Mẹ Kế Zombie

Chương 57: Chương 57




Vương Hiểu Thư bị lời nói của hắn lấy lòng, hắn nói như vậy không phải là đang ghen sao? Ghen thì phải là để ý cô rồi.

Vì thế, cô vui vẻ nở nụ cười, hạnh phúc ôm eo Z, vùi đầu vào trong ngực hắn, cố ý kéo dài giọng hỏi: “Sao viên đạn lại không đủ dùng a?”

Z hơi sững sờ, đột nhiên híp mắt cười, khóe miệng nhếch lên một độ cong vô cùng xinh đẹp: “Em nói xem?”

Vương Hiểu Thư cọ cọ trong lòng hắn: “Cái giường này quá nhỏ, chỉ đủ cho anh nằm.”

Z ôm cô, cánh môi mỏng dán vào vành tai cô: “Có chiếc giường lớn ở phòng điều khiển.”

“Không cần.” Vương Hiểu Thư cố nhịn cảm giác tê dại bên tai, nắm tay hắn, kéo hắn tới cạnh giường giải phẫu, ánh mắt mơ màng nói, “Ngay tại đây.”

Z hừ nhẹ một tiếng nói: “Em sẽ không có chủ ý xấu gì chứ?”

Vương Hiểu Thư thề thốt phủ nhận: “Đương nhiên là không! Em là cô gái có trái tim cao đẹp.” Cô kéo tay hắn đặt tại trước ngực, hất cằm giả ngu nói, “Không tin anh sờ.”

Ánh mắt Z lóe lên, híp mắt nhìn cô chằm chằm, tia máu đỏ trong mắt đã biến mất không ít sau khi uống thuốc tạm hoãn, hắn vô cùng xấu xa nói: “Thật có lỗi, thái bình [1], sờ không thấy.”

[1] Ngực phẳng.

Vuơng Hiểu Thư hô hấp cứng lại, người này ngoài miệng chê bai nhưng cái tay lại không chịu thua, hai ngón tay nhẹ nhàng khảy lộng đầu ngực của cô, mặt cô đỏ lên, nâng tay trực tiếp còng tay hắn lại: “Trước đây anh cũng làm vậy với em.” Cô dùng giọng trả thù nói, “Lần này cho anh nếm thử tư vị bị người ép buộc.”

Cô không còng vào cổ tay của cả hai người giống như hắn, mà là còng hết vào cổ tay hắn, tuy rằng cổ tay hắn bị thương, nhưng chỉ cần hắn không động đậy, hẳn là không có việc gì, dù sao... Thời gian cũng không quá dài.

Vương Hiểu Thư đi từ phía sau Z đến trước mặt hắn, từ đầu tới cuối hắn đều không phản kháng, thuận theo để cô muốn làm gì thì làm, ánh mắt hắn nhìn cô vô cùng hòa ái, nhưng nụ cười lại đầy trào phúng, hắn thậm chí còn chế giễu: “Mạnh miệng ai cũng nói được, nhưng mỗi lần kết thúc em đều không còn sức lực.”

“.....” Vương Hiểu Thư bị nghẹn lời, chần chừ một lúc lâu mới nói, “Lần này sẽ không.”

“Phải không?” Z khinh thường cười nhạo một tiếng, nghiêng người ngồi trên giường phẫu thuật, quơ quơ cổ tay bị còng lại nói, “Em còng anh như vậy, anh phải nằm như thế nào?”

Vương Hiểu Thư nhìn một chút, cũng đúng, như vậy hắn chỉ có thể đặt tay ở dưới thân, phỏng chừng rất khó chịu, cô lấy ra chìa khóa treo trên cổ, chuyển tới phía sau hắn, còng tay ở phía trước, sau đó nhét chìa khóa vào trong áo sơ mi, vừa lòng vỗ vỗ tay: “Hiện tại có thể rồi.” Cô hung tợn đẩy hắn ngã xuống giường phẫu thuật, hai tay chống ở hai bên, giạng chân ngồi trên eo hắn, cười lạnh, “Lần này cho anh cảm thụ một chút, cảm giác vô năng vô lực không biết làm sao và không có cách nào nhìn thẳng.”

Ừm, biết chìa khóa ở đâu, Z bình tĩnh nói: “Nhìn thấy thứ mình thích thì phải đoạt làm của riêng ngay từ đầu, nếu không đợi đến khi ăn không được lại ra tay thì không phải rất ngu xuẩn sao, ai đều đoán không được một giây sau sẽ có chuyện gì xảy ra, quan trọng là không hối hận vì hành vi của mình.” Hắn rũ mắt nhìn Vương Hiểu Thư đang ra sức cởi thắt lưng của hắn, bất đắc dĩ hỏi, “Vậy còn em? Em từng hối hận sao?”

Vương Hiểu Thư không ngẩng đầu, nói thẳng: “Đương nhiên, em rất hối hận.”

