Mẹ Vị Thành Niên

Chương 11: Chương 11




Nhìn vết máu ở trên môi hắn, Lâm Duyệt vẫn chưa hết giận giơ ta lên, bàn ta hung hăng tặng hắn một cái tát, lớn tiếng mắng:

“Sắc lang! Đồ khốn!”.

Liều mạng mắng xong, lấy tay chùi chùi môi của mình, với mong muốn lau đi hương vị của hắn trên miệng cô .

Mạc Lặc Nghị Phàm cũng không tức giận, chỉ là nhẹ nhàng lấy tay lau đi vết máu trên môi, biểu tình trên mặt vẫn dịu dàng như vậy, cưng chiều như vậy.

Cô vợ bé nhỏ của hắn vẫn cứ luôn giương nanh vuốt ra, luôn to gan lớn mật, chẳng lẽ cô không biết đây là địa bàn của người khác sao?

“Anh mang em đi gặp một người” Mạc Lặc Nghị Phàm nhìn cô nói, nói xong ôm lên vai cô hướng đi đến một căn phòng khác.

Lâm Duyệt bắt đầu giãy dụa thân thể, lớn tiếng kêu lên:

“Tôi không cần gặp, ai tôi cũng không muốn gặp! Kẻ háo sắc nhà này, đồ điên! Buông!” Sự giãy dụa của cô không chút tác dụng, cánh tay trên vai giống như gọng kìm, ghìm lên bả vai mảnh khảnh của cô.

Bất đắc dĩ, cô bị đưa vào một căn phòng cũng rất xa hoa, chỉ cần liếc mắt một cái liền nhận ra căn phòng này dành cho trẻ em. Một bóng dáng nho nhỏ từ giữa đống đồ chơi đứng lên, cười hì hì kêu

“Ba, mẹ”.

Đi vào nơi này, liên tiếp trải qua những sự việc khó tin, sau khi nhìn thấy bé com này, Lâm Duyệt cảm thấy trái tim bản thân đã sắp vì kinh ngạc mà chịu không nổi.

Nhanh chóng đi qua đó, nắm lấy đứa bé con đánh giá nó, trời a! Con bé này với cô cứ như được đúc ra từ một khuôn mẫu. Xem tuổi của nó ít nhất là hai tuổi! (LL: sao tỷ đoán giỏi thế.......>_<). Trên đời này làm sao có thể có bộ dạng giống nhau như vậy?

“Ma......!” Cô nhanh chóng đẩy cọn bé ra, thất thanh hét ầm lên!

Rất quỷ dị! Nơi này hết thảy đều rất quỷ dị! Căn nhà này không có đến lấy một người bình thường, rốt cuộc chịu không nổi sự hoảng sợ trùng trùng điệp điệp này.

Hai chân mềm nhũn, trước mặt bỗng tối sầm, cuối cùng cô té xỉu.

“Ba, mẹ làm sao vậy?” Con bé con đứng lên thảm lông dê, tò mò đánh giá Lâm Duyệt nói.

“Mẹ là rất cao hứng” Mạc Lặc Nghị Phàm cho con bé nụ cười sủng nịnh, cúi người xuống ôm Lâm Duyệt đã ngất ra khỏi phòng con, hướng căn phòng bên cạnh đi đến.

Mạc Lặc Nghị Phàm dịu dàng đem cô đặt lên giường lớn, thay cô kéo chăn, cúi người hôn lên thái dương của cô.

Giường này thật thoải mái, rất mềm mại, thơm quá.....

Nơi này thực yên tĩnh, không có thấy tiếng xe, tiếng người từ cửa sổ, không có chủ cho thuê nhà luôn luôn gõ cửa đòi nợ....

Chẳng lẽ nơi này là thiên đường, thiên đường? Thiên đường!!

Lâm Duyệt run lên, nháy mắt tỉnh hẳn, trần nhà thì xa hoa, phòng ở cũng xa hoa......nơi này là chỗ nào? Trí nhớ nháy mắt trở lại trong đầu, người đàn ông kỳ quái, đưa nhỏ kỳ quái. (LL: chị này lại bảo con mình là quỷ...hết biết).

“Mẹ” vừa nghĩ đến đứa nhỏ kia, bên tai truyền đến một tiếng gọi cô thật ngọt ngào, Lâm Duyệt quay sang, khuôn mặt kia tương tự cô đang nhìn cô mỉm cười.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.