eo đi tới trước, toàn bộ nơi không ai chạm trong cơ thể của Vũ Tình Bích.

Vừa đau vừa khó chịu Vu Tình Bích phát ra tiếng kêu thảm thiết.

Thấm Hàn Tâm cảm giác nơi nhỏ hẹp tiêu hồn kia của Vu Tình Bích có chút ẩm ướt, y yêu thương luyến tiếc không ngớt hôn lên mọi chỗ trên mặt của hắn, dùng ngữ khí dụ hống chưa từng đối với nữ nhân nhẹ giọng nói: “Bích, theo tiết tấu của ta, ta sẽ không để cho ngươi đau.”

Toàn thân Vu Tình Bích run rẩy, hắn đau đến sắc mặt trắng bệch, ngay cả nói cũng không được.

Thấm Hàn Tâm cúi đầu di chuyển, liếm khẽ cắn lên nhũ tiêm phấn hồng của hắn, cũng lấy tay kia âu yếm dục vọng của Vu Tình Bích mà dược tính kia vốn mãnh liệt, chút kích thích có thể làm cho thân thể Vu Tình Bích run run, huống chi kích thích trực tiếp này.

Vu Tình Bích mở miệng phát ra tiếng khóc nức nở, âm thanh kia không phải thống khổ, mà là tề tụ khoái cảm rất nhiều.

Thấm Hàn Tâm biết âu yếm có hữu hiệu với hắn, lại càng thêm trìu mến hắn, ngón tay không ngừng trêu chọc toàn thân của hắn.

Vu Tình Bích mới bị tay của Thấm Hàn Tâm chạm qua, liền lập tức phát ra tiếng trừu khí gắt gao đứt quãng.

Một lát sau, Vu Tình Bích tựa hồ đã quen, song Thấm Hàn Tâm sớm nhẫn nại không được chỉ trong cơ thể hắn yên lặng bất động y bắt đầu mang lực tựa đung đưa trước sau, va chạm nơi nhỏ hẹp như mật ngọt của Vu Tình Bích.

Bành trướng, xâm lược, cuồng yêu… Thân thể lúc này va chạm cường lực tiếng không dứt bên tai, Vu Tình Bích không biết cuồng loạn bao nhiêu lần, trên người cũng đều là hương vị của Thấm Hàn Tâm nhưng khát khao của Thấm Hàn Tâm như không đủ, mỗi lần so với lần trước còn muốn thô bạo…

Lúc này, ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa. “Đế tôn, ta là ngự y, xin hỏi Đế tôn không thoải mái sao?”

Nghe thấy có người đến, Vu Tình Bích phát ra tiếng hít khí, cứng rắn muốn đẩy Thấm Hàn Tâm ra.

Thấm Hàn Tâm cũng không cho hắn đẩy ra, ở trong cơ thể hắn liên tục di chuyển trước sau, chỉ thấy Vu Tình Bích cứ nắm lấy gối kiềm tiếng rên rỉ điềm kiều trong miệng mình, Thấm Hàn Tâm thấy trước đây hắn to gan, cuối cùng ở tình trạng chân thật thì lại ngượng ngùng như thế, trêu người trìu mến, trong lòng một luồng dục hỏa không khỏi càng thêm đốt cháy, bỗng nhiên y mãnh liệt đưa đẩy hơn.

Vu Tình Bích trong cơ thể bị tiếp xúc an ủi lớn, nguyên bản sớm thành thói quen chìm trong sức nặng cùng nhiệt độ, bỗng nhiên biến hóa phương hướng, tiếp xúc an ủi va chạm đến nơi cực nhỏ, cái loại cảm giác này làm cho toàn thân da gà da cóc dựng thẳng lên, sau đó toàn thân không nghe khống chế mà đạt đến cao trào, hắn đã không có khí lực, nhưng vẫn đánh Thấm Hàn Tâm, khàn khàn kêu: “Không, không được như vậy, bên ngoài…có…người…”

Thấm Hàn Tâm kéo cái gối hắn che, liền thấy vẻ mặt như sắp bị lửa thiêu của Vu Tình Bích, hắn xinh đẹp đến không có ngôn từ gì trên đời có thể hình dung mà có thể nhìn Vu Tình Bích xinh đẹp như vậy, cũng chỉ có y, ý tưởng này mới dâng lên, *** của y lại không nghỉ ngơi.

Y hôn lên đôi môi đỏ tươi của Vu Tình Bích, như lập lời thề: “Bích, ngươi là của ta, ta đây cả đời tuyệt đối sẽ không thả ngươi đi, ta muốn đem ngươi ở lại Quỷ giới, ta muốn lập ngươi thành Quỷ hậu, ta muốn ngươi cả đời đều ở bên cạnh ta.”

