Mãng Hoang Kỷ

Chương 220: Chương 220: Pháp bảo địa giai (1)




Thái Âm, Thái Dương thần văn ở phía sau sáng trưng lên. Ở một vùng xa xăm cách trở không biết bao nhiêu tầng không gian có hai ngôi sao cảm ứng được. Sao Thái Dương, Thái Âm lập tức giáng xuống Thái Dương Chân Hỏa và Thái Âm Chân Thủy, vượt qua thế giới vô tận, tầng tầng không gian, tới bên cạnh Kỷ Ninh.

Uỳnh. . Uỳnh. . Vùng xung quanh lập tức biến thành một thế giới toàn nước và lửa.

Chỉ thấy một nụ hoa sen bằng nước lửa hiện lên, bao quanh người Kỷ Ninh. Thái Âm Chân Thủy và Thái Dương Chân Hỏa làm nòng cốt dẫn động lực lượng nước lửa khủng khiếp tạo thành một đóa hoa nước lửa bao quanh Kỷ Ninh! Cả người Kỷ Ninh chính là phần nhụy hoa nằm trong đó.

Mặc dù đang ở vùng núi rừng hoang vu, Hứa Ly chân nhân và một đám Tử Phủ tu sĩ đều có thể nhìn thấy ở phía xa xa trong màn sương đen có một đóa hoa khổng lồ. Từng cánh hoa hiện ra bên ngoài màn sương đen.

- Đây là cái gì?

Bảy tên Tử Phủ tu sĩ bên phía Tuyết Long Sơn đều kinh ngạc nhìn chằm chằm vào đầu cánh hoa trên màn sương đen chỗ xa xa. Chỉ cần nhìn vào đầu cánh hoa là có thể tưởng tượng ra được đóa hoa đó to lớn nhường nào.

Bọn Kỷ tộc đang làm gì?

- Hứa Ly chân nhân, lũ Kỷ tộc...

Đám Tử Phủ tu sĩ nhìn về phía Hứa Ly chân nhân. Hứa Ly chân nhân cau mày bảo:

- Hẳn là một đóa hoa khổng lồ, đóa hoa có các cánh hoa màu thủy lam và hỏa hồng. Hẳn là nước lửa hội tụ mà thành.

Chỉ có nhìn những cánh hoa từ xa trên nền sương đen, bọn họ không thể đoán được chuyện gì xảy ra.

- Ta đến gần xem đi.

Hứa Ly chân nhân chỉ một ngón tay, Rơi!

Một cái dấu lớn trăm trượng được bàn tay khổng lồ tạo từ ánh trăng vươn đến chỗ đóa hoa. Chỉ thấy bên trong sương đen có một hình long thân cuộn lên chặn con dấu lại. Một tiếng ầm vang lên. Long thân màu đen lung lay nhưng cũng chặn lại được.

- Hừ, núp ở trong trận.

Nếu khoảng cách gần thì một mình ta cũng đủ làm Long thân này biến mất. Hứa Ly chân nhân lắc đầu.

...

Bên trong trận.

Kỷ Cửu Hỏa đang cực kỳ khẩn trương, lão truyền âm:

- Hiện tại Kỷ Ninh đang tu luyện tới lúc mấu chốt rồi. Vạn Tượng chân nhân kia dựa vào pháp tướng để thi triển pháp thuật, dù là thế nào thì chúng ta cũng phải cản lại!

Cả đám Kỷ Lưu Chân, Ảnh bà bà đều hiểu rõ, Kỷ Ninh là hy vọng của Kỷ tộc. Họ sao lại để đối phương phá hỏng quá trình tu luyện của Kỷ Ninh?

Đã hình thành được đóa hoa nước lửa, Kỷ Ninh rốt cuộc đang làm gì nhỉ? Mặc dù Kỷ Cửu Hỏa có thể cảm ứng được đóa hoa nhưng trong lòng đang ngờ vực. Bởi vì bản thân Kỷ Ninh còn có pháp môn Thủy Hỏa Liên Hoa hộ thân thì lúc này Kỷ Ninh đang ngộ đạo? Hay là đang tu luyện?

...

Đóa hoa thủy hỏa thật lớn lơ lửng cách mặt đất chừng trăm trượng đã hoàn toàn khép lại. Kỷ Ninh đang ở bên trong với Thái Âm chân thủy, Thái Dương chân hỏa làm gốc dẫn động đại lượng Thái Âm, Thái Dương lực xông vào trong cơ thể Kỷ Ninh, lại được Thần Vân dẫn đường. Thân thể Kỷ Ninh bắt đầu lột xác một cách tự nhiên. Qua mỗi một gân cốt, mỗi một phần da thịt thậm chí mỗi một tế bào, tạng phủ trong cơ thể đều điên cuồng hút lấy.

