Mật Yêu 100%: Bảo Bối Thuộc Về Nam Thần

Chương 260: Chương 260: Với người đang yêu, ngày nào cũng là lễ tình nhân (1)




Chương 260: Với người đang yêu, ngày nào cũng là lễ tình nhân (1)

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Tô Niên Niên tự biết đuối lý, ngượng ngùng rụt tay lại.

“Em sợ anh không thích, khẳng định là trong lòng đang ghét em lắm đúng không…” Tô Niên Niên thở dài thườn thượt, ai ngờ Cố Tử Thần lại nhướn mày nói: “Tô Niên Niên, anh rất thích.”

Câu nói đó giống như ánh bình minh rọi chiếu xuống Tô Niên Niên, cô ngẩng đầu, trên khuôn mặt nhỏ nhắn ngập tràn vui sướng: “Có thật không, vậy em đưa cho anhthêm mấy…”

Cố Tử Thần đen mặt đi: “Không phải em đi bán sỉ đấy chứ.”

“Hihihi sau này còn có thể đưa cho người khác.”

“…”

Về đến nhà, Cố Tử Thần cất thật kỹ con lợn tiết kiệm này, nhìn ngắm hồi lâu tới ngẩn ra.

Anh bỗng nhiên nghĩ thầm, chỉ ước hàng năm như hôm nay, cùng Tô Niên Niên trải qua những ngày hạnh phúc bình dị như thế.

Nhưng cũng sợ, một ngày kia, anh sẽ không bảo vệ được Tô Niên Niên.

Tô Niên Niên vui vẻ chơi ở nhà mấy ngày, lại nhận được điện thoại của trợ lý Cố Ly, bảo cô tới phòng thu âm của Cố Ly.

Phản ứng đầu tiên của Tô Niên Niên là định cúp điện thoại, không ngờ giọng nói của trợ lý lại truyền đến: “Anh Cố nói cô đã chính miệng đồng ý với anh ấy, nếu cô không đến, anh ấy có thể sẽ công khai tuyên bố không ra album mới, lý do là nghệ sĩ đệm đàn cho anh ấy từ chối anh ấy.”

Một tiếng “ừ”, trợ lý cao quý lạnh lùng kiêu kỳ cúp máy điện thoại xong, căn bản không cho Tô Niên Niên cơ hội phản ứng lại.

Tô Niên Niên ngồi trong gió hồi lâu, chiêu này của con mèo hâm đó sẽ gây náo loạn đến thế nào đây, bảo không ra album để dọa cô sao, cô là ai mà phải sợ chứ?

Cô cầm di động lướt lướt hồi lâu cho hả giận, khi thấy trên nick chính weibo của Cố Ly có mấy triệu fan, đôi tay nhỏ bé không nén nổi mà khẽ run rẩy.

Người này tại sao lại nóng nảy như vậy chứ, nếu anh ta không ra album, khi mở họp báo lại nói nguyên nhân là vì mình, cô có thể bị đám fan não tàn của Cố Ly dìm chết trong nước bọt hông đây?

Cân nhắc thiệt hơn một chút, Tô Niên Niên bi ai phát hiện, thật sự là không đi không được.

Chuyện này khẳng định là Cố Ly đã sớm bày kế xong xuôi hết rồi.

Nhưng cô lại nhanh trí nghĩ ra một cách: chính là giả vờ ốm để kéo dài thời gian.

Kéo dài tới khi không thể đừng được mới thôi.

Tóm lại chưa đợi được tới lúc Cố Ly nổi đóa, Tô Niên Niên đã đón ngày mà hồi còn FA cô ghét nhất – lễ tình nhân.

Gần đây Cố Tử Thần bận rộn tới mức rồng thấy đầu không thấy đuôi, nhưng vào buổi tối trước ngày lễ tình nhân, anh gửi tin nhắn cho Tô Niên Niên, đồng ý cùng cô đi chơi lễ tình nhân.

Chứng hay quên của nhóc Tô Niên Niên này lại phát tác, vô cùng vui vẻ chuẩn bị đi chơi cùng anh.

Chọn xong quần áo, cô nhớ tới chiến lược chuẩn bị vào ngày sinh nhật Cố Tử Thần, lấy ra nhìn lại, hừm, vừa đúng lúc có thể sử dụng.

Nhưng mà lễ tình nhân lần này, cô không thể chủ động như thế, cho nên Tô Niên Niên giả bộ như “lơ đãng” gửi cái đó cho Cố Tử Thần, sau đó “bối rối” nói: A, gửi nhầm rồi, đây là kế hoạch ngày lễ tình nhân xem qua trên mạng, không cẩn thận gửi đi mất.

Cố Tử Thần thông minh tới nhường nào chứ, sẽ không đoán ra chút tâm tư nho nhỏ của cô sao, sau khi gửi icon toát mồ hôi, còn viết: “Tô Niên Niên, em quả thật là đồ con heo.”

Năng lực châm chọc của Tô Niên Niên lại thăng cấp: “Vật họp theo loài, người chia theo bầy…”

Cố Tử Thần: “…”

Được rồi được rồi, ai bảo anh lại thích trúng một chú heo ngốc nghếch ngớ ngẩn tới đáng yêu thế này chứ.

Cố Tử Thần thở dài một tiếng, nghiên cứu kĩ càng kế hoạch, thể hiện tính cách của học bá, còn cẩn thận hơn Tô Niên Niên nhiều. Tính toán lại một lần nữa thời gian, địa điểm hợp lý cho mỗi hoạt động, chính xác tới mức giờ nào làm gì, kế hoạch chi tiết tới mức khiến cho Tô Niên Niên theo không kịp.

Tất cả đã chuẩn bị xong, chờ đợi lễ tình nhân…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.