Mệnh Hoàng Hậu

Chương 29: Chương 29: Thiếu






Hàn thục phi vốn cảm thấy, Cố Cẩm Nguyên thật đẹp, đẹp giống như một đóa hoa trong núi vừa mới nở, đẹp đến toàn thân đều tản ra ánh sáng óng ánh.

Đều là phàm phu tục tử, nàng làm sao có thể lớn lên như vậy?

Mà khi Hoàng tử của mình đến tẩm điện Thái hậu, thì Hàn thục phi đã chú ý tới, Hoàng tử của mình đã từng cười nhìn Cố Cẩm Nguyên.

Chỉ là cái nhìn kia, Hàn thục phi chỉ biết, Cố Lan Phức đúng.

Nữ tử này đẹp đến mức động lòng người, ngay cả nhi tử tính tình đạm bạc của mình cũng đều nhớ đến nàng, cái này làm sao có thể?

Nhi tử lương thiện, đáy lòng cũng tương đối thuần lương, cũng không biết đoạn đường này nàng sống quá nhiều gian khổ, càng không biết chỗ Hoàng thái hậu cỡ nào không thích ngoại tổ mẫu Cố Cẩm Nguyên.

Chỉ nghĩ đến đây, suy nghĩ có chút dao động của Hàn Thục phi liền định xuống, phải xử lý sạch sẽ nữ tử này, miễn cho lưu lại tai họa.

Huống hồ, Hoàng thái hậu không thích nữ tử này, nếu mình ra tay, coi như là ra tay giúp đỡ Hoàng thái hậu.

Ra tay xử lý một nữ tử như vậy, cũng không khó, thêm chút tính toán cũng đã thành.

Đếm đó, Hàn thục phi đang nghỉ ngơi tỉnh lại, nghe thấy động tĩnh bên ngoài.

Trong lòng liền biết rõ, nhưng vẫn thản nhiên hỏi: “Bên ngoài xảy ra chuyện gì?”

Nữ quan vội vàng thắp đèn, cung kính nói: “Nghe nói có người ngoài xâm nhập vào hành cung.”

Lúc này Hàn thục phi đứng dậy: “Không sao, đừng để quấy nhiễu Hoàng thái hậu.”

Nói xong, sai người thay quần áo, lúc này muốn đi đến tẩm điện của Hoàng thái hậu, hầu hạ, sau khi Hàn thục phi đến, quả nhiên Hoàng thái hậu bị kinh động, Hoàng hậu cũng vội vàng chạy đến. Lập tức có người đến bẩm báo, nói phát hiện có ngoại nhân đột nhập vào trong hành cung của Diên Huy uyển.

Hoàng thái hậu nghe vậy, nhíu mày, tức giận nói: “Diên Huy uyển là chỗ ở lại của các nữ quyến, há có thể cho phép người ngoài đột nhập vào như vậy?”

Lập tức đứng dậy, muốn rời đi, Hoàng thái hậu bị kinh động như vậy, dĩ nhiên không phải là chuyện đùa, trong khoảng thời gian ngắn, nữ quan trong hành lang xuất hiện san sát, thị vệ trong nội viện chỗ nào cũng có, vây quanh Diên Huy uyển chật như nêm cối, một con muỗi cũng đừng mơ có thể ra ra vào.

Hàn thục phi ngẩng đầu lên, cùng Hoàng thái hậu, đi đến trong hành lang.

Tâm tình sung sướng, những năm này, có thể nhìn đến vị trí này, dĩ nhiên cũng dùng một chút thủ đoạn, chỉ là hiện giờ nhi tử lớn, vị trí của Hàn thục phi cũng ổn hơn, cũng không cần phải tranh giành cái gì như những năm trước. Hôm nay có nột nữ tử yêu tinh như vậy mê hoặc tâm chí con của mình, tiểu thí ngư dao, quả nhiên tất cả đều trôi chảy.

Hàn thục phi nghĩ, đuổi nữ tử này đi, hôn sự của Cố Lan Phức và nhi tử cũng phải nhanh chóng làm, chỉ cần hôn sự của nhi tử và Cố Lan Phức thành, chí ít có hai chỗ dựa là Ninh Quốc Công phủ và Hồ đại tướng quân, đến lúc đó có thể tiến công cũng có thể phòng thủ.

Tính toán như vậy, trong lòng Hàn thục phi liền thoải mái nhưng trên mặt vẫn duy trì chán nản, cùng Hoàng thái hậu đi đến Diên Huy uyển, nữ quan vội vàng dẫn đường ở phía trước, cuối cùng dừng ở một chỗ.

Hàn thục phi quay đầu nhìn sang, chỉ thấy bài tử ở trước cửa kia, mơ hồ có dán một bông hoa đào, lúc này tâm tình thật sự rất tốt, nghĩ tất cả đều làm theo kế hoạch của mình.

Lúc này ngẩng đầu nhìn về phía bên cạnh, nữ quan đã mời chúng quý nữ đến, nhóm quý nữ quần áo đơn bạc, khoác áo khoác, nơm nớp


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.