Mãng Hoang Kỷ

Chương 2308: Chương 2308: Trận pháp hóa thân




Không phải bất cứ bổn nguyên nào cũng có thể lấy ra, có thể lấy ra chỉ là một phần cực nhỏ..

Bành!

Vào lúc bọn họ thiêu đốt bổn nguyên, bỗng nhiên bên ngoài có tiếng nổ lớn vang lên.

- Ha ha, phá vỡ một cái.

Lúc này đám người Kỷ Ninh vui mừng.

- Đi, lại phá tiếp.

- Đi.

Hồng Nhiên Chí Tôn chưởng khống đại xà màu đen cũng đại hỉ, sau khi nổ nát hư không thần văn, một nơi của trận pháp bị nghiền nát òoàn toàn, không cách nào truyền năng lượng, từ đó tốc độ khôi phục của chín tầng mây chậm lại. Chỉ hủy diệt một hư không thần văn còn không tới mức làm trận pháp hủy diệt. Dù sao nơi này có tới chín trận pháp truyền năng lượng.

- Có một chỗ bị hủy diệt.

Ba người nữ tử áo bào màu bạc biến sắc.

...

Ông ~~~

Thiêu đốt bổn nguyên, uy năng tăng vọt.

Năng lượng hùng hậu gấp ngàn vạn lần bộc phát, uy năng nồng đậm bao phủ cả thế giới thảo nguyên, khắp nơi đều có thể nhìn thấy ánh sáng màu lam, năng lượng truyền vào tám trận pháp còn lại đạt tới mức lớn nhất! Đại lượng năng lượng điên cuồng quán thâu, trận pháp cả thế giới thảo nguyên đạt tới mức cực hạn.

Trận pháp thừa nhận là có cực hạn, lực lượng nhiều hơn nữa cũng lãng phí.

Chín tầng mây củathế giới thảo nguyên đã có một trận pháp tổn hại, làm cho uy năng chỉ tăng vọt sáu thành! Nếu không đủ để tăng lên gấp đôi.

Xoẹt ~~~

Hồng Nhiên Chí Tôn khống chế đại xà màu đen chèo chống lỗ thủng ở tầng mây thứ chín. Kỷ Ninh khống chế thanh đại kiếm điên cuồng oanh phá trận pháp.

Bỗng nhiên ——

Tất cả tầng mây tỏa ra hào quang sáng ngời, hào quang chiếu rọi thân thể bọn họ, mang theo quang minh chi ý. Lúc này lực trói buộc của tầng mây tăng lên. Tăng vọt tới sáu thành. Cần biết đạt đến cực hạn muốn tăng lên rất khó khăn, trong nháy mắt tăng lên sáu thành làm đại xà màu đen không ngăn cản được.

- Không cách nào đâm thủng.

Thần kiếm cực lớn muốn chống cự chín xiềng xích tử kim vây công, lại phải kháng cự tầng mây áp bách, căn bản vô lực tiếp tục công kích trận pháp.

Uy lực của xiềng xích tử kim tăng vọt lên gấp đôi.

Tầng mây trói buộc lực cũng tăng nhiều.

- Ta cũng gánh không được.

Hồng Nhiên Chí Tôn vội vàng, hắn dẫn dắt đại xà màu đen chống cự tầng mây thứ chín mạnh nhất.

...

Sâu trong lòng đất thế giới thảo nguyên có một đại điện.

Ba người nữ tử áo bào màu bạc ngồi đó, đồng thời ngẩng đầu nhìn lên, xuyên thấu qua trở ngại, bọn họ đã thấy rõ chuyện xảy ra bên ngoài.

Phía dưới bọn họ còn có ba thân ảnh, đó là độc nhãn đại hùng, cả bat tính mạng kỳ dị cấp chí tôn còn đó, nơi này cũng có một đám Tây Tư trưởng thượng chủ. Dù sao trừ Tây Tư trưởng thượng chủ khống chế trận pháp thần điện ra, dưới trướng Y Da Nhĩ còn thừa một ít Tây Tư trưởng thượng chủ. Ví dụ như ‘Ba Vạn Nguyệt’ cũng ở nơi này

- Chúng ta có nên động thủ không?

Nam tử áo đen âm lãnh lên tiếng.

- Không vội.

Nam tử áo đỏ cau mày và nói;

- Đến bây giờ cũng không có phát hiện bản tôn của đám đứng đầu người tu hành, thanh thần kiếm kia chính là nguyên lực khống chế hình thành mà thôi! Huống chi sau khi thiêu đốt bổn nguyên, bọn chúng không cách nào công phá trận pháp, chúng ta cứ chầm chậm chờ bản tôn của bọn chúng hàng lâm, đến lúc đó vây bọn chúng vào trong thế giới thảo nguyên, trận này chiến tranh này sẽ thắng hơn phân nửa.