“.....” Z biến sắc, hơi nâng người lên như muốn đẩy cô ra, Vương Hiểu Thư hung hăng đè tay hắn lại, trực tiếp hôn lên môi hắn, cạy mở cánh môi, đảo lưỡi qua hàm răng, dường như có thể nếm được mùi máu tươi và hương thuốc nhàn nhạt.

Không hiểu sao cô lại cảm thấy hưng phấn, hôn hôn rồi trực tiếp ghé vào trên người Z, hai tay khoát lên vòng ngực với đường cong duyên dáng của hắn, cởi bỏ khuy áo, học theo hắn lấy hai ngón tay kẹp lấy đầu ngực của hắn, từ yết hầu của hắn phát ra một tiếng kêu rên, bàn tay phía dưới giật giật, giống như muốn phản kháng, Vương Hiểu Thư lập tức đè nặng hơn.

Cô tranh thủ thở dốc một chút, cười lạnh nói: “Em hối hận lúc trước vì sao không dũng cảm hơn một chút, lãng phí nhiều thời gian như vậy. Hơn nữa, em khuyên anh đừng có phản kháng, hôm nay anh phải thua tại đây, làm gì cũng không có tác dụng đâu.”

Vương Hiểu Thư âu yếm xoa mặt hắn, ánh mắt si mê nhìn khuôn mặt tuấn tú nho nhã, không nói đến việc đôi mắt sâu của hắn mê người đến thế nào, chỉ cần với khuôn mặt này đã khiến cho người khác không kháng cự được, lại càng không nói đến khóe miệng xấu xa đang nhếch lên, nói những lời độc miệng, câu nói nam không xấu nữ không thương lại một lần nữa được chứng thực.

“Thực ra em cũng không biết mình muốn làm thế nào.” Vương Hiểu Thư cười vô cùng ngọt ngào mà không hề ngại ngùng, nhưng nụ cười ngọt ngào bỗng biến thành nụ cười tà ác trong phút chốc, Z nhìn mà ngây người, chỉ nghe cô khẽ nói, “Nhưng em đã quyết định dùng hết tất cả những gì mà mình biết trên người anh.”

“Tất cả... Những gì em biết?” Z vô cùng mờ mịt nhìn cô, bỗng nhiên có chút hối hận vì thuận theo cô, nhưng càng nhiều là sự chờ mong một cách biến thái.

Vương Hiểu Thư không nhiều lời nữa, nhìn tay bị còng của hắn, cô bỗng phân vân nên cởi áo sơ mi như thế nào, cô lo lắng nhỡ cởi ra thì hắn sẽ phản kháng, cho nên nghĩ một lát rồi trực tiếp lấy kéo cắt áo sơ mi của hắn...

Z cứng lưỡi nhìn, sau một lúc lâu mới nói: “Đây là chiếc áo sơ mi mà anh thích nhất.”

“Không sao cả, em sẽ mua cái mới cho anh.” Cô nói xong bỗng thấy không đúng, vội vàng sửa miệng, “Ừm đúng rồi, đã không có cửa hàng, vậy sau này em sẽ may cái mới cho anh.” Cô hứa suông, không đỏ mặt chút nào, cởi thắt lưng của hắn rồi cởi quần dài và nội y, trong thời khắc cô làm chủ này thì sự ngượng ngùng giảm đi rất nhiều, ngược lại là Z, vẻ mặt mất tự nhiên.

“Được rồi.” Z nghiêm túc nói, “Đừng nghịch.” Giọng nói của hắn hơi khàn khàn.

Vương Hiểu Thư cầm lấy chỗ mẫn cảm, bật cười nói: “Thân thể của anh cũng không nghĩ như vậy a.”

“.....”

“Thứ này thật vô dụng, mỗi lần chạm vào nó, nó đã tước vũ khí đầu hàng rồi.” Cô cười tủm tỉm xoa hạ thân của hắn, hắn híp mắt nhìn hai giây, nhanh chóng rời mắt nhìn trần nhà, lát sau trực tiếp nhắm nghiền mắt, có một loại xúc động đến mức tai cũng sắp dựng lên trên.

“Hiện tại anh đã biết trước đây anh làm vậy với em khiến em bất đắc dĩ đến mức nào chưa.” Vương Hiểu Thư hơi cúi đầu, vươn đầu lưỡi liếm nơi đó của Z, hầu kết của Z chuyển động, một tiếng rên rỉ đè nén phát ra, hắn muốn ngồi dậy, lại bị cô ấn xuống, mặt ngoài có vẻ vô cùng mất hứng, nhưng hành động thì vẫn tiếp tục.

“Chơi với em đi.” Vương Hiểu Thư cố ý kéo dài giọng làm nũng, “Chỉ cần anh để em thử xem, về sau anh muốn chơi cái gì cũng được nha.”

