Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng

Chương 465: Chương 465




Vế này vừa ra, trong điện ồ lên!

Chỉ vì, đó là một vế trên có chút suy nghĩ binh gia! Mà Lăng Tuyết Mạn xuất thân là tiểu thư khuê các, đọc chính là sách nữ giới linh tinh, sao có thể đáp lại?

Nghĩ vậy, người Đại Minh có chút tức giận, thái tử Nam Chiếu rõ ràng là cố ý khi dễ hạng nữ lưu!

Mạc Kỳ Hàn nhíu mày, rất có lòng tin nhìn Lăng Tuyết Mạn, nàng nói nàng ở hiện đại là học cái gì đại học, là văn nhân thâm tàng bất lộ, hắn cũng lĩnh hội được một phen kiến thức của nàng.

Nhưng mà, ánh mắt Lăng Tuyết Mạn lại bị một vòng đá trên cổ tay phải của Hiên Viên Cốc Cẩn hấp dẫn, ánh mắt tham lam, không chút nghĩ ngợi bật thốt lên: “Nếu như nô tỳ đối được, thái tử điện hạ nên thua cái gì đó cho nô tỳ, như thế nào?”

“Cái gì?” Hiên Viên Cốc Cẩn ngẩn ra, có chút ngạc nhiên.

Mọi người trong điện cũng kinh ngạc, đây là trường hợp gì a, lá gan nữ nhân này quả thực là quá lớn!

Mạc Kỳ Hàn chợt nâng mi, vội trách mắng: “Lăng Tuyết Mạn, ngươi lớn mật! Câm miệng cho trẫm!”

“Ta…” Lăng Tuyết Mạn quẹt miệng, không phục, nói lầm bầm: “Quỷ hẹp hòi! Người nhát gan!”

Câu đầu tiên nói Mạc Kỳ Hàn, câu thứ hai nói Hiên Viên Cốc Cẩn. Hiên Viên Cốc Cẩn đứng gần, tất nhiên là nghe rõ ràng, liền nhíu mày cuồng ngạo nói: “Có thể, ngươi đáp vế dưới đi, nếu có thể làm cho bản thái tử tâm phục khẩu phục, ngươi muốn cái gì, cho ngươi cái đó.”

“Được!” Lăng Tuyết Mạn kích động, “Nô tỳ nhận…”

“Để sau!” Hiên Viên Cốc Cẩn lại đột nhiên ngắt lời, khôn khéo nói: “Nếu đúng là ngươi lung tung thì sao? Ngươi một cái cung nữ có thể thua cái gì cho bản thái tử?”

“Cái này…” Lăng Tuyết Mạn ngẩn người, chớp mắt, nửa ngày, chỉ một ngón tay hướng Mạc Kỳ Hàn, thanh âm vang dội nói: “Nếu như nô tỳ đáp không tốt, mặc kệ vàng bạc ngọc lụa cái gì, ngài chỉ cần đòi ngài ấy! Bất quá, số lượng không thể quá lớn nha, hạn chế ở trong vòng một trăm lượng bạc, nhiều quá Hoàng thượng của nô tỳ sẽ đánh nô tỳ chết!”

“Xì!”

Trong điện không ít người phun cười, nếu không phun cũng là kịp thời bịt miệng, buồn cười không thôi.

Mạc Kỳ Hàn cũng nhịn không được nhíu mày, thầm nghĩ, nha đầu kia thật ra cũng tinh ranh, đem cục diện rối rắm thẩy lên đầu hắn, bất quá cũng còn không ngốc, biết giới hạn số lượng, nếu không một khi thái tử kia hé miệng đến mấy chục vạn lượng, không phải bồi đền lớn sao? Nhưng, một trăm lượng! Cũng khổ thân nha đầu kia dám nói!

Quả nhiên, mặt Hiên Viên Cốc Cẩn đen thành nắm than, một trăm lượng, cho là ăn xin sao? Chỉ trong vòng một trăm lượng! Bất quá, hắn cũng không nhận ra cái nha đầu chưa dứt sữa như vậy có thể đáp lại, liền giương cằm lên, khinh thường nói: “Được, ngươi đáp vế dưới đi! Bản thái tử cũng không phải là để ý vàng bạc của ngươi!”