“Hàn Tâm.” Dưới cảm động, trong đợt hoan ái này, rốt cuộc Vu Tình Bích gọi tên của Thấm Hàn Tâm.

Thấm Hàn Tâm luật động dương cương cường liệt, mỗi lần xâm nhập, Vu Tình Bích liền thở dốc khi rời khỏi, Vu Tình Bích liền giữ chặt cánh tay Thấm Hàn Tâm không cho y rời đi.

Thấm Hàn Tâm thỏa mãn nhìn thần thái xinh đẹp của Vu Tình Bích ở dưới thân y cuồng loạn không thôi, hắn đẹp đến khiến nhân tình người càng thêm cuồng nhiệt.

Y khàn giọng đuổi người ngoài cửa: “Không có việc gì, ngươi lui xuống đi!”

(Chán hai vợ chồng nhà này, hành người ta quá á. Hết kêu lại lui, hết lui lại kêu. =)))))))))))))

Ngự y nghe thấy trong phòng không ngừng truyền ra âm thanh quái dị, như kiềm nén gì đó, cũng không dám đẩy cửa đi vào, đành phải khúm núm lui xuống.

Ngoài phòng mới không còn ai, Thấm Hàn Tâm liền dùng sức đỡ Vu Tình Bích dậy, khiến Vu Tình Bích phát ra tiếng kêu vừa đau khổ vừa sung sướng, mắt hắn ẩm ướt đo đỏ, toàn thân cùng mái tóc đều ướt đẫm mồ hôi vì hoan ái, trêu người đến cực điểm Thấm Hàn Tâm như luyến tiếc rời khỏi cơ thể hắn, khi chiếm lấy hắn, còn đang hoạt động mãnh liệt trong cơ thể hắn, y yêu đến kịch liệt vô cùng, làm cho Vu Tình Bích liên tục kêu gào, nước mắt nhịn không được mà rơi xuống.

Mà hiện tại hắn đang ngồi trên thắt lưng của Thấm Hàn Tâm, thể trọng của hắn làm cho Thấm Hàn Tâm càng thêm dễ dàng xâm nhập trong cơ thể hắn, xâm nhập đến nơi hai người đều không thể tưởng, khiến cho hai người phát ra tiếng thở dốc không tưởng được.

Thấm Hàn Tâm đỡ lấy vòng eo Vu Tình Bích vì kịch liệt quá độ mà run rẩy, không cho hắn vì xâm nhập quá mức khi khoái cảm mà khiếp thân, y kéo đầu của Vu Tình Bích xuống, điên cuồng hôn Vu Tình Bích vì thống khổ cùng kích tình mà chảy nước mắt. “Bích, ngươi là của ta, nói đi, nói ngươi là của ta.”

Cái chiếm hữu cường kính mà mãnh liệt, làm cho toàn thân Vu Tình Bích như nhũn ra, chỗ ẩn mật kia có thể khắc sâu cảm giác Thấm Hàn Tâm cuồng dã nhiệt tình, xương cốt tựa như muốn rơi ra, hắn không còn khí lực để cho Thấm Hàn Tâm gắt gao đưa hắn đặt trong lòng, thở dốc khàn nói: “Ta là của ngươi, Hàn Tâm, ta vĩnh viễn vĩnh viễn đều là của ngươi.”

Đáy mắt Thấm Hàn Tâm như bị sắc màu thú tính đoạt lấy, y hôn lên cái miệng nhỏ nhắn đỏ tươi thở dốc của Vu Tình Bích Vu Tình Bích lại im lìm không một tiếng kêu, với khoái cảm quá lớn mà ngất đi.

Khi Vu Tình Bích tỉnh lại, Thấm Hàn Tâm còn gắt gao đem hắn ôm vào trong ngực, một mảnh chăn hé ra hai người xích thân lỏa thể, mặt hắn đỏ bùng lên, hôn lên môi của Thấm Hàn Tâm.

Thấm Hàn Tâm lập tức tỉnh lại, vừa nhìn thấy bộ dáng Vu Tình Bích xinh đẹp kia, bên môi cũng nhịn không được nhếch lên nụ cười tươi nhưng lập tức như nhắc tới chính mình thân là đế vương không nên cười, nụ cười này lại nhanh chóng tắt đi, y lạnh lùng thốt: “Ngươi tỉnh?”

Vu Tình Bích vì Quỷ đế thạch đầu này mà nội tâm thở dài thật to, lại đối với y càng lộ ra nụ cười tươi đẹp hơn, vô phòng. “Hàn Tâm, ta rất khát, ngươi giúp ta châm trà.”

