Mẹ Ngốc Cực Phẩm Thật Uy Vũ

Chương 163: Chương 163: Nhất định phải tìm ra hung thủ (1)




“Tiêu Tiêu, đừng dấu diếm, nhất định cô có mục đích của cô.” con ngươi Hiên Viên Liệt chăm chú híp lại, tuy trong mắt có băng lãnh nhưng lại không phải vô tình.

Hít một hơi thật sâu: “Được rồi, tôi nói. Bởi vì... Lam Đình Ngạn nói, lần này người đến giết anh là tới vì gia tộc của anh.”

“Ồ? Ngạn suy đoán không có sai, Lâm Hổ làm lấy hết thảy, đại khái đều là hướng về phía gia tộc Hiên Viên. Như vậy, những điều này có liên quan gì tới cô.” Anh nhàn nhạt hỏi.

“Ngũ Đại Gia Tộc ở trên thế giới có được địa vị như thế nào, anh cũng cần phải biết rất rõ ràng. Muốn thống trị toàn bộ hắc đạo, bước đầu tiên cũng là đánh tới Ngũ Đại Gia Tộc! Tuy nhiên rất nhiều người đều nhìn chằm chằm Ngũ Đại Gia Tộc, nhưng không người nào dám động thủ...” Cô nói tới chỗ này thì dừng lại rồi.

Hiên Viên Liệt lại thay cô nói tiếp: “Dám ra tay với người Ngũ Đại Gia Tộc, chỉ có tám năm trước, đối với người nhà Mộ Dung xuất thủ đúng hay không?”

Tiêu Tiêu gật đầu, cô chỉ nói rõ ràng một nửa, thế nhưng mà Hiên Viên Liệt đoán được một nửa khác phía sau. Há mồm, chính là muốn mở miệng nói tiếp.

“Ây...” Miệng lại bị bóp chặt.

Đôi mắt Hiên Viên Liệt trở nên băng lãnh: “Mộ Tiêu Tiêu, mộ... Họ Mộ... Mộ Dung... Cô là hậu nhân nhà Mộ Dung sao?”

Đồng tử Tiêu Tiêu phóng đại, anh... Anh... Vậy mà vẻn vẹn nương tựa theo cô còn chưa nói hết mấy câu, đoán được toàn bộ... Trong mắt xuất hiện sợ hãi, thật giống như hoàn toàn bị người xem thấu.

Hiên Viên Liệt buông lỏng cằm của cô ra, mắt đen liếc xéo cô.

Bị cô nhìn chằm chằm, cô đã không cách nào ở trong biên chế bịa ra những thứ hoang ngôn khác để lấp đầy hết thảy, gật đầu: “Tám năm trước, gia tộc tôi bị hủy hoại chỉ trong chốc lát, tuy tất cả mọi người nói nhà Mộ Dung bị diệt môn, nhưng mà kỳ thật cũng còn sống sót một số người, một người trong đó chính là tôi.”

“Cho nên, cô tên thật là Mộ Dung Tiêu Tiêu phải không?” Anh nhếch miệng lên một tia đường cong, cái người phụ nữ này lại còn có nhiều bí mật như vậy. Hậu nhân nhà Mộ Dung, thật là khiến cho người ta kinh ngạc.

Tiêu Tiêu gật đầu: “bây giờ tôi gọi Mộ Tiêu Tiêu, trước đó tôi không có vì gia tộc báo thù, tôi đều sẽ dùng tên Mộ Tiêu Tiêu.” Nói tới gia tộc, bên trong ngôn ngữ của cô toát ra thương cảm, tiếp tục nói: “Dám đánh chủ ý gia tộc Hiên Viên các người, tuyệt đối không phải hạng người hời hợt. Khả năng cùng với người lúc trước giết cả nhà của tôi là cùng một người. Cho nên, tôi muốn đến bắt hắn.”

“nếu cô là người sống sót của nhà Mộ Dung, chẳng lẽ năm đó hung thủ hại chết gia tộc cô, cô cũng không biết là người nào sao?”

Lắc đầu: “Không biết... Bằng không chuyện này làm sao lại trở thành câu đố của hắc đạo, tám năm qua, tôi một mực ý đồ tìm kiếm hung thủ kia, nhưng mà không hề có manh mối.” Sắc mặt cũng chìm theo xuống dưới.

“Tám năm trước... Bây giờ Mộ Miêu Miêu năm tuổi, như vậy, sau khi gia tộc cô bị diệt môn hai năm, cô mới mang thai bé, người đàn ông kia là ai.” Mắt đen lạnh băng tiếp.

Suy nghĩ của anh cũng nhảy vọt quá nhanh đi! Làm sao lại đột nhiên nhảy vọt đến chuyện của Miêu Miêu, đuôi lông mày Tiêu Tiêu co rúm: “Cái này... Giống như không quan hệ cùng với chuyện này.”

“Nói cho tôi biết, người đàn ông kia là ai.” Giọng nói của anh vô cùng băng lãnh.

“Người nào không có một thời quá khứ đây... Vì sao anh muốn buộc tôi hỏi vấn đề này? Tôi không nói, cũng không muốn nhắc tới.” Ngữ khí của cô nhất thời cứng rắn lên, thực sự không cách nào nói ra chuyện sáu năm trước, dù là ai cũng không cách nào nói ra, cô căn bản cũng không biết cha của Miêu Miêu là ai... Đó là một đêm hoang đường.

Người nào không có một thời quá khứ chứ?

Mắt đen Hiên Viên Liệt trầm xuống, không tiếp tục truy vấn nữa, anh đứng lên, rời đi bên giường.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.