Mãng Hoang Kỷ

Chương 241: Chương 241: Tịch Diệt Lục ma Kiếm (1)




- Ta bước lên mấy bậc thang này mà đã mất mấy tháng rồi sao?

Kỷ Ninh giật mình.

- Dù sao thì thế giới bên ngoài cũng chỉ qua trong nháy mắt thôi. Ngươi đừng lo cho phụ thân ngươi.

Con gấu lớn lông vàng nói.

Kỷ Ninh gật đầu rồi trịnh trọng nói:

- Xin hỏi tiền bối. Vị sư tôn “Tam Thọ đạo nhân” của ta rốt cuộc là ai?

Ngoài việc cái bóng cụt tay kia tự xung là Tam Thọ đạo nhân. Những thứ khác Kỷ Ninh đều mờ tịt.

Con gấu lớn lông vàng nghe Kỷ Ninh nói “Sư tôn Tam Thọ đạo nhân” thì không khỏi vui mừng, liền trả lời:

- Kỷ Ninh, ngươi có biết Thần Ma cũng có phân ra xuất thân cao thấp không?

- Thần Ma cũng có phân ra xuất thân cao thấp u? Không phải đều sinh ra từ trời đất sao?

Kỷ Ninh hỏi lại.

- Không.

Con gấu lớn lông vàng nói.

- Khi tam giới mới được sinh ra, thậm chí là lúc trước khi Bàn Cổ khai thiên lập địa. Mọi thứ vẫn chỉ là một vùng hỗn độn. Khi đó có một nhóm Thần Ma được sinh ra từ vùng hỗn độn đó. Giống như Bàn Cổ, Nữ Oa đều là những Thần Ma được sinh ra từ vùng hỗn độn đó. Nhóm Thần Ma sinh ra từ vùng hỗn độn kia có kẻ mạnh người yếu. Dĩ nhiên người mạnh nhất trong đó chính là Bàn Cổ!

- Sau khi Bàn Cổ khai thiên lập địa, trời đất bắt đầu sinh ra một vài sinh linh. Những sinh linh được trời đất sinh ra được gọi là Tiên Thiên Thần Ma.

- Sau khi trải qua nhiều biến đổi, ba nghìn thế giới lớn được sinh ra. Mỗi một thế giới lại tự mình sinh ra những Thần Ma khác. Những Thần Ma này chính là Thần Ma bình thường nhất.

- Nói tóm lại. Dựa theo cách thức sinh ra mà Thần Ma được chia ra làm: Hỗn Độn Thần Ma, Tiên Thiên Thần Ma, Thần Ma phổ thông.

Con gấu lớn lông vàng nhìn Kỷ Ninh.

- Mà chủ nhân lại chính là một trong những Hỗn Độn Thần Ma.

Kỷ Ninh nín thở.

Người này thật khủng khiếp!

Nếu cẩn thận suy ngẫm về ba cấp độ Thần Ma. Dù sao thì Bàn Cổ đã khai thiên lập địa nên có thể thấy được đấy đúng là kẻ lợi hại nhất. Mà Kỷ Ninh cũng từng biết được, đa phần Thần Ma khi mới sinh ra đã có cảnh giới Tiên Thiên. Nêu so sánh với Bàn Cổ thì yếu hơn không biết bao nhiêu lần.

Mà vị Tam Thọ đạo nhân lại lợi hại tới vậy thì việc có xuất thân là Hỗn Độn Thần Ma cũng không có gì kỳ quái.

- Có xuất thân tốt thì đại biểu cho việc có tiềm lực lớn. Vừa sinh ra đã có thực lực lớn mạnh rồi.

Con gấu lớn lông vàng nói.

- Nhưng cũng có những kẻ có xuất thân thấp kém vẫn có thể tiếng tăm lừng lẫy khắp tam giới. Giống như một vài kẻ chỉ xuất thân bình thường trong vạn tộc, trải qua muôn vàn kiếp nạn khó khăn rồi sau vẫn có thể trở thành tồn tại vĩ đại sánh vai cùng chủ nhân.

- Kỷ Ninh, tuy ngươi chỉ là nhân tộc nhưng vẫn có cơ hội như vậy.

Con gấu lớn lông vàng nói.

Kỷ Ninh gật đầu nhẹ.

Hắn hiểu được. Giống như Thôi Phủ Quân vậy. Ông ta cũng xuất thân ở trái đất giống mình nhưng đã có thể trở thành phán quan đứng đầu, có địa vị cực cao ở địa phủ.

- Chủ nhân đã từng trải qua rất nhiều.

