Mẹ Ngốc Cực Phẩm Thật Uy Vũ

Chương 121: Chương 121: Đau bao tử 1




Bụng rỗng ròng rã hai mươi bốn giờ có thừa, đột nhiên ăn thức ăn, cũng là bị cưỡng ép trút xuống những thức ăn cay độc, dạ dày làm bằng sắt cũng sẽ không chịu nổi rồi.

Trong thân thể, dạ dày co thắt. Cô quằn quại sắp nôn mửa.

Cô không biết bị rót vào bao nhiêu, chỉ là có đồ, vật một mực không ngừng đưa vào bên trong miệng. Một khắc này, thời gian trôi qua thật chậm thật chậm.

Ngắn ngủi một giờ, đối với cô mà nói, giống như là qua hết một thế kỷ...

Đầu u ám, vậy mà cô không chống đỡ được choáng váng... Ròng rã ngủ một buổi chiều, cô mới mở to mắt. Ngoài miệng lạnh buốt, là bị chườm nước đá.

Đẩy đá ngoài miệng ra, cô chống đỡ thân thể ngồi lên, nhìn chung quanh, nơi này là gian phòng của Hiên Viên Liệt? Vừa mới đứng lên, trong dạ dày đột nhiên khẽ co thắt. Theo bản năng vọt vào nhà vệ sinh.

“Ọe...” không ngừng nôn ra, mà lại, cổ họng đau như bị kim châm, súc miệng, dùng nước lạnh rửa mặt, lúc này mới nâng đầu lên, trong gương, hai con ngươi cô cơ hồ bị tơ máu đỏ che kín, là bởi vì đau đớn lan tràn ra tơ máu. Bờ môi sau mấy giờ bị ướp lạnh đã tiêu tan sưng, chí ít từ bên ngoài nhìn vào là không có bất kỳ biến hóa nào. Thế nhưng mà hé miệng, cổ họng lại một mực có cảm giác thiêu đốt, thậm chí bây giờ cô cơ hồ không phát ra được tiếng nào.

Hít một hơi thật sâu, hai tay nắm chắc nắm tay, a... Là cô quá ngu, làm sao Hồng Tuyết Mai có thể dễ dàng bỏ qua cho cô như vậy. Xem ra một ngày này đã sớm có dự mưu. Mỗi ngày Hiên Viên Tiểu Nha mang Hiên Viên Liệt và Miêu Miêu đi đều là mưu kế, đây là vì thuận tiện cho mẹ cô ra tay đi!

Từ trong nhà vệ sinh đi ra, nhìn thấy Gian phòng của Hiên Viên Liệt, đôi mắt uyển chuyển, Hiên Viên Liệt ơi Hiên Viên Liệt, anh đã thắng, anh thành công lần lượt đánh tôi rơi vào trong địa ngục. Giờ này khắc này cô thật vô cùng muốn hủy gian phòng này để tiết mối hận trong lòng.

Đôi mắt chậm rãi rơi xuống bên trên album ảnh, đó là đồ, vật anh trân quý. Hiên Viên Liệt, anh xem tôi là đồ bỏ đi, vậy đồ, vật anh trân quý thì sao? Đi đến trước giá đỡ, tay của cô duỗi ra. Đó là cái album ảnh màu trắng tinh. Lúc ngón tay sắp đụng phải. Dừng ở không trung.

A... Được rồi, đồ, vật anh trân quý đâu có chuyện gì liên quan tới tôi. Vụng trộm hủy đồ, vật quan trọng của anh, không phải tôi cũng trở thành người hèn hạ sao? Tiêu Tiêu thả tay xuống, quay người đi ra khỏi phòng của anh.

“Mộ tiểu thư, cô tỉnh rồi hả?” người làm nữ đứng ở cửa.

Tiêu Tiêu ngước mắt, nhàn nhạt gật đầu.

“Phu nhân phân phó nếu như cô tỉnh, xin cô qua nơi đó một chuyến.”

Mày liễu nhíu một cái, hôm nay mẹ anh giày vò cô thành dạng này rồi. Đến cùng còn muốn làm gì? Còn ngại không đủ sao? Sau một hồi trầm mặc, cô cố nén gầm thét trong lòng, im lặng gật đầu. Theo người làm nữ dẫn đầu, đi vào một căn phòng đơn độc. Nơi này trang trí là màu đỏ, lộ ra cực kỳ hoa lệ.

Hồng Tuyết Mai tựa vào ở trên ghế quý phi, nhìn thấy người tiến đến, khép lại sách trong tay: “cô đến rồi...”

Người làm nữ đóng cửa lui ra ngoài. Tiêu Tiêu đi tới bên bà, chỉ là bình thản gật đầu, nếu như cô có thể tận lực không mở miệng nói chuyện, cổ họng vẫn đau âm ỉ như cũ.

“Ăn nhiều đồ, vật như vậy, cô có khỏe không? Không nghĩ tới cô còn có thể ăn cay.”

Tiêu Tiêu cụp con mắt xuống, cũng không nói lời nào, chỉ là hơi hơi câu lên độ cong, vô cùng lạnh nhạt.

Phần lạnh nhạt này ở trong mắt Hồng Tuyết Mai, là cực kỳ chịu không được, bà biết đạo hạnh hồ ly tinh này cao thâm không phải một chút thì có thể đuổi đi: “Không có việc gì thì tốt, đúng rồi, ngồi đi.” Ngón tay ngăn lại, ra hiệu Tiêu Tiêu ngồi.

Hai người đối mặt sau khi ngồi xuống, Hồng Tuyết Mai vẫn miễn cưỡng nửa nằm như cũ, một tay cầm bộ sách: “Nhớ kỹ lần trước nói chuyện phiếm cùng cô, cô nói cô sinh ra từ gia đình bình thường, cha mẹ đều mất, tôi cũng không có hỏi, cô đã muốn gả vào Hiên Viên gia chúng tôi, tự nhiên tôi nên làm rõ ràng rồi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.