Vu Tình Bích này lại bảo chính mình thân là vua của Quỷ giới vì hắn châm trà, từ nhỏ Thấm Hàn Tâm chỉ uống trà người khác pha, chưa từng pha trà cho người khác uống, mặt mày thần sắc y hơi chút chuyển nghiêm.

Vu Tình Bích thoáng di động thân mình, nước mắt của y vì nén không được đau mà rơi xuống. “Đau quá ác, Hàn Tâm, lần đầu tiên đều là đau như vậy sao?”

Thấm Hàn Tâm vừa nghe hắn kêu đau, lập tức lật chăn lên, chỉ thấy đùi tuyết trắng của Vu Tình Bích còn lưu lại dấu vết hoan ái, xem ra đêm qua bị thương không nhẹ.

“Đem chân mở ra, ta xem.”

Trên mặt Vu Tình Bích nhuốm một màu đỏ hồng, hắn loạn vỗ lưng của Thấm Hàn Tâm, hiển nhiên là làm nũng.

Thấm Hàn Tâm không để ý tới hắn, cứ ấn hắn xuống giường, tay kia thì kéo chân của hắn, nhìn kỹ nơi đỏ tươi khiêu khích *** y, khó có thể tự chế của Vu Tình Bích.

Ngón tay của y khẽ chạm vào hắn, “Rất đau sao? Xem ra có chút sưng.”

Hô hấp của Vu Tình Bích thoáng nhanh hơn, mặt hắn đỏ ửng, môi đỏ mọng như thoa son muốn mở lại thôi, tiện đà vùi mặt trong gối, khẽ nói ngượng ngùng: “Đừng đụng nơi kia, dược tính còn chưa lui, sẽ có chút mẫn cảm.”

Thấm Hàn Tâm ngẩn ra, liền nhìn nơi ngón tay chính mình vuốt ve, bỗng nhiên như đóa hoa lộ ra sắc trạch xinh đẹp ướt át tiên diễm, hơn nữa khép khép mở mở, tựa như muốn đem ngón tay của y nuốt vào.

Y mở mắt nhìn Vu Tình Bích, Vu Tình Bích liền xấu hổ đỏ mặt, lúc này hô hấp của hắn nhanh hơn, sâu trong đôi mắt đều là phong tình, hai chân muốn khép lại, nhưng lại kẹp lấy tay kiểm tra của Thấm Hàn Tâm.

Tiêu Phi nữ nhân đẹp nhất của Quỷ giới xinh đẹp vạn phần, đều kém hơn ngàn vạn lần Vu Tình Bích, bụng dưới của Thấm Hàn Tâm lại bắt đầu rục rịch, y không khỏi kinh hãi, đêm qua mới tận tình sủng hạnh qua hắn, mà hôm nay còn phải tảo triều, y tuyệt không sẽ bởi vậy mà hủy bỏ chuyện.

“Đem chân mở ra.” Sắc mặt y phát lạnh, muốn lấy tay kéo ra, song y vừa động, lại không cẩn thận ma xát quá mức hai chân của Vu Tình Bích.

Vu Tình Bích phát ra tiếng kêu nhỏ, tiếng kêu này mị đến cực điểm làm cho bụng dưới của Thấm Hàn Tâm hoàn toàn đứng thẳng, tiếng hít thở của hắn thỉnh thoảng dồn dập, nghe lời đem chân mở ra.

Nơi đỏ tươi vạn phần giữa hai chân kia đêm qua làm y tiêu hồn dục tử, mà dục vọng của Vu Tình Bích cũng đang cao đứng thẳng, biểu hiện *** mãnh liệt, ánh mắt của Vu Tình Bích trộm nhìn bụng dưới của y, lập tức lại đem quay đi, nhưng hắn sớm bừng bừng đỏ mặt cho thấy hắn cũng biết Thấm Hàn Tâm hiện tại đang đối với cao trương *** của y.

Lửa giận cùng dục hỏa của Thấm Hàn Tâm đồng thời tuôn trào, y không biết Vu Tình Bích có phải cố ý thiêu lộng hay không, hoặc là vô tâm, nhưng y tuyệt không cho phép kẻ nào quấy rầy kế hoạch của y, y ngữ khí lạnh như băng kiềm chế nói: “Đem chân khép lại, không được mở ra nữa.”

Vu Tình Bích gật đầu, đem chân khép lại, khi Thấm Hàn Tâm xuống giường, ánh mắt hắn loạn nhìn, đang nhìn đến nơi dương cương của Thấm Hàn Tâm gắng gượng chịu đựng, vì thế hắn liếm môi, nhẹ giọng kiều mị kêu lên: “Hàn Tâm.”

Thấm Hàn Tâm không chịu thua bộ mặt của hắn, lạnh lùng nhìn gần hắn, “Không được nói nữa, ngươi ngủ một chút, đợi lát nữa ta gọi ngự y tới khám cho ngươi.”