Đôi mắt của con gấu lim dim, nhớ lại những việc đã qua. Hắn cũng là người quen của Bàn Cổ, Nữ Oa, cũng đã từng chỉ điểm cho một vài tên vãn bối như con chim đại bàng kia. Lại còn từng xây dựng ra một môn phái, có rất nhiều Thần Ma tới làm môn hạ nghe hắn giảng đạo. Cho nên chủ nhân có rất nhiều tên gọi. Có người gọi là Tam Thọ đạo nhân, Trích Tinh đạo nhân, Độc Tí thần chủ, Hữu Thủ chân thần. . .

Trong đầu Kỷ Ninh vừa nghĩ ra liền hỏi ngay:

- Chẳng lẽ sư tôn Tam Thọ đạo nhân vừa ra đời là cụt một tay?

- Không.

Con gấu lớn lông vàng lắc đầu.

- Tuy ta không kỹ càng hiểu rõ lắm, thế nhưng biết rõ chủ nhân từ Hỗn Độn sinh ra là hai tay. Về sau bởi vì một lần đại chiến mà mất một cánh tay. Chủ nhân vì nhắc nhở mình về mối nhục này bảo trì cụt một tay. Thế nhưng chính vì cụt một tay ngược lại để cho chủ nhân đôt phá thần thông Trích Tinh Thủ, đạt tới cấp độ huyền diệu. Trích Tinh Thủ vừa đột phá liền đứng trong 10 hạng đầu vô số thần thông!

Kỷ Ninh lộ ra kinh hãi.

Khá lắm. Chính mình cũng chỉ mới thấy qua hư ảnh của sư tôn. Thật không ngờ lại lợi hại như vậy. Sau khi Bàn Cổ khai thiên lập địa, vô số Thần Ma được sinh ra, thần thông lại càng nhiều. Trích Tinh Thủ có thể xếp trước mười…Mức độ quý giá của nó còn vượt xa sự tưởng tượng của chính mình.

- Ngươi cũng không cần phải biết thêm về những kẻ khác.

Con gấu lông vàng nhìn Kỷ Ninh.

- Đã có rất nhiều thời đại trôi qua dưới vòm trời vô tận này. Hiện giờ là thời đại của ba nghìn thế giới lớn và hàng tỉ thế giới nhỏ. Là thời đại tam giới do thiên đình sắp xếp quản lý. Đối với ngươi, việc biết được những bí mật cổ xưa kia cũng chẳng có tác dụng gì. Ngược lại chỉ thêm phiền não thôi. Chủ nhân cũng nói rồi đó. Đợi khi ngươi trở thành Thiên Thần thì mới tính là đệ tử của chủ nhân.

Kỷ Ninh gật đầu.

- Bây giờ cũng nên ra ngoài rồi.

Con gấu lớn lông vàng nói.

- Không vội.

Kỷ Ninh liền nói.

- Hiện tại Thần Ma luyện thể của ta đã đạt tới cấp độ Tử Phủ. Dựa theo quy củ của Trân Bảo Điện thì ta có thể còn một cơ hội nữa để lấy pháp bảo nhân giai trong Trân Bảo Điện.

Con gấu lớn lông vàng gật đầu.

- Quan trọng nhất chính là pháp bảo trong Trân Bảo Điện khi cảnh giới Thần Ma luyện thể tăng lên. Việc thứ hai chính là xông vào Chiến Thần Điện.

- Xin tiền bối cho ta xem mục lục các bảo vật nhân giai trong Trân Bảo Điện. Kỷ Ninh nói. Ta xem hết một lượt ở đây, chọn được một món. Tí nữa có thể lấy được luôn.

- Ngươi thật là biết tiết kiệm thời gian.

Con gấu lớn lông vàng nở nụ cười.

Mục lục bảo vật rất phức tạp. Phải cần rất nhiều thời gian để xem hết. Trong không gian truyền thừa này, thời gian bị ngăn cách hoàn toàn, tốc độ trôi đi chậm hơn rất nhiều so với thế giới bên ngoài. Xem ở đây chính là việc tốt nhát.

- Đúng rồi.

Con gấu lớn lông vàng nói.

- Hiện tại thần hồn của ngươi đã đạt tới cấp độ Thần Thức, lại học được thần thông “Trích Tinh Thủ“. Có thể dễ dàng vượt qua tầng thứ hai Chiến Thần Điện. Thậm chí còn có chút cơ hội vượt qua tầng thứ ba. Ngươi có muốn đi vào không?

- Hiện tai nếu đi vào tầng thứ ba, ta cũng chỉ có chút cơ hội thôi sao?

Kỷ Ninh hỏi lại.

Thực lực của minh đã tăng lên rất khủng khiếp rồi.

Thần hồn đột phá!

Lại thêm thần thông “Trích Tinh Thủ” cực kỳ mạnh mẽ. Kỷ Ninh có thể tự tin một chiêu giết chết Hứa Ly chân nhân.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.