Mẹ Ngốc Cực Phẩm Thật Uy Vũ

Chương 186: Chương 186: Lạnh lẽo thấu xương (1)




Ăn cơm trưa về, Bạch Dược nói muốn dẫn cô qua chỗ chủ công.

Tiêu Tiêu giữ Bạch Lan thật chặt: “Muốn mua đồ của Chủ công các người cần có kỹ xảo gì?” Cô thực sự có chút bận tâm, kỳ thật từ hôm qua gặp Bạch Nguyệt, cô đã cảm thấy không khỏi đau lòng.

“Tiền.” Bạch Lan chỉ nói chữ này.

Bạch Dược dẫn đầu, trải qua một đầu hành lang rất dài, càng đi vào bên trong, cô đã nghe đến mùi nước thuốc càng ngày càng đậm hơn.

Nơi này cảm giác rất quạnh quẽ, bên trên tường chung quanh cảm thấy truyền đến một loại lạnh lẽo thấu xương, rùng mình một cái, hai tay khoanh cánh tay qua lại.

Khi đi đến cuối hành lang, có một cửa sắt bạch kim (màu trắng), vàng son lộng lẫy để cho người ta liếc một chút liền xác định đây tuyệt đối là hoàng kim, mà trên tường điêu khắc một đóa lại một đóa liên hoa (hoa sen), liên hoa là bằng bạc, kim ngân cùng sáng, là đoạt ánh mắt người như vậy.

Bạch Dược nhấn cái nút bảo thạch màu lam bên cạn cửa. Giống như là chuông cửa.

Leng keng...

vang ngắm ba tiếng mới có người đến mở cửa, là hai vị thiếu nữ mở cửa, tuổi tác khoảng chừng mười bảy mười tám tuổi. So Bạch Lan cùng Bạch Dược bên người đều thành quen.

“Ông Bạch Dược.” Thiếu nữ nhìn thấy Bạch Dược đều cung kính thấp cúi đầu.

“Ừm, tôi mang khách hàng đến gặp chủ công, làm phiền hai vị thông báo một tiếng.” Tuy nhiên hai vị thiếu nữ kia đều cung kính hữu lễ, nhưng nhìn ra được Bạch Dược đối với hai vị thiếu nữ cũng phi thường có lễ phép.

Thiếu nữ đi vào, một hồi đi ra nói: “Ông Bạch Dược, mời.”

Bạch Lan lưu bên ngoài cửa, cô đều nói, đẳng cấp cô còn chưa thể tiến vào cung điện chủ công. Cho nên chỉ có thể chờ ở bên ngoài.

Đi vào cung điện, lúc này Tiêu Tiêu mới thật chấn kinh, vốn liếng phòng khám bệnh chết muốn tiền phong phú đến cỡ nào, nơi này mỗi một cây cột đều là Kim trụ, liên hoa màu bạc phía trên quay quanh.

Nơi này thực sự quá xa xỉ, màn trướng kim sắc màu bạc một tầng lại một tầng giao hòa, tại thời khắc này cô khẳng định, phòng khám bệnh này thật là địch quốc phú khả.

Hít một hơi thật sâu, một tầng màn trướng sau cùng sau cô nhìn thấy thân ảnh Bạch Nguyệt.

Anh ngồi trên một ghế dựa màu bạc, không giống với ghế sô pha ngày hôm qua, tạo hình cái ghế này cực kỳ đặc biệt, khắp nơi điêu khắc liên hoa. Mà đồng dạng là, cái ghế dựa cũng có được hai cái bánh xe, không ngoài dự liệu, cái này cũng hẳn là xe lăn.

Quay quanh liên hoa, ghế sô pha ngày hôm qua là lớn, hôm nay ghế dựa Bạch Liên là duy mỹ chân chính mà vừa thần bí.

Bạch Nguyệt đang uống trà chiều, nhìn Bạch Dược mang người tiến đến, nhẹ nhàng buông chén trà xuống, thiếu nữ đưa cho anh khăn tay, Tiêu Tiêu có thể thấy rõ ràng, trên khăn giấy cũng in liên hoa.

“Chủ công.” Bạch Dược xoay người.

Anh vứt bỏ khăn tay, mắt nhìn về phía Bạch Dược: “Ông rất ít mang khách hàng đến cung điện tôi.”

“Là chủ công, vị cô nương này muốn mua vũ khí.”

Bạch Nguyệt nhìn về phía Mộ Tiêu Tiêu bên người Bạch Dược, con ngươi khẽ cong, trên dưới đánh giá: “Cô muốn vũ khí gì?” Bất thình lình nói qua.

Tiêu Tiêu nhìn gương mặt Bạch Nguyệt vô tình, không khỏi rùng mình một cái, lúc này mới phát hiện thì ra Hiên Viên Liệt băng lãnh không có tính là gì, chí ít Hiên Viên Liệt vẫn còn độ ấm, thế nhưng là Bạch Nguyệt, giống như là người không có linh hồn, ánh mắt trống rỗng vô tình, lại thêm da thịt trắng nõn, ách... Không cách nào dùng ngôn ngữ hình dung.

“Tôi cần bom khói, mê dược, khẩu trang phòng sương mù, pháo hạng nhẹ, súng máy trọng hình Gatling...” Cô nhàn nhạt nói qua.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.