Mật Yêu 100%: Bảo Bối Thuộc Về Nam Thần

Chương 293: Chương 293: Thật xin lỗi (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Đường núi quanh co khúc khuỷu, Tô Niên Niên cố gắng nhớ đường, đại khái có thể suy đoán ra hướng đi ngược lại với Dụ thành, lại càng ngày càng xa.

Lúc xe lái đến giáp ranh đường quốc lộ, mấy người thôn dân kia vứt cô xuống một chiếc xe van khác. Tô Niên Niên nhìn thấy đàn ông hai người đếm một chồng tiền giấy đưa cho bọn họ, sau đó bọn họ lái xe tiếp tục đi về phía trước.

Bây giờ Tô Niên Niên coi như đã biết, mình đã gặp phải bọn buôn người rồi!

Hai người đàn ông người cao to vạm vỡ, nhìn dáng dấp có vẻ như đều đã được huấn luyện qua, với sức chiến đấu bằng con số âm của cô, muốn chạy thoát khỏi tay của hai tên cặn bã này quả thực rất khó khăn.

Một lúc sau, lại có một người phụ nữ trung niên xuất hiện, đeo khẩu trang che kín mặt mũi, cười híp mắt trò chuyện với Tô Niên Niên.

“Không cần phải sợ, cô sẽ đưa cháu đến một nơi rất tốt, phụ nữ mà, sống ở nơi nào không quan trọng, quan trọng là gả được cho một người tốt.”

Được lắm! Tô Niên Niên thầm chửi rủa bà ta như điên ở trong lòng, nhưng cô hiểu không thể biểu hiện quá mức kích động ở trước mặt bà ta, cô làm ra dáng vẻ nhu nhược rụt người vào trong góc.

Chiến thuật yếu thế đã có hiệu quả, lòng phòng bị của người phụ nữ kia với cô đã dần nhẹ đi, ở trong mắt bà ta, Tô Niên Niên là cô gái dễ bị gạt, hẳn không phải phí tâm tư gì nhiều.

Bà ta tựa lưng vào ghế ngồi đánh một giấc ngon lành, nhưng thần kinh của Tô Niên Niên rất căng thẳng, cô cố gắng tập trung tinh thần, không buông tha co bất cứ cơ hội có thể chạy trốn nào.

——

Vùng núi Thanh Hà đã trở nên hỗn loạn, để tránh phát sinh thêm những trường hợp nghiêm trọng hơn, cảnh sát sắp xếp nhân viên di tản khách du lịch đi.

Trường trung học phổ thông Thánh Âm gửi mười mấy chiếc xe của trường tới đón học sinh, đưa tất cả học sinh về.

Vừa về tới Dụ thành, Cố Tử Thần và Dạ Tinh Vũ đã liên lạc ngay với tất cả các mối quan hệ có thể liên lạc, nhờ tất cả mọi người đều hỗ trợ tìm Tô Niên Niên.

Đã lúc này rồi, chỉ dựa vào lực lượng cảnh sát không thôi là không đủ.

Xảy ra chuyện lớn thế này, tự nhiên không gạt được Sở Tố Tâm, bà vội vàng kết thúc kỳ nghỉ phép, hỏa tốc chạy về.

Thế nhưng ngoài chờ tin tức của cảnh sát, bà chẳng làm được cái gì cả.

Người của sở cảnh sát mang tới tin tức cũng không tốt: “Đã thiết lập trạm kiểm soát ở tất cả các cửa ngõ giao thông chính, nhưng không phát hiện ra dấu vết nào khả nghi. Hơn nữa đến bây giờ vẫn không có ai liên lạc người nhà của với Tô Niên Niên, có thể không phải là bắt cóc tống tiền, mà có khả năng là do bọn buôn người ra tay.”

Nếu vô tình bị bán vào vùng núi hẻo lánh nào đó, thì khả năng tìm lại được sẽ cực kỳ nhỏ...

Sở Tố Tâm khóc như mưa, Trần Doãn Hoa cuống cuồng đến sứt đầu bể trán, đút lót một khoản tiền cho người của sở cảnh sát từ trên xuống dưới, chỉ hy vọng có thể tìm được Tô Niên Niên.

——

Kết thúc một ngày thông báo, Cố Ly nằm ở trên xe bảo mẫu nghỉ ngơi, nhàm chán xem tin tức trên điện thoại di động, nhưng trong lòng nghẹn lại như bị đống bông vải chặn lại.

Cố lão gia... ra tay quá độc ác.

Anh ta miễn cưỡng có thể chấp nhận Cố lão gia lấy lý do này đẩy Tô Niên Niên ra nước ngoài, hoặc là rời khỏi Dụ thành cũng được, chứ không phải là hành một một cách cực đoan trực tiếp làm người ta mất tích như vậy.

Thế nhưng anh ta không thể nói chuyện này với bất cứ ai được, từ một loại ý nghĩa nào đó mà nói, anh ta cũng được coi là đồng lõa của Cố lão gia.

Cố Ly ngồi ở trong xe bối rối bất an rất lâu, anh ta quyết định làm một hành động được cho là không vâng lời Cố lão gia từ đầu tiên trong cuộc đời.

Anh ta mở weibo lên, soạn một status: Tô Niên Niên, bị mất tích ở núi Thanh Hà ngày 3 tháng 3, nếu ai nhiền thấy cô ấy hoặc có thể cung cấp được bất cứ đầu mối nào, xin vui lòng liên lạc ngay với 110 hoặc là trợ lý của tôi, nhất định sẽ có hậu tạ!

Kèm theo đó là bức ảnh lúc Tô Niên Niên nhạc đệm thu âm cho anh ta mà anh ta tiện tay chụp, không ngờ rằng bây giờ lại được mang ra sử dụng.

Anh ta khép mắt lại, thầm mặc niệm trong lòng: Tô Niên Niên, cô nhất định phải sớm trở về, nhất định...

Nick weibo này của anh ta là nick V, có hơi hai mươi nghìn fan hâm mộ theo dõi, status vừa được đăng lên, có không ít fan hâm mộ kêu lên “Ngọa tào, đừng nói là tài khoản của nam thần bị trộm đấy chứ ?” “Cô gái này quan hệ thế nào với M.E!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.