Mau Xuyên Hệ Thống: Công Lược Lang Tính Boss

Chương 206: Chương 206: Vua xác sống độc sủng (11)




Editor: Mi Mặt Mèo

******************

Trước đậy, tính tình Tô Thanh Hoan không được tốt, Trương Lâm Lâm tiếp cận Tô Thanh Hoan đều vì túi tiền của của cô ấy. Trương Lâm Lâm ngoài mặt đối với Tô Thanh Hoan rất nhiệt tâm, cười nói vui vẻ, có sai liền nhận lỗi, nhưng trong lòng ghen ghét muốn trào ra.

Hiện giờ, nhìn Hạ Diệc Sơ không có dị năng, trầm mặc đi theo sau lưng mọi người, ý tưởng muốn trừng trị Hạ Diệc Sơ càng không thể kềm nén được.

Đã vài lần Trương Lâm Lâm cố ý hướng cho vài xác sống tiến về phía Hạ Diệc Sơ, nhưng lần nào cũng bị Hạ Diệc Sơ dùng gậy sắt đập chết. Đối với hành động này của Trương Lâm Lâm, Hạ Diệc Sơ không phải không biết, nhưng cô chờ cho Trương Lâm Lâm tự mình tìm đường chết về sau.

Mạt thế đến, điện thoại và internet đều không dùng được, Tần Diệc Lãnh đã cố ý tìm một cái bản đồ của trấn này.

Tần Diệc Lãnh quyết định trước tiên tìm cảnh sát cứu viện, sau đó sẽ tính toán quay về nhà. Mọi người đều tán thành quyết định này của Tần Diệc Lãnh.

Mọi người thu dọn rồi hướng về phía cổ trấn.

Đã một tuần trôi qua từ khi mạt thế bùng nổi.

Thông qua ký ức của nguyên chủ, Hạ Diệc Sơ biết trong não của xác sống sẽ có tinh hạch. Tinh hạch này hình thoi, lớn gần bằng cái móng tay. Dị năng giả có thể hấp thu loại tinh thể này để nâng cấp cho bản thân. Hiện tại thì chưa có ai phát hiện ra việc này.

"Tần đại ca, đằng kia có một cái siêu thị, chúng ta vào xem đi." Nam sinh phía trước mở đường quay lại nói với Tần Diệc Lãnh.

Bên ngoài siêu thị, một đám xác sống lắc lư, đi không mục đích.

Lúc đám người Tần Diệc Lãnh đi qua, xác sống dường như nghe thấy mùi máu thịt nên hướng tới. Bọn họ liền xuất ra dị năng hoặc vung gậy sắt trong tay. Mạt thế mới đến họ còn sợ hãi, giờ thì mọi người đều trở nên thích nghi với hoàn cảnh của mình.

Đám xác sống tốc độ chậm chạp, lực công kích cũng không quá cường đại, mọi người dễ dàng giải quyết bọn chúng.

Mọi người đến gần siêu thị liền phát hiện cửa siêu thị bị khóa, bên trong siêu thị còn nhiều xác sống hơn. Có lẽ là do không chạy thoát kịp, nên bọn họ đều đã biến thành xác sống.

"Tần đại ca, giờ làm sao?"

Mạt thế đến, các cửa hàng đều bị cướp sạch, riêng siêu thị này còn quá nhiều vật tư, quả là ít thấy. Chẳng qua bởi vì đám xác sống bên trong nên không ai dám đi vào.

Tần Diệc Lãnh nhìn đám xác sống bị nhốt bên trong, thần sắc âm trầm suy nghĩ. Bọn họ đều là sinh viên, dọc đường đến đây cũng đã tiêu tốn không ít sức lực.

=========================

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.