Mỗi khi vượt qua tiểu cảnh giới của Xích Minh Cửu Thiên Đồ đều phải từ từ tích lũy, tỷ như từ tầng thứ tư đến tầng thứ năm, từ tầng thứ năm đến tầng thứ sáu

Đều là từng bước tu luyện, tích lũy không ngừng.

Có lẽ tầng thứ sáu đến thứ bảy là vượt qua đại cảnh giới!

Tinh thần và thể chất có một sự nhảy vọt về căn bản nên năng lượng cần có cũng phải nhiều đến mức kinh người. Thậm chí còn nhiều hơn nhiều cả khoảng thời gian năm năm từ lúc tiến giai đệ tứ trọng lên đệ lục trọng. Bộ pháp môn Thần Ma này là bộ pháp môn khó khăn nhất, Kỷ Ninh cũng đã ngộ được Vũ Thủy Kiếm Vực rồi. Phải tới lúc này mới đột phá lên tầng thứ bảy.

Pháp môn khó khăn nhất!

Pháp môn huyền diệu nhất!

Chỉ khi nào vượt qua đại cảnh giới mới có thể nhận được hai ngôi sao chí tôn Thái Âm tinh, Thái Dương tinh hỗ trợ đưa Thái Âm chân thủy, Thái Dương chân hỏa nhằm hội tụ thật nhiều năng lượng làm tinh thần và thể chất nhanh chóng biến đổi, tăng mạnh.

Rào!

Đóa hoa thủy hỏa khổng lồ trở nên trong suốt mỏng manh rồi từ từ nở rộ. Bên trong có một thiếu niên thân thể trong suốt, sáng bóng vô cùng. Đúng là Kỷ Ninh! Da dẻ Kỷ Ninh nhanh chóng hiện lên một tầng da thú, đúng là pháp bảo hộ giáp biến hóa mà thành.

Trên mặt Kỷ Ninh hiện lên vẻ tươi cười. Rốt cục Xích Minh Cửu Thiên Đồ đã bước vào tầng thứ bảy rồi. Hắn có thể cảm giác được thần lực mênh mông trong cơ thể, có thể cảm giác được sức sống tràn trề ẩn chứa trong thân thể, tích huyết cũng đủ có thể trọng sinh.

- Cuối cùng rồi cũng có thể thi triển thần thông chân chính rồi.

Kỷ Ninh lộ ra sắc mặt vui mừng.

Thần Ma luyện thể phải đạt tới trình độ Tử Phủ mới có thể thi triển được thần thông.

Phong Dực Độn Pháp chính là một trong những thần thông này. Nó chỉ cần nguyên lực là có thể thi triển. Nhưng thần thông vẫn cứ là thần thông, phải dựa vào Thần lực mới phát huy được thần thông chân chính, mới có thể phát huy uy năng chân chính. Lúc trước mình là Tiên Thiên viên mãn nên sự chênh lệch so với cấp Tử Phủ viên mãn rất xa...Bản thân mới sử dụng nguyên lực thi triển Phong Dực Độn Pháp.

Hiện giờ tuy mới vừa bước vào tầng thứ bảy nhưng Thần Ma luyện thể là pháp môn đệ nhất nên Kỷ Ninh đã không thua gì cường giả Thần Ma luyện thể tu vi Tử Phủ hậu kỳ.

- Sánh được với Đồng Ngọc rồi.

Kỷ Ninh thầm nghĩ.

- Hiện tại Thần Ma luyện thể của ta cũng chỉ kém hắn một bậc mà thôi.

- Hắn có thần thông Pháp Thiên Tượng Địa, ta có thần thông Phong Dực Độn Pháp.

- Ta còn có Vũ Thủy Kiếm Vực, Bắc Minh kiếm...Nếu tái chiến lần nữa, mặt đối mặt là ta có thể chém chết hắn.

Kỷ Ninh rất tự tin cho dù Phong Dực Độn Pháp là thần thông rất khác Pháp Thiên Tượng Địa. Pháp Thiên Tượng Địa dù hơn ở nhiều phương diện như sức mạnh, tốc độ nhưng sự linh hoạt lại kém chút ít.

Phong Dực Độn Pháp chuyên tinh tốc độ, sự linh hoạt!

- Kỷ Ninh.

Thanh âm truyền đến.

- Tộc trưởng gọi à?

Kỷ Ninh tươi cười.

- Nhanh lên.

Kỷ Cửu Hỏa truyền âm tới, sương đen trước mặt Kỷ Ninh mở một lối đi. Dưới chân Kỷ Ninh hóa thành lưu quang.

...

Tộc trưởng Kỷ Cửu Hỏa, Kỷ Nhất Xuyên và tiên hạc hóa thành Thiếu nữ áo trắng đang ngồi cùng với nhau.

Tộc trưởng Kỷ Ninh dọc theo thông đạo sương đen chạy tới. Vừa nhìn thấy đám người tộc trưởng, Kỷ Ninh liền cảm thấy có cái gì không đúng. Mọi người không chút vui vẻ mà cực kỳ ngưng trọng. &

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.