“Hì hì, nào dám, nô tỳ đâu phải là muốn vàng bạc.” Lăng Tuyết Mạn cười gượng hai tiếng, lại hắng giọng một cái, nói: “Vế trên của Thái tử là, đả xà đả thất thốn, oạt thụ tiên oạt căn. Vế dưới của nô tỳ là, xạ nhân tiên xạ mã, cầm tặc tiên cầm vương!” (Bắt người trước hết phải bắt ngựa, bắt giặt trước phải bắt kẻ cầm đầu)

Dứt lời, cả điện yên tĩnh, Lăng Tuyết Mạn không khỏi co rút, đây là cái ý tứ gì? Chẳng lẽ nàng sai lầm rồi?

Lại nhìn thái tử kia, trong mắt cảm xúc lung tung, giống như ngoài khiếp sợ, còn có tức giận!

“Khụ khụ… nô tỳ…” Lăng Tuyết Mạn co quắp, muốn hỏi rõ ràng, tuy nhiên, trong điện lại đột nhiên vang lên tiếng vỗ tay, sau đó nghe Mạc Kỳ Dục kích động hô: “Mạn Mạn quá tuyệt vời!”

Có người dẫn đầu, cả điện liền lập tức vỗ tay vang lên, mặt Hiên Viên Cốc Cẩn cũng có chút đen…

Lăng Tuyết Mạn cảm thấy buông lỏng, đắc ý muốn chết, xoa xoa tay, nháy mắt cười nói: “Thái tử điện hạ, như thế nào? Nếu đối được, có phải nên thực hiện không?”

Hiên Viên Cốc Cẩn không muốn mất phong độ, thua cũng thua có cốt khí, giương cằm lên, nói: “Không sai, đúng là đã cẩn thận lại ẩn chứa binh pháp tinh diệu, bản thái tử bội phục! Nói đi, ngươi muốn cái gì?”

“Hì hì, lời nói tán dương thì không sao cả, thực chất thì ta thích, ta coi trọng cái vòng trên cổ tay ngài!” Lăng Tuyết Mạn thật không có chí lớn, lại ánh mắt rất tốt, chỉ vào tay phải Hiên Viên Cốc Cẩn, cười mỉa nói.

Nghe vậy, không chỉ có quan viên Nam Chiếu cùng đi biến sắc, sắc mặt Hiên Viên Cốc Cẩn cũng khó coi hết sức, người Đại Minh không rõ chân tướng, chỉ cho rằng Hiên Viên Cốc Cẩn quý trọng vòng trên tay, tiếc nuối việc thua Lăng Tuyết Mạn, nhất thời ai cũng không dám nói tiếp nữa.

Ánh mắt Mạc Kỳ Hàn tập trung đến trên mặt Hiên Viên Cốc Cẩn, trầm mặc một chút, nhàn nhạt lên tiếng: “Lăng cung nữ, không thể làm càn! Vật trên tay thái tử điện hạ, nhất định là có ý nghĩa đặc biệt, đây không phải là vật ngươi có thể lấy, ngươi muốn ban cho cái gì, trẫm sẽ thưởng cái đó cho ngươi, nhanh đến bên nữ quyến ngồi xuống.”

“Thua người không thua trận, thì ra thái tử điện hạ thua không nổi!” Lăng Tuyết Mạn không dám lớn tiếng, lại tức giận không thôi, vì thế, đối với Hiên Viên Cốc Cẩn cắn răng nghiến lợi nói nhỏ.

Nói xong, thân mình uốn éo, muốn về chỗ đám nữ nhân bên kia ngồi xuống trước, sau đó sẽ suy tính kỹ hơn.

Ai ngờ, cánh tay lại bị một đôi bàn tay to kéo lại, vừa quay đầu lại, đối mặt với Hiên Viên Cốc Cẩn tức giận đến xám ngắt khuôn mặt anh tuấn, trong mắt đôi mắt lóe ra ngọn lửa nhè nhẹ, Lăng Tuyết Mạn sợ hãi, vội hỏi: “Ngài muốn làm gì?”

