Mãng Hoang Kỷ

Chương 210: Chương 210: Vạn tượng chân nhân




Từng luồng hơi thở hung ác đang không ngừng tiến vào cơ thể mình. Chuẩn xác mà nói là Tử Phủ trong cơ thể của Kỷ Ninh đang không ngừng hút vào.

Trong Tử Phủ, có một cái hồ đang hiện lên giữa không gian tràn ngập chết chóc. Hồ này được tạo thành từ nguyên lực. Ở phía trên mặt hồ có từng kiện pháp bảo như thuyền, phi kiếm và vài pháp bảo chưa sử dụng đang lơ lửng. Trong đó còn có cả một thanh Bắc Minh Kiếm.

Trên tay có hai thanh Bắc Minh Kiếm thì dĩ nhiên còn một thanh ở trong người.

- Lúc trước khi mở Tử Phủ thì mình sẽ không có cách nào thu pháp bảo vào trong người! Nhưng một khi mở ra Tử Phủ, pháp bảo nhập giai hay binh khí trải qua Thần Ma huyết luyện đều có thể thu vào. Nhưng pháp bảo không phẩm cấp thì lại không tài nào cho vào trong Tử Phủ.

Xẹt xẹt xẹt. .

Ba thanh Bắc Minh Kiếm, hai thanh bên ngoài một thanh ở trong Tử Phủ.

Chúng cùng điên cuồng hút lấy sát khí. Sau khi hút vào thì mặt ngoài Bắc Minh Kiếm liền hiện ra một Thần Ma văn tự:

- “Sát“. Bên trong Bắc Minh Kiếm cũng đang không ngừng biến chất. Sau khi trở thành binh khí Thần Ma huyết luyện thì đây là lần đầu tiên Bắc Minh Kiếm cắn nuốt sát khí nồng đậm.

Dù sao thì sát khí sau khi giết một tên Tử Phủ tu sĩ cũng phải ngang tầm với sát khí giết một vạn phàm nhân. Nhưng mức độ nồng đậm thì hơn hẳn.

Bắc Minh Kiếm càng sáng bóng hơn.

Thần niệm vừa điều khiển ba thanh Bắc Minh Kiếm là chúng đã xẹt qua không khí để lại ba tiếng “vù vù vù” Thậm chí Kỷ Ninh còn xoe bàn tay ra để ba thanh Bắc Minh Kiếm cắt thử. Ở trển lòng bàn tay lập tức xuất hiện ba vết thương nhưng rồi lập tức khôi phục.

Quả nhiên là sắc bén hơn rất nhiều. Kỷ Ninh lộ ra sắc mặt vui mừng. Xem ra muốn tạo được thần binh ma binh thì phải giết nhiều đây. Bản thân Kỷ Ninh cũng không phải kẻ thích thú việc giết chóc. Nhưng kẻ nào động đến đầu hắn, không để cho Kỷ tộc của hắn con đường sống thì Kỷ Ninh chắc chắn sẽ không thương hại chút nào.

- Tộc trưởng.

Kỷ Ninh mở miệng nói.

- Làm cách nào để tấn công đám Tử Phủ tu sĩ kia đây?

- Kỷ Ninh.

Tộc trưởng Kỷ Cửu Hỏa truyền âm nói.

- Đám Tử Phủ tu sĩ kia có tống cộng bay tên Tử Phủ tu sĩ và hai con Tử Phủ linh thú. Kẻ lợi hại nhất trong đó là Nông Tử Đạo và Đồng Ngọc. Nông Tử Đạo là cao thủ trận pháp còn khả năng chiến đấu cũng không đáng sợ lắm. Ngoài hắn ra thì đám Tử Phủ tu sĩ liên thủ cũng không thể lam gì được ngươi. Ngăn cản lớn nhất với ngươi chính là Đồng Ngọc.

- Đồng Ngọc?

Kỷ Ninh gật đầu nhẹ.

- Hẳn tên Đồng Ngọc là Thần Ma luyện thể. Trong lúc theo dõi bọn hắn, nghe bọn hắn nói chuyện thì thấy cả đám đều cực kỳ tin tưởng vào tên Đồng Ngọc. Khi biết mười hai tên Tử Phủ tu sĩ ở đám đầu tiên đã chết hết thì cả đám này vẫn còn rất tin tưởng vào Đồng Ngọc! Hơn nữa còn có tên Tử Phủ tu sĩ nhắc tới hai chữ “thần thông“. Nếu ta suy đoán không sai thì tên Đồng Ngọc này hắn là cấp độ Tử Phủ viên mãn, hơn nữa đã học được thần thông.

Kỷ Cửu Hoa truyền âm nói.

- Thần Ma luyện thể Tử Phủ viên mãn, lại có thần thông trong người thì chắc chắn khả năng chiến đấu phải ngang cấp độ Vạn Tượng chân nhân. Ngươi phải cẩn thận đó.