Z mở mắt bất đắc dĩ nhìn cô, nhíu mày: “Màu lưỡi của em khác thường, nhiệt độ cơ thể lại quá cao, đừng làm loạn.”

Vương Hiểu Thư cũng không phủ nhận, nói thẳng: “Anh nói đúng rồi, hiện tại em dục hỏa công tâm.” Cô không nói hai lời, cúi đầu ngậm chặt nơi đó, lộ ra một nụ cười vô cùng ngây ngốc, vừa lòng nhìn mặt nạ lạnh nhạt của hắn dần bị cô phá vỡ, nhớ lại những tri thức lúc trước, vào sâu ra cạn thực nghiệm trên người hắn, thành công hầu hạ khiến tên quỷ súc với “năng lực” vô cùng trác tuyệt phải đầu hàng, hổ thẹn lườm cô, triệt để vừa khát vọng cô lại vừa nổi nóng.

“Vương Hiểu Thư.” Z cắn răng gằn từng chữ, “Em nghĩ rằng anh thật sự không đẩy em ra sao? Da mặt đừng quá dày, anh...”

“Em không biết xấu hổ rồi.” Vương Hiểu Thư thở hổn hển buông hắn ra, chất lỏng trắng ở khóe miệng làm biểu cảm của cô có phần mờ mịt, cô lau quệt chất lỏng khả nghi trên mũi, lẩm bẩm nói, “Em có thể tiếp tục sao?”

Z bị câu hỏi của cô làm sửng sốt, bộ dạng nàng của cô làm thứ vừa bình ổn của hắn lại bắt đầu ngẩng lên, hắn triệt để ngây dại, mờ mịt nằm im, hai tay đặt trên đỉnh đầu, bộ dáng mặc người xâm lược như đang nói: mời ngài vui vẻ.

Vương Hiểu Thư hít vào một hơi, hương vị trong miệng làm đầu óc và thân thể cô thật nóng, cô nửa quỳ cởi quần lót, tư thế không được tự nhiên lại quyến rũ vô cùng hấp dẫn, hắn nhìn về phía cô, thấy cô cầm chỗ đó của hắn rồi từ từ ngồi xuống, con đường ướt át và dục vọng dâng trào kết hợp trong nháy mắt, hai người đều thỏa mãn thở hắt ra.

“Thích em sao?” Vương Hiểu Thư chống hai tay bên tai hắn, hạ thân nâng lên rồi hạ xuống, thường thường xoa mặt hắn, lau quệt mồ hôi mỏng manh trên trán hắn, “Anh thả lỏng một chút, sao lại khẩn trương như vậy, đừng nhúc nhích phía dưới, như vậy làm em rất khó chịu.”

Z lườm cô, bị cô giày vò đến mức gân xanh trên trán hiện lên: “Thế nào, em không vui sao?”

“Ưm... Ha... Là em hỏi trước!” Cô nhíu mày, biểu cảm khốn khổ lại thoải mái, “Nhưng mà em có thể trả lời trước... A... Đừng có làm vậy lúc em đang nói chuyện... A...” Cô vô lực ghé vào người hắn, động tác trái quy tắc của hắn làm cô rất mất hứng, cắn môi ngồi thẳng lên đè trên người hắn, động tác nhanh hơn giống như đang thi đấu, chỉ chốc lát liền đổ mồ hôi đầm đìa, áo sơ mi cũng dính vào người.

Z khàn giọng nói: “Cởi áo đi.”

Vương Hiểu Thư thuận theo cởi khuy áo, cởi hai cái thì ngại phiền, trực tiếp chui qua, vô cùng tự giác cởi áo ngực, bầu ngực lên xuống theo động tác của cô, chìa khóa treo trên cổ cũng đong đưa, thường thường đánh vào da thịt mềm mại trắng nõn của cô, Z nhìn vậy, không nhịn được duỗi hai tay đến trước ngực cô, động tác tuy bị còng tay hạn chế, nhưng vẫn có thể chơi đùa vỗ về nơi mềm mại.

Không biết màn ái muội thậm chí có phần phóng đãng này kết thúc khi nào, Vương Hiểu Thư chỉ nhớ sau đó Z trực tiếp túm lấy chìa khóa còng tay, cởi ra trói buộc, xoay người đè cô xuống, làm lại một lần những chuyện cô thí nghiệm trên người hắn, bao gồm nơi tư mật của phái nữ, hắn cũng dùng chỗ mềm mại nhất phục vụ cho cô.

Kết quả, Z cười nhạo ôm cô, cô ghé vào trong lòng hắn, hai người nằm trên chiếc giường đơn chật hẹp, cô nghe thấy hắn khinh thường nói: “Biết không? Vô dụng nhất không phải nó.” Hắn có ngụ ý nhìn nơi ái ân phía dưới của hai người, thản nhiên nói, “Là em.”

“.....” Hu hu hu hu hu hu!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.