Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng

Chương 51: Chương 51




Lăng Tuyết Mạn thương tâm khóc. Nàng bi thảm xuyên qua, bây giờ dâm tặc đáng chết này lại đánh nàng! Nàng còn nghĩ rằng hắn chỉ là ngoài miệng bá đạo, thật ra vẫn là ôn nhu. Ai ngờ…

Nghĩ vậy, khóc càng thương tâm, bả vai không ngừng run rẩy. Xúc động qua đi, liền hối hận. Nàng còn chưa muốn chết, may mắn là nam nhân này không có thật sự bóp chết nàng. Nhưng nàng cũng không dám lên tiếng khóc, sợ lại chọc giận hắn, nàng sẽ thật sự chết ở chỗ này.

Mạc Kỳ Hàn đứng ở bên giường hồi lâu, trừng mắt nhìn thiên hạ đang cô cùng ủy khuất. Rốt cục không kiên nhẫn nói: “Ngươi khóc đủ chưa? Có phiền hay không?”

Lăng Tuyết Mạn lại càng thêm thương tâm, nức nở nhiều hơn.

Mạc Kỳ Hàn nhăn lông mày lại, ác độc nói: “Đừng nghĩ ta sẽ dỗ ngươi. Bản công tử chưa từng có thói quen dỗ nữ nhân! Ta thấy cách đây không xa có một hang sói, nếu ngươi lại khóc một tiếng, ta liền ném ngươi cho đám sói rỉa!”

Những lời này quả nhiên có hiệu quả, nữ nhân lập tức ngừng khóc, nhưng vẫn quật cường không chịu nói một câu, cũng không chịu quay mặt lại liếc Mạc Kỳ Hàn một cái.

Mạc Kỳ Hàn nhíu mày, trầm thấp hỏi: “Ngươi trễ như vậy không ngủ, đi nhà bếp làm cái gì?”

Lăng Tuyết Mạn lập tức quay đầu trừng Mạc Kỳ Hàn, oán hận nói: “Còn không phải do ngươi ban tặng? Ta muốn đi đốt tấm khăn trải giường đáng chết kia!”

“Đốkhăn trải giường?”

“Ngươi còn hỏi? Còn không phải chuyện tốt ngươi làm! Tấm thân xử nữ của ta bị ngươi hủy đi, trên khăn trải giường còn vết máu, có thể cho người khác nhìn đến sao?” Lăng Tuyết Mạn tức giận muốn chết.

Mạc Kỳ Hàn xem như nghe rõ, khuôn mặt tuấn tú bình tĩnh hiện lên nụ cười thản nhiên, nói: “Đó là ngươi tự cho mình thông minh! Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi sẽ lưu lại chứng cứ quan trọng như vậy cho người khác sinh nghi sao? Ngươi cái gì cũng đừng quản, sẽ không có chuyện cửu tử nhất sinh ngày hôm này. Nha đầu, đừng tự cho là đúng, che dấu cái gì. Ta làm việc cho tới bây giờ rất cẩn trọng, sẽ không để lại bất kỳ sơ hở nào cho người khác biết!”

“Ngươi nói bậy! Nếu ta không giấu đi cái khăn trải giường kia, không phải bị nha hoàn phát hiện sao?” Lăng Tuyết Mạn giận tái mặt cãi.

Mạc Kỳ Hàn dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn Lăng Tuyết Mạn. Đêm đó Xuân Đường báo lại, nói là đi dọn giường nhưng không thấy, hắn liền nghĩ nhất định là Lăng Tuyết Mạn gây nên. Không nghĩ tới nha đầu này lâu như vậy mới lấy ra, còn vụng trộm chạy tới nhà bếp thiêu hủy chứng cớ. Thật là một nha đầu ngu xuẩn!

Lăng Tuyết Mạn thấy Mạc Kỳ Hàn thật lâu không nói lời nào, cũng trừng mắt khinh bỉ, hừ hừ cái mũi nói: “Không nói được lời nào phải không?”

“Nhà bếp làm sao có thể cháy? Ngươi đốt khăn trải giường làm sao có thể đốt toàn bộ nhà bếp?” Mạc Kỳ Hàn không để ý, hỏi tiếp.

“Ta… ta thấy ở bên trong bếp lò còn lửa, liền ném khăn trải giường vào. Ta đi ra chỗ khác một hồi, không ngờ lại có hoả hoạn…” Lăng Tuyết Mạn ngừng lại, liếc liếc Mạc Kỳ Hàn, lại gắt gao ngậm miệng.

Mạc Kỳ Hàn ôm lấy Lăng Tuyết Mạn, bắt buộc nàng nhìn hắn, trầm giọng hỏi: “Ngươi đi làm cái gì?”

“Ta… ta đi chọn dao.” Lăng Tuyết Mạn bị ánh mắt ép người khiến tim đập nhanh không thôi, giọng nhỏ như muỗi kêu.

“Chọn dao? Ngươi muốn lấy dao làm gì?” Mạc Kỳ Hàn tò mò mở to hai mắt.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.