Vu Tình Bích như một tiểu hài tử ủy khuất bỉu môi, nhưng hắn vẫn nghe lời của Thấm Hàn Tâm, tựa đầu vào gối tuyết trắng, không thèm nói lại chỉ bất quá thân thể tuyết trắng của hắn lại hơi hơi run rẩy, như đã thừa nhận gặm nhấm của ***, hắn quay lưng, không liếc mắt Thấm Hàn Tâm nữa.

Thấm Hàn Tâm không gọi hắn đứng lên giúp y mặc y vật, đối với hắn đã là trìu mến thiên đại, chưa từng có hậu phi nào chẳng biết chết sống như thế, khi y đứng dậy thay y phục, hắn còn nằm trên giường nghỉ ngơi.

Vu Tình Bích cắn khăn bố, phát ra tiếng rên rỉ nhẹ nhàng.

Tiếng rên rỉ này làm cho Thấm Hàn Tâm chế trụ tay đang mặc áo nhất thời cứng đờ, cũng làm cho dưới thân tỏa lửa của y càng thêm bùng cháy, nhìn Vu Tình Bích xinh đẹp phía sau lưng, mơ hồ thấy tay hắn khó có thể nhẫn nại, phát run dần dần chuyển qua bụng dưới chính mình, khó chịu khẽ vuốt một chút.

Tình dục xông lên ót, ở trong đầu y tự động hiện ra vẻ mặt Vu Tình Bích đỏ hồng, động tác an ủi hơi thở thô suyễn nhớ đến đây, dương cương của y tựa như muốn bùng nổ khẽ run.

Trong phút chốc, tất cả quốc sự, lâm triều đều bị ném lên chín tầng mây, bởi Vu Tình Bích không ngờ vừa hận vừa tức bỗng nhiên quay đầu lại liếc nhìn y, cái nhìn kia nén giận ngậm trừng, hiển nhiên trách cứ y vì sao làm cho hắn khó chịu như vậy, chịu *** hỏa nhiệt dày vò cũng không để ý tới hắn.

CáCái liếc trừng mắt yêu kiều kia cũng đủ khiến cho người ta kiềm chế thế nào lập tức không khống chế được, Thấm Hàn Tâm hoàn toàn không biết mình như thế nào lại trên giường chỉ biết trong nháy mắt, y đã như nam hài hơn mười tuổi mới nếm thử ***, cuống cuồng lại khó nhịn áp trụ toàn thân trần trụi tuyết trắng của Vu Tình Bích, mà Vu Tình Bích như thất kinh thở một cái khi thật sâu tiếp được hắn ở nơi tiêu hồn khép mở đỏ tươi kia.

“Hàn Tâm, nhẹ một chút, ta…chịu không nổi…” Thấm Hàn Tâm mạnh mẽ đong đưa, Vu Tình Bích vừa khóc vừa động vỗ bờ vai của y.

Thấm Hàn Tâm không phải không biết ôn nhu, lại càng không phảikhông biết thương tiếc, chính là khi y vừa mới tiến vào bên trong ấm áp của Vu Tình Bích, trong óc của y liền tuôn ra một trận hoa lửa, thắt lưng tựa như có ý chí cuồng nhiệt di động.

“Hô, thật tê!” (Hay phê =))))))))))) (beta: nói chung là tê và phê =)))

Vừa mới lệ rơi, đến bây giờ âm thanh yêu kiều run rẩy, ánh mắt Vu Tình Bích nửa mở nửa nhắm, mỗi một lần Thấm Hàn Tâm mạnh mẽ chiếm giữ, khoái cảm chống đỡ liền hướng qua toàn thân hắn, làm cho hắn mềm mại kêu to mỗi lần Thấm Hàn Tâm kịch liệt đưa đẩy, thì lại làm cho cơ thể hắn đau đến run lên lưu luyến không rời cùng dương cương của Thấm Hàn Tâm khó phân khó ly.

Thấm Hàn Tâm hôn lên môi của hắn, đầu lưỡi cuồng dã trêu đùa cái lưỡi ngọt của hắn, mỗi khi Thấm Hàn Tâm dã tính ra vào, lưỡi của y cũng duy trì cùng hắn giao hoan, làm cho Vu Tình Bích phát ra âm thanh đẹp đến xương cốt âm thanh này mới truyền ra, Thấm Hàn Tâm liền như điên như cuồng va chạm mãnh liệt hơn, làm cho Vu Tình Bích liên tục vặn vẹo thân thể, thừa nhận Quỷ đế cao nhất của Quỷ giới luôn sủng hạnh.

Mà buổi sáng hôm đó, Thấm Hàn Tâm rốt cuộc hoàn toàn đã quên chuyện lâm triều.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.