“Tiểu tiểu nữ tử, bất tri thiên cao đích hậu!” (Một nữ tử nho nhỏ, không biết trời cao đất rộng) Hiên Viên Cốc Cẩn gằn từng tiếng, nói xong, vung tay một cái, đưa tay lấy vòng đá trên cổ tay, ném tới.

Lăng Tuyết Mạn tiếp được, cũng là giận dữ không thôi, một tay chống nạnh, ngửa đầu rống trở về, “Đường đường trượng phu, tẫn tri bàn môn lộng phủ!”

“Chỉ thượng không đàm binh, thắng chi do bất vũ!” Hiên Viên Cốc Cẩn ngẩn người, thân mình ngã về phía trước, giận quá, bật thốt lên.

“Trượng phu thâu nữ tử, bại chi do khả vinh!” Lăng Tuyết Mạn càng máu lửa, cũng lớn tiếng hơn, khuôn mặt nhỏ nhắn nâng thật cao, trong mắt không một chút sợ hãi.

“Lăng Tuyết Mạn, không được làm càn!” Mạc Kỳ Hàn vội ra tiếng ngăn lại, sợ nha đầu kia làm thái tử Nam Chiếu động võ, bị thua thiệt chính là nàng!

Tuy nhiên hai người khẩu chiến, chẳng quan tâm để ý đến hắn, tiếp tục phun lửa!

Hiên Viên Cốc Cẩn cắn răng một cái, “Xảo ngôn lệnh sắc, nữ tử đăng thai thất phụ dung!”

Lăng Tuyết Mạn càng thêm cắn răng, “Não tu thành nộ, nam tử tâm hung hiệp như phùng!” (Thẹn quá thành giận, lòng dạ đàn ông hẹp hòi như lỗ kim)

“Đế quân ngự tiền, cung nữ dã cảm phóng tứ?” (Trước mặt đế quân, cung nữ cũng dám làm càn?) Hai tay Hiên Viên Cốc Cẩn nắm chặt thành quyền, có xúc động muốn đánh người.

“Thiên hoàng cước hạ, thái tử cánh cảm thiêu hấn!” (Dưới chân thiên hoàng, thái tử dám khiêu khích) Lăng Tuyết Mạn đáp một câu xong, bắt đầu tìm đường chạy trốn.

Tuy nhiên, Hiên Viên Cốc Cẩn lại như phát hiện tính toán của nàng, cười lạnh một tiếng, lấy thân chặn đường thoát của Lăng Tuyết Mạn, tiếp tục nói: “Đại đảm nha đầu, mạo mĩ như hoa xà hạt phụ!” (Nha đầu lớn mật, phụ nữ rắn rết xinh đẹp như hoa)

“Vô tri nam nhân, trường tương ổi tỏa tâm ngạt độc!” (Nam nhân không tri thức, diện mạo đáng khinh tâm ác độc) Lăng Tuyết Mạn quýnh lên, nhìn trái nhìn phải, miệng cũng không nhàn rỗi!

“Như thử lạt nữ, thiên hạ vô nhân cảm thú!” (Nữ tử cay độc như thế, thiên hạ không ai dám cưới) Hiên Viên Cốc Cẩn rốt cục nổi cơn thịnh nộ rồi, dám chửi bới dung mạo của hắn!

Nhưng mà, gặp hắn là khi đã ở trong đống mĩ nam lâu rồi, sức chống cự đối với mĩ nam đã đủ mạnh, hơn nữa lá gan Lăng Tuyết Mạn quá lớn!

Nghe vậy, Lăng Tuyết Mạn bị tổn thương lòng tự trọng, ngực thở gấp gáp, đột nhiên lóe ra ánh sáng trong đầu, thình lình xông về ngay phía trước chủ vị, trốn phía sau Mạc Kỳ Hàn, hai tay chống eo, khí thế hừng hực quát: “Một phẩm thái tử, thùy nhược giá nhĩ tiện thị —— trư!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.