Mẹ Ngốc Cực Phẩm Thật Uy Vũ

Chương 352: Chương 352: Bình tĩnh như thế




Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Lang Vương Kim Vực cao cao tại thượng nhìn chằm chằm Tiêu Tiêu, một thoáng qua, một con Sói Kim Vực bỗng nhiên dốc sức lao tới cô.

Đã có kinh nghiệm đối phó với sói, thần kinh cô căng cứng. Lấy ra súng lục, một súng bắn trả. Cô cũng không có đánh trúng điểm trí mạng của con sói, chỉ là bắn vào trên đùi của nó, nếu như cô thật giết chết sói nơi này, đoán chừng những con sói này sẽ điên cuồng tấn công cô.

Hiên Viên Tiểu Nha cũng không có nhàn rỗi, một bên thi triển kỹ thuật khống chế sói, một bên dùng cây roi làm phòng thủ.

Song phương giằng co thật lâu, Sói Kim Vực cũng bị thương không ít, nhưng mà Lang Vương Kim Vực cũng không có động đậy một chút, chỉ ở nơi này lẳng lặng quan sát, có thể hai người Tiêu Tiêu đã chồng chất vết thương, thân thể sớm đã không chịu nổi gánh nặng rồi.

“Tiểu Nha, tôi cản trở, cô đi trước.”

“Không muốn...”

“Đi trước!” Cô cơ hồ là dùng ngữ khí ra lệnh rồi. Vốn đây là chuyện của cô, không thể để dính dáng đến người khác.

Quả thật Hiên Viên Tiểu Nha bị giật nảy mình, không nghĩ tới Mộ Tiêu Tiêu lại có khí phách cùng lực uy hiếp này, một thoáng qua, cô có thể cảm nhận được từ trên thân cô khí tràng chỉ có anh cô mới có.

Bầu không khí trở nên phá lệ khẩn trương. Song phương đều nhìn chằm chằm.

“Nhanh lên!” Tiêu Tiêu có chút gấp, bằng vào kỹ thuật khống chế sói của Hiên Viên Tiểu Nha, bây giờ trốn có lẽ còn kịp. Cô không muốn liên lụy Hiên Viên Tiểu Nha rồi.

“Tôi...” Tiểu Nha hoàn toàn không biết làm sao.

Lúc này, Lang Vương Kim Vực vốn yên lặng nhìn chiến bỗng có động tĩnh, nó đang đi tới đi lui, mỗi một cái động tác cùng tư thế khiến người ta cảm thấy rung động đến tâm can. ở bên trong đàn sói, bá khí mười phần như vậy.

Lang Vương Kim Vực thông minh mười phần, một đôi con ngươi bén nhọn băng lãnh nhìn chằm chằm Tiêu Tiêu và Tiểu Nha, giống như là nhìn ra hai người kia muốn chạy.

“Ngao...” Lang Vương Kim Vực gào một tiếng.

Đàn sói nhất thời hiểu ý. Tất cả sói đều gào lên, tất cả sói nhìn chằm chằm hai người ánh mắt càng thêm bén nhọn. Tuy nhiên chúng nó đều là động vật.

Nhưng mà ánh mắt là sẽ không gạt người. Tiêu Tiêu có thể cảm giác được nguy cơ ở trong đó. Xem ra Lang Vương Kim Vực gọi một tiếng này, đoán chừng là mệnh lệnh sau cùng rồi.

“Tiểu Nha! Đi mau!” Bây giờ cô chỉ hi vọng Tiểu Nha có thể mau mau rời đi.

Gió thổi cỏ lay, bầu không khí đáng sợ dọa người, trong chốc lát, bầy sói gần như đồng thời muốn nhào tới.

ở giữa lúc nghìn cân treo sợi tóc.

Xoát xoát xoát... Một đống đồ vật như là ám khí gì đó bay tới. Chút đồ, vật này trực tiếp đánh vào trên thân bầy sói. Ám khí rơi xuống, cẩn thận xem xét ám khí cũng chỉ là một đống đá nhỏ mà thôi.

Tiêu Tiêu, Hiên Viên Tiểu Nha lập tức quay đầu lại.

“Anh...”

“Hiên Viên Liệt.”

Anh đi tới, thân ảnh thon dài, mang theo khí thế Quân Vương.

Bị cục đá đập trúng con sói kêu rên ở trên mặt đất. Không tốt, Lang Vương Kim Vực nhất định giận rồi! Chỉ thấy Lang Vương Kim Vực chính mình có hành động, thân hình mạnh mẽ đánh móc sau gáy Hiên Viên Liệt.

“Hiên Viên Liệt, cẩn thận!” Tiêu Tiêu không khỏi kinh hô, trong đầu giống như lóe lên hình ảnh Hiên Viên Liệt bị Lang Vương Kim Vực xé nát, trong nháy mắt đó, cô thật là sợ.

Mắt thấy Lang Vương Kim Vực khí thế hung hung. Khí thế so với những con sói khác càng thêm đáng sợ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.