- Ân.

Nữ tử áo bào màu bạc cũng đồng ý.

...

Đám người Kỷ Ninh hiện tại lâm vào khốn cảnh.

Hôm nay chín tầng mây cả thế giới thảo nguyên trói buộc rất mạnh, uy năng của xiềng xích tử kim cũng tăng lên gấp đôi, từ đó bọn họ không gánh được.

- Thu.

Lúc này thần kiếm xuyên thấu qua tám tầng mây cũng co rút lại, lúc này lui tới tầng mây thứ chín, hơn nữa bay tới khe hở trợ giúp đại xà màu đen. Dù sao một khi hoàn toàn phong bế, trong ngoài ngăn cách, không có nguyên lực thần niệm thao túng... Thanh thần kiếm này sẽ tán loạn ngay sau đó.

Xoẹt ~~

Uy lực của thần kiếm vẫn có thể xé rách tầng mây thứ chín như cũ, thực sự chỉ có thể xé rách phạm vi ngàn dặm mà thôi.

- Y Da Nhĩ đến bây giờ còn chưa ra tay, chỉ sợ cũng không có ở nơi này. Hiện tại là cơ hội tốt như thế... Rất khó gặp lại lần nữa, chúng ta nên nắm chắc cơ hội hủy diệt binh khí này.

Đế Thạch Chí Tôn truyền âm.

- Ta cảm thấy bản tôn của chúng ta nên ra tay.

Ách Khổng chí tôn lên tiếng.

- Nên cẩn thận một chút, bản tôn chúng ta ra tay xé rách tầng mây ngoài cùng đi.

Hồng Nhiên Chí Tôn nói:

- Không được đi vào! Một khi thực đi vào, Tây Tư tộc còn có thủ đoạn khác vây khốn chúng ta, trong ngoài ngăn cách, chúng ta không cách nào lợi dụng đại trận bên ngoài... Chỉ sợ chúng ta sẽ bị diệt sát và thua trận.

Đám nguwoif Kỷ Ninh âm thầm cảnh giác.

Đúng vậy a, bọn họ thua không nổi.

- Tốt, chúng ta ra tay.

Chỉ một lát sau ——

Một thân ảnh nguy nga phá toái hư không, thân hình của hắn cao lớn, hắn đi chân trần, toàn thân có bảy mặt và mười bốn cánh tay! Đầu lâu chính diện cực giống Kỷ Ninh, đầu lâu bên trái và phía bên phải phân biệt có ba gương mặt, chính là sáu người Hồng Nhiên Chí Tôn. Đồng thời bên ngoài thân thể nguy nga này có hào quang mờ mịt, chỉ cần hành tẩu cũng mang theo uy lực đáng sợ.

Thân thể đám người Kỷ Ninh cường đại, cận chiến mới là thích hợp nhất.

Trận pháp hóa thân chính là bọn họ dùng kiếm đạo chung cực của Kỷ Ninh thống lĩnh, lại hội tụ uy năng cả trận pháp hình thành hóa thân, bản tôn của bọn họ cũng ở trong hóa thân.

Hóa thân tự hình thành vô tận kiếm quang, giơ tay nhấc chân tỏa ra uy năng đáng sợ.

- Gánh nặng một hóa thân thực mệt mỏi.

Kỷ Ninh ẩn ẩn cảm thấy mệt mỏi, đám người Hồng Nhiên Chí Tôn cũng cảm giác mệt mỏi.

Bởi vì bọn họ cần duy trì trận pháp khổng lồ bên ngoài vận chuyển, vừa phải thao túng thần kiếm cự ly xa, cuối cùng còn phải hình thành trận pháp hóa thân.

Ba người đồng thời duy trì còn không phải có liên lụy hay sao?

- Bởi vì cần duy trì thần kiếm, trận pháp hóa thân chỉ có thể phát huy bảy thành uy lực.

Kỷ Ninh âm thầm tính toán, từ góc độ chiên sđấu, bỏ qua thần kiếm là có thể bảo trì mười thành uy lực của trận pháp hóa thân, như vậy sẽ có uy hiếp lớn nhất! Hiện tại còn chưa phải thời điểm đập nồi dìm thuyền cuối cùng.

Xoẹt ~~~

Trận pháp hóa thân cất bước đi tới, đi vào trong tầng mây, hai mươi bốn cánh tay vươn ra, tầng mây chung quanh quay cuồng, phạm vi trmaw vạn dặm bị xé nứt ra.

Trận pháp hóa thân chống khe hở tầng mây nhẹ nhõm.

Đại xà màu đen và thần kiếm khôi phục tự do, tất cả đều tập trung đánh vào một hướng.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.