Mật Yêu 100%: Bảo Bối Thuộc Về Nam Thần

Chương 271: Chương 271: Sinh hoạt cùng nhau (6)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Tô Niên Niên lại cầm cái gối che ở trước ngực nhìn chằm chằm vào Cố Tử Thần: “Em sẽ không ở cùng với anh, anh đừng có hy vọng.”

Cô đúng thật là yêu thích Cố Tử Thần nhưng cô cũng có nguyên tắc của cô.

Huyệt thái dương trên trán Cố Tử Thần nhảy lên hai cái, gần như là nghiến răng nghiến lợi phát ra một câu: “tại sao tôi phải ngủ cùng một con heo hả, Tô Niên Niên, em không thể nghĩ được logic hơn à?”

Tô Niên Niên cẩn thận lại lùi ra xa anh một chút: “Biết người biết mặt không biết lòng, lỡ như anh làm sưng bụng em lên thì phải làm sao, em không ngốc!”

Cố Tử Thần thật sự nhịn không nổi nữa, kéo Tô Niên Niên qua hung hăng nhéo vào mặt cô.

Tô Niên Niên bị nhéo đến nước mắt lưng tròng, nghĩ thầm: “Cố Tử Thần quả nhiên là cầm thú, xem đi xem đi, vừa bị vạch trần bộ mặt thật liền thẹn quá hóa giận ra tay với cô”

A… Bây giờ nên làm gì đây?

…..

Thời tiết vào đông tuyết rơi nhiều đến mấy ngày, tới chạng vạng tối mới dần chuyển biến tốt, ánh nắng mặt trời mới dần lộ ra.

Đường Dư đi trên con đường phồn hoa, đi qua mặt băng sáng ngời như mặt kính, thở ra một hơi lạnh sau đó mặt không cảm xúc tiếp tục đi về phía trước.

Hôm nay là ngày đi làm người mẫu, mục tiêu đến của anh là công ty giải trí Doãn thị nổi tiếng Dụ Thành, thứ sáu mỗi tuần phải đi chụp một bộ ảnh, đăng lên hai ba quyển tạp chí, tiền lời cũng khá, so với những công việc làm thêm khác thì tốt hơn rất nhiều.

Vẫn như thường ngày anh ngồi chờ ở phòng nghỉ. Anh vẫn như thường ngày đến sớm hơn giờ hẹn một chút, sau đó lại lục tục có mấy người đến, đều là những gương mặt quen thuộc.

Cửa đột nhiên bị người khác mở ra, có bốn năm người đàn ông bước vào, nhìn cách ăn mặc hình như là nhân viên công tác của Doãn thị.

Một người đàn ông cầm đầu cao giọng hỏi: “Có ai biết ca hát không? Đi tham gia phỏng vấn với tôi, tính lương theo giờ, qua bao nhiêu giờ thì trả thù lao bấy nhiêu, hết ngày kết lại.”

Đường Dư đoán là không đủ người tham gia cuộc thi tự chọn, chính vì thế mới tạm thuê người lắp vào cho đủ số đây.

Tuy nhiên tiền lương thật sự rất cao, mấy người các anh lập tức đi theo.

Sự thật đã chứng minh Đường Dư đoán rất đúng, đến phòng phỏng vấn, quả nhiên là chương trình tuyển “Giọng hát hay”, không ít nghệ sĩ chưa ra mắt của Doãn thị đều đang xếp hàng chờ thi, trên mặt bọn họ đều là thần sắc kích động.

Đường Dư xếp hàng ở đoạn cuối, yên lặng chờ đợi.

Nguyên một đám ca sĩ sau khi hát xong sẽ có giám khảo đơn giản nhận xét, người biểu hiện tốt một chút thì trực tiếp trúng tuyển, nhưng đa số mọi người đều trượt cả rồi.

Tuyển đến cuối cùng, các ban giám khảo đều không còn tinh thần, có hai người thậm chí đều đã làm ra động tác ngáp.

Theo nhận xét của Đường Dư, lúc trước có mấy người giọng hát cũng không tệ, chỉ là còn chưa có đặc sắc, cộng thêm ban giám khảo đều đã nghe đến chán rồi, cho nên mới không được tuyển rất là đáng tiếc.

Mấy người mẫu bọn họ bị thêm vào cho đủ số thật sự hát không tốt lắm, nhưng chỉ dựa vào dáng người và mặt mũi khá có giá trị, đứng trên sân khấu cũng rất có dáng vẻ.

Rất nhanh liền đến phiên Đường Dư, cạnh sân khấu có ban nhạc, Đương Dư đi đến nói mấy câu, nhạc trưởng liền sắp xếp mọi người đệm nhạc cho anh.

Tiếng piano nhẹ nhàng vang lên, Đường Dư cầm lấy micro, vừa mở miệng liền thu hút ánh mắt của tất cả mọi người trong trường quay.

Anh trời sinh một giọng hát tốt, lại chọn một bài “Nói Dối” của Hựu gia, ca từ đơn giản như dạt dào cảm xúc.

Hát đến phần điệp khúc, ban giám khảo đều đã ngồi thẳng dậy, chăm chú lắng nghe, nhưng ca sĩ vừa được tuyển cũng hơi nhíu mày, cảm thấy người này cũng là một kình địch của mình.

Hát đến cuối cùng, toàn trường tự dưng vang lên tiếng vỗ tay.

Bốn phút hai mươi sáu giây, Đường Dư là người duy nhất được hát đến hết bài.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.