Kỷ Ninh gật đầu.

Cấp độ Vạn Tượng chân nhân?

Chính mình có nguyên lực còn mạnh hơn cả Tử Phủ viên mãn, phối hợp với Vũ Thủy Kiếm Vực, Tiên Thiên Kiếm Trận thì cũng coi như có được chiến lực cỡ Vạn Tượng chân nhân!

Đối phương là Thần Ma luyện thế? Lại có cả thần thông nữa sao?

- Nếu không giết được Đồng Ngọc thì cố gắng giết Nông Tử Đạo.

Kỷ Cửu Hỏa truyền âm nói.

- Nông Tử Đạo là cao thủ trận pháp duy nhất trong đám bọn chúng. Chỉ cần Nông Tử Đạo chết thì bọn chúng sẽ không thể phá nổi Minh Long Tỏa Thiên Trận. Mà nhờ đó thì chúng ta có thế câu giờ đến lúc sứ giả vương triều Đại Hạ tới.

- Rõ.

Kỷ Ninh gật đầu đã hiểu.

Vù vù!

Kỷ Ninh lật tay lên, trước người xuất hiên một đống pháp bảo trữ vật, phi kiếm, quạt lông, lá cờ những thứ này đều là pháp bảo của tám tên Tử Phủ tu sĩ đã chết.

- Trước tiên ta phải chọn ra toàn bộ phi kiếm nhập giai trong này rồi luyện hóa hết. Nhờ đó co thể làm cho uy lực của Tiểu Thiên Kiếm Trận lớn thêm. Rồi sau dùng hết sức lực đánh với Đồng Ngọc một trận xem sao. Trong mắt Kỷ Ninh tràn đầy sát ý.

Ba người Hứa Ly chân nhân, Động Phiếm Dư, Ô Kỳ ở trên thuyền. Bỗng nhiên Động Phiếm Dư kinh ngạc chỉ về phía xa xa nói:

- Là Lư sư đệ. Chi thấy ở phía xa xa có một đường sáng đang phi tới với tốc độ chậm hơn bọn hắn.

- Dường như là đi theo hướng Yên sơn?

Ô Kỳ cũng kinh ngạc nói.

- Lư sư diệt?

Hứa Ly chân nhân cũng nở nụ cười hiếm thấy. Tức thì con thuyền liền nhanh chóng đuổi theo đường sáng kia. Sau một cái hô hấp là nó đã ở phía trước rồi.

Có một nam tử trung niên đang đứng trên đường sáng.

Trong mắt nam tử trung niên đầy vẻ lo lẳng. Gã vừa thấy con thuyền buồm chắn ở phía trước thì lập tức giảm tốc độ. Nhưng khi vừa nhìn thấy Hứa Ly Chân nhân đứng trên thuyền thì liền cung kính khom người nói:

- Lư Hoảng bái kiến Hứa sư thúc. Không ngờ lại có thể gặp Hứa sư thúc ở đây.

Vừa nhìn thấy Động Phiếm Dư ở bên cạnh Hứa Ly chân nhân thì Lư Hoảng lập tức đỏ mặt giận dữ nói:

Lão tặc Động Phiếm Dư!

- Lư sư diệt sao vậy?

Hứa Ly chân nhân hỏi.

- Lư sư đệ. Lúc trước ta gặp ngươi vẫn còn vui vẻ cơ mà, làm sao mà giờ vừa mới gặp đã mắng ta? Mà ta lại còn cho họ Lư các ngươi một phần lớn công lao rồi đấy chứ.

Động Phiếm Dư cũng cảm thấy khó hiểu.

Lư Hoảng giận dữ chỉ vào Động Phiếm Dư nói:

- Hứa Ly sư thúc, tên Động Phiếm Dư này lúc trước kể cho chúng ta về chuyện mỏ quặng nguyên thạch. Lại còn bảo với chúng ta là có phần sẽ chia đều nên An tộc và Lư tộc chúng ta mới cử ra hai gã Tử Phủ tu sĩ. Nhưng cách đây không lâu, mệnh giản của Tử Phủ tu sĩ thuộc Lư tộc chúng ta và An tộc đều bị nát vụn. Người chết lại chính là em gái ruột ta. Tên Động Phiếm Dư này nói nào là công lao lớn, nào là Kỷ tộc nho nhỏ thì đâu đáng phải lo. Nhưng bây giờ thì sao? Một phần chia chác chúng ta còn chưa được mà đã chết mất hai tên Tử Phủ tu sĩ rồi! Ta đang định đến Tuyết Long Thành để hỏi cho ra nhẽ, xem câu trả lời thế nào đây!

- Cái gì? Đều chết hết sao?

Động Phiếm Dư kinh hãi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.