Mẹ Ngốc Cực Phẩm Thật Uy Vũ

Chương 190: Chương 190: Đồ Tôi muốn đâu? 1




“Cô nương, chúng tôi là bác sĩ.” Bạch Lan chỉ nói ra câu nói này.

“Tốt, vậy các cô cẩn thận một chút, đúng, đồ tôi muốn đâu?”

Bạch Lan đi đến một khối quái vật khổng lồ bên trên bên đang đắp vải, tay nhỏ cô nhếch lên, một máy bay trực thăng thu vào trong mắt Tiêu Tiêu, mà trọng hình Gatling đã ổn định ở trên cửa phi cơ.

“Cái này...” Tiêu Tiêu trợn tròn mắt, cô cũng không có nói muốn mua máy bay trực thăng.

“Cái này cũng là lễ vật chủ công phụ tặng cho cô, cùng súng máy Gatling phối hợp sử dụng, nhưng là, phi cơ chỉ cho cô mượn dùng.” Bạch Lan giải thích nói.

Thật lâu không có từ trong kinh ngạc lấy lại tinh thần, tuy thực lực phòng khám bệnh chết muốn tiền xuất ra phi cơ đến cũng không phải là cái gì đáng giật mình, mà chính là... Bạch Nguyệt nghĩ quá chu toàn, nếu như máy bay trực thăng đơn thuần cũng không thể trợ giúp cho cô cái gì, nhưng là! Nhưng là! Máy bay trực thăng tăng thêm súng máy trọng hình, không có cái gì thích hợp hơn, máy bay trọng hình chỉ có thể cố định một địa phương phát xạ, có phi cơ, như vậy di động cũng quá thuận tiện rồi. Đơn giản giống như nhiều một máy bay chiến đấu.

Chuyển đồ lên phi cơ. Trên máy bay đã có người lái. Bạch Hương phụ trách pháo, Bạch Lan phụ trách súng máy trọng hình.

Phi cơ bắt đầu chậm rãi bay lên, Tiêu Tiêu lấy ra một tờ sơ đồ phác thảo đối với hai người nói: “Cơ bản các cô không cần nhưng cũng nói rõ, các cô phải làm chỉ là nhiễu loạn mà thôi. Bạch Hương pháo chỉ cần mở một phát, chỉ là lớn tiếng doạ người mà thôi, mở xong pháo, cô ném tất cả bom khói xuống. Mà Bạch Lan, nhiệm vụ của cô khả năng nặng hơn, cô phải giúp tôi khống chế súng máy.”

Bạch Lan gật đầu: “Mặc dù là ông Bạch Dược chỉ định chúng tôi, nhưng phía sau hạ mệnh lệnh chính là chủ công, chúng tôi phải thực hiện đúng sứ mệnh.” Cái gọi là công nhân bốc vác cũng là phụ trách giúp cô sử dụng những vũ khí này.

Nếu như cô tự mình một người sử dụng mấy dạng vũ khí sẽ có chút trở tay không kịp, nhưng vẫn có thể miễn cưỡng ứng phó, bất quá hiệu quả kém xa có người hỗ trợ rồi. Dù sao phân tâm không có chiến quả (kết quả chiến đấu). Bạch Nguyệt nghĩ cũng thật là chu toàn. Tuy nhiên chết muốn tiền thu phí cao, cũng nhân đạo.

Phi cơ trên bầu trời lượn vòng, bởi vì hướng phía trước bay, cũng nhanh tới lãnh địa Bang Bá Hổ rồi. Tiêu Tiêu cột một sợi dây thừng đứng cửa khoang máy bay.

“Bạch Lan, bản vẽ nổ súng đều cho cô, nhớ dựa theo quỹ đạo trên bản vẽ nổ súng.” Cô sau cùng nhắc nhở một câu, sau đó thả người từ trên máy bay nhảy xuống, đương nhiên sợi dây kia cột vào máy bay.

Cấp tốc hạ xuống, lúc đạt tới độ cao nhất định, dùng đao chém đứt dây thừng nhảy xuống, Bạch Lan kéo dây thừng không lại mới ra hiệu người điều khiển hướng Bang Bá Hổ tiến lên.

Hiện tại đã là chín giờ tối, mặt trăng sớm đã treo lên thật cao, sắc trời cũng càng tối rồi. Cô không có do dự, thật nhanh hướng Bang Bá Hổ chạy đi, đương nhiên, tốc độ người so ra kém phi cơ. Cho nên phi cơ nhất định phải chuyển vài vòng, nhưng cẩn thận, nếu như bị người Bang Bá Hổ phát hiện, có chuẩn bị. Sẽ lôi kéo phi cơ cùng một chỗ chôn cùng!

20 phút đồng hồ cô đã chui vào nội viện Bang Bá Hổ, đường đi này là lúc trước chạy ra Bang Bá Hổ, thời gian vừa vặn, thanh âm oanh ùng ùng cũng xuất hiện trên đỉnh đầu.

Khi người Bang Bá Hổ chú ý tới phi cơ trên đầu xoay quanh cũng nhấc lên lòng cảnh giác. Có thể bọn họ còn chưa kịp làm ra đáp lại.

“Oanh!” một tiếng vang thật lớn. Pháo uy lực cực kỳ bộc phát trên cửa chính Bang Bá Hổ, cả cái cửa cùng tường bị oanh thành bằng phẳng.

Tiếp theo từ trên máy bay có tiểu vật thể không ngừng đầu quân xuống dưới, người khác không biết là cái gì, Tiêu Tiêu còn có thể không biết sao? Là bom khói, cùng mê dược. Lấy ra mặt nạ chuẩn bị xong bọc trên đầu. Trên mặt nạ có dạ quang, cho nên có thể trong đêm tối tự do hành động.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.